Cùng Edu2Review săn lùng 9 khóa học tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 5 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Cùng Edu2Review săn lùng 9 khóa học tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 5

      Cùng Edu2Review săn lùng 9 khóa học tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 5

      Cập nhật lúc 15/12/2020 11:09
      Giờ đây, ba mẹ đã có thể lựa chọn khóa học tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 5 thật sáng suốt nhờ danh sách tổng hợp từ Edu2Review.

      Danh sách

      Bài viết

      Cha mẹ lo ngại vì quận 5 không nằm ở khu vực trung tâm thành phố nên chẳng có nhiều sự lựa chọn khóa học tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 5 cho bé yêu của mình? Đừng quá lo lắng, Edu2Review sẽ “gỡ rối” giúp cha mẹ với danh sách tổng hợp sau đây!

      Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      • Địa chỉ: 2135 An Dương Vương, phường 8, quận 5, TP.HCM

      Không hổ danh là trung tâm tiếng Anh trẻ em có chất lượng giảng dạy được tổ chức NEAS công nhận, các khóa học tại VUS đều được nghiên cứu và phát triển bài bản theo đúng tiêu chuẩn đào tạo quốc tế.

      Lựa chọn cho các bé 9 tuổi tại Anh văn Hội Việt Mỹ VUS chính là khóa học Superkids. Đây là chương trình tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 5 được thiết kế bởi Anh văn Hội Việt Mỹ và đối tác chiến lược The City University of New York – một trong những trường đại học công lập lớn nhất ở Mỹ.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      Giới thiệu về Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ (Nguồn: YouTube – VUS Anh văn Hội Việt Mỹ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      Mục tiêu của khóa học hướng đến hình thành cho trẻ phản xạ tiếng Anh như người bản xứ thông qua việc dùng tiếng Anh để học các môn học quan trọng như Toán học, Khoa học, Nghệ thuật, Sức khỏe…

      Môi trường học tập tại VUS được trang bị đầy đủ các phương tiện học tập hiện đại như phần mềm iTool, Multimedia Lab… Các phòng học rộng rãi, thoáng mát và nhiều màu sắc và hình vẽ ngộ nghĩnh đem lại không gian thoải mái, sinh động để trẻ hòa mình vào thế giới Anh ngữ.

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      • Địa chỉ: Tầng 5 – Hùng Vương Plaza, 126 Hồng Bàng, phường 12, quận 5, TP.HCM

      Một thương hiệu không thể thiếu trong danh sách trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 5 chính là ILA. Đúng với châm ngôn của mình – “Học vui, nhìn xa, nghĩ lớn” – ILA sở hữu nhiều chương trình tiếng Anh trẻ em, hỗ trợ bé phát triển không chỉ tư duy ngôn ngữ mà còn cả tư duy phản biện và tư duy tưởng tượng sáng tạo.

      Phương pháp giảng dạy tại khóa Super Juniors của ILA cũng nhấn mạnh vào tư duy, mà cụ thể hơn là tư duy thế kỷ 21. Phương pháp này không chỉ mang lại hiệu quả vượt bậc trong đào tạo tiếng Anh toàn diện mà còn hình thành cho trẻ các kỹ năng cần thiết để hội nhập và thành công trong bối cảnh toàn cầu hóa.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ ILA

      tiếng anh thiếu nhi 9 tuổi quận 5Anh ngữ ILA trao phần thưởng và giấy khen cho những bé xuất sắc hoàn thành khóa học (Nguồn: Facebook – ILA Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ ILA

      Các dự án trong khóa học tạo điều kiện cho bé hình thành ý thức chủ động tìm tòi và nghiên cứu thông tin. Bên cạnh đó, còn tăng cường cho trẻ vốn từ vựng và kiến thức, trau dồi kỹ năng giao tiếp tự tin.

      Sau khi hoàn thành khóa học Super Junior tại Anh ngữ ILA, bé hoàn toàn có đủ vốn kiến thức và kỹ năng để bước vào các kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế tổ chức bởi trường Đại học Cambridge.

      Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      • Địa chỉ:
        • 137 Trần Bình Trọng, phường 2, quận 5, TP.HCM
        • Tầng 2, Chung cư Gia Lai, 98 – 126 Nguyễn Tri Phương, phường 8, quận 5, TP.HCM

      Nhằm tạo ra một thế hệ trẻ tự tin giao tiếp tiếng Anh và mạnh dạn hội nhập với bạn bè quốc tế, Anh ngữ Apax đã và đang không ngừng nỗ lực sáng tạo nên những giá trị tri thức mới góp phần nâng cao trình độ ngoại ngữ cho trẻ từ độ tuổi rất sớm.

