Top trung tâm tiếng Nhật TP.HCM dành cho bé nhà bạn | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top trung tâm tiếng Nhật TP.HCM dành cho bé nhà bạn

      Top trung tâm tiếng Nhật TP.HCM dành cho bé nhà bạn

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Những trung tâm tiếng Nhật TP.HCM nào được nhiều phụ huynh tin tưởng và gửi gắm con em theo học? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây. Mời quý phụ huynh cùng tham khảo!

      Danh sách

      Bài viết

      Bên cạnh tiếng Anh, tiếng Nhật cũng đóng vai trò ngày càng quan trọng trong cuộc sống của nhiều người, từ học tập, công việc đến giao tiếp xã hội. Vì lẽ đó mà có không ít phụ huynh đã tìm đến các địa chỉ đào tạo Nhật ngữ để giúp con trẻ xây dựng kiến thức nền tảng vững chắc cũng như sớm làm quen môi trường giáo dục quốc tế.

      Sau đây là danh sách các trung tâm tiếng Nhật TP.HCM có chương trình học dành cho trẻ em phụ huynh cần biết!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Nhật cho trẻ em ở TPHCM

      Trung tâm Ngoại ngữ Nền tảng Giao tiếp KEC

      Ngoại ngữ Nền tảng Giao tiếp KEC thuộc công ty TNHH KEC Nhật Bản hoạt động tại Việt Nam. Trung tâm chuyên cung cấp các chương trình học ngoại khóa cho trẻ em và thiếu niên từ Tiểu học cho đến cấp ba. Trong đó, khóa học tiếng Nhật trẻ em được thiết kế dành cho các bé từ 6 đến 11 tuổi, có đam mê và mong muốn rèn luyện tiếng Nhật.

      Thay vì chú trọng tăng vốn từ vựng như những trung tâm đào tạo khác, Ngoại ngữ KEC tập trung nhiều hơn vào việc phát triển khả năng giao tiếp tình huống, giúp các em tiếp thu ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản một cách toàn diện. Bên cạnh đó, trung tâm còn áp dụng phương pháp tương tác phản xạ trực quan để học viên rèn luyện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết và một số kỹ năng mềm thiết yếu khác.

      Hấp dẫn hơn, mức phí tham dự khóa học vẫn nằm trong tầm với của nhiều phụ huynh, chỉ 3.600.000 VNĐ/ khóa/ 3 tháng là bé nhà bạn đã có thể trải nghiệm một môi trường giáo dục quốc tế.

      Trung tâm hiện có 2 cơ sở tại TP.HCM:

      • 6 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Q.7, TP.HCM
      • 25 Lê Thạch, P.12, Q.4, TP.HCM

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Nhật ngữ KEC

      Cùng lắng nghe đôi lời chia sẻ của học viên nhí tại trung tâm Ngoại ngữ Nền tảng Giao tiếp KEC (Nguồn: YouTube – Nhật Ngữ KEC Official Channel)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại trung tâm Ngoại ngữ Nền tảng Giao tiếp KEC

      Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina là một trong những đơn vị hiếm hoi tại TP.HCM đào tạo đa ngôn ngữ, gồm: Anh, Hàn, Hoa, Nhật, Pháp, Nga, Đức, Lào, Thái, Khmer, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Indonesia, Hindi, Mã Lai, Ý và Hà Lan. Trong những năm qua, Sài Gòn Vina thu hút đông đảo học viên từ mọi độ tuổi, không chỉ vì chương trình đào tạo chất lượng mà còn nhờ vào mức học phí rẻ 650.000 VNĐ/ tháng.

      Về tiếng Nhật, trung tâm đang cung cấp đa dạng chương trình học, đáp ứng nhu cầu ôn luyện của nhiều nhóm đối tượng khác nhau, trong đó có khóa dạy tiếng Nhật trẻ em. Khi tham dự lớp học, các em sẽ nhận được sự hướng dẫn tận tình từ đội ngũ thầy cô giàu kinh nghiệm, kết hợp với phương pháp giảng dạy hiệu quả, Sài Gòn Vina hứa hẹn mang đến cho con em bạn những trải nghiệm bổ ích và thú vị.

