Đại học Quốc tế Hồng Bàng HIU: Trao cơ hội vào đại học chuẩn quốc tế bằng xét học bạ | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đại học Quốc tế Hồng Bàng HIU: Trao cơ hội vào đại học chuẩn quốc tế bằng xét học bạ

      Đại học Quốc tế Hồng Bàng HIU: Trao cơ hội vào đại học chuẩn quốc tế bằng xét học bạ

      Cập nhật lúc 02/07/2020 16:49
      Với tổng điểm trung bình cả năm lớp 10, 11 và học kỳ I của lớp 12 đạt từ 18 điểm trở lên, bạn đã có thể đường đường chính chính trở thành sinh viên của Đại học Quốc tế Hồng Bàng!

      Danh sách

      Bài viết

      Xét tuyển học bạ đã không còn là điều xa lạ với một số trường đại học cũng như quý phụ huynh và các bạn học sinh mỗi khi đến mùa tuyển sinh. Mặc dù là lối đi “dễ thở” cho sĩ tử nhưng cũng chính vì sự dễ dàng này mà xét tuyển học bạ thường là “phương án B” trong công tác tuyển sinh của trường đại học và chỉ là phương án dự phòng trong việc chọn trường của thí sinh.

      Dù vậy, con đường chạm tay đến cánh cửa đại học vốn gian truân và đằng sau đó còn là một hành trình rất dài không kém phần thách thức. Vậy tại sao bạn lại không chọn cho mình một khởi đầu nhẹ nhàng bằng cách xét tuyển học bạ để trở thành sinh viên Đại học Quốc tế Hồng Bàng?

      Bảng xếp hạng
      các trường đại học tại Việt Nam

      Cánh cửa Đại học Quốc tế Hồng Bàng rộng mở với phương thức xét tuyển học bạ

      Trong kỳ tuyển sinh 2020, Đại học Quốc tế Hồng Bàng dành đến 45% chỉ tiêu các ngành cho phương thức xét tuyển bằng học bạ. Cụ thể, trường sẽ xét tổng điểm trung bình năm học lớp 12 của 3 môn trong tổ hợp dùng để xét tuyển đạt 18 điểm trở lên; xét tổng điểm trung bình 5 học kỳ trong học bạ THPT (không bao gồm học kỳ 2 lớp 12) đạt 30 điểm trở lên; hoặc tổng điểm trung bình cả năm lớp 10, 11 và học kỳ 1 lớp 12 đạt 18 điểm trở lên.

      Riêng đối với các ngành thuộc khối ngành Sức khỏe và khối Giáo dục học, nhà trường sẽ xét tuyển theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Thời gian nhận hồ sơ chia làm 5 đợt:

      • Đợt 1: 18/03 – 15/05/2020
      • Đợt 2: 16/05 – 30/06/2020
      • Đợt 3: 01/07 – 31/07/2020
      • Đợt 4: 01/08 – 31/08/2020
      • Đợt 5: 01/09 – 31/10/2020

      Cánh cửa Đại học Quốc tế Hồng Bàng rộng mở với phương thức xét tuyển học bạCánh cửa Đại học Quốc tế Hồng Bàng rộng mở với phương thức xét tuyển học bạ

      Thí sinh chuẩn bị hồ sơ đăng ký xét tuyển học bạ THPT bao gồm: phiếu đăng ký xét tuyển học bạ THPT, bản sao bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, bản sao học bạ THPT, giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có), 4 hình 3×4 cm (nếu dự thi môn năng khiếu).

      Sau đó, thí sinh nộp hồ sơ trực tiếp tại phòng tuyển sinh hoặc chuyển phát nhanh qua đường bưu điện theo địa chỉ: 215 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Đơn giản hơn, bạn có thể đăng ký online theo đường dẫn: http://online.hiu.vn/tuyen-sinh.