      Chương trình Apax Challenger của Apax Leaders là sự gợi ý thích hợp cho trẻ 9 tuổi. Khóa học có lộ trình 6 tháng, bao gồm 7 cấp độ đi từ cơ bản đến nâng cao tương ứng với khung trình độ của YLE Cambridge. Sự phân bổ khoa học, hợp lý các bài học và thực hành trong mỗi cấp bậc nhằm đảm bảo chất lượng đầu ra của các bé đạt đúng chuẩn mục tiêu mà khóa học đã cam kết.

      Apax Leaders hiện là một trong số những trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 5 dẫn đầu trong cuộc chạy đua đưa công nghệ 4.0 vào trong giảng dạy. Công nghệ i-Learning cho phép bé tiếp cận với nguồn học liệu và rèn luyện tiếng Anh mọi lúc mọi nơi chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại hoặc máy tính bảng. Một điểm đặc biệt nữa của i-Learning chính là tính năng G-check tự động kiểm tra lỗi chính tả và ngữ pháp, cho phép trẻ dễ dàng nhận ra lỗi sai của mình và khắc phục.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      tiếng anh thiếu nhi 9 tuổi quận 5Các hoạt động ngoại khóa sinh động tại Apax Leaders khiến cho những giờ lên lớp của trẻ chẳng còn nhàm chán (Nguồn: Facebook – Apax English – Apax Leaders)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      Trung tâm Anh ngữ Apollo

      • Địa chỉ: 204 Trần Bình Trọng, phường 4, quận 5, TP. HCM

      Anh ngữ Apollo là trung tâm tiếng Anh trẻ em tiên phong áp dụng Hệ thống đào tạo công dân toàn cầu (AGLS), giúp trang bị cho trẻ khối lượng kiến thức và kỹ năng khổng lồ để nâng cao cơ hội học tập, làm việc tại nhiều quốc gia trong tương lai.

      Kiến thức được đưa vào giảng dạy trong chương trình Primary dành cho trẻ 9 tuổi đều gần gũi và sát với thế giới xung quanh bé nhằm xây dựng cho bé nhận thức về những vấn đề toàn cầu. Đây là hướng đi tiềm năng và thực tế bởi cho phép bé được ứng dụng kiến thức của mình để hiểu và thảo luận về thế giới thực tiễn.

      Khóa học hình thành cho bé cách phát âm chuẩn và giống với người bản xứ nhất với sự trợ giúp từ đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài. Các thầy cô giảng dạy tại Apollo đều sở hữu 2 chuẩn bằng cấp: tốt nghiệp đại học và chứng chỉ CELTA. Apollo luôn chủ động kiểm định và nâng cao chất lượng giáo viên thường xuyên.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Apollo

      Giới thiệu về Hệ thống đào tạo công dân toàn cầu AGLS tại Apollo (Nguồn: YouTube – Apollo English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Apollo

      Trung tâm Anh ngữ I Can Read

      • Địa chỉ: 92, Đường An Dương Vương, Phường 9, quận 5, TP.HCM

      Phương pháp giảng dạy độc quyền Phonological Awareness đã đưa tên tuổi của I Can Read đến với hơn 270.000 học viên trong xuyên suốt quá trình 20 năm hoạt động. Đây là phương pháp được đầu tư nghiên cứu bởi hai nhà tâm lý học nổi tiếng người Úc am hiểu tâm lý và tư duy của trẻ em.

      Trọng tâm của phương pháp này là dạy cho trẻ cách ghép âm. Từ việc kết hợp các âm tiết với nhau, trẻ sẽ nắm được quy tắc phát âm của từng âm trong một từ. Đây là nền tảng để trẻ có thể đọc và nói tiếng Anh một cách trôi chảy chỉ sau một khoản thời gian ngắn.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ I Can Read

      Giới thiệu Trung tâm Anh ngữ I Can Read (Nguồn: YouTube – Trung tâm Anh ngữ trẻ em I Can Read)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ I Can Read

      Trong khóa học I Can Read, thầy cô sẽ luôn khuyến khích trẻ đọc sách và những mẩu chuyện tiếng Anh. Đây không chỉ là phương thức rèn luyện kỹ năng Anh ngữ hiệu quả, trau dồi giá trị nhân văn tốt đẹp mà còn đem lại cho trẻ những giây phút giải trí, thư giãn sau giờ học trên lớp.

      Ngoài ra, các tiết học chính tả, thực hành viết, thảo luận nhóm… còn hỗ trợ trẻ phát huy tối đa và toàn diện bốn kỹ năng tiếng Anh căn bản.

