Đại học Quốc tế Hồng Bàng chinh phục hàng ngàn sinh viên bằng thế mạnh và cam kết gì? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đại học Quốc tế Hồng Bàng chinh phục hàng ngàn sinh viên bằng thế mạnh và cam kết gì?

      Đại học Quốc tế Hồng Bàng chinh phục hàng ngàn sinh viên bằng thế mạnh và cam kết gì?

      Cập nhật lúc 29/06/2020 10:10
      Nhiều sinh viên tốt nghiệp Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã tìm được công việc đúng chuyên ngành ở các tập đoàn quốc tế – một phần nhờ vào những cam kết nhà trường ngay từ năm học đầu tiên.

      Danh sách

      Bài viết

      Bạn Trần Thảo Vy (cựu sinh viên ngành Truyền thông Đa phương tiện, niên khóa 2015-2019) chia sẻ: "Ở Đại học Quốc tế Hồng Bàng, việc lên lớp mỗi ngày không nhàm chán, thật sự là 'được đi học' chứ không phải 'bị đi học' hay 'phải đi học'. Mình học được nhiều thứ về truyền thông như viết kịch bản, MC, quay phim... Tất cả đều giúp ích cho công việc hiện tại của mình ở vị trí biên tập viên tại công ty Điền Quân".

      Câu chuyện của Thảo Vy cũng là câu chuyện của 95% sinh viên Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) có việc làm ổn định sau khi tốt nghiệp (theo thống kê vào năm 2017). Nhiều người trong số đó hiện đang công tác tại các vị trí đáng mơ ước ở công ty đa quốc gia và tập đoàn quốc tế. Điều này phần nào khẳng định chất lượng giảng dạy cũng như hiệu quả mà những cam kết từ phía nhà trường mang lại cho sinh viên.

      Xem ngay bảng xếp hạng
      Trường đại học tốt nhất Việt Nam

      IELTS 5.5 không còn là giấc mơ – cam kết cho sinh viên trước ngày tốt nghiệp

      Để thành công trong môi trường làm việc quốc tế, khả năng ngoại ngữ tốt là yếu tố không thể thiếu. Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng cam kết sinh viên sẽ được hoàn thiện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh trong quá trình học tập và đạt mức IELTS 5.5 trở lên trước khi tốt nghiệp.

      Để đạt cam kết này, chương trình đào tạo và đội ngũ giáo viên đều được xây dựng hướng đến phát triển kỹ năng ngoại ngữ cho sinh viên. Trong đó, sinh viên tất cả các ngành đều có từ 4 đến 8 học phần bắt buộc về tiếng Anh (intensive English), tiếng Anh chuyên ngành và một số ngôn ngữ khác (tùy theo ngành học). Tiêu biểu có thể kể đến là 2 ngôn ngữ dành cho sinh viên các ngành ngoại ngữ, hay tiếng Anh, tiếng Hoa và 1 ngoại ngữ tự chọn cho sinh viên ngành Quan hệ Quốc tế.

      Bên cạnh khả năng ngoại ngữ, sinh viên còn cần kỹ năng làm việc trong môi trường quốc tế, bao gồm cách ứng xử phù hợp văn hóa, giải quyết mâu thuẫn đa quốc gia, những điều cần tránh trong công việc với người nước ngoài... Những kiến thức này sẽ được truyền tải bởi đội ngũ giảng viên Đại học Quốc tế Hồng Bàng – các thầy cô tốt nghiệp trường quốc tế hoặc đã có kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài, đảm bảo không chỉ kiến thức chuyên môn mà còn kỹ năng sử dụng tiếng Anh trong công việc và đời sống.

      Đánh giá của sinh viên về
      Đại học Quốc tế Hồng Bàng

      Cơ sở vật chất đẹp "như mơ" tại HIU

      Nếu mong muốn có nhiều cơ hội ứng dụng tiếng Anh hơn tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng, sinh viên có thể đăng ký các chương trình đào tạo đặc biệt, bên cạnh hệ đại trà như những trường đại học khác:

      • Chương trình liên kết quốc tế

      Sinh viên học theo hình thức 2+2, bao gồm 2 năm tại Đại học Hồng Bàng và 2 năm tại một trường ở nước ngoài (Đại học Nmit – New Zealand, Deakin – Úc, Texas Arlington – Mỹ, hoặc BHMS – Thụy Sĩ). Đây không chỉ là cơ hội cho sinh viên được công nhận kết quả học tập ở nhiều quốc gia trên thế giới, mà còn mang đến môi trường rèn luyện kỹ năng tiếng Anh thực tế trong 2 năm du học nước ngoài.

