Chinh phục TOEIC tiết kiệm với trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ khu vực quận 11 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Chinh phục TOEIC tiết kiệm với trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ khu vực quận 11

      Chinh phục TOEIC tiết kiệm với trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ khu vực quận 11

      Cập nhật lúc 20/06/2022 02:47
      Nếu bạn đang chật vật để tìm kiếm một trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ tại khu vực quận 11 thì đừng bỏ qua bài viết này!

      Danh sách

      Bài viết

      Anh ngữ Quốc tế Việt Úc và Ngoại ngữ Khoa Trí là hai trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ dành cho sinh viên tọa lạc tại khu vực quận 11 mà Edu2Review muốn giới thiệu đến bạn đọc. Cùng tìm hiểu xem các trung tâm này có gì thú vị nhé!

      Trung tâm Ngoại ngữ Khoa Trí

      Ngoại ngữ Khoa Trí có chi nhánh tại: 5.05 lô A1, Chung cư 312, Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11. Vốn là trung tâm được quý phụ huynh ưa chuộng vì chương trình học tiếng Anh dành cho trẻ em hiệu quả, Ngoại ngữ Khoa Trí còn ghi điểm với đông đảo sinh viên và người đi làm bởi các lớp luyện thi TOEIC chất lượng mà giá cả lại phải chăng.

      Chương trình luyện thi TOEIC tại trung tâm được chia làm 3 lớp theo thứ tự tăng dần band điểm đầu ra: TOEIC 1 (450), TOEIC 2 (650), TOEIC 3 (750). Mỗi lớp có thời lượng 3 tháng với học phí khoảng 1.400.000 VNĐ/ tháng. Ngoài ra, trung tâm còn cung cấp 2 lớp bổ trợ là Pronunciation (5 tháng) và lớp Grammar & Structure (5 tháng) nhằm củng cố đầy đủ các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết… giúp học viên đạt được kết quả cao nhất.

      Xem thêm đánh giá của học viên và ưu đãi mới nhất
      từ Trung tâm Ngoại ngữ Khoa Trí

      Ngoại ngữ Khoa Trí thu hút đông đảo học sinh, sinh viên (Nguồn: Ngoại ngữ Khoa Trí)Ngoại ngữ Khoa Trí thu hút đông đảo học sinh, sinh viên (Nguồn: Ngoại ngữ Khoa Trí)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào Trung tâm Ngoại ngữ Khoa Trí

      Đến với Khoa Trí, học viên không chỉ được trau dồi kiến thức để chinh phục chứng chỉ TOEIC mà còn phát triển kỹ năng giao tiếp thông qua phương pháp đặc trưng Speed Method do chính Giám đốc trung tâm – cô Đoàn Thị Thu Thủy nghiên cứu và giảng dạy. Phương pháp này hướng dẫn học viên phát âm sao cho chuẩn xác, từ đó có nền tảng vững chắc để phát triển các kỹ năng còn lại.

      Bạn Nguyễn Nhật Anh Thư chia sẻ: "Ngoại ngữ Khoa Trí là nơi đáng để học ngoại ngữ, môi trường học tập thoải mái, năng động; giáo trình được đúc kết cô đọng, khơi gợi hứng thú ngoại ngữ hơn".

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Việt Úc

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Việt Úc tọa lạc tại:số 167 – 169 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11. Trung tâm hiện cung cấp 5 chương trình đào tạo: tiếng Anh thiếu nhi, tiếng Anh thiếu niên, Anh văn giao tiếp, luyện thi IELTS và luyện thi TOEIC. Mỗi một chương trình học đều được thiết kế phù hợp với độ tuổi và năng lực của từng học viên dưới sự đứng lớp của đội ngũ giáo viên giàu chuyên môn, phương pháp giảng dạy hiệu quả và cơ sở vật chất hiện đại.

      Đặc biệt, chương trình luyện thi TOEIC tại trung tâm Anh ngữ Quốc tế Việt Úc đã thu hút được nhiều học viên, đặc biệt là học sinh, sinh viên vì mức học phí phù hợp (1.250.000 VNĐ/ khóa). Với mục tiêu nâng cao khả năng tiếng Anh và rèn luyện tốt kỹ năng làm bài thi cho học viên, trung tâm đã biên soạn một chương trình với lộ trình được chia thành 4 giai đoạn ứng với 4 khóa học: Introduction Course (350 – 500), Intermediate Course (500 – 650), Upper-Intermediate course (650 – 800) và Advanced Course (> 800).

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Quốc tế Việt Úc

      Giới thiệu Anh ngữ Quốc tế Việt Úc (Nguồn: YouTube – Nguyễn Duy Luân)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Việt Úc

      Bên cạnh đó, học viên sẽ được kiểm tra trình độ hai lần trong mỗi khóa học để nắm bắt tình hình học tập và sự tiến bộ của bản thân Đến với Anh ngữ Quốc tế Việt Úc, học viên sẽ được tiếp xúc với bộ giáo trình TOEIC do chính trung tâm biên soạn, truy cập thư viện tài liệu hỗ trợ miễn phí và học với chương trình phòng LAB sinh động giúp cho học viên nâng cao khả năng làm bài và rèn luyện các kỹ năng cần thiết.

      Chất lượng của trung tâm đã được kiểm chứng bởi nhiều thế hệ học viên. Điển hình như bạn Thùy Dung chia sẻ: "Giảng viên tại trung tâm rất tận tình, vui tính. Đặc biệt, cô mình đang học truyền cảm hứng cho mình rất nhiều trong kỹ năng Writing. Mình cũng có luyện qua 2 tháng TOEIC để thi và mình đạt được 755 nhờ vào cách dạy lạ của thầy cô. Trong tuần có thêm 1 buổi học hát và 2 buổi luyện đề rất bổ ích mà lại miễn phí nữa".

      Giáo viên vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm là một trong những điểm cộng của trung tâm (Nguồn: Anh ngữ Quốc tế Việt Úc)Giáo viên vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm là một trong những điểm cộng của trung tâm (Nguồn: Anh ngữ Quốc tế Việt Úc)

      Mỗi một trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ tại khu vực quận 11 mà Edu2Review thu thập được trên đây đều có những ưu điểm riêng của mình. Mong rằng thông qua bài viết này, bạn đọc có thể tìm được cho mình một địa chỉ phù hợp. Chúc các bạn sớm chinh phục được chứng chỉ TOEIC với band điểm như mong muốn!

      * Thông tin học phí được cập nhật vào tháng 1/2019. Vui lòng liên hệ trung tâm để cập nhật học phí mới nhất.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM


      Mai Trâm (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Bài tập luyện thi TOEIC về từ vựng giúp bạn chinh phục điểm số trong mơ

      06/02/2020

      Bên cạnh ngữ pháp thì từ vựng chính là chìa khóa để bạn nâng thang điểm TOEIC của mình. Cùng ...

      Luyện thi TOEIC

      Top trung tâm luyện thi TOEIC ở quận 11 “đốn tim” sinh viên Sài thành

      20/06/2022

      Bạn cần chứng chỉ TOEIC để ra trường hay đang ấp ủ một vị trí tốt hơn trong công ty? Bạn chưa ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...