Con yêu học được gì ở 7 khóa học tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận 2? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Con yêu học được gì ở 7 khóa học tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận 2?

      Con yêu học được gì ở 7 khóa học tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận 2?

      Cập nhật lúc 06/01/2021 11:00
      Không chỉ giúp nâng cao kiến thức Anh ngữ, với 5 khóa học tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận 2, trẻ còn trang bị thêm những kỹ năng cần thiết làm hành trang vững chắc trong tương lai.

      Danh sách

      Bài viết

      Với số lượng trung tâm Anh ngữ xuất hiện ngày càng nhiều như hiện nay thì những tiêu chí lựa chọn địa chỉ cho trẻ theo học cũng từ đó mà trở nên khắt khe hơn. Phụ huynh đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận 2? Tham khảo ngay 7 khóa học sau đây để có câu trả lời!

      Trung tâm Anh ngữ YOLA

      • Địa chỉ: 115 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2

      Thành lập vào năm 2009, YOLA được nhiều người biết đến với chương trình học đa dạng, chất lượng cho mọi lứa tuổi. Nổi bật trong số đó là chương trình Tiếng Anh thiếu niên – YOLA Junior được thiết kế dành cho trẻ từ 10,5 – 14 tuổi. YOLA Junior ứng dụng phương pháp Content-Based Instruction của Mỹ – học tiếng Anh lồng ghép kiến thức của các môn học khác.

      Chương trình giúp học viên phát triển tư duy, tạo thói quen sử dụng tiếng Anh như một công cụ để phát triển toàn diện 4 kỹ năng và tăng khả năng ứng dụng ngôn ngữ vào trong đời sống. Bên cạnh đó, còn giúp trẻ hình thành các kỹ năng mềm và kỹ năng xã hội như tư duy phản biện, tư duy công nghệ...

      Đội ngũ giáo viên của trung tâm cũng là điểm cộng lớn trong mắt phụ huynh và học viên. YOLA sở hữu cả giáo viên bản xứ và giáo viên Việt Nam. Họ là những thầy cô có trình độ chuyên môn cao, tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng trên thế giới, có kinh nghiệm giảng dạy và làm việc tại Anh, Pháp, Mỹ.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ YOLA

      Hoạt động của học viên trong lớp tại Trung tâm Anh ngữ YOLAHoạt động của học viên trong lớp tại Trung tâm Anh ngữ YOLA (Nguồn: YOLA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ YOLA

      Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      Địa chỉ:

      • 58 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2
      • 223 - 225 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2

      Không còn quá xa lạ đối với rất nhiều người, Anh văn Hội Việt Mỹ đã có 23 năm đồng hành cùng biết bao thế hệ học viên trên con đường chinh phục ngoại ngữ. Trung tâm cung cấp đa dạng khóa học từ tiếng Anh trẻ em, người lớn đến luyện thi IELTS, TOEIC và tiếng Anh doanh nghiệp.

      Trong đó, tiếng Anh cho thiếu nhi Superkids (từ 6 – 11 tuổi) của VUS được thiết kế nhằm giúp trẻ phát triển 4 kỹ năng tư duy học tập thiết yếu của thế kỷ 21 bao gồm: Kỹ năng hợp tác, Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng tư duy phản biện, Kỹ năng sáng tạo. Bên cạnh đó, thông qua những bài học từ câu truyện tiếng Anh ngắn dễ nhớ, con học được những bài học giá trị nhân văn và kỹ năng sống.

      Nội dung học tiếng Anh tích hợp với kiến thức của các môn học quan trọng đang được áp dụng phổ biến trên thế giới như Toán, Khoa học, Tự nhiên xã hội, Nghệ thuật, Sức khỏe. Qua đó, giúp các bé gia tăng kiến thức phổ thông và biết cách ứng dụng tiếng Anh trong môn học, đồng thời thỏa sức sáng tạo cùng những hoạt động thú vị tại lớp.

