Chinh phục N3 tiếng Nhật cùng 4 trung tâm Nhật ngữ giá rẻ tại Hà Nội | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Chinh phục N3 tiếng Nhật cùng 4 trung tâm Nhật ngữ giá rẻ tại Hà Nội

      Chinh phục N3 tiếng Nhật cùng 4 trung tâm Nhật ngữ giá rẻ tại Hà Nội

      Cập nhật lúc 17/06/2020 07:58
      Nếu trung tâm học N3 tiếng Nhật giá rẻ tại Hà Nội là những gì bạn đang tìm kiếm thì đừng bỏ qua danh sách các địa chỉ đào tạo sau!

      Danh sách

      Bài viết

      Với học phí chưa đến 40.000 VNĐ/giờ, 4 địa chỉ đào tạo giá rẻ tại Hà Nội Đông Du, Kosei, Dungmori và Jellyfish Education sẽ giúp bạn chinh phục N3 tiếng Nhật thành công. Hãy cùng "xắn tay" tìm hiểu nhé!

      Xem ngay bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Nhật Hà Nội

      Trung Tâm Nhật ngữ Đông Du

      • Địa chỉ: Ngõ 36 Duy Tân (đi vào 50m), Cầu Giấy, Hà Nội

      Trung Tâm Nhật ngữ Đông Du được coi là một trong những "tay chuyên trị" mảng N3 tiếng Nhật tại khu vực Cầu Giấy, Hà Nội. Không chỉ cung cấp đầy đủ kiến thức N3 cần thiết, trung tâm học tiếng Nhật ở Hà Nội này còn giúp bạn hiểu sâu và vận dụng những điều được học vào cuộc sống, thông qua các buổi thực hành, giao lưu cùng người bản xứ.

      Ngoài ra, bạn còn được tiếp cận với bộ tài liệu, giáo trình giảng dạy N3 tiếng Nhật được chính trung tâm biên soạn. Với bộ giáo trình này, trung tâm sẽ giúp bạn làm rõ nghĩa những mẫu ngữ pháp nâng cao mà các tài liệu thông thường không đề cập đến. Từ đó, hệ thống kiến thức N3 tiếng Nhật của bạn ngày càng vững chắc, giúp bạn tự tin chinh phục kỳ thi N3 bất kỳ.

      Để tham gia chương trình học tiếng Nhật N3 tại trung tâm, bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 hệ đào tạo sau:

      • Hệ phổ cập: Chương trình N3 tiếng Nhật hệ phổ cập được chia thành 2 giai đoạn, đó là PC 8 và PC 9. Học phí của mỗi chương trình lần lượt là 4.300.000 VNĐ/khóa/144 tiết (tương đương 39.800 VNĐ/giờ) và 4.400.000 VNĐ/khóa/144 tiết (tương đương 40.700 VNĐ/giờ).
      • Hệ cấp tốc: Đây là chương trình học dành cho những ai muốn đạt chứng chỉ N3 tiếng Nhật trong thời gian ngắn nhất, với học phí 7.650.000 VNĐ/khóa/288 tiết (tương đương 35.400 VNĐ/giờ).

      Đánh giá của học viên về
      Trung Tâm Nhật ngữ Đông Du

      Có gì đặc biệt tại trung tâm học tiếng Nhật N3 giá rể Hà Nội Đông Du? (Nguồn: Trung Tâm Nhật ngữ Đông Du)Có gì đặc biệt tại trung tâm học tiếng Nhật N3 giá rẻ Hà Nội Đông Du? (Nguồn: Trung Tâm Nhật ngữ Đông Du)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung Tâm Nhật ngữ Đông Du

      Trung Tâm Tiếng Nhật Dungmori

      • Địa chỉ: Nhà liền kề số 03 VNT TOWER, số́ 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

      Dungmori hẳn đã không còn là cái tên quá xa lạ với hội bạn trẻ đam mê tiếng Nhật tại Hà Nội. Không chỉ gây "sốt" với hệ thống chương trình đào tạo online, offline đa dạng, Trung Tâm Tiếng Nhật Dungmori còn thu hút sự quan tâm của giới trẻ bởi các video bài giảng thú vị.

      Tương tự như các chương trình đào tạo khác, khóa học tiếng Nhật N3 tại trung tâm cũng được thiết kế theo 2 hình thức giảng dạy: online và offline.

      • N3 tiếng Nhật online: Với chương trình giảng dạy N3 tiếng Nhật online, bạn sẽ được học 100% cùng giáo viên người Việt, được thầy Nguyễn Văn Dũng, cô Phương Thanh và Nghiêm Hồng Vân đứng lớp. Chương trình kéo dài 77 giờ với học phí 1.490.000 VNĐ/khóa (tương đương 19.350 VNĐ/giờ).
      • N3 tiếng Nhật offline: Bên cạnh giáo viên người Việt, bạn còn nhận được sự hỗ trợ trực tiếp từ đội ngũ đào tạo bản xứ, thông qua các buổi luyện hội thoại xen kẽ. Học phí của chương trình là 4.700.000 VNĐ/khóa/72 buổi/144 giờ (tương đương 32.600 VNĐ/giờ).

      Đánh giá của học viên về
      Trung Tâm Tiếng Nhật Dungmori

      Cùng trải nghiệm một buổi học N3 online tại Trung Tâm Tiếng Nhật Dungmori (Nguồn: YouTube – Dũng Mori)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung Tâm Tiếng Nhật Dungmori

      Trung Tâm Tiếng Nhật Kosei

      Địa chỉ:

      • Số 11 Nguyễn Viết Xuân, Thanh Xuân, Hà Nội
      • Số 3 ngõ 6, phố Đặng Thùy Trâm, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

      Trung Tâm Tiếng Nhật Kosei sẽ là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách các địa chỉ đào tạo N3 giá rẻ tại Hà Nội mà Edu2Review muốn giới thiệu cho bạn. Đến với trung tâm, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các kiến thức ở trình độ N3, bao gồm: 800 chữ Kanji, 100 mẫu ngữ pháp và hơn 1.000 từ vựng quan trọng, thông qua bộ giáo trình được chính Kosei biên soạn.

