Con học mà chơi, chơi mà học với 7 trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận 5 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Con học mà chơi, chơi mà học với 7 trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận 5

      Con học mà chơi, chơi mà học với 7 trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận 5

      Cập nhật lúc 29/12/2020 18:03
      Việc tìm kiếm trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận 5 khiến phụ huynh đau đầu? Đừng lo lắng, với danh sách 7 địa chỉ Anh ngữ sau đây sẽ giúp cha mẹ tìm được đáp án!

      Danh sách

      Bài viết

      Ngoại ngữ Nhất Đỉnh, Anh ngữ I Can Read, Apax Leaders, Apollo, Anh ngữ ILA, Anh ngữ AMA, Anh văn Hội Việt Mỹ VUS là những trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận 5 mà Edu2Review muốn giới thiệu đến các bậc phụ huynh trong bài viết sau!

      Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      • Địa chỉ: 135 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5

      Anh văn Hội Việt Mỹ là "cây đa, cây đề" của làng Anh ngữ Việt. Không chỉ khẳng định được uy tín của mình với tên tuổi lâu năm, mà chất lượng giảng dạy của VUS cũng được Tổ chức NEAS công nhận. Trung tâm cung cấp những khóa học được thiết kế bài bản, chỉnh chu theo tiêu chuẩn quốc tế và phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng học viên.

      Với mong muốn đem đến cho học viên nhí những giờ học hiệu quả, thú vị, VUS cùng đội ngũ giáo viên "khủng" cả về số lượng lẫn chất lượng luôn nỗ lực tạo ra môi trường học tập hiện đại, thoải mái để trẻ có thể hòa mình vào thế giới Anh ngữ.

      Superkids (6-11 tuổi) và Young Leaders (11-15 tuổi) là 2 chương trình tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận 5 được thiết kế bởi Anh văn Hội Việt Mỹ và đối tác chiến lược The City University of New York – một trong những trường đại học công lập lớn nhất ở Mỹ. Mục tiêu chung của khóa học là hình thành cho trẻ phản xạ tiếng Anh tự nhiên như người bản xứ, song song với phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      Giới thiệu về Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ (Nguồn: YouTube – VUS Anh văn Hội Việt Mỹ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      Trung tâm Anh ngữ AMA

      • Địa chỉ: 165 Nguyễn Văn Cừ, Phường 2, Quận 5

      Thành lập vào năm 2003, AMA là thương hiệu đào tạo tiếng Anh theo phong cách Mỹ với đa dạng các khóa học phù hợp với mọi đối tượng học viên. Đối với đối tượng học viên là trẻ em, trung tâm có 3 khóa học chính gồm:

      • Tiếng Anh mẫu giáo (3 – 6 tuổi)
      • Tiếng Anh thiếu nhi (6 – 11 tuổi)
      • Tiếng Anh thiếu niên (12 – 16 tuổi)

      Nếu phụ huynh đang tìm kiếm địa chỉ tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận 5, hãy lưu tâm khóa học tiếng Anh thiếu nhi (6 – 11 tuổi) tại AMA. Đến với khóa học, học viên nhí sẽ được học tập với mô hình ưu việt và độc quyền Active Learning giúp rèn luyện và phát triển 4 kỹ năng Anh ngữ. Bên cạnh đó, các giá trị nhân văn và kỹ năng sống của trẻ cũng được hình thành thông qua hoạt động ngoại khóa hấp dẫn, bổ ích.

      Ngoài ra, Anh ngữ AMA còn sở hữu cho mình đội ngũ giáo viên người bản xứ và người Việt có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn theo sát học viên trong suốt quá trình học. Từ đó, giúp trẻ có thể xây dựng một lộ trình học tiếng Anh phù hợp để có thể hoàn thành mục tiêu đề ra.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN
      VỀ ANH NGỮ AMA

      Đến với AMA trẻ không chỉ được học tập trong môi trường Anh ngữ chuyên nghiệp mà còn được tham gia những hoạt động bổ ích (Nguồn: YouTube – AMA Viet Nam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại AMA

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      • Địa chỉ: Tầng 5, Hùng Vương Plaza, 126 Hùng Vương, Phường 4, Quận 5

      ILA Vietnam là công ty hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh sở hữu 100% vốn đầu tư nước ngoài. Với mong muốn mang đến những khóa học chất lượng và phù hợp với nhu cầu, bên cạnh chương trình Anh ngữ dành cho người lớn, ILA còn có chương trình tiếng Anh dành cho trẻ từ 3 – 16 tuổi, cụ thể: Jumpstart (3 – 6 tuổi), Super Juniors (6 – 11 tuổi), Smart Teens (12 – 16 tuổi).

