Cùng IELTS Fighter Cộng Hòa chinh phục chứng chỉ quốc tế | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Cùng IELTS Fighter Cộng Hòa chinh phục chứng chỉ quốc tế

      Cùng IELTS Fighter Cộng Hòa chinh phục chứng chỉ quốc tế

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Bạn chưa bao giờ tự tin khi làm bài IELTS, hay bạn đã đạt trình độ khá nhưng vẫn chưa biết cách lấy điểm tuyệt đối? Hãy cùng Edu2Review tìm giải pháp ngay tại IELTS Fighter Cộng Hòa nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Cơ sở thứ 5 IELTS Fighter Cộng Hòa đã được khai trương, không chỉ giảm tải số lượng học viên tại cơ sở IELTS Fighter 3/2 quận 10, mà còn giúp trung tâm đến gần hơn với các bạn sinh viên tại khu vực quận Tân Bình.

      Với một đội ngũ giáo viên hùng hậu, IELTS Fighter Cộng Hòa luôn sẵn sàng giúp các bạn học viên "chiến đấu" trên con đường luyện IELTS gian khổ. Minh chứng rõ ràng nhất cho sự tận tâm này chính là các khóa học tại IELTS Fighter có đủ mọi trình độ, từ mức điểm 3.0 đến 7.0 đều có lớp đầy đủ và luôn được khai giảng thường xuyên hàng tháng.

      Giới thiệu về IELTS Fighter Cộng Hòa

      Vào tháng 07/2017, trên đại lộ Cộng Hòa xuất hiện một cơ sở mới của IELTS Fighter, với sứ mệnh nâng cao trình độ của các bạn học viên đến mức kiểm tra IELTS – chỉ đơn giản như ăn bánh. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho các bạn sinh viên đang cần ôn luyện IELTS.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữIELTS Fighter

      Cơ sở IELTS Fighter Cộng Hòa được khai trương vào 07/2017Cơ sở IELTS Fighter Cộng Hòa được khai trương vào 07/2017

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại IELTS Fighter

      Tại IELTS Fighter luôn có một đội ngũ “chiến binh” chính là những giáo viên vừa có kinh nghiệm và luôn sẵn sàng đồng hành với các bạn học viên. Đội ngũ giáo viên của IELTS Fighter đều có thành tích xuất sắc, mỗi người sở hữu một nét tính cách riêng tạo sự hứng thú cho các lớp học, góp phần không nhỏ trong việc tạo động lực cho các bạn phấn đấu chinh phục kỳ thi IELTS.

      Các khóa học tại IELTS Fighter Cộng Hòa

      IELTS Fighter Cộng Hòa không quan trọng bạn ở trình độ nào, chỉ cần muốn chinh phục IELTS thì vào mỗi đầu tháng bạn đều có thể đến trung tâm và lựa chọn tham dự một lớp mới trong các khóa học dưới đây.

      Khóa học Pre-IELTS mục tiêu 3.0

      Đối với các bạn đã mất gốc tiếng Anh thì chắc hẳn ai cũng nghĩ việc bản thân đi thi IELTS là chuyện xa vời. Thấu hiểu tâm lý này, IELTS Fighter tổ chức khóa học IELTS 3.0 với nội dung và giáo trình như sau:

      • Toàn bộ giáo trình được đội ngũ giáo viên của IELTS Fighter biên soạn theo tiêu chuẩn đề thi của trường Đại học Cambridge.
      • Chủ yếu tập trung phát triển hai kỹ năng cơ bản nhất là nghe và đọc.
      • Trong đó, các bạn sẽ được bắt đầu làm quen với 3 giọng tiếng Anh trong IELTS là Anh – Anh, Anh – Mỹ, và Anh – Úc, tiếp cận với những dạng câu hỏi thường gặp trong phần thi Listening.
      • Về kỹ năng đọc, các bạn sẽ được củng cố những nền tảng ngữ pháp cơ bản như thì, cấu trúc câu, phân biệt các dạng từ: danh từ, động từ, tính từ, trạng từ, giới từ…

      Khoá học IELTS Pre – Foundation (4.0 – 4.5)

      Khi đã có nền tảng tiếng Anh tương đối, bạn sẽ được nâng cấp lên khóa học Foundation với nhiều kỹ năng cần luyện tập hơn.

