Chẳng lo cháy túi với các trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ tại quận Cầu Giấy | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Chẳng lo cháy túi với các trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ tại quận Cầu Giấy

      Chẳng lo cháy túi với các trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ tại quận Cầu Giấy

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Do phí dự thi khá cao, tìm được một trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ sẽ giúp các sĩ tử bớt nặng gánh tài chính. Cùng Edu2Review gọi tên một số trung tâm có mức giá phải chăng tại quận Cầu Giấy nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Chắc hẳn ai cũng biết đến sự hữu ích của chứng chỉ tiếng Anh IELTS đối với con đường học vấn và sự nghiệp. Thước đo trình độ Anh ngữ quốc tế này không những là một điểm cộng cho chúng ta trong mắt nhà tuyển dụng, mà còn là một tấm vé thông hành cho những ai mơ ước đi du học hoặc tiếp tục con đường học vấn bậc cao hơn.

      Tuy nhiên, đối với những sĩ tử không dư dả tài chính, phí dự thi IELTS đã là một gánh nặng, số tiền cần bỏ ra để luyện thi tại trung tâm lại là một nỗi lo. Nếu bạn ở quận Cầu Giấy và đang trăn trở về vấn đề học phí, cùng xem ngay danh sách các trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ sau đây!

      Trung tâm Tin học Ngoại ngữ 12-A7

      • Địa chỉ: Số 12A7 đường Trần Quốc Hoàn, quận Cầu Giấy
      • Học phí khóa luyện thi IELTS: 3.000.000 VNĐ/ khóa/1.5 tháng

      Trong suốt quá trình 12 năm hình thành và phát triển, Trung tâm Tin học Ngoại ngữ 12-A7 từng ngày khẳng định tên tuổi của mình khi trở thành nơi “chọn mặt gửi vàng” của sinh viên các trường như Đại học Sư phạm 1, Đại học Luật, Đại học Ngoại thương, Đại học Thương mại, Đại học Tài chính Kế toán, Đại học Công nghiệp, Đại học Giao thông Vận tải...

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm tin học ngoại ngữ 12-a7

      Học viên tham gia thảo luận trong một tiết học tại trung tâm Tin học Ngoại ngữ 12-A7 (Nguồn: khaigiang)Học viên tham gia thảo luận trong một tiết học tại Trung tâm Tin học Ngoại ngữ 12-A7 (Nguồn: khaigiang)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tin học Ngoại ngữ 12-A7

      Đến với Trung tâm Tin học Ngoại ngữ 12-A7, học viên sẽ được hướng dẫn bởi đội ngũ giáo viên là những thạc sỹ, học viên cao học, giảng viên, cử nhân khoa Anh xuất sắc của Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội.

      Tuy cơ sở vật chất không quá hiện đại và khang trang, nhưng phòng học rộng rãi và thoáng mát của trung tâm vẫn đảm bảo được sự thoải mái cho học viên. Bên cạnh đó, các bạn còn được trung tâm cung cấp một máy tính kết nối internet để tối ưu hóa hiệu quả của quá trình và học.

      Với tất cả những đặc điểm trên, 12-A7 là một cái tên đầy hứa hẹn trong danh sách các trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ tại quận Cầu Giấy.

      Trung tâm Ngoại ngữ Hà Nội

      • Địa chỉ: Số 449 đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy
      • Học phí khóa luyện thi IELTS: 2.850.000 – 3.200.000 VNĐ/20 tiết học

      Với sứ mệnh cung cấp các khóa học ngắn hạn và chuyên sâu hướng tới mục tiêu cùng 100.000 người Việt chinh phục kỹ năng ngoại ngữ, cùng với khoảng 13 năm kinh nghiệm trong công tác đào tạo, trung tâm trở thành một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực giảng dạy ngoại ngữ tại Hà Nội.

      Trung tâm Ngoại ngữ Hà Nội gây ấn tượng với học viên nhờ đội ngũ giảng dạy 100% là giảng viên đến từ các trường đại học lớn tại khu vực Hà Nội. Tất cả các thầy cô đều có kinh nghiệm và các chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      trung tâm ngoại ngữ hà nội

      Đôi nét về Trung tâm Ngoại ngữ Hà Nội (Nguồn: YouTube – Trung tâm Ngoại ngữ Hà Nội)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Hà Nội

      Hiện tại, trung tâm đang cung cấp các khóa học IELTS sau đây với mức giá khá phải chăng:

      • Pre-IELTS (3.0-4.0): 2.850.000 VNĐ/khóa. Đây là khóa học được thiết kế nhằm trang bị cho học viên kiến thức IELTS cơ bản và các kỹ năng quan trọng để đạt được mức điểm 4.5.
      • IELTS 4.5-5.5: 2.880.000 VNĐ/khóa. Khóa học này dành cho các bạn có trình độ trung cấp trở lên. Học viên sẽ được trang bị một cách bài bản về phương pháp, mẹo, chiến thuật làm bài và những cấu trúc giúp nâng cao điểm số của mình trong kỳ thi IELTS.
      • IELTS 5.5-7.0: 3.200.000 VNĐ/khóa. Đến với khóa học được biên soạn dành cho những bạn đã có vốn kiến thức tiếng Anh vững chắc, học viên sẽ được hướng dẫn tập trung chủ yếu vào 2 kĩ năng nói, viết, nâng cao và khắc phục những thiếu sót trong quá trình làm bài.