      • Chương trình du học tại chỗ

      Nếu muốn tiết kiệm chi phí hơn, chương trình du học tại chỗ là lựa chọn đáng để tham khảo. Không chỉ nhận bằng cử nhân giá trị quốc tế, sinh viên còn được học hoàn toàn với giáo trình của Đại học Bedfordshire – Anh quốc (Top 200 trường đại học trẻ trên toàn thế giới và đứng Top 1 tại Anh trong bảng xếp hạng People and Planet University Green League) và Đại học Arizona – Mỹ (Top 100 trường đại học trên thế giới theo US News & World Report).

      Chương trình du học tại chỗ của HIU có 7 ngành: Kinh doanh Quản lý, Quản trị Nhà hàng Khách sạn & Du lịch Quốc tế, An ninh mạng, Ngôn ngữ Anh & Giảng dạy tiếng Anh, Điều dưỡng và Kế toán.

      Đội ngũ giáo viên bao gồm giảng viên Đại học Hồng Bàng và thầy cô người nước ngoài do chính Đại học Bedfordshire và Đại học Arizona tuyển chọn, đáp ứng các tiêu chí kiểm định chất lượng từ Cơ quan Bảo đảm Chất lượng Giáo dục Đại học Anh Quốc và Mỹ.

      Dù không lựa chọn chương trình du học tại chỗ, sinh viên vẫn có thể học các môn hoàn toàn bằng tiếng Anh với chương trình đào tạo đặc biệt từ Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng. Nội dung giảng dạy được tham khảo từ các trường đại học tiên tiến ở Anh, Singapore, Hồng Kông… và điều chỉnh phù hợp với tình hình thực tế tại Việt Nam. Đặc biệt, sinh viên học hoàn toàn bằng tiếng Anh sẽ có trình độ IELTS đạt từ 6.5 trở lên.

      Cam kết về trình độ ngoại ngữ từ nhà trường sẽ tạo lợi thế cạnh tranh lớn cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Với vốn kiến thức – kỹ năng tiếng Anh band 5.5 IELTS, sinh viên Hồng Bàng có thể tự tin phỏng vấn và làm việc ở các công ty đa quốc gia, hay công tác tại nước ngoài.

      Tự tin bước vào tương lai khi sinh viên ngành nào cũng được trang bị khả năng tiếng Anh tốtTự tin bước vào tương lai khi sinh viên ngành nào tại trường cũng được trang bị khả năng tiếng Anh tốt

      Hơn 30.000 cơ hội việc làm mỗi năm cho sinh viên Đại học Hồng Bàng

      Sở hữu kiến thức chuyên môn và khả năng ngoại ngữ tốt, sinh viên vẫn có thể bị lâm vào tình cảnh "tốt nghiệp rồi, thất nghiệp thôi" nếu chẳng may gặp phải thời điểm nền kinh tế khó khăn, hoặc ngành nghề khan hiếm việc làm mới. Trong bối cảnh đó, Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã cam kết kiến tạo 30.000 cơ hội việc làm, thực tập, kiến tập tại các doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước cho sinh viên ngay từ năm nhất.

