Trung tâm I Can Read có tốt không – Câu hỏi muôn thuở khi chọn nơi học tiếng Anh cho trẻ | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm I Can Read có tốt không – Câu hỏi muôn thuở khi chọn nơi học tiếng Anh cho trẻ

      Trung tâm I Can Read có tốt không – Câu hỏi muôn thuở khi chọn nơi học tiếng Anh cho trẻ

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Những lời khen có cánh hay những bình luận của học viên đi trước… liệu đã đủ để ba mẹ đánh giá Trung tâm I Can Read có tốt không? Cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết sau đây nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Thời gian hiệu quả nhất để trẻ tiếp thu một ngôn ngữ mới là những năm đầu đời. Nắm bắt được tầm quan trọng của việc này, ngày càng nhiều phụ huynh đầu tư cho con mình học tiếng Anh từ sớm với mong muốn tạo nền tảng ngoại ngữ vững chắc cho tương lai. Tuy nhiên, tìm một nơi học tiếng Anh thích hợp cho bé vốn chẳng dễ dàng giữa một "rừng" trung tâm Anh ngữ như hiện nay.

      Những câu hỏi về chất lượng giảng dạy, học phí… luôn là niềm trăn trở của không ít phụ huynh. Nếu bạn vẫn còn những băn khoăn đó, I Can Read là câu trả lời thỏa đáng cho những suy tư của ba mẹ như Trung tâm I Can Read có tốt không? Trung tâm này có điểm gì ưu việt?

      I Can Read – hệ thống trung tâm Anh ngữ trên 10 quốc gia

      I Can Read là hệ thống đơn vị đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp được thiết kế cho trẻ em tại 10 quốc gia trên thế giới. Không những thế, nơi đây còn là 1 trong hơn 140 trung tâm toàn cầu, tiên phong trong việc ứng dụng phương pháp Phonological Awareness (nhận thức về ngữ âm học) vào chương trình giảng dạy tại Việt Nam.

      Trung tâm I Can Read có mặt tại 10 quốc gia trên thế giới (Nguồn: I Can Read)Trung tâm I Can Read có mặt tại 10 quốc gia trên thế giới (Nguồn: I Can Read)

      Với hơn 6 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Trung tâm I Can Read không ngừng nỗ lực để giúp trẻ em Việt Nam sử dụng tiếng Anh thuần thục như người bản xứ. Từ mục tiêu ấy, trung tâm đã xây dựng một lộ trình dạy và học toàn diện cho trẻ từ 2,5 đến 14 tuổi như sau:

      • I CAN READ Discover: khóa học cho trẻ từ 2.5 đến 7 tuổi
      • I CAN READ: khóa học cho trẻ từ 6 đến 10
      • I CAN READ Plus: khóa học cho trẻ từ 10 đến 14 tuổi

      Phương pháp Phonological Awareness – điều làm nên thương hiệu I Can Read

      Một trong những yếu tố giúp Trung tâm Anh ngữ I Can Read khẳng định thương hiệu suốt hơn 18 năm qua đến từ phương pháp giảng dạy tại đây. Đúng như tên gọi “I Can Read” (em biết đọc), phương pháp Phonological Awareness tập trung phát triển các yếu tố ảnh hưởng tích cực đến xu hướng đọc của trẻ.

      Đây được xem là cách học độc đáo, giúp trẻ có khả năng thành thạo cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Dựa trên nghiên cứu về ngữ âm học, phương pháp Phonological Awareness ra đời nhằm phát triển kỹ năng ngữ âm ở trẻ, giúp trẻ không chỉ đọc nhanh hơn mà còn có thể nghe, nói, viết như người bản xứ ngay từ những năm đầu đời.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ I Can Read

      Giáo viên I Can Read giới thiệu về phương pháp Phonological Awareness (Nguồn: YouTube – Trung Tâm Anh Ngữ Trẻ Em I CAN READ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ I Can Read

      Bé sẽ học được những gì trên chặng đường đồng hành cùng I Can Read?

      Trung tâm Anh ngữ cho trẻ em I Can Read mang đến môi trường học tiếng Anh đầy lý tưởng. Với sĩ số khoảng 10 bé mỗi lớp, giáo viên có nhiều cơ hội theo sát tiến độ học tập của bé để đưa ra những dạng bài tập phù hợp nhất. Đồng thời có thể cập nhật cho ba mẹ tiến độ tiếp thu của bé, từ đó phụ huynh sẽ hiểu rõ hơn về năng lực của con mình.