      Không chỉ là một địa chỉ luyện thi IELTS giá rẻ, Trung tâm Ngoại ngữ Hà Nội còn là nơi cung cấp các khóa học tiếng Hàn, Nhật, Trung và chương trình đào tạo ngoại ngữ cho doanh nghiệp.Một buổi dã ngoại do trung tâm tổ chức (Nguồn: ngoainguhanoi)Một buổi dã ngoại do trung tâm tổ chức (Nguồn: ngoainguhanoi)

      Trung tâm KOS English Center

      • Địa chỉ: Số 62A đường Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy
      • Học phí khóa luyện thi IELTS: khoảng 2.400.000 VNĐ/tháng

      Được thành lập vào năm 2012, KOS English Center thu hút được đông đảo học viên nhờ vào mô hình lớp học mới lạ như 1 thầy 1 trò, 1 thầy 2 trò, 1 thầy 8 trò. Với con số ấn tượng khoảng 10.000 học viên đã tốt nghiệp, KOS đang ngày càng trở thành một địa chỉ tin cậy cho những bạn tìm kiếm các khóa học luyện thi IELTS chuyên sâu và cấp tốc.

      Cơ sở vật chất của trung tâm góp phần mang lại không khí học tập hứng khởi cho học viên với bảng tương tác, máy chiếu, màn hình LED, thư viện.

      Đội ngũ giáo viên bản ngữ của KOS English Center đến từ các quốc gia như Anh, Mỹ, Canada và Australia... Tất cả các thầy cô Việt Nam và bản ngữ đều có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh TESOL và CELTA.

      Các học viên chăm chú lắng nghe giảng viên truyền đạt kiến thức (Nguồn: kos)Các học viên chăm chú lắng nghe giảng viên truyền đạt kiến thức (Nguồn: kos)

      Đến với khóa học luyện thi IELTS tại Trung tâm KOS, học viên sẽ được tư vấn lộ trình học tinh gọn, tập trung tối đa vào việc nâng cao điểm số, tránh việc học lan man và không có tính ứng dụng. Bên cạnh những kiến thức học thuật, các bạn cũng được trang bị các kỹ năng quan trọng như tư duy song ngữ, thuyết trình, phân tích, tổng hợp…

      Tự hào là đối tác của British Council, Trung tâm KOS English Center cập nhật liên tục những thông tin và tài liệu mới nhất về kỳ thi, đảm bảo đầu ra IELTS cho học viên như cam kết.

      Hơn nữa, một điểm đặc biệt của khóa học IELTS tại KOS là học viên sẽ được tham gia thi thử hằng tuần, từ đó có cơ hội cọ xát với đề thi và nhận thấy được tiến bộ của bản thân.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      trung tâm Kos english center

      Bạn đã biết gì về KOS English Center? (Nguồn: YouTube – KOS EnglishCenter)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại KOS English Center

      Những con số ấn tượng sau đây cũng phần nào giúp trung tâm có được sự tin tưởng từ học viên:

      • 5% học viên luyện thi IELTS tại KOS hoàn thành mục tiêu 8.5.
      • 12% học viên đạt 8.0.
      • 30% học viên đạt 7.5.
      • Hơn 60% học viên đạt 7.0.

      Qua các thông tin trên, có lẽ các bạn nghĩ rằng mức học phí IELTS tại KOS sẽ cao ngất ngưởng? Nhưng không, các khóa học luyện thi IELTS của trung tâm có mức giá khá phù hợp với "hầu bao" đấy!

      • Khóa Foundation: 6.800.000 VNĐ/50 giờ/3 tháng. Học viên được cam kết IELTS đầu ra 4.0-5.0. Khóa học giúp các bạn nắm bắt tất cả cấu trúc và dạng đề, làm quen với kiến thức IELTS cơ bản nhất và trau dồi vốn từ vựng học thuật căn bản.
      • Khóa Pre-IELTS: 6.800.000 VNĐ/50 giờ/3 tháng. Kết thúc khóa học này, bạn có thể đạt được IELTS 5.5-6.0. Bên cạnh việc nắm vững, phân tích cấu trúc các dạng đề thi, khóa học còn giúp bạn phát triển và vận dụng các chiến thuật làm bài để đạt được trình độ trung cấp.
      • Khóa IELTS Intensive: 7.200.000 VNĐ/50 giờ/3 tháng. Với mục tiêu giúp người học đạt mức điểm IELTS từ 6.5 trở lên, khoá học giúp bạn phát triển toàn diện các kĩ năng, làm quen bài thi từ mức trung bình đến khó, thực hành các chiến thuật làm bài và bổ sung vốn từ vựng học thuật nâng cao.

