Bố mẹ an tâm đến với 7 trung tâm tiếng Anh cho trẻ 6 tuổi Quận Bình Thạnh | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bố mẹ an tâm đến với 7 trung tâm tiếng Anh cho trẻ 6 tuổi Quận Bình Thạnh

      Bố mẹ an tâm đến với 7 trung tâm tiếng Anh cho trẻ 6 tuổi Quận Bình Thạnh

      Cập nhật lúc 22/09/2020 11:21
      Hiện nay, việc đầu tư tiếng Anh cho trẻ ngay từ nhỏ được các bậc phụ huynh chú trọng. Cùng Edu2Review điểm qua 7 trung tâm tiếng Anh cho trẻ 6 tuổi quận Bình Thạnh đáng để ba mẹ tham khảo!

      Danh sách

      Bài viết

      Với số lượng trung tâm tiếng Anh ra đời ngày một nhiều, phụ huynh sẽ khó khăn hơn trong việc lựa chọn trung tâm uy tín cho con mình theo học. Đầu tư cần đúng người đúng chỗ thì mới mang lại hiệu quả, vì vậy hãy tham khảo bài viết này để có thể tìm được địa chỉ học tiếng Anh cho trẻ 6 tuổi Quận Bình Thạnh.

      Trung tâm Anh ngữ Apollo

      • Địa chỉ: 282 Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh

      Apollo English là trung tâm đào tạo tiếng Anh được thành lập từ năm 1994 với 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam. Nơi đây tự hào là thành viên của International House – tổ chức giáo dục uy tín và lâu đời của Vương Quốc Anh. Trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển, Apollo luôn nỗ lực đổi mới không ngừng để trở thành trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu Việt Nam.

      Đội ngũ giảng viên tại trung tâm đều là người bản xứ. Ngoài truyền đạt kiến thức, họ mong muốn giúp trẻ tăng sự tự tin và phát triển tiềm năng của mình. Apollo có những chương trình Anh ngữ dành cho trẻ em được thiết kế phù hợp với từng độ tuổi khác nhau. Từ đó, trẻ có thể phát triển cả về trí tuệ và kỹ năng để vững bước chinh phục con đường học vấn, tiến tới thành công trong tương lai.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      TRUNG TÂM ANH NGỮ APOLLO

      Khi học tại Apollo các bé còn được học tiếng Anh thông qua các hoạt động ngoại khóa (Nguồn: YouTube Apollo English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Apollo

      Tại Apollo có nhiều khóa học dành cho lứa tuổi từ 3 – 16 tuổi, được chia thành 4 cấp bậc:

      • Tiếng Anh mẫu giáo (3 – 6 tuổi)
      • Tiếng Anh thiếu nhi (6 – 10 tuổi)
      • Tiếng Anh thiếu nhi nâng cao (10 – 13 tuổi)
      • Tiếng Anh thiếu niên (13 – 16 tuổi)

      Chương trình học thiết kế dành riêng cho độ tuổi của bé, giúp bé luyện Anh ngữ qua trò chơi, sách bài tập trực tuyến, kết hợp với bảng tương tác thông minh (IWB). Các chương trình ngoại khóa với giáo viên nước ngoài được tổ chức thường xuyên khiến việc học trở nên lôi cuốn, thú vị.

      Trung tâm Anh ngữ AMA

      • Địa chỉ: 156 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh

      AMA được biết đến là trung tâm Anh ngữ dành cho trẻ em chất lượng và uy tín. Trung tâm cung cấp những khóa học đa dạng cho trẻ từ 4 – 16 tuổi. Với trẻ 6 tuổi, phụ huynh có thể tham khảo 2 khóa học tiếng Anh mẫu giáo từ 4 – 6 tuổi (Smart Kids) và tiếng Anh thiếu nhi từ 6 – 12 tuổi (Clever Kids).

      • Chương trình Smart Kids (dành cho trẻ em từ 4 – 6 tuổi) được thiết kế hợp lý giữa hoạt động vui chơi, rèn luyện thể chất với việc học tiếng Anh. Thông qua những trò chơi, bài hát, câu chuyện được lồng ghép khéo léo trong từng buổi học, trung tâm mong muốn các bé có thể phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Từ đó, tạo nền tảng tiếng Anh vững chắc cho trẻ.
      • Chương trình Clever Kids (dành cho trẻ từ 6 – 12 tuổi) với mô hình học English +21 và giáo trình Story Central. Tương tự như Smart Kids, bé học Anh ngữ thông qua môn học và dự án giúp phát âm chuẩn, thể hiện sự sáng tạo và tự tin. Chương trình tiếng Anh thiếu nhi gồm 3 cấp độ: Starter, Mover và Flyer.