      Trung tâm hiện có hơn 20 chi nhánh trải dài tại các tỉnh thành lớn phía Nam của nước ta. Riêng khu vực TP.HCM, Sài Gòn Vina đã đặt trên 10 cơ sở tại các quận như Thủ Đức, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Tân Phú, Q.12, Q.7, Q.4 và Q.9.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Nhật ngữ Sài Gòn Vina

      Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina là một trong những địa chỉ đào tạo tiếng Nhật giá rẻ uy tín tại TP.HCM (Nguồn: Cẩm Nang Sinh Viên)Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina là một trong những địa chỉ đào tạo tiếng Nhật giá rẻ tại TP.HCM (Nguồn: Cẩm Nang Sinh Viên)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      Trung tâm Ngoại ngữ Newsky

      Với tiền thân là trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Đức Trí và có hơn 18 năm kinh nghiệm giảng dạy, Ngoại ngữ Newsky đã trở thành địa chỉ ôn luyện đáng tin cậy của nhiều học viên tại vùng đất Sài thành. Bên cạnh các lớp đào tạo Anh – Hàn – Hoa, trung tâm còn cung cấp nhiều chương trình giảng dạy tiếng Nhật, phù hợp với độ tuổi, trình độ và nhu cầu học tập của từng nhóm đối tượng khác nhau. Trong đó, không thể bỏ qua khóa tiếng Nhật dành cho trẻ em (7 – 12 tuổi).

      Khóa học được chia thành 2 cấp độ:

      • Cấp 1: Bằng những hình ảnh vui nhộn, trò chơi thú vị và chương trình đố vui ôn tập, các em không chỉ học tốt tiếng Nhật mà còn nâng cao khả năng tư duy, suy luận.
      • Cấp 2: Thông qua giáo trình tiếng Nhật chuyên biệt dành cho trẻ em cùng các tài liệu giảng dạy dễ hiểu, có tính ứng dụng thực tế cao, học viên nhí sẽ nhanh chóng cải thiện khả năng ngôn ngữ của mình.

      Ngoài các lớp học tối 2 – 4 – 6, 3 – 5 – 7 và ngày thứ 7, Chủ nhật, phụ huynh còn được tùy chọn ca học phù hợp với thời gian biểu của các em theo yêu cầu, chi phí khoảng 150.000 VNĐ/ giờ với giáo viên người Việt và 18 USD/ giờ với giáo viên bản xứ.

      Để được tư vấn kỹ càng, phụ huynh có thể đến các địa chỉ dưới đây:

      • 292 Âu Cơ, P.10, Q. Tân Bình, TP.HCM
      • 113 Lê Văn Sỹ, P.13, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
      • 62 Đường Số 17, KP.3, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP.HCM

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ Newsky

      Trung tâm Ngoại ngữ Newsky đồng hành cùng phụ huynh trong việc giảng dạy tiếng Nhật cho trẻ (Nguồn: Trung tâm Ngoại ngữ Newsky)Trung tâm Ngoại ngữ Newsky đồng hành cùng phụ huynh trong việc giảng dạy tiếng Nhật cho trẻ (Nguồn: Trung tâm Ngoại ngữ Newsky)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại trung tâm Ngoại ngữ Newsky

      Trung tâm Đa ngôn ngữ You Can

      Đúng như tên gọi, Đa ngôn ngữ You Can hiện đào tạo 11 ngôn ngữ trên thế giới, trong đó có 5 ngôn ngữ được xem là mũi nhọn, gồm: tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Trung và tiếng Tây Ban Nha. Nơi đây có trụ sở tại số 36/ 10 Nguyễn Gia Trí, P.25, Q. Bình Thạnh và có hình thức đào tạo khá đa dạng như dạy tại trung tâm, dạy kèm tại nhà và cả học nhóm.

      Không chỉ là điểm đến quen thuộc của các bạn học sinh, sinh viên và người đi làm, Đa ngôn ngữ You Can còn là sự lựa chọn của nhiều ba mẹ khi cho con em theo học tiếng Nhật. Với bộ giáo trình chuyên biệt Nihongo no kodomo, lộ trình ôn luyện rõ ràng và phương pháp giảng dạy độc đáo, học viên sẽ được học cách phát âm chuẩn và tích lũy nhiều từ vựng cùng một số cấu trúc ngữ pháp căn bản.