      Nội dung và giáo trình:

      • Kỹ năng nghe: Bạn sẽ được giới thiệu tổng quan về cấu trúc phần IELTS Listening, làm quen với các dạng bài và luyện tập chiến lược với từng bài.
      • Kỹ năng đọc: Làm quen với các dạng bài học thuật trong IELTS Reading và học các chiến lược, kỹ năng cần thiết khi làm bài đọc.
      • Kỹ năng viết: Luyện tập viết các câu đơn và nối dài câu đơn thành câu ghép, câu phức; học cách viết các dạng câu theo đúng ngữ pháp; tìm hiểu cách chọn luận điểm và triển khai các ý tưởng.
      • Kỹ năng nói: Được tiếp xúc để quen dần với các câu hỏi thường gặp trong IELTS Speaking, sau đó luyện tập khả năng trả lời các câu hỏi đủ độ dài và đủ ý. Ngoài ra bạn sẽ được tìm hiểu thêm từ vựng về các chủ đề phổ biến cho bài nói của mình.

      Khoá học IELTS Fighter Foundation (5.0 – 5.5)

      Khóa học được thiết kế dành cho những bạn có mục tiêu đạt IELTS 5.0 nhưng vẫn còn lo lắng không biết bản thân đã nắm vững những yêu cầu của đề thi hay chưa.

      Nội dung và giáo trình:

      • Kỹ năng nghe: Học cách tiếp cận hai dạng câu hỏi điền từ và trắc nghiệm, làm quen với 3 giọng tiếng Anh trong IELTS và các chủ điểm chi tiết như tên người, tên địa danh, chỉ dẫn đường...
      • Kỹ năng đọc: Tìm hiểu 2 loại mệnh đề tính ngữ và quan hệ, học thêm từ vựng học thuật cho trình độ mới và quy trình làm các dạng câu hỏi reading.
      • Kỹ năng viết: Luyện tập viết đa dạng câu và triển khai tối ưu các luận điểm trong bài viết.
      • Kỹ năng nói: Luyện chuyên sâu các âm cơ bản và tự hình thành ngữ điệu theo người bản ngữ, học cách trả lời dài cho hai dạng câu hỏi speaking và trao dồi thêm từ vựng theo chủ đề.

      >> Những trung tâm luyện thi IELTS tốt tại HCM

      Lớp học luôn sôi động và đầy hứng thúLớp học luôn sôi động và đầy hứng thú

      Khoá học IELTS Fighter A (6.0 – 6.5)

      Khóa học tại IELTS Fighter này dành cho những bạn đã có kiến thức nhưng vẫn chưa thể phát huy hết khả năng của mình tại mức IELTS 6.0.

      Nội dung và giáo trình:

      • Kỹ năng nghe: Tận dụng thời gian trống trong bài thi listening, học hỏi thêm kỹ năng suy luận và bám sát bài nghe dù thi thoảng bị mất dấu, tránh các loại bẫy trong bài.
      • Kỹ năng đọc: Học cách tiếp cận các câu hỏi khác nhau trong Reading, cách gạch chân keyword, quét và tìm kiếm thông tin trong đoạn văn.
      • Kỹ năng viết: Nâng cao cách viết bằng việc viết theo chủ đề học thuật, nối dài câu đơn, giải quyết nhanh chóng task 1 và trả lời 4 loại câu hỏi trong task 2; trao dồi các cấu trúc, từ vựng hữu dụng.
      • Kỹ năng nói: Luyện phát âm chuẩn các âm cơ bản trong tiếng Anh và ngữ điệu lên xuống giống người bản ngữ; cách lập ý và đưa ra câu trả lời dài đối với tất cả các dạng câu hỏi trong bài thi; xây dựng từ vựng và câu trả lời cho cả các chủ đề quen thuộc lẫn không quen thuộc.

      Khoá học IELTS Fighter B (6.5 – 7.5)

      Là khóa học nâng cao được IELTS Fighter xây dựng, dành cho những bạn có trình độ IELTS 6.0 và đang mong muốn được các chuyên gia lâu năm giúp mình nâng cao điểm số hơn nữa.