      Với đội ngũ 100% giáo viên bản xứ, bé được tạo mọi điều kiện thể hiện khả năng của mình để tương tác với thầy cô, bạn bè. Điều này giúp trẻ tự tin, không sợ sai khi nói tiếng Anh và rèn luyện khả năng phản xạ thuần thục với Anh ngữ.

      Trẻ đọc nhanh hơn và tiếp thu nhanh hơn nhờ phương pháp ưu việt từ I Can Read (Nguồn: I Can Read)Bé được học trong môi trường tiếng Anh 100% tại I Can Read (Nguồn: Pinterest)

      Với phương pháp giảng dạy Phonological Awareness, khả năng phát âm cũng như đọc hiểu của bé được hoàn thiện mỗi ngày, trở thành nền tảng vững chắc để bé phát triển toàn diện trong tương lai. Không dừng lại ở việc cung cấp kiến thức chuyên môn, lớp học tại I Can Read còn được xem như “gia đình thứ hai” của bé, nơi tràn đầy niềm vui và tiếng cười mỗi khi đến trường.

      Lắng nghe ba mẹ có con theo học nói gì về I Can Read

      Phụ huynh đã và đang cho con theo học nghĩ gì về Trung tâm I Can Read?

      Chị Nguyễn Bảo Thoa, mẹ của bé Khánh Minh có chia sẻ như sau: “Phương pháp học hiện đại, thầy cô chủ động giao tiếp với phụ huynh về quá trình học tập của con để khắc phục kịp thời. Mẹ hài lòng vì bé nhớ lâu và tiếp thu tốt”.

      Bé được học trong môi trường tiếng Anh 100% tại I Can Read (Nguồn: I Can Read)Đa phần phụ huynh hài lòng khi cho con theo học tại I Can Read (Nguồn: I Can Read)

      Anh Trần Lê Thanh Hải, ba của bé Trần Ngọc Long lại có những chia sẻ sâu sắc hơn về phương pháp giảng dạy cũng như sự quan tâm của thầy cô tại trung tâm: “Thầy/cô nhận xét bé rất chân thật, giúp phụ huynh theo dõi, nhắc nhở bé kịp thời; đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, hỗ trợ kèm riêng cho bé không mất phí, trông coi bé cẩn thận khi ba mẹ chưa kịp đón bé. Bé có nhiều tiến bộ sau thời gian theo học tại trung tâm”.

      Với những thông tin trên đây, Edu2Review tin rằng ba mẹ đã có câu trả lời thích đáng cho câu hỏi: Trung tâm Anh ngữ I Can Read có tốt không? Cùng I Can Read Vietnam chinh phục tiếng Anh ngay thôi!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 01/2019. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      danh sách trung tâm
      tiếng Anh trẻ em

      Hoàng Sơn (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: vietnamworks


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Tiếng Anh cho trẻ lớp 2: Phụ huynh và những nỗi sợ mang tên ngoại ngữ

      06/02/2020

      Phụ huynh thường hay lo âu điều gì về vấn đề học tiếng Anh cho trẻ lớp 2? Cùng khám phá bài viết ...

      Tiếng anh trẻ em

      Luyện nghe tiếng Anh trẻ em qua 3 bộ phim ca nhạc nổi tiếng

      06/02/2020

      Ba mẹ có biết bé sẽ nghe tiếng Anh hiệu quả nếu được học qua những bộ phim ca nhạc chưa? Cùng ...

      Tiếng anh trẻ em

      Ba mẹ đã thử dạy tiếng Anh trẻ em qua truyện kể cho bé chưa?

      06/02/2020

      Bé vốn thích được nghe ba mẹ kể chuyện. Vậy ba mẹ đã thử cùng con học tiếng Anh bằng các câu ...

      Tiếng anh trẻ em

      Các chi nhánh trung tâm Anh ngữ Em Biết Đọc I CAN READ mà bạn cần biết

      06/02/2020

      Hãy đến ngay các chi nhánh trung tâm Anh ngữ Em Biết Đọc I CAN READ ngay hôm nay để cập nhật ...