Bộ tứ siêu đẳng: Bí mật giúp hơn 1000 học viên Universal Language Academy chinh phục IELTS | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bộ tứ siêu đẳng: Bí mật giúp hơn 1000 học viên Universal Language Academy chinh phục IELTS

      Bộ tứ siêu đẳng: Bí mật giúp hơn 1000 học viên Universal Language Academy chinh phục IELTS

      Cập nhật lúc 15/09/2020 11:19
      Khi sự học và lập nghiệp bấp bênh, chứng chỉ IELTS có thể giúp bạn thăng hạng. Cùng với sự đồng hành của bộ tứ siêu đẳng từ Universal Language Academy, chinh phục IELTS không là chuyện xa vời.

      Danh sách

      Bài viết

      Xuất hiện lần đầu vào năm 1980, đến nay IELTS gần như “độc chiếm” các ngả đường đi du học, định cư và đại lộ thăng tiến của người đi làm. Để giành chiến thắng trong cuộc chiến cam go giành lấy chứng chỉ này, người học sẽ phải vượt qua “4 cửa ải” Nghe – Nói – Đọc – Viết.

      Đây là một thử thách không hề dễ dàng, bởi việc cùng lúc chinh phục cả 4 kỹ năng có thể khiến các “anh hùng” lạc lối. May mắn trong vũ trụ Anh ngữ Universal Language Academy, bạn có đến 4 trợ thủ vô cùng hữu dụng.

      Vậy, Bộ tứ siêu đẳng giúp bạn nâng tầm tiếng Anh vượt bậc tại Universal Language Academy là ai? Cùng Edu2Review khám phá nhé!

      Khóa học Luyện thi IELTS – Thiên biến vạn hóa

      Trong số 4 "anh hùng" chinh phục IELTS tại Universal Language Academy, khóa học Luyện thi IELTS có khả năng đặc biệt là “phân thân” tùy theo cấp độ mục tiêu đầu ra và trình độ năng lực của người học, cụ thể:

      Khóa học

      Cam kết đầu ra

      Đối tượng

      IELTS Way Stage

      Đảm bảo đầu ra IELTS 4.5+

      - Hiểu biết căn bản chưa thể khả năng giao tiếp thực tế với tốc độ nói chuẩn của người bản ngữ còn hạn chế

      - Chưa có kỹ năng Đọc – Viết mang tính học thuật

      IELTS Threshold

      Đảm bảo đầu ra IELTS 5.0+

      - Chưa có kinh nghiệm diễn đạt các cấu trúc ngữ pháp phức tạp

      - Chưa thể kiểm soát thời gian hoàn thành bài thi và không có chiến lược cho mỗi phần thi

      IELTS Vantage

      Đảm bảo đầu ra IELTS 6.0

      Các học viên đã đạt mức điểm IELTS căn bản từ 5.0, cần nâng cao kiến thức học thuật về các lĩnh vực: du học, sức khỏe, giáo dục, phương tiện truyền thông

      IELTS Advantage

      Đảm bảo đầu ra IELTS 6.5

      - Học viên mắc một số dạng “bẫy” trong đề thi và chưa có chiến thuật “tránh bẫy”

      - Các học viên chưa có kiến thức về các chủ đề khó như: môi trường, quản lý tài chính, các mối quan hệ, thời trang

      IELTS Mastery

      Đảm bảo đầu ra IELTS 7.5

      Học viên còn thiếu sự tự tin, tốc độ làm bài chưa cao và thiếu các chiến thuật nâng cao về từ vựng, ngữ pháp học thuật

      Tương ứng với mỗi mục tiêu điểm số, bạn sẽ được “lên đồ” là những kiến thức toàn diện về 4 kĩ năng để có thể chiến đấu trong kì thi IELTS. Hệ thống kiến thức trong mỗi khóa công khai chi tiết, giúp học viên có thể rà soát và kiểm tra kĩ càng “đồ nghề” trước giờ lâm trận.

