Đánh giá Trung tâm Anh ngữ Planet: Điểm nổi bật của khóa học dành cho doanh nghiệp | Edu2Review
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đánh giá Trung tâm Anh ngữ Planet: Điểm nổi bật của khóa học dành cho doanh nghiệp

      Đánh giá Trung tâm Anh ngữ Planet: Điểm nổi bật của khóa học dành cho doanh nghiệp

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Khóa tiếng Anh cho doanh nghiệp ở Anh ngữ Planet có gì thú vị? Cùng Edu2Review tìm hiểu thông tin chi tiết và đánh giá Trung tâm Anh ngữ Planet có tốt không nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Được thành lập năm 2009, Trung tâm Planet đã trở thành địa chỉ đào tạo ngoại ngữ đáng tin cậy của nhiều học viên. Các khóa học tại đây sử dụng nhiều phương pháp giảng dạy mang đến hiệu quả cao.

      Không chỉ dành cho đối tượng thiếu nhi, thiếu niên hay học viên cần luyện thi chứng chỉ, trung tâm còn thiết kế chương trình liên kết với các doanh nghiệp để đào tạo cho nhân viên. Hãy cùng Edu2Review khám phá khóa học qua bài đánh giá Trung tâm Anh ngữ Planet sau!

      Xếp hạng trung tâm tiếng Anh
      tốt nhất tại TP.HCM

      Chương trình đào tạo doanh nghiệp tại Anh ngữ Planet

      Hiện tại, Trung tâm Anh ngữ Planet có tổ chức chương trình đào tạo doanh nghiệp. Tùy vào nhu cầu học tập mà công ty có thể lựa chọn các khóa học sau:

      • Tiếng Anh giao tiếp: Học viên được ôn luyện 2 kỹ năng chính là nghe và nói thông qua các tình huống giao tiếp trong công việc. Đồng thời, học viên cũng có thêm tự tin khi thảo luận với đối tác nước ngoài.
      • Tiếng Anh tổng quát: Khóa học tập trung vào 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, giúp học viên giao tiếp thành thạo với người nước ngoài. Bên cạnh đó, Anh ngữ Planet cũng cung cấp các kiến thức sử dụng trong văn phòng.
      • Luyện thi chứng chỉ: Trung tâm có tổ chức luyện thi các chứng chỉ quốc tế như IELTS, TOEIC, TOEFL, SAT, ACT, GRE và GMAT. Anh ngữ Planet cũng cam kết chất lượng đầu ra cho từng học viên.
      • Tiếng Anh dành cho lãnh đạo: Đối tượng học viên của khóa tiếng Anh này là các doanh nhân, diễn giả hay lãnh đạo của công ty. Nội dung khóa học tập trung vào phần kiến thức liên quan đến lĩnh vực Quản trị kinh doanh để học viên ứng dụng trong các tình huống thực tế.

      Đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Planet

      Giới thiệu trung tâm Anh ngữ Planet

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Planet

      Những ưu điểm của khóa tiếng Anh doanh nghiệp

      Nhằm đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh đồng bộ cũng như tạo điều kiện cho các nhân viên không có nhiều thời gian, Anh ngữ Planet đã xây dựng ra những khóa học phù hợp với đối tượng trên. Các chương trình liên kết doanh nghiệp tại đây đều hướng đến tính hiệu quả với chi phí thích hợp và ngắn hạn. Một số ưu điểm của chương trình tiếng Anh doanh nghiệp có thể kể đến như:

      • Chương trình được thiết kế theo những yêu cầu cụ thể của doanh nghiệp

      Tùy vào lĩnh vực hoạt động và mục tiêu cụ thể của từng doanh nghiệp mà trung tâm có chương trình riêng phù hợp. Thêm vào đó, trung tâm cũng tuân theo các tiêu chuẩn quốc tế cũng như đáp ứng các tiêu chí cung cấp kiến thức đầu vào chất lượng và giải quyết được khó khăn của nhân viên.

      • Đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao

      Giáo viên tại Anh ngữ Planet đều là cử nhân hoặc thạc sĩ tại các trường đại học nổi tiếng ở Việt Nam và trên thế giới. Nhờ có nhiều năm trong việc giảng dạy, các thầy cô hiểu rõ được những khó khăn khi học ngoại ngữ cũng như tìm ra phương pháp học tiếng Anh thích hợp. Nhằm đảm bảo sự liên tục của nội dung bài giảng, trung tâm sẽ sắp xếp giáo viên cố định và ít có sự thay đổi.

      • Nội dung chương trình linh hoạt

      Vì mục tiêu giúp học viên tiến bộ nhanh chóng, trung tâm đã thiết kế chương trình theo yêu cầu cụ thể của doanh nghiệp. Qua đó, học viên có thể tập trung ôn luyện phần kiến thức cần thiết cũng như khắc phục khuyết điểm của mình.

      • Tập trung vào thực hành

      Thực hành là “chìa khóa” của sự tiến bộ. Để mỗi học viên vượt qua rào cản ngôn ngữ và tiến bộ mỗi ngày, trung tâm sẽ luôn tạo điều kiện để học viên tự rèn luyện các kỹ năng thông qua hoạt động thảo luận nhóm, một số bài thực hành tại nhà, bài tập online và kiểm tra cuối khóa.

      >> Top 10 trung tâm học tiếng Anh tốt nhất TPHCM

      Một buổi học hiệu quả tại Anh ngữ PlanetMột buổi học hiệu quả tại Anh ngữ Planet

      Đôi nét về Trung tâm Anh ngữ Planet

      Với 7 chi nhánh tọa lạc trên địa bàn TP.HCM, tỉnh Bến Tre và Bình Định, Trung tâm Anh ngữ Planet cung cấp các chương trình tiếng Anh giao tiếp, thiếu nhi, luyện thi IELTS, TOEFL iBT, Cambridge và khóa học dành cho doanh nghiệp.

      Bên cạnh đó, trung tâm còn mở nhiều lớp học ngoại khóa hàng tuần để giúp học viên có thêm cơ hội luyện tập tiếng Anh. Trung tâm luôn cố gắng mở rộng hợp tác với các tổ chức quốc tế để mang đến nhiều chương trình hữu ích. Nhờ đó, học viên có thêm nhiều cơ hội trau dồi kiến thức, kỹ năng để tiến xa hơn trên con đường học tập và sự nghiệp.

      Không dừng lại ở đó, trung tâm còn trao tặng các học bổng nhằm khuyến khích tinh thần học tập cũng như giúp học sinh, sinh viên có thêm cơ hội tiếp xúc với nền giáo dục tiên tiến trên thế giới.

      Với phương pháp giảng dạy tại Anh ngữ Planet, học viên có thể tiến bộ nhanh chóngHọc viên được tuyên dương vì có thành tích tốt tại Anh ngữ Planet

      Qua bài đánh giá Trung tâm Anh ngữ Planet trên đây, Edu2Review hy vọng bạn sẽ có được những thông tin hữu ích để nhận biết đây có phải là một nơi học tốt hay không? Chúc bạn sẽ luôn thành công trên con đường học tập của mình.

      Minh Nguyệt (Theo Anh ngữ Planet)

      Nguồn ảnh và video: Anh ngữ Planet


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Trung tâm Anh ngữ Planet Quận 2 dạy tiếng Anh cho trẻ em hay người lớn?

      06/02/2020

      Planet không chỉ có một mà có hơn 3 trung tâm sử dụng cái tên này và hầu hết đều đào tạo tiếng ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh cho người đi làm ở đâu tốt tại TP.HCM?

      10/10/2023

      Top những trung tâm Anh ngữ dành cho người đi làm cần cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...

      Học ở đâu tốt?

      Review Focus Learning - FLA: Trải nghiệm học tiếng Anh công nghệ chuẩn quốc tế cho trẻ em

      17/08/2023

      Học viện Focus English - FLA thu hút học viên nhí nhờ mang đến trải nghiệm học tiếng Anh kết hợp ...