      Ngoài ra, những hoạt động ngoại khóa hấp dẫn do VUS và Câu lạc bộ tiếng Anh Kids Talk (100% giáo viên nước ngoài) tổ chức sẽ giúp trẻ tăng sự tự tin, phát âm chuẩn và ứng dụng tiếng Anh vào những tình huống cụ thể trong cuộc sống.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm tiếng Anh VUS

      Thông qua những hoạt động thú vị trong giờ học, bé không chỉ tiếp thu kiến thức về ngoại ngữ mà còn về thế giới xung quanhThông qua những hoạt động thú vị trong giờ học, bé không chỉ tiếp thu kiến thức về ngoại ngữ mà còn về thế giới xung quanh (Nguồn: VUS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Anh VUS

      Trung tâm Anh ngữ I Can Read

      • Địa chỉ: 15 Nguyễn Quý Cảnh, Phường An Phú, Quận 2

      Đến nay, I Can Read đã có hơn 16 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tại tiếng Anh. Trung tâm thu hút đông đảo học viên, cũng như quý phụ huynh bởi cách dạy tiếng Anh độc đáo Phonological Awareness – nhận diện ngữ âm học.

      I CAN READ 4, 5, 6 là khóa học tiếng Anh dành cho bé từ 8 – 11 tuổi tập trung vào việc tăng cường kỹ năng nói và đọc từ nền tảng mà trẻ đã có được qua khóa I Can Read 1, 2, 3. Các kỹ năng đọc bao gồm đọc lưu loát, diễn cảm, tốc độ và ngữ điệu đọc. Hơn thế nữa, khóa học nhấn mạnh hơn về việc nói và viết đúng ngữ pháp.

      Phụ huynh khi lựa chọn I Can Read là địa chỉ học tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận 2 sẽ nhận thấy được sự thay đổi rõ rệt của con sau khi kết thúc khóa học Bằng cách nắm bắt những kiến thức mục tiêu của bài học, bé có thể sử dụng những câu trọn vẹn trong giao tiếp, học được cách giải mã từ mà không còn phụ thuộc vào ICR Screener và Code card. Bên cạnh đó, hệ thống mã của I Can Read sẽ giúp kỹ năng đọc của trẻ ngày một tiến bộ.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ I Can Read

      Giới thiệu Trung tâm Anh ngữ I Can Read (Nguồn: YouTube – Trung tâm Anh ngữ trẻ em I CAN READ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ I Can Read

      Trung tâm Anh ngữ Apollo

      • Địa chỉ: 88 Song Hành, Phường An Phú, Quận 2

      Trung tâm Anh ngữ Apollo chính thức hoạt động tại Việt Nam từ năm 1994, thuộc hệ thống thành viên của tổ chức giáo dục International House đáng tin cậy và lâu đời bậc nhất tại Vương quốc Anh. Đến nay, Apollo nhận được không ít sự quan tâm của phụ huynh khi lựa chọn lớp học tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận 2. Bởi mỗi bài học trong khóa tiếng Anh thiếu niên Secondary (từ 11 tuổi) sẽ là một trải nghiệm học Anh ngữ thú vị cho trẻ.

      Bằng những câu chuyện, chủ đề thực tế được đội ngũ giáo viên 100% là người nước ngoài truyền đạt bằng nhiều hình thức khác nhau (như hình ảnh, video, hoạt động hoặc trò chơi đa dạng) trẻ sẽ hiểu và tiếp thu kiến thức nhanh, ghi nhớ lâu. Kết hợp với giáo trình “Welcome to Apollo World" giúp tổng hợp từ vựng, ngữ pháp, hoạt động và các bài tập; từ đó các bé sẽ chủ động hơn trong thời gian học ở nhà.

      Cơ sở vật chất tại đây được trang bị tiên tiến và hiện đại với bảng tương tác thông minh IWB, máy chiếu, máy tính, máy lạnh… Điều này làm bài học thêm sinh động và hấp dẫn hơn.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Apollo

      Sự kiện giao lưu cùng nhà thám hiểm Pakash MatadSự kiện giao lưu cùng nhà thám hiểm Pakash Matad (Nguồn: Facebook – Apollo English Junior)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Apollo

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      • Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà Vista, Xa lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2

      Bố mẹ đang quan tâm đến khóa học tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận 2 đừng bỏ lỡ chương trình Smart Teens được thiết kế dành cho trẻ từ 11 – 16 tuổi tại ILA. Khóa học sử dụng giáo trình chuẩn quốc tế từ National Geographic được thiết kế hiện đại, phù hợp với khả năng và nhu cầu học tập của độ tuổi học viên. Không chỉ vậy, ILA còn chủ trương cập nhật và đổi mới giáo trình thường xuyên giúp học viên được tiếp cận với kiến thức mới nhất.