      Người sát cánh cùng các em trong suốt quá trình học là đội ngũ 100% giáo viên bản ngữ giỏi chuyên môn và có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Mỗi phòng học tại trung tâm đều được thiết kế chuẩn số lượng 8 – 12 học viên với nhiều trang thiết bị hiện đại như máy lạnh, máy chiếu... tạo điều kiện thuận lợi cho việc dạy và học của thầy – trò. Hơn hết là, mức phí tham dự chương trình khá "mềm", chỉ 2.500.000 VNĐ/ khóa/ 2 tháng.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ You Can

      Tại trung tâm Đa ngôn ngữ You Can, các em sẽ được học với đội ngũ 100% giáo viên bản ngữ (Nguồn: Trung tâm Đa ngôn ngữ You Can)Tại trung tâm Đa ngôn ngữ You Can, các em sẽ được học với đội ngũ 100% giáo viên bản ngữ (Nguồn: Trung tâm Đa ngôn ngữ You Can)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại trung tâm Đa ngôn ngữ You Can

      Trung tâm Nhật ngữ Đông Kinh

      Được đánh giá cao bởi khả năng đào tạo đồng đều về văn phạm, đàm thoại, hán tự, viết luận, Nhật ngữ Đông Kinh là một trong những trung tâm tiếng Nhật TP.HCM thu hút đông đảo bạn trẻ theo học. Ngoài những lớp luyện thi, nơi đây cũng thiết kế chương trình đào tạo Nhật ngữ trẻ em nhằm thỏa mãn niềm đam mê, yêu thích ngôn ngữ của các bé và đáp ứng nguyện vọng giáo dục con trẻ từ phụ huynh.

      Mỗi bộ giáo trình và tài liệu giảng dạy tại trung tâm đều được biên soạn dựa trên sở thích của các em nhỏ, lồng ghép với những tình huống thực tế, giúp ngôn ngữ Nhật đi vào não bộ của trẻ một cách nhẹ nhàng và tự nhiên.

      Người trực tiếp đứng trên bục giảng để truyền thụ kiến thức cho các em là đội ngũ giáo viên người Nhật và người Việt có chuyên môn cao, đã tu nghiệp nhiều năm tại Nhật Bản nên phụ huynh có thể yên tâm phần nào về chất lượng giảng dạy. Mặc khác, trung tâm cũng thường xuyên tổ chức hoạt động ngoại khóa giúp trẻ tự tin thể hiện năng khiếu cá nhân thông qua những sự kiện về công mỹ nghệ hay thanh luyện tâm hồn với buổi viết thư pháp.

      Nhật ngữ Đông Kinh hiện có 2 cơ sở:

      • 535 Nguyễn Tri Phương, P.8, Q.10, TP.HCM
      • 143 – 145 Phan Xích Long, P.7, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Nhật ngữ Đông Kinh

      Trung tâm Nhật ngữ Đông Kinh được nhiều phụ huynh tại TP.HCM tin tưởng và gửi gắm con em theo học (Nguồn: học tiếng Nhật)Trung tâm Nhật ngữ Đông Kinh hội tụ cả giáo viên người Nhật và người Việt (Nguồn: học tiếng Nhật)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại trung tâm Nhật ngữ Đông Kinh

      Trung tâm tiếng Nhật SOFL

      Bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2008, trung tâm tiếng Nhật SOFL đã không ngừng cải thiện chương trình giảng dạy và cơ sở hạ tầng để trở thành địa chỉ ôn luyện đáng tin cậy của nhiều học viên. Trung tâm hiện đã triển khai chương trình giảng dạy đặc biệt dành cho học sinh tiểu học và trung học cơ sở.

      Tại SOFL, các em sẽ được hướng dẫn bởi đội ngũ giảng viên Nhật – Việt giàu kinh nghiệm, luôn sẵn lòng giải đáp thắc mắc và giúp đỡ học viên khi gặp khó khăn. Nhờ số lượng học viên không quá đông nên thầy cô dễ dàng tương tác và theo dõi tiến độ học tập của từng em. Thêm vào đó, các em còn được trải nghiệm không gian học thoáng mát với nhiều trang thiết bị hiện đại và vật dụng giảng dạy thiết yếu. Mức học phí tại đây tương đối phải chăng, chỉ 1.800.000 VNĐ/ khóa.