      Đội ngũ giảng viên tại AMA 100% là người bản xứ, cùng với tài liệu giảng dạy và học tập do Nhà xuất bản Oxford và MacMillan biên soạn dựa trên nhu cầu và khả năng tiếp thu tự nhiên của bé. Vì vậy, ngoài việc phát triển ngôn ngữ, AMA sẽ giúp trẻ phát triển kỹ năng mềm như ngôn ngữ, giao tiếp, tư duy phản biện… qua video, sticker, flash card...

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      TRUNG TÂM ANH NGỮ AMA

      Học viên tại trung tâm sau mỗi khóa học đều được cấp Giấy Chứng nhận hoàn thành khóa học.Học viên tại trung tâm sau mỗi khóa học đều được cấp Giấy Chứng nhận hoàn thành khóa học (Nguồn: Anh ngữ AMA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm AMA

      Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      • Địa chỉ: Tòa nhà Morning Star, 57 Quốc lộ 13, Phường 26, Quận Bình Thạnh

      Với mong muốn đem đến cho học viên những giờ học hiệu quả và chất lượng, trung tâm luôn tạo điều kiện học tập thuận lợi cùng các trang thiết bị tiên tiến và đội ngũ giảng viên ưu tú, các nhà quản lý chuyên nghiệp. Anh văn Hội Việt Mỹ sẽ giúp các bạn học viên thành công trong con đường học tập Anh ngữ của mình.

      Không chỉ đào tạo tiếng Anh cho người lớn, phục vụ các bạn trong các cuộc thi TOEIC, IELTS… mà trung tâm còn đào tạo tiếng Anh cho các bé ở độ tuổi mầm non, thiếu nhi với mục đích ươm mầm tiếng Anh từ khi còn nhỏ, làm quen với ngôn ngữ trời Tây này một cách chủ động và có hiệu quả.

      Trung tâm có 2 khóa đào tạo tiếng Anh cho trẻ em :

      • Anh ngữ mẫu giáo Smartkids
      • Anh ngữ thiếu nhi Superkids

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ VUS

      Giới thiệu về Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ (Nguồn: YouTube – VUSAnh văn Hội Việt Mỹ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ

      Trung tâm Anh ngữ JOLO

      • Địa chỉ: Lầu 1 Tòa C2, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Vinhomes Tân Cảng, Phường 22, Quận Bình Thạnh

      Tiếng Anh dành cho trẻ em tại JOLO gồm 2 chương trình: dành cho trẻ từ 3 – 6 tuổi và 6 – 11 tuổi. Đội ngũ giảng viên 100% là người bản xứ cùng với giáo trình First-language từ Oxford (giáo trình được sử dụng cho trẻ em tại các nước nói tiếng Anh bản ngữ). Từ đó, con sẽ có phản xạ Anh ngữ tự nhiên và bài bản nhất.

      Kết hợp cùng phương pháp giáo dục 4C từ Anh quốc sẽ giúp trẻ có thể rèn luyện và phát triển cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Đặc biệt, Anh ngữ JOLO luôn quan tâm đến những trải nghiệm và sức sáng tạo của trẻ thông qua những hoạt động tương tác, trò chơi, dự án nhỏ ngay trong giờ học.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      TRUNG TÂM ANH NGỮ JOLO

      Giảng viên JOLO mong muốn trẻ có thể học tập thoải mái và hiệu quả nhất khi đến trung tâmGiảng viên JOLO mong muốn trẻ có thể học tập thoải mái và hiệu quả nhất khi đến trung tâm (Nguồn: JOLO English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ JOLO

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      • Địa chỉ: 205 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh

      ILA là trung tâm sở hữu vốn đầu tư nước ngoài, hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh. Tại đây, cung cấp đa dạng những dịch vụ và chương trình học. Trong đó, ILA có chương trình giảng dạy Anh ngữ dành cho trẻ em chất lượng với đội ngũ giảng viên 100% là người bản xứ có trình độ, bằng cấp quốc tế và kinh nghiệm giảng dạy Anh ngữ cho người Việt.

