Đại học Quốc tế Hồng Bàng: Môi trường học tập đa văn hóa dành cho cử nhân Việt Nam học | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đại học Quốc tế Hồng Bàng: Môi trường học tập đa văn hóa dành cho cử nhân Việt Nam học

      Đại học Quốc tế Hồng Bàng: Môi trường học tập đa văn hóa dành cho cử nhân Việt Nam học

      Cập nhật lúc 24/08/2020 14:57
      Nhận thấy tiềm năng và sự phát triển của ngành Việt Nam học ngay từ những ngày đầu mới xuất hiện, Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã sớm đưa ngành này vào hệ thống chương trình đào tạo của trường.

      Danh sách

      Bài viết

      Với vốn hiểu biết sâu rộng về Việt Nam cùng lúc thành thạo tiếng Anh và một ngôn ngữ khác (tiếng Hàn/tiếng Trung /tiếng Nhật), bạn hoàn toàn có cơ hội tìm kiếm việc làm trong môi trường quốc tế đa văn hóa. Đó là lợi thế mà sinh viên ngành Việt Nam học của Đại học Quốc tế Hồng Bàng có được sau khi tốt nghiệp.

      Chương trình đào tạo đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng người học

      Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của người học trong và ngoài nước, năm 2020, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) đã tổ chức đào tạo hai chương trình Việt Nam học: chương trình dành cho sinh viên quốc tế và chương trình dành cho sinh viên Việt Nam.

      Trong đó, chương trình dành cho sinh viên quốc tế sẽ tập trung giảng dạy, cung cấp kiến thức về đất nước, con người và văn hóa Việt Nam. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có trình độ đạt bậc 5/6 theo chuẩn khung năng lực tiếng Việt của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam. Với trình độ này, người học có thể làm việc tại văn phòng đại sứ quán của các nước ở Việt Nam, làm việc cho các công ty quốc tế hoặc về du lịch Việt Nam.

      Lớp học dành cho sinh viên được thiết kế đẹp mắt, sinh độngLớp học dành cho sinh viên được thiết kế đẹp mắt, sinh động

      Chương trình dành cho sinh viên Việt Nam cung cấp kiến thức toàn diện về đất nước hình chữ S trên các bình diện văn hóa, lịch sử, kinh tế, ngôn ngữ, du lịch... Cử nhân tốt nghiệp ngành Việt Nam học sẽ trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao cho các hoạt động nghiên cứu, giảng dạy, ngoại giao, du lịch thương mại và biên/phiên dịch… Đồng thời, sau khi tốt nghiệp, sinh viên có trình độ tiếng Anh đạt 5.5 IELTS.

      Đặc biệt, trong chương trình học, sinh viên có thể chọn 1 trong 4 ngoại ngữ sau để học: tiếng Hàn, tiếng Trung hoặc tiếng Nhật. Như vậy, sau khi tốt nghiệp, sinh viên Việt Nam học của Đại học Quốc tế Hồng Bàng ngoài vốn kiến thức sâu rộng về Việt Nam sẽ thành thạo thêm một ngoại ngữ, tạo lợi thế cạnh tranh khi tham gia tuyển dụng trong và ngoài nước.

      Học tập trong môi trường đại học quốc tế năng động

      Đến với ngành Việt Nam học tại HIU, sinh viên có cơ hội học tập trong tòa nhà "Con tàu tri thức" 25 tầng với cơ ngơi khang trang, trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn 5 sao, tọa lạc ngay trung tâm thành phố. Đây chính là môi trường học tập lý tưởng cho sinh viên Việt Nam và quốc tế.

      Đánh giá của sinh viên
      về Đại học Quốc tế Hồng Bàng

      Tòa nhà con tàu tri thức HIU tọa lạc ngay trung tâm thành phốTòa nhà con tàu tri thức HIU tọa lạc ngay trung tâm thành phố

      Học tập trong môi trường quốc tế cùng các hoạt động giao lưu văn hóa đặc sắc giữa sinh viên HIU và các nước, sinh viên ngành Việt Nam học có nhiều cơ hội mở rộng các mối quan hệ, được trau dồi về ngoại ngữ với bạn học nước ngoài, hiểu thêm về văn hóa đất nước bạn, từ đó làm giàu về kiến thức, văn hóa các quốc gia trên thế giới.

