Danh sách trung tâm luyện thi IELTS tại Nghệ An bạn không nên bỏ qua | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Danh sách trung tâm luyện thi IELTS tại Nghệ An bạn không nên bỏ qua

      Danh sách trung tâm luyện thi IELTS tại Nghệ An bạn không nên bỏ qua

      Cập nhật lúc 13/08/2020 11:30
      Bạn đang có ý định lấy chứng chỉ IELTS nhưng chưa tìm được nơi học phù hợp? Đừng lo vì sau đây Edu2Review sẽ gợi ý những trung tâm luyện thi IELTS chất lượng tại Nghệ An.

      Danh sách

      Bài viết

      Chứng chỉ IELTS đã trở thành một trong những thước đo đánh giá khả năng ngoại ngữ của các tổ chức, công ty, trường học trên thế giới. Việc sở hữu bằng IELTS với band điểm từ 5.0 trở lên là điều cần thiết. Tuy nhiên, để có được số điểm như ý muốn, bạn cần nỗ lực trau dồi cũng như chọn được nơi học phù hợp. Sau đây, Edu2Review sẽ gợi ý danh sách trung tâm luyện thi IELTS chất lượng tại Nghệ An mà bạn không nên bỏ qua.

      Xếp hạng trung tâm tiếng Anh
      tốt nhất tỉnh Nghệ An

      Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Địa chỉ:

      • 35 Phan Bội Châu, Quán Bàu, TP. Vinh, Nghệ An
      • Tầng 3, Huy Hùng tower 2 số 73, V.L. Lê Nin, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
      • Lê Hồng Phong (ngã sáu) Tân Thành, Hòa Hiếu, TX. Thái Hòa, Nghệ An
      • Tầng 04 Số 05 Đường 7 Khối 4, TT. Diễn Châu, Diễn Châu, Nghệ An
      • Tầng 1, Số 22 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
      • Tầng 3 Tòa nhà Bảo Hưng, QL1A, TT. Quán Hành, H. Nghi Lộc, Nghệ An

      Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu là một trong những trung tâm uy tín, có hệ thống các chi nhánh trải dài khắp cả nước. Là đối tác chính thức phối hợp tổ chức thi của British Council và IDP, trung tâm không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy.

      Đội ngũ giáo viên tại trung tâm Ocean Edu 100% là người nước ngoài, có nghiệp vụ chuyên môn cao, nhận được chứng chỉ quốc tế TESOL, CELTA về giảng dạy tiếng Anh. Không chỉ giúp học viên trau dồi kỹ năng Anh ngữ, thầy cô ở đây còn chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của mình cũng như kiến thức về văn hóa các nước.

      Khi tham gia khóa luyện thi IELTS tại Ocean Edu, học viên sẽ được tư vấn lộ trình gồm 11 cấp độ từ cơ bản đến nâng cao để có được lựa chọn phù hợp. Đồng thời, giáo viên cũng liên tục cập nhật nội dung bài giảng sao cho bám sát đề thi IELTS cũng như sử dụng giáo trình chất lượng để giúp người học có được sự chuẩn bị tốt. Bên cạnh đó, trung tâm còn áp dụng hệ thống LMS vào quá trình dạy học nhằm hỗ trợ học viên ôn luyện ngoài giờ lên lớp và cam kết đầu ra cho từng khóa học.

      Ưu đãi học phí
      từ Ocean Edu

      Giới thiệu trung tâm Ocean Edu (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Ocean Edu

      Anh ngữ AMA Vinh

      Địa chỉ:

      • 191 Lê Duẩn, P. Bến Thủy, TP. Vinh, Nghệ An
      • 43 Phan Chu Trinh, P. Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An
      • 32 V.I. Lenin, P. Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An

      Anh ngữ AMA Vinh là một trong những trung tâm giảng dạy tiếng Anh đáng được cân nhắc khi bạn muốn luyện thi IELTS tại Nghệ An. Trung tâm xây dựng đa dạng chương trình học dành cho nhiều đối tượng cũng như lứa tuổi khác nhau. Với khẩu hiệu “Thành công của học viên cũng chính là thành công của chúng tôi”, Anh ngữ AMA Vinh đã giúp học viên vừa trau dồi được kiến thức, vừa nâng cao các kỹ năng hữu ích khác.

      Về cơ sở vật chất, trung tâm trang bị các thiết bị công nghệ hiện đại như bảng tương tác, màn hình LED, phần mềm học tiếng Anh… Bên cạnh đó, học viên còn có cơ hội tiếp cận với đa dạng đầu sách tại thư viện của trung tâm, giúp tối đa hiệu quả khi ôn tập. Về đội ngũ giáo viên, các thầy cô bản ngữ tại đây đều sở hữu chứng chỉ giảng dạy quốc tế và có nhiều kinh nghiệm sư phạm.