      Trung tâm Ngoại ngữ Flamingo

      • Địa chỉ: 345A – 347 An Dương Vương, phường 3, quận 5, TP.HCM

      Ngoại ngữ Flamingo đặt mục tiêu giúp các bé học viên sau khi hoàn thành khóa học sẽ sở hữu khả năng Anh ngữ lưu loát và vốn kỹ năng sống dồi dào. Để đạt được mục tiêu này, Ngoại ngữ Flamingo chọn cho mình phương pháp giảng dạy LSW (Listening – Speaking – Writing).

      Với phương pháp trên, trẻ sẽ được học nghe trước rồi mới đến nói và viết bởi nghe là kỹ năng tiên quyết hình thành cho bé phản xạ tự nhiên với tiếng Anh. Khi đã có phản xạ này, việc học hai kỹ năng nói và viết bỗng trở nên dễ dàng hơn vì bé không cần phải dịch từ tiếng Việt sang tiếng Anh mỗi khi thực hành giao tiếp hay viết bài.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ Flamingo

      tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 5Các hoạt động ngoại khóa tại Ngoại ngữ Flamingo cho phép bé vừa chơi vừa học hiệu quả (Nguồn: Ngoại ngữ Flamingo)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Flamingo

      Trung tâm còn mong muốn học viên nhí được học trong một không gian ấm áp và thân thiện như ngôi nhà thứ hai chứ không chỉ đơn thuần là lớp học. Vì thế, các bé sẽ được thầy cô đặt cho các biệt danh tiếng Anh, hướng dẫn tham quan khuôn viên trung tâm và hỏi thăm tận tình sau mỗi buổi học.

      Kết quả học tập của bé cũng được thông báo về phụ huynh 1 lần/tuần để cập nhật cho cha mẹ tình hình học tập của con mình. Từ đó, ba mẹ không phải lo lắng liệu con có theo kịp các bạn cùng lớp hay không.

      Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh

      • Địa chỉ: 1061 Trần Hưng Đạo, phường 5, quận 5, TP.HCM

      Dương Minh là trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 5 có “tuổi đời” lâu năm trong đào tạo và giảng dạy Anh ngữ. Ngoại ngữ Dương Minh đã có 29 năm nghiên cứu và đổi mới không ngừng để ngày càng trở nên xứng đáng với sự tin chọn của học viên và các bậc phụ huynh.

      Chương trình Anh văn Thiếu nhi Cambridge được xây dựng dành riêng cho các bé từ 6 tuổi trở lên. Những bài học đầu tiên của chương trình tập trung vào củng cố kiến thức nền cơ bản để tạo tiền đề thật tốt cho bé làm quen và lĩnh hội những kiến thức ở mức độ cao hơn.

      Các bài học đều được phân bổ hợp lý, đảm bảo rèn luyện đồng thời cho bé cả 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết. Chương trình học được chắt lọc và biên soạn từ những giáo trình uy tín. Nguồn tài liệu học phong phú, phương tiện học tập hiện đại và chương trình sinh hoạt ngoại khóa bổ ích chắc chắn sẽ mang lại cho bé trải nghiệm học tập tuyệt vời tại trung tâm.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh

      tiếng anh thiếu nhi 9 tuổi quận 5Mỗi lớp học tại Dương Minh đều được đứng lớp bởi một giáo viên bản ngữ và 1 giáo viên Việt Nam (Nguồn: Facebook – Duong Minh Language Center)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh

      Trung tâm Anh ngữ AMA

      • Địa chỉ: 165 Nguyễn Văn Cừ, phường 2, quận 5, TP.HCM

      Anh ngữ AMA nổi tiếng với mô hình học tập Active Learning tạo điều kiện cho phụ huynh và bé chủ động hơn trong việc sắp xếp thời gian đến lớp. Điều này góp phần nâng cao hiệu suất học tập của bé và mang đến cho bé nhiều thành tích tốt trong quá trình học.

      Superkids – khóa học cho trẻ từ 6-11 tuổi tại AMA – đem đến quy trình giáo dục tích hợp hiện đại. Song song với việc học ngoại ngữ, bé còn được học các kỹ năng mềm cần thiết cho tương lai. Bộ kỹ năng này bao gồm: hợp tác, giao tiếp, tư duy phản biện, sáng tạo.

