Đại học Đại Nam tiên phong xây dựng khách sạn thực hành chuẩn 3 sao dành cho sinh viên | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đại học Đại Nam tiên phong xây dựng khách sạn thực hành chuẩn 3 sao dành cho sinh viên

      Đại học Đại Nam tiên phong xây dựng khách sạn thực hành chuẩn 3 sao dành cho sinh viên

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Nhằm tạo điều kiện thực hành tốt nhất dành cho sinh viên khoa Du lịch, Đại học Đại Nam đã xây dựng và đưa vào hoạt động khách sạn thực hành mang tên Lotus Legend tại Hà Đông, Hà Nội từ tháng 7/2018.

      Danh sách

      Bài viết

      Khám phá khách sạn thực hành 3 sao dành cho sinh viên khoa Du lịch trường Đại học Đại Nam

      Tập trung vào quan điểm “lấy người học làm trung tâm, đào tạo ứng dụng, học đến đâu thực hành đến đó", Đại học Đại Nam tại Hà Nội đã xây dựng riêng một khách sạn thực hành đạt chuẩn 3 sao dành riêng cho sinh viên khoa Du lịch.

      Cùng Edu2Review tìm hiểu về nỗ lực đặc biệt của ngôi trường này trong bài viết dưới đây nhé!

      Bạn muốn tìm trường Đại học phù hợp với bản thân? Xem ngay bảng xếp hạng các trường Đại học tốt nhất Việt Nam!

      Môi trường đào tạo đa ngành nghề

      Chặng đường phát triển hơn 10 năm (2007 – 2018) của Đại học Đại Nam được ghi dấu bởi nhiều nỗ lực và sự phấn đấu không ngừng của tập thể giảng viên và sinh viên nhà trường. Trong đó phải kể đến những nỗ lực đa dạng hóa ngành nghề đào tạo, nhằm mang lại nhiều cơ hội hơn cho các sinh viên trên địa bàn Hà Nội.

      Đề ra tầm nhìn đến năm 2020, trường Đại học Đại Nam phấn đấu trở thành trường đại học đa ngành, đa cấp độ, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cho đất nước. Đặc biệt, cùng với định hướng lâu dài hơn, trường hướng đến xây dựng khối ngành chăm sóc và bảo vệ sức khỏe con người trở thành khối ngành nòng cốt trong tương lai.

      Hiện tại, hệ đào tạo đại học chính quy của Đại học Đại Nam bao gồm các ngành: Tài chính – Ngân hàng, Kế toán – Kiểm toán, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Quan hệ công chúng – truyền thông, Kỹ thuật công trình xây dựng, Ngôn ngữ Anh, Tiếng Trung, Kiến trúc, Dược học, Điều dưỡng, Luật kinh tế và Du lịch.

      Giới thiệu về trường Đại học Đại Nam

      Khách sạn thực hành dành cho sinh viên khoa Du lịch

      Khách sạn thực hành dành cho sinh viên khoa Du lịch Đại học Đại Nam nằm tại số 197 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội. Đây là vị trí thuận tiện cho giao thông đi lại, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình thực hành của sinh viên.

      Nằm trên một con phố chính, giữa Royal city và Làng Việt kiều châu Âu, khách sạn mang tên Lotus Legend được đầu tư xây dựng đạt chuẩn 3 sao. Khách sạn có đầy đủ các khu vực học tập, khu thực hành và các trang thiết bị cần thiết như: Khu vực sảnh đón tiếp, khu vực nhà hàng phục vụ khách Âu Á, 60 phòng ở đầy đủ tiện nghi hiện đại; phòng thực hành và hướng dẫn tour; phòng hội nghị, hội thảo…

      >> Top những trường đại học Quốc tế uy tín tại Việt Nam

      dai-hoc-dai-nam-1

      Phía trước khách sạn thực hành Lotus Legend Đại học Đại Nam

      Bạn Nguyễn Thị Hằng – sinh viên năm 3 của Khoa Du lịch đã chia sẻ về cơ hội mà trường đã mang lại cho các bạn sinh viên qua việc xây dựng khách sạn thực hành:

      "Nếu chỉ học lí thuyết không thôi mà không được “chỉ tay bắt việc” thì chúng em khó có thể thuần thục được các kĩ năng. Có nhiều tình huống mà phải ra thực tế trực tiếp với công việc với khách hàng thì chúng em mới có thể hiểu và làm được.

