Bí quyết giúp sinh viên thích nghi tốt tại trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bí quyết giúp sinh viên thích nghi tốt tại trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương

      Bí quyết giúp sinh viên thích nghi tốt tại trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Trước khi bước chân vào trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương, bạn cần trang bị cho mình những kiến thức, kỹ năng gì?

      Danh sách

      Bài viết

      Bạn có dự định thi vào trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương và mong muốn trong những ngày tháng sinh viên sắp tới thật ý nghĩa? Vậy hãy cùng điểm qua những bí quyết giúp sinh viên "sống tốt" tại ngôi trường này nhé.

      Top trường Đại học tốt nhất
      tại Việt Nam

      Bí quyết 1: "Đường đi vạn dặm, bắt đầu từ bước đầu tiên"

      Trước khi bắt đầu hòa nhập vào môi trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương, bạn hãy dành ra một chút thời gian để đặt mục tiêu cho bản thân mình. Điều này giúp bạn xác định rõ ràng về hướng đi và từ đó đề ra những việc cần phải thực hiện.

      Sau khi có mục tiêu hợp lý thì một kế hoạch cụ thể sẽ giúp bạn không rơi vào tình huống “nước đến chân mới nhảy”. Khi lịch trình được lập ra rõ ràng, bạn sẽ dễ dàng quản lý và theo dõi được tiến độ công việc đến đâu để có thể hoàn thành đúng thời hạn. Bạn không thể nào hoàn thành tốt chương trình học tại Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương nếu không có kế hoạch cụ thể.

      Đôi khi quãng thời gian học đại học không phải là một con đường ngắn và bằng phẳng mà có thể có không ít ngã rẽ. Nếu không có quyết tâm thì bạn sẽ là một trong nhiều tân sinh viên Y khoa chọn ngã rẽ khác như dừng ước mơ công tác trong ngành Y hoặc thi lại vào một ngôi trường đại học nào đó.

      Vì vậy, việc đầu tiên mà các bạn cần nhớ chính là cần "đả" thông tinh thần và bước vào guồng quay học nghiêm túc ngay lập tức. Vì học hành thực sự nghiêm túc thì bạn mới có thể ra trường đúng hạn và có đủ kiến thức trở thành một y sĩ tốt trong tương lai.

      Đánh giá sinh viên về trường
      Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương

      Các bạn tân sinh viên cần có mục tiêu và lộ trình học phù hợp để thích nghi tốt với môi trường mới (Nguồn: CLB Phát Thanh trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương)Các bạn tân sinh viên Y khoa cần có mục tiêu và lộ trình phù hợp để thích nghi tốt với môi trường học mới (Nguồn: Câu lạc bộ Phát thanh trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương)

      Bí quyết 2: "Một ngôn ngữ mới là một tầm nhìn mới của cuộc sống"

      Như một yêu cầu thiết yếu trong thời kỳ hội nhập quốc tế hiện nay, sinh viên của bất kỳ ngành nghề nào cũng cần trang bị thêm một ngoại ngữ mới, điển hình như tiếng Anh.

      Khi các tổ chức và khu vực quốc tế đang tiến gần lại, các cộng đồng hòa chung làm một thì nhân viên y tế còn phải cạnh tranh nghề nghiệp và trình độ với cán bộ ngành Y ở nhiều nước khác trong khu vực.

      Vì vậy việc thành thạo ngoại ngữ, sở hữu một chứng chỉ quốc tế như IELTS, TOEIC là bí kíp giúp sinh viên Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương tự tin tìm kiếm cơ hội việc làm tốt cho mình sau khi ra trường.

      >>Công bố top 8 trường đại học tốt nhất Việt Nam từ tạp chí THE

      Hội sinh viên trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương thưòng xuyên tổ chức các bài thi nhằm đánh giá năng lực tiếng Anh của sinh viên (Nguồn: Câu lạc bộ Phát Thanh Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương)Hội sinh viên trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương thường xuyên tổ chức các bài thi nhằm đánh giá năng lực tiếng Anh của sinh viên (Nguồn: Câu lạc bộ Phát thanh trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương)

      Bí quyết 3: "Xây dựng mối quan hệ – Kỹ năng quan trọng trong thời đại 4.0"

      Một trong những cách tốt nhất để phát triển sự nghiệp lẫn cuộc sống chính là những mối quan hệ thành công và bền vững. Sinh viên Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương có thể tham gia các câu lạc bộ ngay trong trường để rèn luyện bản thân và có thêm những người bạn cùng ngành nghề.

      Hiện nay, 4 câu lạc bộ có hoạt động mạnh của trường Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương có thể kể đến là:

      • Câu lạc bộ Phát thanh: Nơi đây không chỉ là tiếng nói của sinh viên trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương mà còn là địa chỉ tin cậy để các bạn học sinh, sinh viên cập nhật kiến thức, mở rộng giao lưu kết bạn, tham gia các chương trình giải trí lành mạnh, bổ ích.
      • Câu lạc bộ Kỹ năng áo trắng: Phương châm hoạt động của câu lạc bộ là “Nâng tầm nhận thức, hướng tới tương lai”. Thông qua những buổi sinh hoạt kỹ năng mềm với các chủ đề như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm, các bạn sẽ được học thêm nhiều kiến thức hữu ích từ sự tham gia chia sẻ của các giảng viên giàu kinh nghiệm.
      • Câu lạc bộ Vận động thanh niên hiến máu: Đây là đơn vị đi đầu trong phong trào hiến máu nhân đạo của trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương. Câu lạc bộ hoạt động với ý nghĩa giúp đỡ, san sẻ cùng cộng đồng, là sợi dây gắn kết và đẩy mạnh phong trào hiến máu nhân đạo rộng rãi trong cộng đồng sinh viên cũng như nhân dân trên địa bàn tỉnh.
      • Câu lạc bộ Bóng chuyền: Câu lạc bộ được thành lập với mục đích tăng cường sức khỏe và tạo sân chơi lành mạnh cho sinh viên. Với lịch rèn luyện thường xuyên vào lúc 17h20 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, các tài năng sinh viên sẽ được chọn để thành lập đội tuyển cho trường tiến tới các giải đấu.

      Tham gia các câu lạc bộ là cơ hội để các bạn sinh viên Y khoa rèn luyện kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm (Nguồn: Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương)

      Đại học vốn không phải là màu hồng bởi tuổi trẻ là tích hợp của bảy sắc cầu vồng, của hoài bão, của đam mê và thách thức. Hãy nghĩ xa hơn, rộng và dài hơn liệu sau 4 năm bạn đã có gì và những năm tháng tuổi trẻ đó bạn đã trưởng thành như thế nào.

      Qua những bí quyết trên, Edu2Review hy vọng bạn sẽ có được hành trang tuyệt vời cho bản thân trong những năm đại học. Chúc bạn có quãng thời gian thật ý nghĩa dưới mái trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương.

      Tiểu Nhật (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Hướng dẫn cách học tiếng Anh chuyên ngành Y khoa hiệu quả

      26/02/2020

      Bạn đang đau đầu với những kiến thức Y khoa phức tạp cùng bộ môn tiếng Anh chuyên ngành đầy thách ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Thông tin tuyển sinh mới nhất năm 2019 của Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương

      10/03/2020

      Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã công bố phương án tuyển sinh năm 2019. Hãy đọc qua bài viết ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...