Các khóa học của Trung tâm Tiếng Hàn NewSky có gì đặc biệt? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Các khóa học của Trung tâm Tiếng Hàn NewSky có gì đặc biệt?

      Các khóa học của Trung tâm Tiếng Hàn NewSky có gì đặc biệt?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Trung tâm Tiếng Hàn NewSky đã không còn là cái tên xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, tại đây có những chương trình học nào và đâu là lựa chọn phù hợp với bạn?

      Danh sách

      Bài viết

      NewSky là một trung tâm giảng dạy nhiều ngoại ngữ (Anh, Trung, Nhật, Hàn). Đào tạo Hàn ngữ chính là một trong những điểm mạnh của Trung tâm Tiếng Hàn NewSky với đa dạng khóa học được thiết kế phù hợp với mọi đối tượng. Edu2Review mời bạn đọc điểm qua bài viết này để có cái nhìn rõ hơn chương trình học tiếng Hàn tại NewSky!

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Hàn tại TP.HCM

      Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và phương pháp đào tạo hiệu quả

      NewSky có một đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình. Đa số các thầy cô tốt nghiệp từ các trường đại học của Hàn Quốc và đang giảng dạy tại các trường nổi tiếng ở Việt Nam. Bên cạnh giáo viên người Việt, bạn sẽ được học trực tiếp với giáo viên người Hàn trong một vài buổi học để có thể sử dụng ngôn ngữ tự tin hơn.

      Mỗi lớp học được tổ chức với quy mô nhỏ (dưới 15 học viên) giúp cho từng học viên được theo sát suốt quá trình để đạt được kết quả tốt nhất. Với phương châm "học đi đôi với hành", giảng viên sẽ tạo điều kiện cho các học viên sử dụng tiếng Hàn, gợi mở tư duy, nâng cao khả năng phản xạ trong giao tiếp tiếng Hàn.

      Video giới thiệu Trung tâm Tiếng Hàn NewSky

      Các khóa học tiếng Hàn tại Trung tâm Tiếng Hàn NewSky

      • Tiếng Hàn dành cho trẻ em

      Khóa học dành cho các em nhỏ muốn học tiếng Hàn, có cha hoặc mẹ là người Hàn. Các em sẽ được học bảng chữ cái tiếng Hàn, từ vựng cơ bản và rèn luyện tốt các kỹ năng nghe, nói tiếng Hàn cơ bản. Sau khóa học, các em sẽ nắm bắt được kiến thức cơ bản để giao tiếp, hiểu biết thêm một số văn hóa ứng xử của người Hàn.

      Trung tâm Tiếng Hàn NewSky thường tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho các lớp thiếu nhiTrung tâm Tiếng Hàn NewSky thường tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho các lớp thiếu nhi

      • Tiếng Hàn giao tiếp sơ cấp và trung cấp

      Trong thời kỳ quan hệ hữu nghị Việt – Hàn đang ngày càng được củng cố và đẩy mạnh về mọi mặt, việc giao tiếp được bằng tiếng Hàn sẽ là một lợi thế cho mọi đối tượng khi đi học và đi làm tại các doanh nghiệp Hàn Quốc.

      Nắm bắt điều này, NewSky khai giảng các khóa học tiếng Hàn giao tiếp với trình độ từ sơ cấp đến trung cấp, đáp ứng nhu cầu học Hàn ngữ cho học sinh, sinh viên, người đi làm. Tùy vào trình độ của học viên, trung tâm sẽ tư vấn và xếp lớp phù hợp. Người mới bắt đầu học tiếng Hàn có thể đăng ký lớp sơ cấp mà không cần thông qua kiểm tra đầu vào. Mỗi khóa có thời lượng 6 tuần, học phí giao động từ 1.500.000 VNĐ đến 2.700.000 VNĐ.

      NewSky có các lớp tiếng Hàn cơ bản nhất dành cho những ai chưa biết gì về tiếng HànNewSky có các lớp tiếng Hàn cơ bản nhất dành cho những ai chưa biết gì về tiếng Hàn

      • Tiếng Hàn cấp tốc

      Nếu bạn đang có ý định xuất khẩu lao động Hàn Quốc, du học hoặc du lịch tại xứ sở kim chi trong thời gian ngắn thì giao tiếp tiếng Hàn cấp tốc là khóa học dành cho bạn. Không chỉ trang bị kỹ các kiến thức ngôn ngữ, khóa học còn cung cấp kiến thức về văn hóa để bạn có thể tự tin hòa nhập, hiểu các cuộc trò chuyện và giao tiếp với người dân bản địa.