      Đến với khóa học Super Juniors, trẻ sẽ được học tập với đội ngũ giảng viên 100% là người bản ngữ kết hợp cùng giáo trình giảng dạy và môi trường học tập chuẩn quốc tế. Học viên nhí không chỉ được củng cố kiến thức Anh ngữ, nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh, mà còn rèn luyện kỹ năng sống và phát huy tối đa tiềm năng để hiện thực ước mơ tiến tới chinh phục thành công.

      Bên cạnh đó, nếu trẻ nhút nhát, thiếu tự tin, phụ huynh có thể nhận thấy được sự thay đổi rõ nét của trẻ sau những giờ học thực tế và chương trình ngoại khóa do trung tâm tổ chức.

      XEM THÊM
      ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ ILA

      Mỗi lớp học tại ILA sẽ có giảng viên người nước ngoài và trợ giảng người Việt cùng đứng lớpMỗi lớp học tại ILA sẽ có giảng viên người nước ngoài và trợ giảng người Việt cùng đứng lớp (Nguồn: ILA Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ ILA

      Trung tâm Anh ngữ Apollo

      • Địa chỉ: 204 Trần Bình Trọng, Phường 4, Quận 5

      Giống với ILA, Apollo English được thành lập vào năm 1994 cũng sở hữu 100% vốn đầu tư nước ngoài. Trung tâm cung cấp đa dạng chương trình học Anh ngữ theo chuẩn quốc tế, hướng đến mọi đối tượng học viên. Tuy nhiên Apollo vẫn tập trung chủ yếu vào chương trình Anh văn cho thiếu nhi và Anh văn giao tiếp.

      Phụ huynh có thể tham khảo chương trình học tiếng Anh thiếu niên Secondary tại Apollo để cho trẻ 11 tuổi theo học. Tại đây, trẻ sẽ được học tập cùng đội ngũ giảng viên 100% người bản ngữ có trình độ, bằng cấp quốc tế, sử dụng giáo trình và phương pháp giảng dạy được thiết kế riêng phù hợp với lứa tuổi.

      XEM THÊM
      ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ APOLLO

      Chương trình Tiếng Anh thiếu niên Secondary tại Apollo không chỉ đem đến cho trẻ kiến thức mà còn cả kỹ năng trong cuộc sống (Nguồn: YouTube – Apollo English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Apollo

      Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      • Địa chỉ:
        • 137 Trần Bình Trọng, Phường 2, Quận 5
        • 98 – 126 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 5

      Mặc dù mới đi vào hoạt động từ năm 2015, Apax Leaders vẫn nhận được sự tín nhiệm của nhiều phụ huynh và học viên bởi sự nỗ lực không ngừng để đem đến cho học viên một môi trường học Anh ngữ chất lượng, theo chuẩn 5 sao quốc tế.

      Chương trình Apax Conqueror (10 – 15 tuổi) là sự gợi ý thích hợp cho những phụ huynh đang tìm kiếm địa chỉ học tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận 5 cho con. Khóa học giúp học viên phát triển đồng thời 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết với 120 chủ đề, hoàn thiện kỹ năng nghiên cứu và thuyết trình để tự tin dự thi chứng chỉ KET/ PET Cambridge English.

      Apax Leaders còn khéo léo đưa công nghệ 4.0 vào trong giảng dạy. Công nghệ i-Learning cho phép bé tiếp cận với nguồn học liệu và rèn luyện tiếng Anh mọi lúc mọi nơi chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại hoặc máy tính bảng. Một điểm đặc biệt nữa của i-Learning chính là tính năng G-check tự động kiểm tra lỗi chính tả và ngữ pháp, giúp trẻ dễ dàng nhận ra lỗi sai của mình và khắc phục.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      Giáo viên và học viên tại trung tâm Apax LeadersGiáo viên và học viên tại trung tâm Apax Leaders (Nguồn: Facebook – Apax English – Apax Leaders)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      Trung tâm Anh ngữ I Can Read

      • Địa chỉ: 92 An Dương Vương, Phường 9, Quận 5

      Là một trong những trung tâm Anh ngữ chuyên dạy học cho trẻ em, I Can Read bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2012. Ghi điểm trong mắt phụ huynh và học viên bởi phương pháp giảng dạy độc quyền Phonological Awareness (nhận diện ngữ âm học) giúp trẻ phát triển kỹ năng ngôn ngữ một cách tự nhiên, thay vì học bằng cách ghi nhớ. Từ đó, khả năng đọc hiểu và phát âm của trẻ sẽ được cải thiện mỗi ngày và là nền tảng để hoàn thiện 4 kỹ năng ngôn ngữ: Nghe, Nói, Đọc, Viết.