      Một học viên chia sẻ cảm nhận của mình sau khi đạt chứng chỉ IELTS như mong muốn: “Cảm ơn Universal và cô Hương đã giúp đỡ em trong thời gian em học tập tại trung tâm. Trước khi đến đây em cứ nghĩ mình không đủ thời gian để học được lên 6.5 nhưng kết quả thật quá tuyệt vời. Một lần nữa em xin gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người".

      "Đường tới đỉnh vinh quang" cùng lộ trình học Siêu tiết kiệm

      Nếu muốn zero to hero và giành điểm số cao trong kỳ thi IELTS, bạn sẽ phải nhờ tới người bạn Khóa học Siêu tiết kiệm. Đây là lộ trình đào tạo IELTS cam kết đầu ra 6.5+ dành cho các “thiếu sinh quân” chưa được trang bị kiến thức chiến đấu hay những người chưa khám phá được “năng lực” của bản thân, hoàn toàn không có kiến thức tiếng Anh.

      Để đạt được vinh quang cuối cùng, các học viên sẽ phải đầu tư khoảng thời gian học dài hạn là 17 tháng cùng với nỗ lực bền bỉ. Bù lại, vị siêu nhân này cũng rất “tâm lý”, ngoài việc cam kết đầu ra, mức học phí của khóa này sẽ không thay đổi trong toàn bộ quá trình đào tạo, bất chấp các biến động của thị trường.

      Xung phong tham gia đội chiến binh IELTSXung phong tham gia đội chiến binh IELTS

      Chính sách bảo hành cũng là một ưu điểm của khóa học này. Trong vòng 2 năm kể từ khi nhận được kết quả của IDP, nếu học viên tiếp tục tham gia các kì thi IELTS sẽ được Universal cam kết đảm bảo kết quả 6.5+. Trường hợp học viên không đạt được kết quả như mong muốn sẽ được đào tạo hoàn toàn miễn phí. Cam kết này sẽ được thể thức bằng văn bản rõ ràng.

      Khóa học Partnership – Bước đệm vươn ra thế giới

      Các khóa học tại Universal Language Academy đều có quan hệ họ hàng thân thích, do đó những “năng lực” mỗi siêu nhân sở hữu cũng đôi phần giống nhau. Với khóa học Partnership, bên cạnh quyền lợi được đảm bảo đầu ra cam kết đầu ra, học viên có cơ hội tham gia các khóa học về giao tiếp, TOEIC để hoàn thiện hơn các kỹ năng Anh ngữ toàn diện.

      Bên cạnh đó, học viên sẽ được tham gia chương trình trao đổi văn hóa, du học hè, qua đó làm quen với môi trường quốc tế và thực hành tiếng Anh trong thực tế.

      Học viên tại Universal có cơ hội tham gia nhiều chương trình ngoại khóaHọc viên tại Universal có cơ hội tham gia nhiều chương trình ngoại khóa

      Hệ thống 98 đối tác của Universal Language Academy trên toàn thế giới giúp các học viên có sự lựa chọn đa dạng, phù hợp với sở thích và thế mạnh của bản thân. Quá trình ôn luyện và làm thủ tục du học vất vả của bạn sẽ được giảm đi đôi chút với sự hỗ trợ hoàn thiện CV, hồ sơ du học và tài trợ lệ phí thi IELTS.

      Khóa học "đo ni đóng giày" Customized

      Nếu như Iron man có bộ giáp công nghệ nano siêu tinh vi để chiến đấu thì Universal Language Academy cũng có một giải pháp dành cho các học viên có nhu cầu được thiết kế bộ giáp chiến đấu riêng.

      Do được "đo ni đóng giày" nên chỉ trong thời gian ngắn, khóa học đã có thể nâng cao sức chiến đấu của bạn. Chia sẻ về những ngày đầu tới học tại Universal, bạn Ngô Nam Anh cho biết: "Chưa đầy 1 tháng kể từ ngày mình bước vào trung tâm, mục tiêu của mình là 6.5 để có thể đủ điều kiện làm hồ sơ du học. Thực sự nước đến sát chân lắm rồi, nên mình đã đăng ký khóa học 1 – 1 tại Universal."