      Cảm nhận của học viên
      Về Trung tâm NewSky

      Một lớp học được sắp xếp ít học viên giúp quá trình giảng dạy và tiếp thu của thầy trò hiệu quả hơnMột lớp học được sắp xếp ít học viên giúp quá trình giảng dạy và tiếp thu của thầy trò hiệu quả hơn

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Hàn NewSky

      • Luyện thi TOPIK

      TOPIK là chứng chỉ đánh giá năng lực tiếng Hàn duy nhất dành cho người ngoại quốc được sử dụng rộng rãi và có hiệu lực khi xét xin visa du học, định cư tại đất nước Hàn Quốc. TOPIK gồm 2 cấp độ:

      • TOPIK I: cấp 1 đến cấp 2
      • TOPIK II: cấp 3 đến cấp 6

      Tùy vào trình độ của người học khi đăng ký, trung tâm sẽ xếp lớp với cấp độ phù hợp và hỗ trợ đào tạo đến khi bạn đạt được mục tiêu mong muốn. Việc xếp lớp giúp người học tiếp thu kiến thức hiệu quả hơn. Với những giảng viên đều từng du học Hàn Quốc và trải qua kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Hàn với kết quả cao, Trung tâm Tiếng Hàn NewSky tự tin sẽ đem tới những kiến thức hoàn thiện đến cho học viên trong quá trình luyện thi TOPIK.

      >> Đi tắt đón đầu với danh sách trung tâm dạy tiếng Hàn tại TPHCM (Phần 1)

      Học viên được tương tác với nhau tạo nên sự hứng thú trong tiết họcHọc viên được tương tác với nhau tạo nên sự hứng thú trong tiết học

      Cảm nhận học viên

      Để có cái nhìn khách quan hơn về Trung tâm Tiếng Hàn NewSky, mời bạn đọc tham khảo các lời nhận xét từ học viên đi trước!

      Nhận xét từ một phụ huynh cho con học lớp ngoại ngữ được đăng trên trang facebook chính thức của trung tâm: “Theo phản hồi của con trai mình sau khi học được 2 ngày: "Thầy cô vui vẻ hài hước, thức ăn ngon", bé rất vui và thích học ở đây. Xin cảm ơn toàn bộ thầy, cô của trường đã đồng cùng bé".

      Cảm nhận của bạn Trường Thùy Vân khi học qua lớp Sơ cấp 1 tại Trung tâm Tiếng Hàn NewSky: “Học tiếng Hàn ở NewSky vui lắm. Thỉnh thoảng thầy/ cô có cho giao lưu với người Hàn nữa, mới học sơ cấp 1 thôi. Cuối khóa còn được tổ chức liên hoan ẩm thực Hàn Quốc nữa. Cám ơn thầy/ cô, trung tâm nhiều lắm ạ”.

      Cảm nhận của học viên Cao Thùy Trang về khóa học trên trang đánh giá của Trung tâm Tiếng Hàn NewSky: “Tới Trung tâm NewSky với kỹ năng tiếng Hàn là con số 0. Sau 6 tháng học tập qua sự tận tâm cũng như bài giảng thiết thực mà bây giờ em có thể giao tiếp nhuần nhuyễn. Rất cám ơn quý thầy cô cũng như trung tâm đã tạo điều kiện cho em tiến gần hơn với ước mơ của mình ạ".

      Bạn Phan Thị Kiều Châu sau khi học xong khóa học để thi xuất khẩu lao động đã đạt được kết quả mong muốn: “Hiện tại mình được nhận xuất khẩu lao động ở Hàn Quốc rồi! Cám ơn trung tâm nhiều lắm! Cũng cám ơn thầy/cô tận tình hướng dẫn nữa! Thầy/ cô vui vẻ, tâm huyết lắm".

      Đánh giá về giảng viên từ học viên trên trang đánh giá của Trung tâm NewSky: “Giáo viên ở đây dạy rất nhiệt tình, giáo viên nước ngoài hướng dẫn phát âm giao tiếp mình thấy tuyệt vời, cơ sở thiết bị được trang bị đầy đủ hiện đại phục vụ việc dạy và học, mức học phí tương đối phù hợp”.

      NewSKy có một môi trường học tập thân thiện được nhiều học viên yêu mếnNewSKy có một môi trường học tập thân thiện được nhiều học viên yêu mến

      Hệ thống các cơ sở của trung tâm

      Hiện nay, Trung tâm Tiếng Hàn NewSky có 4 cơ sở tại TP.HCM. Nếu bạn muốn được tư vấn kỹ hơn về chương trình học tiếng Hàn, có thể đến các cơ sở của trung tâm:

      • Cơ sở Âu Cơ: 292 đường Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM
      • Cơ sở Lạc Long Quân: 343S đường Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM
      • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 đường Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
      • Cơ sở Thủ Đức: 62 đường 17, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP.HCM

      Trên đây là tổng quan các khóa học tiếng Hàn tại Trung tâm Tiếng Hàn NewSky. Edu2Review hy vọng đã giúp bạn được phần nào trong việc tìm kiếm địa điểm và khóa học tiếng Hàn phù hợp cho mình. Hãy lựa chọn và bắt đầu trau dồi ngoại ngữ ngay hôm nay nhé!

      Lan Hương (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh và video: Trung tâm Ngoại ngữ NewSky


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Cẩm nang học tiếng Hàn Quốc cho người mới bắt đầu

      06/02/2020

      Học tiếng Hàn Quốc có khó không? – Đây là câu hỏi quen thuộc của những bạn có ý định học tiếng ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Đi tắt đón đầu với danh sách trung tâm dạy tiếng Hàn tại TP.HCM (Phần 2)

      06/02/2020

      Trong bài viết ở phần 1, Edu2Review đã gửi đến bạn đọc danh sách trung tâm dạy tiếng Hàn tại ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...