      Trường Hồng Bàng thực hiện được cam kết này nhờ ưu thế là đại học trực thuộc Nguyễn Hoàng Group – Tập đoàn Giáo dục hoạt động hơn 20 năm ở vai trò chủ quản của nhiều ngôi trường danh giá như Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định... Nguyễn Hoàng Group đã góp phần kiến tạo nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên Hồng Bàng nhờ các mối quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

      Tiêu biểu có thể kể đến là việc ký kết hợp tác giữa Đại học Hồng Bàng và Công ty Cổ phần Vinpearl (thuộc Tập đoàn Vingroup) để triển khai hỗ trợ việc làm cho sinh viên từ năm 2018. Thỏa thuận này bao gồm tạo cơ hội cho sinh viên thực tập tại các công ty du lịch, tư vấn hướng nghiệp, tổ chức tour tham quan thực tế nghề nghiệp, tài trợ học bổng…

      >> Top trường đại học dân lập có cơ hội việc làm cao nhất TP HCM

      Khu phức hợp Sulyna Hotel nằm ngay trong cơ sở chính của Đại học Hồng BàngKhu phức hợp Sulyna Hotel nằm ngay trong cơ sở chính của Đại học Hồng Bàng

      Ngoài việc liên kết với công ty bên ngoài, trường còn chủ động xây dựng cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu thực tập nghề nghiệp của sinh viên, mà cụ thể là Khu phức hợp Sulyna Hotel, tọa lạc tại trụ sở chính "Con tàu tri thức" của trường. Đây là khu tổ hợp thực hành du lịch và khách sạn đẳng cấp 5 sao – tiêu chuẩn quốc tế, được đầu tư xây dựng với tổng diện tích sàn lên đến 1.500m2 và kinh phí gần 10 tỷ đồng.

      Không chỉ có kiến trúc sang chảnh, Sulyna Hotel còn sở hữu đầy đủ các phân khu chức năng cao cấp như bếp Âu Á, bếp bánh, buồng phòng, nhà hàng, quầy bar... tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận, thực hành trong môi trường làm việc thực tế ngay từ năm nhất:

      • Sinh viên ngành Quản lý Nhà hàng thực hành tại gian bếp bánh và bếp chính.
      • Sinh viên ngành Quản lý Khách sạn thực hành tại khu vực lễ tân, buồng phòng, quầy bar...
      • Sinh viên ngành Quản lý Du lịch thực hành tại Travel Agent – khu vực mô phỏng phòng điều hành tour du lịch.

      "Được thực hành tại Khu phức hợp Sulyna Hotel sẽ là bước khởi đầu cho tương lai của mình. Mình rất tự hào và hãnh diện khi được học tập tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng – nơi nuôi dưỡng đam mê, nâng cao hiểu biết để đi vào thực tế và cọ xát với ngành nghề mình học" – Bạn Dương Thị Hồng Nhung (sinh viên ngành Du lịch) đã đưa ra những đánh giá tích cực về trường.

      Có Sulyna Hotel, sinh viên Đại học Quốc tế Hồng Bàng không phải lo tìm nơi thực tậpCó Sulyna Hotel, sinh viên Đại học Quốc tế Hồng Bàng không phải lo tìm nơi thực tập

      Cam kết khả năng ngoại ngữ tương đương IELTS 5.5 và 30.000 cơ hội việc làm mỗi năm chính là hành trang mà Đại học Quốc tế Hồng Bàng chuẩn bị cho sinh viên sau khi ra trường. Cơ hội nghề nghiệp rộng mở không chỉ đến với Hồng Nhung hay Thảo Vy nói trên, mà còn rất nhiều sinh viên khác của trường. Nếu không muốn rơi vào tình cảnh thất nghiệp sau 4 năm nỗ lực trên giảng đường, hãy tham khảo ngay các chương trình đào tạo tại Đại học Hồng Bàng, bạn nhé!

      Đại học Quốc tế Hồng Bàng

      • Địa chỉ:
        • Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
        • Cơ sở 2: 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM
      • Hotline: 0938.69.2015 - 0964.239.172
      • Email: [email protected]
      • Website: https://hiu.vn/
      • Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

      Yến Nhi (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh và video: Đại học Quốc tế Hồng Bàng


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      "Học một được hai" với chương trình liên kết đào tạo quốc tế tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng

      27/06/2020

      Cùng 1 chương trình đào tạo liên kết quốc tế tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng, sinh viên có thể nhận ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học Quốc tế Hồng Bàng trong mắt sinh viên có tốt không?

      23/07/2020

      Bạn mong muốn được học tại ngôi trường đáp ứng tốt về mọi mặt. Bạn băn khoăn có nên học tại Đại ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...