      "Mình cũng vẫn rất lo lắng vì điểm test đầu vào của mình chỉ có 5.5, và gặp rất nhiều khó khăn do mình chưa thi IELTS bao giờ. Nhưng cuối cùng thì 7.0 là kết quả mình đạt được, mình rất rất vui và chân thành gửi lời cảm ơn tới cô Hương cũng như trung tâm đã giúp mình thực hiện điều tưởng như không thể này" – Nam Anh vui vẻ khoe thành tích của mình sau khóa học.

      Universal thu hút nhiều bạn trẻ đăng ký trở thành “chiến binh”Universal thu hút nhiều bạn trẻ đăng ký trở thành “chiến binh”

      Đa số các khóa học tại Universal đều triển khai học tối, không hẳn mọi người đều có thể thu xếp được thời gian cho những khóa học liên tục tại đây. Với khóa học Customized, bạn hoàn toàn có thể chủ động lựa chọn thời gian và thời lượng học tập để đẩy nhanh tiến độ hoàn thành chương trình.

      Đôi khi, bạn muốn được học tập trung và có giáo trình riêng tương thích với khả năng của mình. Khóa học Customized với hình thức 1 thầy 1 trò sẽ đáp ứng nhu cầu này. Toàn bộ “nội công” của các giáo viên sẽ được tập trung truyền đạt cho riêng mình bạn nên hiệu quả của khóa học được đánh giá là vượt trội hơn các lớp học khác.

      Tuy nhiên, cũng có một lưu ý nhỏ, “hàng hiếm” bao giờ cũng đắt đỏ hơn. Vậy nên khóa học 1:1 cũng có mức học phí dự kiến không thấp. Bù lại, bạn sẽ có cơ hội điều chỉnh giờ học phù hợp với bản thân, tự do lựa chọn “sư phụ”, thoải mái yêu cầu đào tạo. Các giáo viên sẽ điều chỉnh phương pháp giảng dạy và đề cương học tập từng ngày, dựa trên sự tiến bộ của học viên.

      Tóm lược vũ trụ Anh ngữ Universal

      Với 4 chiến binh hùng mạnh kể trên, bạn hoàn toàn có thể chinh phục IELTS với mức điểm số cao. Nếu đang tò mò về vũ trụ Anh ngữ Universal, thì đây là những thông tin bạn cần lưu tâm:

      Trung tâm Universal Language Academy

      Website: universal.edu.vn

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: 262 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Cơ sở 2: Tòa nhà Universal, 180-182 Hồng Tiến, Long Biên, Hà Nội
      • Cơ sở 3: 619 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
      • Cơ sở 4: 2/180 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Anh ngữ Universal

      Giới thiệu về vũ trụ Anh ngữ Universal

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Universal

      Universal là trung tâm đầu tiên về giảng dạy Anh ngữ học thuật tại Long Biên. Tại vũ trụ Anh ngữ này, bên cạnh các khóa học IELTS, trung tâm còn triển khai giảng dạy TOEIC và Giao tiếp với đội ngũ giảng viên chuyên môn.

      Các khóa học tại đây có học phí được niêm yết công khai, rất tiện cho người học tra cứu. Bên cạnh đó, trung tâm thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi và càng tuyệt vời hơn khi bạn sẽ được ưu đãi hơn nữa nếu đăng ký học qua Edu2Review.

      Nhanh tay đăng ký để “cứu rỗi” con đường học tập và sự nghiệp của bạn ngay thôi!

      Khuê Lâm tổng hợp

      Nguồn: Universal Language Academy


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Tự học IELTS, dễ mà khó, khó mà dễ

      06/02/2020

      Việc tự học IELTS có những thuận lợi hay trở ngại gì? Phương pháp này liệu có phù hợp với bạn? ...

      Luyện thi IELTS

      Luyện IELTS cấp tốc ở đâu tốt tại Hà Nội?

      10/10/2023

      Có rất nhiều trung tâm luyện IELTS cấp tốc tại Hà Nội và bạn băn khoăn không biết học ở đâu? Bài ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...