      Ngoài phương thức xét tuyển bằng học bạ, Đại học Quốc tế Hồng Bàng còn áp dụng những phương thức tuyển sinh khác như:

      • Kiểm tra năng lực theo dạng SAT 2 (chỉ tiêu 5%)
      • Xét kết quả thi kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 (chỉ tiêu 40%)
      • Xét tuyển đối với học sinh có quốc tịch nước ngoài hoặc sinh Việt Nam học chương trình THPT nước ngoài (chỉ tiêu 2%)
      • Xét kết quả kỳ thi SAT (Scholastic Assessment Test) (chỉ tiêu 2%)
      • Xét kết quả thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM (chỉ tiêu 6%)

      Tổ hợp môn xét tuyển và các ngành đào tạoTổ hợp môn xét tuyển và các ngành đào tạo tại trường

      Những lý do thuyết phục bạn trở thành sinh viên Đại học Quốc tế Hồng Bàng

      Với phương thức tuyển sinh đa dạng, Đại học Quốc tế Hồng Bàng được đông đảo học sinh và quý phụ huynh quan tâm, cân nhắc. Nhưng chính những yếu tố sau mới là điều hấp dẫn khiến sinh viên đưa ra quyết định chọn Hồng Bàng làm nơi hiện thực hóa ước mơ!

      Chương trình đào tạo: số lượng “khủng”, chất lượng cao

      Với 39 ngành đào tạo thuộc 5 khối ngành: Kỹ thuật và Công nghệ; Kinh tế, Quản lý, Luật; Sức khỏe; Xã hội và Ngôn ngữ Quốc tế; Giáo dục học, Đại học Quốc tế Hồng Bàng có thể đáp ứng hầu hết những ước mơ nghề nghiệp của các bạn học sinh. Ngoài chương trình học đại trà, một số ngành học được tổ chức giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, liên kết quốc tế, du học tại chỗ hoặc chương trình học song bằng (5 năm nhận 2 bằng).

      Không chỉ “khủng” về số lượng, Đại học Quốc tế Hồng Bàng còn chú trọng đầu tư vào chất lượng giảng dạy. Mỗi chương trình đào tạo đều chú trọng học đi đôi với hành do đội ngũ giảng viên có trình độ và chuyên môn đứng lớp. Sinh viên sớm được thực tập nghề nghiệp ngay từ năm nhất không chỉ tại các doanh nghiệp uy tín trong nước mà còn ở các công ty nước ngoài.

      Đặc biệt, trình độ tiếng Anh của sinh viên tối thiểu đạt IELTS 5.5, hoàn thiện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Sở hữu kiến thức chuyên môn, kỹ năng làm việc thực tiễn và khả năng ngoại ngữ tốt, sinh viên Đại học Quốc tế Hồng Bàng hoàn toàn có thể tự tin hòa nhập vào môi trường quốc tế.

      Kiến thức, kỹ năng và ngoại ngữ là những yếu tố sinh viên Đại học Quốc tế Hồng Bàng được trau dồi Sinh viên Đại học Quốc tế Hồng Bàng luôn trau dồi kiến thức, kỹ năng và ngoại ngữ

      Không gian học tập hiện đại, truyền cảm hứng

      Vẻ ngoài hào nhoáng, không gian sống ảo không góc chết cùng hệ thống cơ sở vật chất “xịn sò”, tòa nhà “Con tàu tri thức” chính là niềm tự hào của sinh viên Đại học Quốc tế Hồng Bàng.

      Bên trong tòa nhà là hệ thống đồng bộ và hiện đại từ giảng đường, phòng thí nghiệm đến thư viện, khu ẩm thực... Đặc biệt, trường còn cho ra đời khu phức hợp Sulyna Hotel – nơi thực tập nghiệp vụ du lịch, khách sạn và nhà hàng nằm ngay trong khuôn viên trường với những trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế.

      Đánh giá của sinh viên
      về Đại học Quốc tế Hồng Bàng

      Không gian học tập giàu sức truyền cảm hứng

      Những hoạt động ngoài giảng đường sôi nổi và hấp dẫn

      Bên cạnh chương trình đào tạo và tiện nghi học tập, Đại học Quốc tế Hồng Bàng thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoài giảng đường nhằm giúp sinh viên phát triển toàn diện.

      Sinh viên được tham quan, giao lưu với sinh viên các trường đại học ở nước ngoài có liên kết. Đây là cơ hội để sinh viên giao lưu, tăng cường kỹ năng, nâng cao kiến thức xã hội, khám phá những nền văn hóa trên thế giới và chuẩn bị hành trang để trở thành “công dân toàn cầu”.

