Chất lượng của đội ngũ giáo viên tại Nhật ngữ KEC như thế nào? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Chất lượng của đội ngũ giáo viên tại Nhật ngữ KEC như thế nào?

      Chất lượng của đội ngũ giáo viên tại Nhật ngữ KEC như thế nào?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Nhắc đến Nhật ngữ KEC, chúng ta không thể nào bỏ qua đội ngũ giảng dạy kỳ cựu dưới đây, những người đã đồng hành và theo sát học viên trên từng chặng đường chinh phục tiếng Nhật.

      Danh sách

      Bài viết

      "Giáo viên dạy hay, vui tính, tận tâm và nhiệt huyết" là lời nhận xét chung của nhiều học viên về đội ngũ giáo viên tại trung tâm Nhật ngữ KEC.

      Cùng Edu2Review "điểm danh" những "gương mặt vàng" trong làng giảng dạy tại trung tâm nhé. Ai cũng có những phương châm và cách thức giảng dạy tiếng Nhật riêng biệt. Tất cả điều đó đã tạo nên một bức tranh đa dạng và đầy sắc màu cho chương trình đào tạo của KEC.

      Tham khảo ngay
      các trung tâm tiếng Nhật TPHCM

      Thầy Hashimoto Yohei với mục tiêu trở thành "người định hướng"

      Thầy Hashimoto Yohei được xem là một trong những "cây hút fan" của trung tâm Nhật ngữ KEC. Phần lớn các bạn học viên đều nhận xét thầy dạy rất nhiệt tình, dễ hiểu và truyền cảm cùng nét đẹp "anh trai nhà bên", khiến không ít cô nàng học viên "ngã gục".

      Thầy đến từ Tokyo, một thành phố nổi danh và phồn hoa bậc nhất của nước Nhật. Là một cử nhân tốt nghiệp chuyên ngành Ngôn ngữ Anh, kết hợp cùng một ít tiếng Việt tích góp được trong 5 năm sinh sống và làm việc tại Việt Nam, thầy dễ dàng truyền thụ kiến thức tiếng Nhật đến người học.

      Mục tiêu giảng dạy của thầy là trở thành một “người định hướng”. "Tôi sẽ giúp các học sinh của mình tự học bằng chính khả năng của họ. Để đạt được mục tiêu đó, tôi sẽ dạy cho họ cách phát âm, cách tra cứu từ vựng và cách tư duy độc lập". Thầy Hashimoto Yohei chia sẻ

      Ưu đãi học phí mới nhất
      từ Nhật ngữ KEC

      Thầy Hashimoto Yohei được nhiều học viên yêu mếnThầy Hashimoto Yohei được nhiều học viên yêu mến

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Nhật ngữ KEC

      Thầy Đặng Văn Mười đến với KEC vì muốn trở thành cầu nối Việt – Nhật

      Trải qua 3 năm sinh sống và làm việc tại Nhật Bản, thầy Đặng Văn Mười đã được chứng kiến, cảm nhận và tiếp thu cung cách cũng như những yêu cầu mẫu mực trong công việc của người dân xứ sở hoa anh đào. Trước những điều đó, thầy cảm phục tinh thần quật cường và tác phong làm việc chuyên nghiệp của con người nước Nhật.

      Khi trở lại Việt Nam, thầy Mười muốn trở thành cầu nối Việt – Nhật, giúp các bạn trẻ thực hiện giấc mộng du học, công tác tại xứ sở Phù Tang, cũng như làm thỏa mãn niềm đam mê cháy bỏng với nét đẹp Nhật Bản. Có thể nói, đến với lớp học của thầy, bạn sẽ được "đắm" mình vào những câu chuyện kể có thật, giúp bạn hiểu rõ hơn về thứ ngôn ngữ mà bản thân yêu thích.

      Một châm ngôn sống mà thầy luôn tâm niệm là "tiêu chuẩn đặt ra không phải để đạt được, mà là để vượt qua". Trong quá trình giảng dạy, thầy luôn cố hết mình truyền tải thông điệp ý nghĩa này đến học viên để các bạn có thêm động lực trong hành trình chinh phục ngôn ngữ "khó nhằn" này.

      Thầy Mười sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tiếng Nhật cũng như nét đẹp Nhật Bản qua những câu chuyện thú vịThầy Mười sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tiếng Nhật cũng như nét đẹp Nhật Bản qua những câu chuyện thú vị

      Thầy Nguyễn Thành An, người sẽ giúp bạn tôi luyện khả năng sử dụng tiếng Nhật triệt để

      Từng sống và làm việc tại Nhật Bản trong khoảng thời gian dài, thầy Nguyễn Thành An hiểu được tầm quan trọng của việc truyền đạt và nắm bắt suy nghĩ của những người tham gia hội thoại. Bạn phải biết cách truyền tải 100% suy nghĩ của mình cho đối phương hiểu, cũng như bắt đúng trọng tâm thông điệp mà đối phương muốn gửi gắm để có thể đưa ra câu trả lời phù hợp. Có như vậy, khả năng giao tiếp của bạn mới được công nhận là thành công.