      KOS English Center vẫn đảm bảo chất lượng giảng dạy với mức học phí phải chăng (Nguồn: kos)KOS English Center vẫn đảm bảo chất lượng giảng dạy với mức học phí phải chăng (Nguồn: kos)

      Học viện Ngôn ngữ Anh quốc ABIT

      • Địa chỉ: Biệt thự 173 Xuân Thủy, quận Cầu Giấy
      • Học phí khóa luyện thi IELTS: trung bình khoảng 1.500.000-2.000.000 VNĐ/tháng

      Học viện Ngôn ngữ Anh quốc ABIT (Academy of British International Training) là trung tâm chuyên đào tạo IELTS và TOEIC. Tuy chỉ mới thành lập được 4 năm đến thời điểm hiện tại, ABIT thu hút đông đảo học viên, trở thành một cái tên trong số các trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ tại quận Cầu Giấy mà các sĩ tử không nên bỏ qua.

      ABIT “ghi điểm” với học viên nhờ phương pháp học Active Learning (học tập chủ động). Trong suốt khóa học, các bạn sẽ được trải nghiệm mô hình 1 thầy 1 trò trong những buổi tutor (dạy kèm), phương thức học offline kết hợp online cùng sự hỗ trợ ủa trợ giảng cả khi làm bài tập về nhà.

      Đội ngũ giảng viên Việt Nam và nước ngoài có kinh nghiệm, lộ trình tinh gọn giúp học viên tiết kiệm thời gian cũng là những đặc điểm giúp Học viện Ngôn ngữ Anh quốc ABIT đạt được nhiều thành công trong việc hỗ trợ các sĩ tử luyện thi IELTS.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Học viện Ngôn ngữ Anh quốc ABIT

      ABIT gây ấn tượng với học viên nhờ vào phương pháp Active Learning (Nguồn: taptanhhocielts)ABIT gây ấn tượng với học viên nhờ vào phương pháp Active Learning (Nguồn: taptanhhocielts)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Học viện Ngôn ngữ Anh quốc ABIT

      Cùng Edu2Review tham khảo các khóa luyện thi IELTS tại Trung tâm ABIT sau đây:

      • Khóa IELTS Foundation (cam kết đầu ra 3.5-4.0+): 4.200.000 VNĐ/33 giờ học. Đây là khóa học dành cho những bạn có trình độ tiếng Anh trên mức cơ bản, mới bắt đầu học IELTS, có kỹ năng làm bài chưa tốt và thiếu từ vựng.
      • IELTS A (cam kết đầu ra 4.5-5.0+): 4.800.000 VNĐ/54 giờ học. Khóa học này bao gồm 20 buổi học trên lớp, 4 buổi tutor 1-1 với giảng viên và 2 buổi kiểm tra. Chương trình IELTS A dành cho các bạn có trình độ đầu vào tương đương IELTS 4.0-4.5.
      • IELTS B (cam kết đầu ra 5.5-6.0+): 5.100.000 VNĐ/58 giờ. Khóa học này bao gồm 20 buổi học trên lớp, 4 buổi tutor 1-1 với giảng viên và 2 buổi kiểm tra. IELTS B là khóa học dành cho học viên có trình độ IELTS 4.5-5.0, đã tìm hiểu về IELTS nhưng kiến thức chưa sâu.
      • IELTS Intensive (cam kết đầu ra 6.5-7.0+): 5.100.000 VNĐ/40 giờ. Khóa IELTS tập trung vào kỹ năng nói và viết, với 16 buổi chuyên sâu về speaking và writing, 2 buổi về reading và listening và 2 buổi kiểm tra. Khóa học này được thiết kế dành cho các bạn có trình độ IELTS 5.5-6.0 và mong muốn cải thiện các kĩ năng chủ động trước khi thi.

      Đặc biệt hơn cả, Học viện Ngôn ngữ Anh quốc ABIT còn có cam kết hoàn tiền 100% bằng văn bản với học viên nếu không đạt được mục tiêu sau khi kết thúc chương trình học.

      Giáo viên ABIT giới thiệu cấu trúc bài thi IELTS speaking (Nguồn: YouTube – HỌC IELTS ABIT)

      4 trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ ở quận Cầu Giấy trên đây liệu đã giúp bạn xóa tan nỗi lo tài chính? Edu2Review hy vọng bạn có thể tìm cho mình một “người bạn đồng hành” phù hợp để chinh phục thành công kỳ thi IELTS nhé! Nếu bạn vẫn đang phân vân chọn lựa, xem ngay danh sách các trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tại Hà Nội để có quyết định đúng đắn nhất!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      luyện thi IELTS tại hà nội

      * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 4/2019, vui lòng liên hệ trực tiếp các trung tâm để biết thêm thông tin chi tiết.

      Thanh Thảo (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Tìm kiếm trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ tại quận Hoàn Kiếm, không thể bỏ qua KOS!

      06/02/2020

      Bạn đang tìm kiếm trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ tại quận Hoàn Kiếm? KOS English Center là một ...

      Luyện thi IELTS

      Top 25 trung tâm ngoại ngữ quận Cầu Giấy

      20/06/2022

      Bạn đã tìm cho mình được trung tâm tiếng Anh nào chất lượng tại quận Cầu Giấy chưa? Hãy cùng ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...