Có nên cho con theo học tại trung tâm Nhật ngữ KEC? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Có nên cho con theo học tại trung tâm Nhật ngữ KEC?

      Có nên cho con theo học tại trung tâm Nhật ngữ KEC?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Phát triển khả năng giao tiếp, tăng cường kỹ năng tư duy – phản xạ và khám phá nét văn hóa đặc trưng của xứ sở Phù Tang là 3 lợi ích mà lớp học thiếu nhi tại Nhật ngữ KEC muốn gửi đến cho con bạn.

      Danh sách

      Bài viết

      Là trung tâm chuyên đào tạo và giảng dạy tiếng Nhật tại TP.HCM, Nhật ngữ KEC (Ngoại ngữ Nền tảng Giao tiếp KEC) đã thiết kế đa dạng chương trình học, đáp ứng nhu cầu ôn luyện của từng nhóm đối tượng khác nhau. Trong đó, khóa tiếng Nhật thiếu nhi được nhiều phụ huynh tin tưởng và gửi gắm con em theo học. Hãy cùng Edu2Review điểm qua một vài thông tin hữu ích dưới đây để hiểu rõ hơn về chương trình đào tạo này.

      Không chỉ luyện giao tiếp, các bé còn được...

      Chương trình tiếng Nhật thiếu nhi được thiết kế dành cho các bé từ 4 đến 11 tuổi có niềm yêu thích và mong muốn khám phá ngôn ngữ này. Khóa học tập trung vào việc phát triển khả năng giao tiếp tình huống của trẻ, thay vì chỉ chú trọng mở rộng vốn từ vựng như những trung tâm đào tạo khác.

      Với phương pháp tương tác phản xạ trực quan gồm 3 nội dung chính: giờ học tương tác, thực hành hiệu quả và định hướng phát triển, Nhật ngữ KEC không chỉ giúp trẻ rèn luyện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, mà còn xây dựng một số kỹ năng mềm thiết yếu.

      • Giờ học tương tác

      Việc học tiếng Nhật qua tranh ảnh, thẻ từ cũng như các hoạt động thảo luận nhóm, trò chơi dân gian sẽ giúp học viên nhí ghi nhớ bài nhanh và kỹ càng. Đồng thời, trẻ cũng sẽ có nhiều thời gian để tương tác cùng các thành viên trong lớp, thay vì chỉ tập trung tâm vào quá trình ghi chép. Điều này giúp kích thích sự phát triển tư duy của trẻ.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Nhật ngữ KEC

      Nhật ngữ KEC tạo điều kiện tối đa để các bé tương tác và thực hành cùng thầy côNhật ngữ KEC tạo điều kiện để các bé tương tác và thực hành cùng thầy cô

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Nhật ngữ KEC

      • Thực hành hiệu quả

      Bên cạnh các khung giờ tương tác trên lớp, trung tâm cũng thường xuyên tổ chức hoạt động giao lưu với người bản ngữ, tạo điều kiện để trẻ phát huy tối đa khả năng giao tiếp của mình. Suốt buổi ngoại khóa này, các bé sẽ được chỉnh sửa lỗi sai về phát âm và quan trọng hơn là rèn luyện sự khéo léo và linh hoạt trong cách sử dụng mẫu câu tiếng Nhật.

      Không những thế, trẻ còn có cơ hội học và thực hành tính ngăn nắp, kiên nhẫn, lễ phép "đậm chất" Nhật Bản thông qua các bài học về nhân cách sống, đạo đức cùng kỷ luật của đất nước này.

      • Định hướng phát triển

      Tại Nhật ngữ KEC, thầy cô sẽ không "cầm tay chỉ việc" cho trẻ mà chỉ tập trung định hướng, giúp các bé tự tìm tòi, khám phá, tự học tập kỹ năng mềm cần thiết và vận dụng kiến thức để giải quyết vấn đề. Từ đó, trẻ có thể sớm hình thành khả năng làm việc độc lập cũng như biết cách làm chủ tình huống trong cuộc sống mai sau.

      Chương trình học giúp bé sớm hình thành kỹ năng làm việc độc lậpChương trình học giúp bé sớm hình thành kỹ năng làm việc độc lập

      Liệu có nên cho con theo học tại Nhật ngữ KEC?

      Khi theo học tại trung tâm, các bé sẽ được luyện tập cùng đội ngũ giáo viên Việt – Nhật giàu kinh nghiệm. Tất cả thầy cô người Việt đều tốt nghiệp chuyên ngành ngôn ngữ Nhật tại các trường đại học danh tiếng. Giảng viên bản ngữ là những người đã sinh sống và làm việc lâu năm ở Việt Nam. Với kinh nghiệm và vốn hiểu biết của mình, thầy cô dễ dàng nắm bắt và chỉnh sửa lỗi sai về phát âm, ngữ pháp cho trẻ.

      Mỗi phòng học của trung tâm đều được lắp đặt đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như máy lạnh, máy chiếu, bảng viết, bàn ghế, hệ thống mạng Internet – wifi... hỗ trợ tốt cho việc dạy và học của thầy trò. Ngoài ra, trung tâm còn trang trí không gian học bằng những hình ảnh nhí nhố, đáng yêu, phù hợp với lứa tuổi của trẻ, giúp các bé cảm thấy thích thú và hào hứng khi học.

      Giới thiệu về Trung tâm Nhật ngữ KEC

      Bé Nguyễn Quốc Nam Anh, một học viên nhí của trung tâm cho biết: "Con thấy giáo viên rất là quan tâm con với cũng hay giúp đỡ con. Khi con không hiểu bài, cô sẽ xuống và chỉ dạy bài lại cho con...".

      "Các giáo viên tại KEC nhiệt tình, tận tâm và giảng dạy rất hay. Sau thời gian học tại đây, em cảm thấy khả năng sử dụng tiếng Nhật của mình đã tiến bộ rất nhiều" là lời chia sẻ đến từ học viên Đoàn Ngọc Bảo Vy.

      Qua những thông tin trên, Edu2Review hy vọng đã giúp ba mẹ hiểu hơn về chương trình học thiếu nhi tại Ngoại ngữ Nền tảng Giao tiếp KEC. Trung tâm hiện có 2 cơ sở, tọa lạc tại quận 4 và quận 7, quý phụ huynh có thể lựa chọn nơi học gần nhà để thuận tiện cho việc đưa đón bé. Chúc các bé sẽ có những trải nghiệm vui trên con đường chinh phục thêm một ngôn ngữ mới!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 8/2019.

      Xem ngay bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Nhật trẻ em TPHCM

      Minh Thư (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh và video: Ngoại ngữ Nền tảng Giao tiếp KEC


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Luyện giao tiếp để làm việc cùng người Nhật: Không thể bỏ qua Nhật ngữ KEC

      06/02/2020

      Nếu giấc mơ của bạn là đầu quân cho Seiko, Panasonic, Toyota... hay những công ty Nhật Bản khác, ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Bạn đã biết tên 7 trung tâm tiếng Nhật giá rẻ tại TP.HCM chưa?

      12/07/2022

      Các trung tâm rất ít khi công khai mức học phí trên website nên bạn sẽ gặp khó khăn trong quá ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...