Đánh giá của học viên về Trung tâm ELIGHT Hà Nội | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đánh giá của học viên về Trung tâm ELIGHT Hà Nội

      Đánh giá của học viên về Trung tâm ELIGHT Hà Nội

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Bạn đang muốn học tại trung tâm Elight, nhưng không biết thực sự bạn sẽ cảm thấy thế nào từ đó. Hãy xem thử các bạn học viên trước đã đánh giá những gì nào!

      Danh sách

      Bài viết

      Elight là một trung tâm dạy tiếng Anh của cô giáo trẻ 9X – cô giáo Kiều Trang. Cơ sở được đặt tại Thủ Đô Hà Nội, với rất đông lượng học viên theo học cả online và ngay tại trung tâm. Nếu rảnh rỗi bạn có thể ghé trang của trung tâm để tham quan, chưa bàn đến chất lượng thì chúng ta đã thấy cái giao diện cực bắt mắt, đặc biệt với giới thanh niên chúng ta.

      Tuy nhiên, quan trọng hơn vẫn là chất lượng đào tạo tại đây như thế nào? Câu trả lời rất có thể nằm trong những nhận xét từ học viên các khóa trước mà Edu2Review đã tổng hợp dưới đây.

      Trung tâm Tiếng Anh Elight

      " Vui vẻ và nhiệt tình"

      Địa chỉ:

      • Số nhà 22, trong khu Nhà Hát Chèo Việt Nam, ngõ 169 đường Doãn Kế Thiện, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội (Trung tâm tạm dừng hoạt động tại chi nhánh này)
      • Số 11, dãy D, khu tập thể Văn hoá nghệ thuật, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Nhiều nhận xét tích cực từ các học viên

      "Lớp học rất vui vì cô giáo rất nhiệt huyết và lớp trưởng "hịn" nhất Vịnh Bắc Bộ ^^!! Tôi cảm nhận được sự tiến bộ của bản thân mình và tôi sẽ tiếp tục duy trì nếp học tập và chăm chỉ hơn trong con đường chinh phục ngôn ngữ này ^^!!" – bạn Nguyễn Đức Thịnh.

      "Từ một thằng ất ơ không biết gì cũng như không hứng thú với Tiếng Anh, giờ đây chỉ sau một thời gian học tập tại E.light tôi cảm thấy mình thật sự thích Tiếng Anh. Mỗi buổi học ở E.light với tôi thật sự rất thoải mái và không hề nhàm chán. Hơn thế nữa, tôi cảm thấy E.light như là một gia đình, một mái nhà thứ hai của tôi và chắc chắn tôi không thể bỏ nhà và xa người thân được. Cảm ơn cô giáo Kieu Trang - người đã đem lại cho em cảm hứng học tiếng anh tại E.light.. Cảm ơn Teacher Assistant, các Supporter xinh đẹp Emmy Nguyễn Hoàng Hồng Anh và các bạn đã luôn đồng hành và giúp đỡ tôi trong suốt khóa học!!!" – bạn Tô Thiện.

      "Trước đây em phát âm khá là “abc_xyz”. Nhưng chỉ qua 4 buổi Pronunciation, em thấy mình tiến bộ kinh khủng, ít nhất là em đã nắm vững cách học và biết cách luyện tập cho phát âm của mình đi lên, em cũng biết là mình phải luyện thêm rất nhiều (mới có thể nói được như cô Kiều Trang:”D). Thêm nữa là em thấy môi trường học tại Elight rất vui và thú vị #melikeit, lớp lúc nào cũng sôi động và các mentor luôn hỗ trợ tụi em nhiệt tình. Em xin chân thành cảm ơn cô và Elight. Thank you and love you!!!" – bạn Trần Hà.

      "Dear guys, this is an amazing course I’ve joined. I had the chance to meet some interesting friends who had many experience in life, sense of humour. The class was cozy, funny and it really inspired me to speak English out loud. Thank you Elight, thank you my lovely teach – Ms Trang and the cute mentor – Ms Hoa. I’ll miss you all!" – bạn Hồng Đức tự tin chia sẽ bằng tiếng Anh.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Tiếng Anh Elight

      Để học tiếng Anh tốt, bạn nên chọn nơi học và môi trường phù hợp (Nguồn: mainframedebate)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Anh Elight

      Một vài thiếu sót

      "Thì ở đây dạy cũng tạm, nhưng mà một lớp đông quá giáo viên đâu có nắm hết tình hình từng đứa. Nếu có khả năng tự học tốt thì ok, còn như mình hơi chậm với lại cũng làm biếng, ko ai kiềm mạnh mình lơ luôn" – bạn có nickname Honghoa.

      "Mình học online ở đây thử rồi, bài thì cũng rất đa dạng và bổ ích. Nhưng cái phương pháp kết nối với học viên thì cũng như mấy chỗ khác không có gì đặc biệt. Nói chung đây là vấn đề của mấy đứa học online mới hiểu" – bạn có nickname Bênđờianh.

      Kết luận

      >> Top 5 website học tiếng Anh giao tiếp tuyệt vời dành cho người đi làm

      Đa số những học viên ở đây là những người trẻ năng động có vẻ rất thích thú với những lớp học và phương pháp, có thể các bạn ấy đã tiến bộ rất nhanh từ khi tham gia lớp.

      Giáo viên ở đây được các bạn học viên khá yêu mến và ngưỡng mộ, nhưng bên cạnh đó cũng còn vài điều chưa nhận được sự hài lòng. Đó là số lượng học viên trong một lớp khá đông, và tình trạnh không tiếp xúc nhiều với học viên; Thứ hai, là về mảng dạy online chưa có nhiều nét đặt biệt thu hút và tương tác với các bạn ấy.

      Đó là những nhận xét của người khác, còn bạn thì sao, có muốn trải nghiệm thử không?

      Danh sách trung tâm
      tiếng Anh giao tiếp tại Hà Nội

      Mỹ Nhàn (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Facebook – Elight Learning English


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Top 25 trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại TPHCM và Hà Nội (2017)

      24/11/2022

      Nên học tiếng Anh ở đâu? Trung tâm Anh văn nào uy tín và hiệu quả? Dưới đây là danh sách các ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Giải mã cơn sốt tiếng Anh giao tiếp tại Elight Learning English!

      06/02/2020

      Mùa hè đang đến gần và cùng với đó là cơn sốt khóa học tiếng Anh giao tiếp của trung tâm Elight ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...