      Những chương trình, sự kiện năng động, giàu sức sáng tạo cũng thường xuyên được tổ chức. Điển hình là Liên hoan phim Sinh viên Đại học Quốc tế Hồng Bàng 2020 – nơi sinh viên được thỏa sức sáng tạo và thể hiện tài năng qua những bộ phim ngắn do chính tay mình sản xuất.

      Ngoài ra, không thể không kể đến các hoạt động tình nguyện hướng đến cộng đồng giúp sinh viên có những trải nghiệm thực tế về sự chia sẻ, tinh thần đoàn kết, vun đắp yêu thương với những hoàn cảnh khó khăn và trân trọng những điều tốt đẹp. Đây đều là những yếu tố làm nên công dân toàn cầu.

      Mắt biếc ngoại truyện – một trong những tác phẩm xuất sắc do chính sinh viên HIU sản xuất

      Cơ hội việc làm rộng mở

      Đại học Quốc tế Hồng Bàng trực thuộc quyền quản lý của Tập đoàn Nguyễn Hoàng. Không chỉ đầu tư một hệ sinh thái giáo dục khép kín, Nguyễn Hoàng Group còn mở rộng đầu tư ở các lĩnh vực nhà hàng – khách sạn, bất động sản, nghỉ dưỡng cùng mạng lưới doanh nghiệp có quan hệ hợp tác sâu rộng. Với lợi thế này, Đại học Quốc tế Hồng Bàng cam kết mang đến 30.000 cơ hội việc làm mỗi năm cho sinh viên theo học.

      Bên cạnh đó, với chương trình giảng dạy mang tính ứng dụng cao, sinh viên sớm được cọ xát với thực tế, thúc đẩy sự sáng tạo. Đây chính là cơ hội để ươm mầm ý tưởng kinh doanh, tiền đề vững chắc cho những dự án khởi nghiệp của sinh viên. Các chuyên viên tư vấn của Trung tâm Khởi nghiệp và Quan hệ Doanh nghiệp luôn đồng hành và sẵn sàng giải quyết các thắc mắc của sinh viên liên quan đến nghề nghiệp.

      Những yếu tố trên đây đã giúp Đại học Quốc tế Hồng Bàng được vinh danh trong nhiều hạng mục khen thưởng. Điều này đã phần nào khẳng định vị thế của trường trên bản đồ giáo dục và xứng đáng với danh hiệu một trong những ngôi trường đại học ngoài công lập hàng đầu Việt Nam.

      30.000 cơ hội việc làm mỗi năm cho sinh viên theo học tại Đại học Hồng Bàng30.000 cơ hội việc làm mỗi năm cho sinh viên theo học tại Đại học Hồng Bàng

      Việc học sinh cả nước phải kéo dài thời gian nghỉ vì dịch Covid-19 đã ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch đào tạo của nền giáo dục nước nhà, đặc biệt là công tác tổ chức kỳ thi THPT quốc gia. Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, dự kiến kỳ thi THPT quốc gia vẫn sẽ được tổ chức nhưng chỉ với mục đích là xét tốt nghiệp. Vì vậy, để đảm bảo kịp thời và hiệu quả cho công tác tuyển sinh, xét tuyển học bạ đã không còn là "phương án B" mà là phương án thức thời được nhiều trường đại học áp dụng.

      Đập tan định kiến với hình thức xét tuyển học bạ thường trực, cơ hội trở thành tân sinh viên Đại học Quốc tế Hồng Bàng hoàn toàn nằm trong tầm tay, liệu bạn đã sẵn sàng?

      Đại học Quốc tế Hồng Bàng

      • Địa chỉ:
        • Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
        • Cơ sở 2: 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM
      • Hotline: 0938.69.2015 - 0964.239.172
      • Email: [email protected]
      • Website: https://hiu.vn/
      • Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh và video: Đại học Quốc tế Hồng Bàng


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      5 trường đại học đào tạo ngành Giáo dục thể chất: điểm đến cho những ai yêu thích thể thao

      09/06/2020

      5 trường đào tạo ngành Giáo dục thể chất trong bài viết sau là gợi ý cho những bạn yêu thích các ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      "Học một được hai" với chương trình liên kết đào tạo quốc tế tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng

      27/06/2020

      Cùng 1 chương trình đào tạo liên kết quốc tế tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng, sinh viên có thể nhận ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...