      Không chỉ thế, thầy An từng có cơ hội làm việc với nhiều xí nghiệp, tập đoàn có quy mô hàng trăm nhân viên với tính cách khác nhau, nên thầy càng hiểu rõ tính thử thách trong việc giao tiếp tiếng Nhật. Đồng thời, thầy cũng "thẩm thấu" những nét văn hóa, phong tục tập quán và con người nơi đây.

      Khi tham dự các tiết học cùng thầy, bạn sẽ được hòa mình vào bầu không khí thuần Nhật, giúp bạn tôi luyện khả năng sử dụng tiếng Nhật hiệu quả để học tập, trao đổi và phát biểu ý kiến cá nhân mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

      Tôi luyện khả năng sử dụng tiếng Nhật cùng thầy Nguyễn Thành An của trung tâm Nhật ngữ KECTôi luyện khả năng sử dụng tiếng Nhật cùng thầy Nguyễn Thành An của trung tâm Nhật ngữ KEC

      Thầy Trần Quốc Tuấn với hy vọng trở thành "thanh củi" tiếp lửa cho học viên

      Thầy Trần Quốc Tuấn được biết đến là một người gần gũi, thân thiện và nhiệt tình giúp đỡ học viên. Thầy cũng là một trong những "The Face" được nhiều bạn học viên trung tâm Nhật ngữ KEC yêu mến, đặc biệt là các "cô cậu" học viên nhí.

      Tương tự như những giáo viên khác, thầy cũng từng có khoảng thời gian sinh sống tại Nhật Bản, nên thầy thấu hiểu sự khủng hoảng của các bạn trẻ khi ngày đầu bước chân lên nước Nhật từ bất đồng ngôn ngữ đến sự khác biệt trong văn hóa. Tuy nhiên, không vì thế mà lùi bước, thầy lấy đó làm động lực để làm giàu kho tàng tiếng Nhật cho riêng mình.

      Với những gì đã được tích lũy trong ngần ấy năm tại Nhật Bản, khi trở lại Việt Nam, thầy mong muốn được đồng hành cùng các bạn trẻ trên hành trình chinh phục Nhật ngữ. Ở mỗi chặng đường ôn luyện, thầy sẽ như một "thanh củi" tiếp sức cho ngọn lửa đam mê ngôn ngữ trong lòng mỗi học viên càng thêm bùng cháy.

      >> Top trung tâm tiếng Nhật TP.HCM dành cho bé nhà bạn

      Thầy Trần Quốc Tuấn (áo xanh), người thầy thân thiện và được nhiều bạn học viên quý mến tại trung tâm Nhật ngữ KECThầy Trần Quốc Tuấn (áo xanh), người thầy thân thiện và được nhiều bạn học viên quý mến tại trung tâm Nhật ngữ KEC

      Cô Võ Phương Phương cùng phương châm "Học một ngôn ngữ mới cũng giống như học cách yêu thương một người..."

      Cô Võ Phương Phương từng là sinh viên chuyên ngành tiếng Nhật của trường Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM. Trong quãng thời gian còn ngồi trên ghế giảng đường, cô có cơ hội du học tại Nhật Bản, được "đắm" mình 100% vào lối sống và tập quán của đất nước mặt trời mọc. Do đó, bên cạnh những lý thuyết trong sách vở, cô Phương còn cung cấp cho bạn những điều thú vị mà không một trang tài liệu tiếng Nhật nào đề cập.

      Được đánh giá là một trong những giáo viên "chịu chơi" và "nhiệt" nhất của trung tâm Nhật ngữ KEC, cô luôn sẵn lòng giúp đỡ cho các bạn học viên khi gặp phải vấn đề về dịch thuật trong quá trình học tập, làm việc hoặc đơn giản là đọc manga hay xem các thước phim anime.

      "Học một ngôn ngữ mới cũng giống như học cách yêu thương một người vậy, phải trải qua gian lao ngữ pháp và khổ ải thi cử mới đạt được thành công" là châm ngôn cũng như thông điệp mà cô muốn tự nhắn nhủ bản thân, đồng thời gửi gắm đến các học viên thân yêu của mình.

      Học cách bắt chuyện với người lạ bằng tiếng Nhật cùng cô Phương (áo trắng) và cô Muraoka (áo xanh)

      Sau khi đã xem hết những thông tin về đội ngũ giáo viên của trung tâm Nhật ngữ KEC, bạn đã tích lũy được bài học hay được truyền cảm hứng học tập tiếng Nhật nào chưa? Nếu bạn đang háo hức, muốn trải nghiệm khóa học cùng thầy cô thì hãy đến địa chỉ số 6 Nguyễn Thị Thập, khu dân cư Him Lam, P. Tân Hưng, Q.7, TP.HCM để được tư vấn kỹ hơn.

      Minh Thư (Theo Nhật ngữ KEC)
      Nguồn ảnh và video: Nhật ngữ KEC


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Điểm danh 7 trung tâm tiếng Nhật dạy giao tiếp tại TP.HCM

      06/02/2020

      Nằm trong danh sách các trung tâm tiếng Nhật giao tiếp tại TP.HCM, chúng ta không thể không nhắc ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      4 lý do giúp bạn rành văn hóa và sõi tiếng Nhật từ Nhật ngữ KEC

      06/02/2020

      Đã tiếp sức cho hàng ngàn học viên giao tiếp lưu loát và thực hiện giấc mơ du học... là những gì ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...