      Câu lạc bộ Kids Talk là một sân chơi thú vị cho trẻ được thử sức với những chủ đề giao tiếp đa dạng, thực tế nhưng cũng không kém phần thú vị. Câu lạc bộ còn có sự góp mặt của các giáo viên bản ngữ hỗ trợ trẻ chỉnh sửa phát âm, triển khai ý tưởng và tự tin trình bày ý tưởng của mình.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ AMA

      tiếng anh thiếu nhi 9 tuổi quận 5Các lớp học tại Anh ngữ AMA luôn tràn đầy tiếng cười và các hoạt động thú vị (Nguồn: AMA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ AMA

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế IES

      • Địa chỉ: 130 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, TP.HCM

      Trải qua 20 năm hoạt động, Anh ngữ Quốc tế IES là trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 5 vẫn giữ cho mình phương châm “chất lượng giảng dạy và nhu cầu học vấn của học viên là trên hết”.

      Khóa học tiếng Anh trẻ em tại IES được thiết kế cho trẻ ở độ tuổi 7 đến 11 tuổi (độ tuổi “vàng” cho trẻ học tiếng Anh). Để chương trình giảng dạy mang lại hiệu quả cao hơn, khóa học được chia ra làm các cấp độ: Starters – Movers – Flyers.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế IES

      tiếng anh thiếu nhi 9 tuổi quận 5Giáo viên bản ngữ và Việt Nam tại IES luôn hỗ trợ bé hết mình xuyên suốt quá trình học tập (Nguồn: Anh ngữ Quốc tế IES)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế IES

      Các bài học của mỗi cấp độ được biên soạn theo thứ tự từ dễ đến khó. Đi kèm với các buổi học lý thuyết không thể thiếu các hoạt động thú vị và sinh động để trẻ có cơ hội được thực hành tiếng Anh trong những ngữ cảnh và tình huống thực tế.

      Bên cạnh chương trình học, đội ngũ giáo viên tại IES còn là nhân tố đắc lực giúp các em tiến bộ nhanh chóng và rõ rệt. Xuyên suốt khóa học, thầy cô sẽ khuyến khích các em tham gia đóng góp xây dựng bài, hướng dẫn các em khắc phục những điểm kiến thức còn yếu và theo dõi sát sao tình hình học tập của từng bé để không bé nào bị tụt lại so với mặt bằng chung của lớp.

      Trung tâm Anh ngữ Luân Đôn

      • Địa chỉ: 494 An Dương Vương, phường 4, quận 5, TP.HCM

      Với khẩu hiệu “The London school – The Cambridge way”, Trung tâm Anh ngữ Luân Đôn cam kết mang đến cho người học một nơi đào tạo Anh ngữ chuyên nghiệp đúng với tiêu chuẩn giảng dạy Cambridge.

      Chương trình tiếng Anh trẻ em London Kids cung cấp cho trẻ đầy đủ kiến thức và kỹ năng để đạt được các bằng cấp quốc tế của Đại học Cambridge. Phương pháp dạy học London độc quyền từ Anh ngữ Luân Đôn giúp trẻ hiểu bài, thuộc bài và có thể áp dụng kiến thức ngay tại lớp.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Luân Đôn

      tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 5Hoạt động ngoại khóa thú vị tại Anh ngữ Luân Đôn cho phép trẻ phát triển Anh ngữ và khả năng tư duy (Nguồn: Anh ngữ Luân Đôn)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Luân Đôn

      Các lớp London Kids bao giờ cũng tổ chức rất nhiều các hoạt động “chơi mà học” hỗ trợ trẻ tiếp thu bài một cách dễ dàng và tự nhiên. Giáo viên luôn ưu tiên cho trẻ tham gia những hoạt động mang tính kích thích não bộ, thúc đẩy sự phát triển tư duy và sáng tạo ở trẻ.

      Giáo viên tại Anh ngữ Luân Đôn đều là người bản xứ có cách phát âm chuẩn xác và chất giọng dễ nghe. Điều này tạo điều kiện tốt nhất cho trẻ tiếp cận và học theo cách nói tiếng Anh tự nhiên và trôi chảy như người bản xứ.

      Edu2Review hy vọng với những thông tin hữu ích trên, phụ huynh sẽ không còn gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn khóa học tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 5 cho bé yêu của mình. Hãy chia sẻ bài viết nếu ba mẹ thấy hữu ích nhé!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 11/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Anh trẻ em tại TP.HCM

      Hoàng Quyên (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: AXON


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Ở Quận 5, không thể không biết top 5 trung tâm tiếng Anh giao tiếp này!

      12/09/2020

      Bạn muốn tìm một địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp tại Quận 5 nhưng lại bị rối trước hàng loạt ...

      Tiếng anh giao tiếp

      9 trung tâm tiếng Anh chất lượng nằm trong khu vực quận 5

      11/09/2020

      Trong khu vực quận 5 thì có các trung tâm tiếng Anh nào? Hãy cũng Edu2Review xem lại danh sách ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...