Có gì ở 6 khóa học tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận 7 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Có gì ở 6 khóa học tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận 7

      Có gì ở 6 khóa học tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận 7

      Cập nhật lúc 19/01/2021 16:18
      Ngày nay, tiếng Anh đóng vai trò rất quan trọng, đặc biệt là ở môi trường sống đa văn hóa tại Quận 7. Tham khảo ngay 6 khóa học tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận 7 để giúp con tự tin giao tiếp.

      Danh sách

      Bài viết

      Giao tiếp tiếng Anh lưu loát đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống vì đó dường như là điều kiện tiên quyết và là "chiếc chìa khóa" mở ra nhiều cơ hội trong học tập và công việc. Vì vậy, việc đầu tư cho trẻ học tiếng Anh ngay từ nhỏ không chỉ mang đến những kiến thức nền tảng, mà còn quyết định đến việc yêu thích, hứng thú học Anh ngữ của con sau này.

      Tuy nhiên, học ở đâu, học như thế nào… là điều phụ huynh cần cân nhắc kỹ lưỡng. Hãy cùng Edu2Review khám phá 6 khóa học tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận 7 trong bài viết dưới đây!

      Trung tâm Tiếng Anh VUS

      Địa chỉ:

      • 25 Nguyễn Khắc Viện, Phường Tân Phong, Quận 7
      • 73 - 75 - 77 Nguyễn Thị Thập, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7

      Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS) được thành lập từ năm 1997. Với bề dày kinh nghiệm, trung tâm được đánh giá là một trong những địa chỉ Anh ngữ uy tín, chất lượng tại TP.HCM. Điểm nổi bật của VUS là sở hữu cho mình đội ngũ giáo viên hùng hậu, có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm lên đến 2000 người.

      Bên cạnh đó, trung tâm còn xây dựng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với đầy đủ thiết bị tiên tiến như: máy tính bảng, bảng thông minh, máy lạnh, máy chiếu… để phục vụ cho việc giảng dạy và học tập. VUS luôn có những khoá học phù hợp với trình độ và nhu cầu của học viên, trong đó có 2 khóa học tiếng Anh thiếu nhi phụ huynh có thể tham khảo cho trẻ 11 tuổi theo học là Anh ngữ thiếu nhi SUPERKIDS (6 – 11 tuổi) và Anh ngữ thiếu niên YOUNG LEADER (11 – 15 tuổi).

      Ngoài ra, VUS còn thường xuyên tổ chức các hoạt động: IELTS Challenge, VUS tỏa sáng mùa hè, YouthSpeak, Halloween… giúp các bé nâng cao sự tự tin, kỹ năng giao tiếp và củng cố kiến thức.

      Xem đánh giá của học viên
      về Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      Trung tâm tiếng Anh VUS thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa thú vịTrung tâm Tiếng Anh VUS thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa thú vị (Nguồn: Facebook VUS Anh văn Hội Việt Mỹ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại VUS

      Trung tâm Anh ngữ YOLA

      • Địa chỉ: 84-86 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7

      Anh ngữ YOLA thành lập từ năm 2009, với xuất phát điểm là trung tâm chuyên luyện thi SAT. Đến nay, trung tâm đã tạo dựng được niềm tin nơi phụ huynh, học viên và trở thành một trong những địa chỉ Anh ngữ uy tín tại TP.HCM.

      Phụ huynh đang tìm kiếm chương trình tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận 7, có thể cân nhắc YOLA Junior tại Anh ngữ YOLA. Đây là khóa học được thiết kế dành cho trẻ từ 10,5 tuổi đến 14 tuổi. Qua khóa học, bé không chỉ phát triển tư duy mà còn xây dựng sự tự tin và tinh thần chủ động trong việc sử dụng tiếng Anh để giao tiếp,.

      Với phương pháp học tiếng Anh thông qua kiến thức Khoa học và Xã hội, trẻ được nâng cao kỹ năng học thuật, sử dụng tiếng Anh như một công cụ để phát triển toàn diện 4 kỹ năng: nghe chủ động, nói tự tin, đọc tư duy và viết sáng tạo. Bên cạnh đó, kết hợp với việc phát triển kỹ năng sống nhằm tăng khả năng ứng dụng tiếng Anh của học viên vào nhiều lĩnh vực khác nhau.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ YOLA

      Bên cạnh những kỹ năng tiếng Anh, trẻ còn được củng cố và phát triển kỹ năng làm việc nhómBên cạnh những kỹ năng tiếng Anh, trẻ còn được củng cố và phát triển kỹ năng làm việc nhóm (Nguồn: YOLA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ YOLA

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      • Địa chỉ: 10 RiverPark Residence, 17 – 19 Phạm Văn Nghị, Phường Tân Phong, Quận 7

      Nếu phụ huynh đang tìm kiếm địa chỉ học tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận 7 giúp trẻ vừa được phát triển ngôn ngữ, vừa xây dựng được kỹ năng để trở thành công dân toàn cầu, hãy tham khảo chương trình Super Juniors dành riêng cho trẻ từ 6 – 11 tuổi tại ILA.

      Đến với khóa học, trẻ không chỉ được xây dựng nền tảng Anh ngữ vừng chắc, mà còn nâng cao 6 kỹ năng cần thiết để trở thành công dân toàn cầu như giao tiếp, sáng tạo, phản biện, khả năng tự hoàn thiện bản thân, kỹ năng hợp tác và cả kiến thức về công nghệ.