      Địa chỉ trung tâm tại: Số 63 Vĩnh Viễn, P.2, Q.10, TP.HCM.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm tiếng Nhật SOFL

      Đôi nét về trung tâm tiếng Nhật SOFL mà phụ huynh cần biết (Nguồn: YouTube – Trung tâm tiếng Nhật SOFL)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại trung tâm tiếng Nhật SOFL

      Trung tâm Giáo dục Rensei

      Với hơn 40 năm thành lập và phát triển, tập đoàn Renseikai được đánh giá là chuỗi trung tâm giáo dục ngoài giờ hàng đầu dành cho các em từ lứa tuổi tiểu học đến trung học phổ thông tại đất nước mặt trời mọc, với hơn 230 chi nhánh trải dài trên 26 thành phố lớn nhỏ Nhật Bản. Năm 2005, Rensei đến Việt Nam cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và hệ thống cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

      Giáo trình Nhật ngữ tại trung tâm được biên soạn riêng với nhiều hình ảnh minh họa ngộ nghĩnh, dễ hiểu. Trong giờ học, ngoài những kiến thức chuyên môn về ngôn ngữ Nhật, các em còn được khám phá nền văn hóa đặc trưng cũng như rèn luyện một số kỹ năng sống theo tinh thần Nhật Bản thông qua các khóa học: SOROBAN (Bàn tính kiểu Nhật), PUZZLE DOJO (Đố vui Toán học), FUNEX (Thí nghiệm Khoa học vui) và CREFUS (Sáng tạo Robot).

      Trung tâm Giáo dục Rensei hiện có 3 cơ sở tại TP.HCM:

      • 49 Mạc Đĩnh Chi, Q.1, TP.HCM
      • 283/68 – 70 Cách Mạng Tháng Tám, Q.10, TP.HCM
      • 65 Đinh Bộ Lĩnh, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm tiếng nhật rensei

      Khóa học FUNEX tại trung tâm Giáo dục Rensei giúp các em khám phá khoa học(Nguồn: Doanh nhân plus)Khóa học FUNEX tại trung tâm Giáo dục Rensei giúp các em khám phá khoa học(Nguồn: Doanh nhân plus)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại trung tâm Giáo dục Rensei

      Trung tâm Nhật ngữ Terakoya

      Với các khóa học chất lượng cùng mức học phí vừa tầm 2.000.000 VNĐ/ khóa/ 1,5 tháng, Terakoya cũng là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc dành cho phụ huynh. Trung tâm hiện đang cung cấp khóa học Kodomo dành cho các bé từ 6 đến 11 tuổi yêu thích học tiếng Nhật.

      Trong quá trình giảng dạy, trung tâm không chỉ giúp các em làm quen với bảng chữ cái, học một số từ vựng hay mẫu câu giao tiếp đơn giản mà còn giới thiệu đến trẻ những nét văn hóa đặc trưng và truyền thống của Nhật Bản, một đất nước gắn liền với tuổi thơ thông qua hình ảnh mèo máy Doraemon, cậu bé bút chì tên Shin...

      Bên cạnh đó, bài tập được thiết kế dưới dạng trò chơi, đố vui và sắm vai nhân vật giúp các em học tiếng Nhật mà không bị nhàm chán. Mỗi lớp học giới hạn 6 – 12 học viên nên cả thầy và trò có nhiều cơ hội để tương tác, luyện tập hội thoại cùng nhau.

      Hiện trung tâm Nhật ngữ Terakoya có 2 cơ sở tại địa bàn TP.HCM:

      • 42 Nguyễn Phi Khanh, P. Tân Định, Q.1, TP.HCM
      • 19 đường A4, P.12, Q. Bình Tân, TP.HCM

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Nhật ngữ Terakoya

      Trung tâm Nhật ngữ Terakoya thu hút đông đảo nhiều học viên (Nguồn: Trung tâm Nhật ngữ Terakoya)Chương trình học tiếng Nhật tại Nhật ngữ Terakoya dành cho trẻ từ 6 đến 11 tuổi (Nguồn: Trung tâm Nhật ngữ Terakoya)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại trung tâm Nhật ngữ Terakoya

      Bài viết trên phần nào đã giúp phụ huynh biết và hiểu thêm về các trung tâm tiếng Nhật TP.HCM. Phụ huynh có thể xem thêm đánh giá của học viên về các trung tâm trên Edu2Review để có thêm cơ sở lựa chọn nơi học phù hợp với con em của mình.

      * Thông tin học phí được cập nhật từ tháng 06/2019. Vui lòng liên hệ với trung tâm để cập nhật thông tin học phí mới nhất!

      * Danh sách trung tâm được cập nhật đến ngày 26/06/2019.

      Minh Thư (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm tiếng Nhật tại Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua

      06/02/2020

      Những trung tâm tiếng Nhật tại Đà Nẵng nào được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn? Tất cả sẽ được ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Đâu là trường dạy tiếng Nhật uy tín tại TP. Hồ Chí Minh?

      06/02/2020

      Thông thạo tiếng Nhật là chìa khóa để mở cánh cửa đầu tiên trong việc ứng tuyển vào các doanh ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...