      Đến với I Can Read, các con sẽ được sinh hoạt tại lớp học nhỏ khoảng 10 học viên và học tập với 100% giáo viên người bản ngữ có bằng cử nhân đại học, chứng chỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế như CELTA, TESOL... Cùng với đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ theo sát hỗ trợ và cập nhật tiến độ học tập của trẻ cho cha mẹ trong suốt quá trình học tại trung tâm.

      I Can Read 4, 5, 6 là một gợi ý của Edu2Review dành cho các bậc phụ huynh đang tìm kiếm khóa học tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận 5. Bên cạnh phương pháp giảng dạy độc quyền “Phonological Awareness”, khóa học còn sử dụng phương pháp I Can Read nổi bật giúp trẻ có thể nâng cao vốn từ vựng, đọc và sử dụng những câu trọn vẹn trong giao tiếp và viết các câu đơn giản dưới sự hướng dẫn của giáo viên.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN
      VỀ ANH NGỮ I CAN READ

      Khả năng nói Tiếng Anh của học viên I Can Read (Nguồn: YouTube – Trung Tâm Anh Ngữ Trẻ Em I CAN READ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ I Can Read

      Trung tâm Ngoại ngữ Nhất Đỉnh

      • Địa chỉ: 155 Trần Bình Trọng, Phường 2, Quận 5

      Ngoại ngữ Nhất Đỉnh thành lập với mong muốn đem đến cho học viên những khóa học nền tảng bổ trợ cho chương trình học tại trường. Từ đó, tạo ra bước đà để trẻ tự tin trong những kỳ thi chứng chỉ quốc tế như Cambridge (Starters, Movers, Flyers, KET, PET), IELTS, TOEIC…

      Phụ huynh có thể tham khảo Cambridge English For Kids dành cho trẻ từ 5 – 11 tuổi tại Ngoại ngữ Nhất Đỉnh cho trẻ theo học. Sau khóa học, cha mẹ có thể nhận thấy được sự thay đổi của trẻ từ thói quen sử dụng ngôn ngữ đúng cấu trúc ngữ pháp, kỹ năng viết được nâng cao và khả năng phản xạ với ngôn ngữ cũng nhanh hơn.

      Trước khi bắt đầu khóa học, học viên sẽ được xây dựng lộ trình học tập đúng với trình độ và kiến thức Anh ngữ của mình. Trong suốt quá trình học, thầy cô sẽ theo sát sự tiến bộ và hiệu quả học tập của trẻ để cập nhật và thay đổi lộ trình học tập phù hợp.

      Đội ngũ giảng viên Việt Nam và nước ngoài có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, 100% có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế. Kết hợp cùng phương pháp giảng dạy “Project-based learning” giúp học viên dễ dàng tương tác với ngôn ngữ, ghi nhớ lâu và phản xạ tốt hơn.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN
      VỀ NGOẠI NGỮ NHẤT ĐỈNH

      Những hoạt động sáng tạo trong giờ học của thầy và trò Nhất ĐỉnhNhững hoạt động sáng tạo trong giờ học của thầy và trò Nhất Đỉnh (Nguồn: Ngoại ngữ Nhất Đỉnh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Nhất Đỉnh

      Trên đây là 7 trung tâm Anh ngữ có khóa học tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận 5 thú vị giúp bé vừa tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên, vừa được thoải mái vui chơi, thỏa sức sáng tạo. Hy vọng với bài viết này, cha mẹ sẽ có thêm những thông tin hữu ích và chọn được trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận 5 phù hợp. Chúc các bé học tập thật tốt!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 12/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      THAM KHẢO THÊM
      TRUNG TÂM TIẾNG ANH CHO TRẺ TP.HCM

      Nhật Linh (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: apolloteaching


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      3 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi Quận 5 có trên 20 năm kinh nghiệm

      18/10/2020

      Nếu dày dặn kinh nghiệm đào tạo là tiêu chí hàng đầu của quý phụ huynh khi chọn nơi học tiếng Anh ...

      Tiếng anh giao tiếp

      9 trung tâm tiếng Anh chất lượng nằm trong khu vực quận 5

      11/09/2020

      Trong khu vực quận 5 thì có các trung tâm tiếng Anh nào? Hãy cũng Edu2Review xem lại danh sách ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...