      Thêm vào đó, trung tâm học tiếng Nhật ở Hà Nội Kosei còn từng bước giúp bạn xây dựng 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết ở trình độ trung cấp. Từ đó, bạn có thể tự tin tham dự và chinh phục thành công kỳ thi tiếng Nhật N3.

      Tương tự như Trung Tâm Tiếng Nhật Dungmori, Kosei cũng thiết kế chương trình N3 theo 2 hình thức giảng dạy: online và offline.

      • N3 tiếng Nhật online: Bạn sẽ tiếp cận toàn bộ kiến thức N3 thông qua hệ thống các video bài giảng được sắp xếp theo trình tự nhất định. Học phí cho gói dịch vụ này là 2.190.000 VNĐ/khóa/4 tháng.
      • N3 tiếng Nhật offline: Chương trình sẽ giúp bạn làm chủ toàn bộ kiến thức N3 trong vòng 2,5 tháng, tương đương 55 buổi học chính thức tại trung tâm. Học phí của chương trình là 4.390.000 VNĐ/khóa (tương đương 39.900 VNĐ/giờ).

      Đánh giá của học viên về
      Trung Tâm Tiếng Nhật Kosei

      Tiết kiệm chi phí cùng trung tâm học tiếng Nhật N3 giá rẻ Kosei (Nguồn: Trung Tâm Tiếng Nhật Kosei)Tiết kiệm chi phí cùng trung tâm học tiếng Nhật N3 giá rẻ Kosei (Nguồn: Trung Tâm Tiếng Nhật Kosei)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung Tâm Tiếng Nhật Kosei

      Trung Tâm Du học và Đào tạo Ngoại ngữ Jellyfish Education

      • Địa chỉ: Tầng 13, tòa nhà CMC, số 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

      Với hệ thống chương trình đào tạo đa dạng từ sơ cấp đến cao cấp, Trung Tâm Ngoại ngữ Jellyfish Education đã thành công trong việc đáp ứng nhu cầu ôn luyện của mọi nhóm đối tượng học viên. Trong đó, N3 tiếng Nhật là gói dịch vụ được nhiều bạn trẻ quan tâm và đăng ký tham dự.

      Chương trình được biên soạn dựa theo cấu trúc đề thi thực tế, giúp người học nắm chắc các kiến thức trọng tâm, cũng như tập trung rèn luyện những kỹ năng Nhật ngữ thiết yếu. Cùng với đó là lộ trình ôn luyện phù hợp, giúp người học từng bước xây dựng hệ thống kiến thức N3 tiếng Nhật vững chắc.

      Trung tâm hiện có 3 gói đào tạo để bạn lựa chọn, gồm:

      • Cấp tốc (180 giờ học): Bạn sẽ hoàn toàn tích lũy kiến thức và làm chủ kỹ năng tiếng Nhật N3 chỉ trong 60 buổi, với thời gian ôn luyện mỗi buổi là 3 giờ. Trong suốt chương trình học, bạn sẽ được ôn luyện cùng đội ngũ thầy cô với tỷ lệ 30% giáo viên người Nhật và 70% giáo viên người Việt. Học phí cho chương trình đào tạo này là 6.500.000 VNĐ/khóa (tương đương 36.100 VNĐ/giờ).
      • Ôn thi (216 giờ học): Chương trình có 100% giáo viên người Việt đứng lớp. Bạn sẽ tích lũy kiến thức và ôn tập giải đề trong 72 buổi, mỗi buổi kéo dài 3 tiếng. Học phí của chương trình là 6.000.000 VNĐ/khóa (tương đương 27.800 VNĐ/giờ).
      • Ôn thi (150 giờ học): Chương trình ôn thi này cũng do 100% giáo viên người Việt đảm nhiệm. Khóa học sẽ kéo dài 75 buổi với thời gian ôn luyện cho mỗi buổi là 2 giờ. Học phí của chương trình là 5.500.000 VNĐ/khóa (tương đương 36.700 VNĐ/giờ).

      Đánh giá của học viên về
      Trung Tâm Jellyfish Education

      Cùng nhau tìm hiểu Trung Tâm Ngoại ngữ Jellyfish Education (Nguồn: YouTube – Jellyfish Education Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung Tâm Du học và Đào tạo Ngoại ngữ Jellyfish Education

      Hy vọng với danh sách trên, bạn sẽ có thể mau chóng tìm ra "bến đỗ" phù hợp cho mình. Chúc bạn có một kỳ ôn luyện N3 tiếng Nhật thành công!

      * Danh sách trung tâm và thông tin học phí được cập nhật từ ngày 03/03/2020, vui lòng liên hệ với trung tâm để cập nhật thông tin học phí mới nhất!

      Minh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Evening Standard


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Khám phá top trung tâm tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội (Phần 2)

      06/02/2020

      Sau 7 cái tên đã được bật mí ở phần 1, bạn đọc đã sẵn sàng cùng Edu2Review khám phá thêm 5 trung ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Cảm nhận của học viên về Nhật ngữ Đông Du

      27/08/2020

      Đang loay hoay không biết có nên học tại Nhật ngữ Đông Du không? Hãy vào xem đánh giá của các học ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...