      Nội dung và giáo trình:

      • Kỹ năng nghe: Học đầy đủ tất cả các dạng bài và nắm vững mỗi phần thi dưới sự hướng dẫn của các giảng viên có kinh nghiệm; sau mỗi tiết học các học viên đều có thêm phần bài luyện nghe tại nhà.
      • Kỹ năng đọc: Các dạng bài mà bạn sẽ có thể gặp phải sẽ được giảng viên hướng dẫn cách quét tìm thông tin thật nhanh và hiệu quả, giải quyết các dạng câu hỏi khó nhất để không bị bỏ sót một điểm nào trong phần này.
      • Kỹ năng viết: Học viên sẽ được viết đủ các dạng bài luận gồm 6 bài Task 1 (biểu đồ đường, biểu đồ cột, biểu đồ tròn, bảng, quy trình, bản đồ) và 5 dạng bài Task 2 (nêu ý kiến, bàn luận, ưu điểm/nhược điểm, đưa giải pháp) để có thể đối phó với bất kỳ dạng đề nào.
      • Kỹ năng nói: Đây là kỹ năng được luyện tập nhiều nhất trong khóa học này, giúp các bạn tăng tốc độ nói thật trôi chảy, tự nhiên và chuẩn phát âm các từ để tự tin khi thi IELTS Speaking.

      Khóa học IELTS Speaking và Writing (5.0 – 6.5)

      Ngoài các khóa học trọn bộ về IELTS trên, IELTS Fighter Cộng Hòa còn mở thêm một lớp chuyên sâu về kỹ năng nói và viết ở trình độ 5.0 – 6.5.

      Nội dung và giáo trình:

      • Tập trung hoàn thiện phát âm chuẩn các âm cơ bản và rèn luyện ngữ âm.
      • Làm chủ cuộc hội thoại và trả lời dài các câu hỏi đối với tất cả các dạng sẽ gặp phải.
      • Xây dựng từ vựng và câu trả lời cho cả các chủ đề quen thuộc lẫn không quen thuộc.
      • Liên tục được thực hành nói và trải nghiệm đề thi thực tế để tránh sai sót.

      Mức học phí của từng khóa học tại IELTS Fighter

      Mỗi khóa học đều được thiết kế rất tỉ mỉ, chia theo từng cấp độ nên từ học phí trung tâm IELTS Fighter đến thời gian học của mỗi khóa đều có mức khác nhau, tạo sự hợp lý và hiệu quả cả về mặt chất lượng lẫn thời gian cho học viên.

      Lớp học

      Thời lượng

      Học phí (VNĐ)

      Pre-IELTS (3.0)

      16 buổi (32 giờ học)

      Hỗ trợ học online và offline

      3.490.000

      IELTS Pre - Foundation (4.0-4.5)

      21 buổi (42 giờ học)

      20h bổ trợ thường xuyên

      4.490.000

      IELTS Fighter Foundation (5.0-5.5)

      26 buổi (52 giờ học)

      5.590.000

      IELTS Fighter A (6.0-6.5)

      26 buổi (52 giờ học)

      20 giờ bổ trợ luyện đề suốt khóa học

      5.990.000

      IELTS Fighter B (6.5-7.5)

      52 giờ học

      20 giờ bổ trợ offline

      6.990.000

      IELTS Speaking và Writing (5.0-6.5)

      21 buổi (42 giờ học)

      6.990.000

      Trước khi đăng ký tham gia khóa học, các bạn có cơ hội thử sức với IELTS bằng cách đăng ký thi thử miễn phí tại trung tâm IELTS Fighter Cộng Hòa. Với bước đầu này bạn có thể làm quen với đề thi IELTS, kiểm tra được trình độ của mình ở mức nào và đưa ra một lựa chọn đúng đắn nhất.

      Đừng quên tham khảo danh sách trung tâm luyện thi IELTS tại Hồ Chí Minh do Edu2Review mới cập nhật để biết thêm nhiều nơi học chất lượng khác!

      * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 6/2019. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Danh sách trung tâm
      luyện thi IELTS tại TP.HCM

      Phương Thảo (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: IELTS Fighter


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Đánh giá IELTS Fighter thật dễ dàng từ những cảm nhận của học viên

      06/02/2020

      Bạn muốn đăng ký khóa học tại Trung tâm IELTS Fighter nhưng vẫn đắn đo về chất lượng? Đừng lo, ...

      Luyện thi IELTS

      Top trung tâm học IELTS cấp tốc tại TP.HCM

      10/10/2023

      Nếu bạn có nhu cầu học IELTS cấp tốc tại TP.HCM, hãy tham khảo 8 trung tâm được đánh giá uy tín, ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...