      Đội ngũ giáo viên ILA 100% là người bản xứ giàu kinh nghiệm và đạt chứng nhận giảng dạy chuẩn quốc tế. Cùng phương pháp học thông qua ngôn ngữ cơ thể và các hoạt động thực hành trong giờ học giúp trẻ tăng hứng thú học tập, tiếp thu bài nhanh và ghi nhớ lâu. Qua các hoạt động nhóm, bé còn rèn luyện được kỹ năng làm việc nhóm, tăng sự tự tin và giao tiếp bằng Anh ngữ lưu loát hơn.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ ILA

      Môi trường học tập gần gũi thoải mái giúp trẻ tiếp thu kiến thức tốt hơnMôi trường học tập gần gũi, thoải mái giúp trẻ tiếp thu kiến thức tốt hơn (Nguồn: ILA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ ILA

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Apollo

      • Địa chỉ: R2-72 Khu Mỹ Toàn 2, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7

      Anh ngữ Quốc tế Apollo thành lập từ năm 1995 sở hữu 100% vốn từ nước ngoài với tầm nhìn đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam trở thành công dân toàn cầu giúp thúc đẩy sự thịnh vượng của cá nhân và đất nước. Vì vậy, Apollo luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho học viên những khóa học chất lượng phù hợp với nhu cầu và mục tiêu.

      11 tuổi là độ tuổi mà trẻ có những thay đổi về nhận thức và trở nên độc lập hơn về suy nghĩ. Hiểu được điều đó, Apollo English phát triển chương trình tiếng Anh thiếu niên Secondary (dành cho trẻ từ 11 tuổi) với mỗi bài học là một cơ hội để học viên được trải nghiệm, ứng dụng kiến thức và kỹ năng đã học vào cuộc sống.

      Đội ngũ giảng viên 100% người bản xứ của Apollo không chỉ là người thầy chỉ dẫn cho trẻ những kiến thức tiếng Anh, mà còn là người bạn đồng hành cùng trẻ chinh phục ngoại ngữ. Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa như Picnic hè, Apollo Sport Day… giúp trẻ giao lưu, kết bạn, nâng cao sự tự tin và cải thiện kỹ năng mềm.

      Xem đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Quốc tế Apollo

      Mỗi lớp học tại Apollo sẽ có giáo viên bản ngữ và trợ giảng người Việt cùng đứng lớpMỗi lớp học tại Apollo sẽ có giáo viên bản ngữ và trợ giảng người Việt cùng đứng lớp (Nguồn: Apollo English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Apollo

      Trung tâm Anh ngữ SMF

      • Địa chỉ: 132A Mai Văn Vĩnh, Phường Tân Quy, Quận 7

      Trung tâm Anh ngữ SMF là địa chỉ học Anh ngữ với giáo viên nước ngoài dành cho trẻ từ 5 đến 12 tuổi. Đến với SMF, bé sẽ được học cùng đội ngũ giáo viên 100% đều là người bản xứ cùng với trợ giảng người Việt Nam. Việc học tập trong môi trường quốc tế giúp trẻ trở nên dạn dĩ, nâng cao được khả năng phản xạ nhanh nhạy trong giao tiếp tiếng Anh.

      Mỗi lớp học có sĩ số từ 5 đến 10 học viên/lớp, sẽ đảm bảo các con đều được học tập và tương tác cùng giáo viên. Bên cạnh những giờ học chính, SMF còn tổ chức những hoạt động ngoại khóa, tạo điều kiện để các con có thể giao tiếp tiếng Anh, luyện phát âm, tăng khả năng phản xạ và nâng cao sự tự tin.

      Xem đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ SMF

      Giảng viên và học viên tại SMFGiảng viên và học viên tại SMF (Nguồn: Facebook – Học tiếng Anh với người nước ngoài – SMF)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại SMF

      Học viện IvyPrep

      • Địa chỉ: 34-36 Nguyễn Thị Thập, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7

      Thành lập từ năm 2003, Học viện IvyPrep sở hữu đội ngũ giảng viên 100% là người Mỹ có chứng chỉ quốc tế về giảng dạy. Họ đều là những thầy cô giàu kinh nghiệm, tâm huyết, trách nhiệm và tốt nghiệp tại các trường đại học danh giá thuộc top 30 tại Mỹ.

      Phụ huynh đang tìm kiếm khóa học tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận 7 có thể tham khảo Ivy Senior (dành cho trẻ từ 11 – 15 tuổi) tại IvyPrep. Tại khóa học, con sẽ được học tập với giáo trình Super Minds được xây dựng và thiết kế dựa trên nghiên cứu của Tiến sĩ Herbert Puchta về “Phát triển Kỹ năng Tư duy trong lớp học của trẻ em”, giúp trẻ không những học ngôn ngữ dễ dàng hơn, mà còn tư duy tốt hơn.

      Xem đánh giá của học viên
      về Học viện IvyPrep

      Ngày hội chiến lược học bổng IvyprepNgày hội chiến lược học bổng Ivyprep (Nguồn: IvyPrep Education)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại IvyPrep

      Việc học tiếng Anh ngay từ khi còn nhỏ là điều cần thiết, nhưng ba mẹ cần phải cẩn trọng để đưa ra quyết định thật chính xác và phù hợp cho trẻ. Edu2Review hy vọng danh sách 6 khóa học tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận 7 trên đây sẽ là nguồn tham khảo hữu ích!

      * Bài viết được cập nhật vào tháng 12/2020, vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất!

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM

      Nhật Linh (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: daily


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Top 7 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi ở quận 7

      06/02/2020

      Chọn nơi học tiếng Anh cho con luôn là vấn đề khiến các bậc phụ huynh đau đầu. Top 7 trung tâm ...

      Học ở đâu tốt?

      Tổng hợp danh sách các trung tâm Anh ngữ tại Quận 7

      31/03/2023

      Bạn đang tìm kiếm các trung tâm tiếng Anh ở quận 7? Vậy hãy xem qua top 11 trung tâm Anh ngữ ở Q7 ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...