      Có những cơ sở thực hành như thế này, được học tại nhà mình và vẫn là thầy cô mình dạy và hướng dẫn chúng em thấy rất tự hào và tự tin, chúng em trưởng thành hơn rất nhiều về các kỹ năng ứng xử, giải quyết linh hoạt vấn đề trong công việc cũng như trong cuộc sống. Đây là món quà vô cùng quý giá mà nhà trường và khoa đã cho chúng em”.

      >> Xem thêm đánh giá của sinh viên về trường Đại học Đại Nam

      dai-hoc-dai-nam-2

      Cơ sở thực hành chuẩn 3 sao khách sạn Lotus Legend của Đại học Đại Nam

      * Sinh viên khoa Du lịch Đại học Đại Nam còn được những đặc quyền gì khác?

      Là sinh viên khoa Du lịch, bạn sẽ được học tập tại các phòng lý thuyết với đầy đủ các thiết bị hỗ trợ học tập, thư viện hiện đại với 100,000 đầu sách, tạp chí, hệ thống học liên kết với nhiều trường đại học, học viện trong và ngoài nước…

      Chương trình đào tạo dành cho sinh viên liên tục được cải tiến, đổi mới, bám sát với thực tiễn và yêu cầu của doanh nghiệp (cả trong nước và nước ngoài).

      Được dẫn dắt bởi đội ngũ giảng viên tâm huyết, có kiến thức và nhiều kinh nghiệm thực tế trong ngành du lịch ở nhiều vị trí đa dạng.

      Môi trường học tập năng động, có nhiều hoạt động ngoại khóa, hoạt động tình nguyện, những chuyến trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp dành cho sinh viên.

      dai-hoc-dai-nam-3

      Đại học Đại Nam rất chú trọng đến việc tạo điều kiện thực hành dành cho sinh viên

      Không chỉ dừng lại tại một Lotus Legend

      Vào ngày 10 tháng 7 năm 2018, Đại học Đại Nam đã tổ chức “Lễ khánh thành và khai trương khách sạn thực hành của Khoa Du lịch – Khách sạn Lotus Legend”.

      Phát biểu tại buổi lễ khánh thành khách sạn thực hành dành cho sinh viên, TS. Lê Đắc Sơn – Chủ tịch HĐQT Nhà trường chia sẻ về mục tiêu và dự định tương lai của nhà trường:

      “Mục tiêu đào tạo của nhà trường là học lý thuyết phải gắn liền ngay và luôn với thực tế để các em không chỉ nắm vững được chuyên môn mà phải thuần thục các kĩ năng thực hành. Vậy không gì tốt hơn là nhà trường đầu tư riêng các cơ sở để sinh viên và giáo viên được chủ động dạy và học ngay trong trường…

      Không chỉ với khoa Du lịch mà với các khoa khác như Dược, Điều dưỡng… chúng tôi cũng có những khu thực hành, phòng thí nghiệm đạt chuẩn đảm bảo tốt nhất cho sinh viên học tập và thực nghiệm, để các em ra trường có thể làm việc được luôn đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp”.

      Phóng sự về buổi lễ khai trương khách sạn thực hành 3 sao dành cho sinh viên của Đại học Đại Nam

      Những chia sẻ của đại diện Đại học Đại Nam cho thấy một hoài bão lớn của đội ngũ nhà trường trong việc tạo điều kiện thực hành tối đa dành cho sinh viên, giúp sinh viên ở mọi ngành đào tạo trang bị những kỹ năng cần thiết trước khi bước vào thị trường lao động đầy cạnh tranh.

      Việc khai trương khách sạn thực hành dành cho sinh viên khoa Du lịch là một trong những bước tiến mạnh mẽ của Đại học Đại Nam trong việc vươn đến tầm nhìn dài hạn của mình trong tương lai.

      Bạn có tò mò về những nỗ lực tiếp theo của Đại học Đại Nam? Nếu có, vậy thì bạn đừng quên cập nhật những bài viết tiếp theo về Đại học Đại Nam trên Edu2Review trong thời gian tới nhé!

      Trần Tuyền (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh và video: Đại học Đại Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Các chuyên gia nói gì về top 5 ngành nghề thiếu nhân lực trong 5 năm tới?

      06/02/2020

      Bạn còn đang băn khoăn trước khi đặt bút viết vào nguyện vọng đại học của mình? Hãy cùng ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Top 8 trường đại học chỉ dành cho "Hội con nhà giàu"

      23/07/2020

      "Học phí khủng" của các trường "đại gia" chắc hẳn sẽ khiến bạn giật mình. Hãy cùng Edu2Review ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...