      Có thể bạn chưa biết, học viên tại ILA sẽ có những quyền lợi đáng ganh tị vì được tham gia vào các hoạt động ngoại khóa bổ ích và lý thú của trung tâm. Không những vậy, hàng năm, ILA đều tổ chức trại hè Anh ngữ, cuộc thi hùng biện tiếng Anh... cho phép trẻ trải nghiệm các hoạt động thú vị để phát triển toàn diện ngôn ngữ, kỹ năng, thể chất và nhân cách.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ ILA

      ILA tạo mọi điều kiện cho trẻ được học trong môi trường Anh ngữ năng động và vui nhộnILA tạo mọi điều kiện cho trẻ được học trong môi trường Anh ngữ năng động và vui nhộn (Nguồn: ILA Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ ILA

      Trung tâm Anh ngữ Galaxy

      • Địa chỉ: 217 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2

      Đến nay, Ngoại ngữ Galaxy đã trải qua hơn 12 năm đồng hành và đào tạo ra những thế hệ học viên tài năng thông thạo ngoại ngữ và tự tin hòa nhập thế giới. Trung tâm không ngừng nghiên cứu và đổi mới để cho ra những khóa học phù hợp với nhu cầu học Anh ngữ ngày một tăng của thế hệ trẻ Việt Nam. Trong đó, phụ huynh đang tìm kiếm khóa học tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận 2 có thể tham khảo ngay khóa học Anh văn thiếu nhi (6 – 11 tuổi) tại Galaxy.

      Chương trình học được xây dựng với phương pháp Callan giúp bé tiếp thu kiến thức nhanh gấp 4 lần. ​Mỗi buổi học được trung tâm mô phỏng 100% theo môi trường Anh ngữ bản xứ. Vì vậy, bé có thể "đắm mình" trong thế giới hoàn toàn sử dụng tiếng Anh. Từ đó, giúp cho quá trình học tập ngôn ngữ mới của trẻ trở nên dễ dàng như học tiếng mẹ đẻ.

      Ngoài ra, những hoạt động tham quan, dã ngoại, ngoại khóa sẽ tiếp thêm năng lượng, đồng thời tạo cơ hội để trẻ được giao lưu, kết bạn gia tăng sự tự tin và trở nên dạn dĩ hơn.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ Galaxy

      Tìm hiểu về phương pháp phản xạ Callan tại Galaxy (Nguồn: YouTube – Hệ thống trung tâm Anh ngữ Galaxy)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Galaxy

      Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ (VASS)

      • Địa chỉ: 11 Đường 62, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2

      Anh ngữ Việt Mỹ (VASS) là một trong những trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận 2 đạt tiêu chuẩn quốc tế. VASS cung cấp đa dạng các chương trình đào tạo Anh ngữ, phù hợp với trình độ của từng học viên.

      Khóa học tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận 2 tại Anh ngữ Việt Mỹ mang đến nền tảng kiến thức cần có để làm bước đệm cho trẻ trên con đường học ngoại ngữ nâng cao sau này. Phương pháp giảng dạy trực quan sinh động phần nào khơi gợi trí tò mò, thôi thúc trẻ khám phá ngôn ngữ mới. Kết hợp cùng những bài học thú vị từ giáo trình English World dễ hiểu, sinh động hỗ trợ trẻ tiếp thu bài nhanh, ghi nhớ lâu.

      Xem thêm đánh giá
      về Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS

      Học viên nhí VASS chia sẻ về giấc mơ của mình khi tham gia khóa học: “Anh Ngữ thiếu nhi toàn cầu 4.0"(Nguồn: VASS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm VASS

      Việc tìm kiếm trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận 2 sẽ phần nào nhẹ nhàng hơn với 7 gợi ý trên đây. Edu2Review hy vọng phụ huynh sẽ cân nhắc lựa chọn được địa chỉ Anh ngữ uy tín và phù hợp với bé yêu nhà mình. Chúc bé yêu học tốt!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 12/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      XEM NGAY TRUNG TÂM TIẾNG ANH
      DÀNH CHO TRẺ EM TP.HCM

      Nhật Linh (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: unpakt blog


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Bé nên học trung tâm tiếng Anh nào tại quận 2 TP.HCM?

      06/02/2020

      Việc lựa chọn một trung tâm tiếng Anh cho bé yêu luôn là điều vô cùng khó khăn. Edu2Review xin ...

      Luyện thi IELTS

      6 trung tâm Anh ngữ dành cho bạn ở quận 2

      06/02/2020

      Bạn đang lo lắng để tìm một trung tâm Anh ngữ tại quận 2, mà nơi đó phải chất lượng nữa. Hãy cùng ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...