      Học viên nhí 6 tuổi khi đến học tại ILA sẽ có thể lựa chọn 1 trong 2 khóa học là Jumpstart (3 – 6 tuổi) và Super Juniors (6 – 11 tuổi). Ngoài việc học tập và xây dựng nền móng tiếng Anh, các bé còn được nâng cao 6 kỹ năng thiết yếu của thế kỷ 21 gồm: Communication – Kỹ năng giao tiếp, Collaboration – Kỹ năng hợp tác, Creativity – Khả năng sáng tạo, Critical thinking – Tư duy phản biện, Digital literacy – Kiến thức công nghệ, Self-reflection – Khả năng tự hoàn thiện bản thân.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      TRUNG TÂM ANH NGỮ ILA

      Giới thiệu về phương pháp dạy và học của khóa học Super Juniors tại trung tâm (Nguồn: ILA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ ILA

      Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      • Địa chỉ: 155 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh

      Được thành lập từ năm 2014, Apax Leader mang sứ mệnh đem đến cho trẻ em Việt một môi trường học tập tiếng Anh cao cấp. Vì vậy, trung tâm luôn chú trọng đến việc phát triển và mở rộng hệ thống của mình theo tiêu chuẩn 5 sao trên toàn quốc.

      Không chỉ ghi điểm bởi cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại mà những thầy cô tại trung tâm cũng đều là giảng viên giỏi, ưu tú cùng với chương trình và phương pháp giảng dạy chuẩn quốc tế sẽ giúp trẻ rèn luyện, trở thành thủ lĩnh tài năng.

      Tại Apax Leader có 2 khóa học dành cho trẻ 6 tuổi là:

      • Apax Explorer (I-Garten) dành cho trẻ từ 4 – 6 tuổi
      • Apax Challenger (Apax English by April) dành cho trẻ từ 6 – 10 tuổi

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      TRUNG TÂM ANH NGỮ APAX LEADER

      Chất lượng giảng dạy của Apax Leader ngày càng được khẳng địnhChất lượng giảng dạy của Apax Leader ngày càng được khẳng định (Nguồn: Apax Leaders)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Apax Leader

      Trung tâm Anh ngữ WeWin

      • Địa chỉ: 290 Nơ Trang Long, Phường 12, Bình Thạnh

      Anh ngữ WeWin đã trải qua 6 năm hình thành và phát triển. Đến nay, WeWin đã trở thành một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực luyện thi Cambridge với 98% xác suất học viên vượt qua các kỳ thi Cambridge.

      Tại trung tâm, phụ huynh có thể tham khảo khóa học First Friends (3 – 6 tuổi) và Family & Friends (6 – 11 tuổi) để cho bé theo học. Với mỗi lớp học đều được giảng dạy bởi giáo viên bản xứ và sự hỗ trợ từ trợ giảng người Việt sẽ đảm bảo học viên có thể hiểu và tiếp thu bài tốt nhất.

      Mỗi giáo viên của Wewin là người đồng hành và truyền cảm hứng học tập đến trẻ, vì vậy các thầy cô sẽ không ngừng tìm hiểu và thiết kế ra phương pháp giảng dạy phù hợp để các em tiến bộ mỗi ngày.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      TRUNG TÂM ANH NGỮ WEWIN

      Hoạt động ngoại khóa ngày Lễ Giáng Sinh tại trung tâm Hoạt động ngoại khóa ngày Lễ Giáng Sinh tại trung tâm (Nguồn: WeWin Education)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Wewin

      Trên đây là 7 trung tâm tiếng Anh cho trẻ 6 tuổi quận Bình Thạnh. Quý phụ huynh có thể tham khảo để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với con em mình.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 9/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      bảng xếp hạng Trung tâm
      tiếng anh trẻ em tp.hcm

      Nhật Linh (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: tinhte


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Cùng bé tiết kiệm ống heo với top trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ tại quận Bình Thạnh

      06/02/2020

      Các bậc phụ huynh luôn đau đầu về chi phí học tiếng Anh ngày càng cao của con trẻ. Danh sách ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top trung tâm Anh ngữ cho trẻ em ở Bình Thạnh, bạn đã biết chưa?

      06/02/2020

      Giờ đây bạn chẳng còn phải đi đâu xa để tìm một trung tâm tiếng Anh lý tưởng cho con mình. Đồng ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...