      Cùng với đội ngũ giảng viên là các chuyên gia đầu ngành có nhiều năm giảng dạy và nghiên cứu về Việt Nam học, chương trình học gắn liền với thực tiễn, sinh viên được đắm mình trong những kiến thức và trải nghiệm thực tế từ những học kỳ đầu tiên.

      Việc làm trong môi trường đa văn hóa

      Hiện nay, số lượng các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Việt Nam ngày càng nhiều, yêu cầu về nguồn nhân lực không chỉ dừng lại ở việc giỏi ngoại ngữ mà còn hiểu biết về văn hóa Việt Nam. Vì vậy, sinh viên ngành Việt Nam học của HIU với vốn kiến thức sâu rộng về Việt Nam và trình độ ngoại ngữ tốt, hoàn toàn có cơ hội cộng tác, làm việc trong các công ty nước ngoài với mức thu nhập cao sau khi tốt nghiệp.

      Ngành Việt Nam học HIU được đông đảo các bạn học sinh quan tâm tìm hiểu tại Ngày hội tư vấn tuyển sinh – Hướng nghiệp của Báo Tuổi trẻ tại Cần Thơ tháng 6/2020Ngành Việt Nam học HIU được đông đảo các bạn học sinh quan tâm tìm hiểu tại Ngày hội tư vấn tuyển sinh – Hướng nghiệp của Báo Tuổi trẻ tại Cần Thơ tháng 6/2020

      Chưa kể, các doanh nghiệp nước ngoài khi vào Việt Nam đòi hỏi phải biết tiếng Việt để thuận tiện cho công việc, nên nhu cầu học tiếng Việt của người nước ngoài cũng sẽ rất lớn. Khi thành thạo tiếng Anh và có bằng cử nhân Việt Nam học, bạn sẽ dễ dàng dạy tiếng Việt cho người nước ngoài. Bật mí thêm, công việc này có mức thu nhập không hề thua kém so với việc dạy các ngoại ngữ khác.

      Video giới thiệu ngành Việt Nam học tại HIU

      Ngoài ra, cử nhân Việt Nam học có thể đảm nhận nhiều vị trí khác nhau, làm việc trong môi trường đa văn hóa tại các cơ quan ngoại giao, tổ chức quốc tế, các tổ chức chính phủ và phi chính phủ trong và ngoài nước.

      Năm 2020, Đại học Quốc tế Hồng Bàng trở thành trường đại học duy nhất khu vực phía Nam đào tạo bậc tiến sĩ chuyên ngành Việt Nam học, mở ra cơ hội cho các bạn sinh viên học lên cao, tham gia công tác giảng dạy về Việt Nam học tại các trường cao đẳng, đại học có đào tạo chuyên ngành Việt Nam học, làm công tác nghiên cứu về Việt Nam trong các cơ quan giáo dục và nghiên cứu.

      Đại học Quốc tế Hồng Bàng

      • Địa chỉ:
        • Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
        • Cơ sở 2: 120 Hòa Bình, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
      • Hotline: 0938.69.2015 – 0964.239.172
      • Email: [email protected]
      • Website: https://hiu.vn/
      • Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

      Xem ngay bảng xếp hạng
      Trường đại học tốt nhất Việt Nam


      Thu Hằng

      Nguồn ảnh và video: Đại học Quốc tế Hồng Bàng


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      4 điểm thu hút của ngành Quản trị du lịch và lữ hành tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng

      07/07/2020

      Tại sao bạn nên chọn Đại học Quốc tế Hồng Bàng để học ngành Quản trị du lịch và lữ hành? Bài viết ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Vì sao bạn nên là một trong những tân sinh viên của Đại học Quốc tế Hồng Bàng?

      22/06/2020

      Nếu kiến trúc sang chảnh và cơ sở vật chất hiện đại chuẩn 5 sao chưa đủ thuyết phục bạn, cũng ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Tìm trường đại học đào tạo ngành Việt Nam học? Đừng bỏ qua bài viết sau!

      23/07/2020

      Không chỉ am hiểu lịch sử nước nhà, sinh viên ngành Việt Nam học còn tường tận địa lý và hơn thế ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Giải đáp 1001 thắc mắc xung quanh câu hỏi: Việt Nam học là ngành gì?

      06/02/2020

      Giai đoạn từ đây đến năm 2025, nhóm ngành xã hội tuyển sinh khoảng 8.000 chỉ tiêu. Trong đó, Việt ...