      Tham gia khóa luyện thi IELTS , trung tâm đảm bảo đầu ra như mục tiêu mà bạn đã đặt ra. Anh ngữ AMA đã thiết kế nên lộ trình gồm 4 giai đoạn, giúp bạn từng bước nâng cao band điểm. Giai đoạn đầu, học viên được củng cố nền tảng cơ bản về từ vựng, ngữ pháp và điều chỉnh phát âm. Ở giai đoạn 2, các thầy cô sẽ tập trung vào phần kiến thức nghe, nói, đọc, viết và tư duy phản biện. Trung tâm cũng tạo điều kiện để học viên có thể luyện nói riêng với giáo viên bản ngữ để tăng khả năng phản xạ cũng như thành thạo hơn khi giao tiếp.

      Với 2 giai đoạn cuối, học viên được cung cấp chiến thuật làm bài, nắm vững những dạng câu hỏi có trong đề thi và tập trung vào việc tối đa hóa điểm số ở các kỹ năng như nghe, đọc. Bên cạnh đó, chương trình học cũng được cá nhân hóa, nên bạn có thể dễ dàng sắp xếp thời gian sao cho phù hợp với giờ luyện thi trên lớp.

      Đánh giá của học viên
      về Anh ngữ AMA

      Một trong những chi nhánh của trung tâm AMA (Nguồn: Anh ngữ AMA)Một trong những chi nhánh của trung tâm AMA (Nguồn: Anh ngữ AMA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ AMA Vinh

      Anh ngữ Cleverlearn

      • Địa chỉ: 39A Lê Hồng Phong, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An

      Anh ngữ Cleverlearn là trung tâm quốc tế nhận được vốn đầu tư từ Mỹ và có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục. Đây cũng là trung tâm luyện thi IELTS chất lượng tại Nghệ An mà bạn nên cân nhắc. Đến với Anh ngữ Cleverlearn, học viên được rèn luyện 4 kỹ năng quan trọng nghe – nói – đọc – viết. Đặc biệt, ngữ pháp và từ vựng nâng cao được thầy cô chú trọng hơn cả.

      Bên cạnh đó, học viên cũng được làm quen với các dạng câu hỏi tương tự với đề thi thực tế, giúp rèn luyện kỹ năng một cách thành thạo và tránh phạm một số lỗi không cần thiết. Trước khi tham gia lớp luyện thi chính thức tại Anh ngữ Cleverlearn, trung tâm sẽ kiểm tra trình độ đầu vào và tư vấn thời gian biểu phù hợp với từng học viên.

      Chương trình luyện thi IELTS tại Anh ngữ Cleverlearn gồm 2 cấp độ (thời lượng mỗi cấp độ là 108 tiếng)

      • IELTS 1 Mixed
      • IELTS 2 Native

      Đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Cleverlearn

      Đến Anh ngữ Cleverlearn để trải nghiệm các khóa học tại đây nhé! (Nguồn: Anh ngữ Cleverlearn)Anh ngữ Cleverlearn xây dựng chương trình luyện thi IELTS gồm 2 cấp độ cho học viên (Nguồn: Anh ngữ Cleverlearn)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Cleverlearn

      Anh ngữ Quốc tế Global

      Địa chỉ:

      • 105 Phạm Đình Toái, X. Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An
      • 39 Nguyễn Thái Học, P. Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
      • 20 Duy Tân B, P. Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
      • 35A Phan Bội Châu, P. Quán Bàu, TP. Vinh, Nghệ An

      Để hoàn thành sứ mệnh của mình trong 5 năm qua, trung tâm Anh ngữ Global đã không ngừng nghiên cứu xây dựng chương trình đào tạo tiên tiến, mang lại hiệu quả cao nhất cho học viên ở mọi cấp độ, bao gồm: Anh ngữ thiếu nhi, Anh ngữ thiếu niên, Anh ngữ học thuật (IELTS, TOEFL, FCE, ATC, GRE, SAT và GMAT).

      Đặc biệt với khóa học luyện thi IELTS cấp tốc, học viên sẽ được giảng viên và trợ giảng hỗ trợ nhiệt tình, cũng như cung cấp đầy đủ kiến thức và kỹ năng thi IELTS để đạt mục tiêu điểm số.

      Xem thêm đánh giá học viên
      về Anh ngữ Quốc tế Global

      Môi trường học tập thân thiện, cởi mở tại Anh ngữ GlobalMôi trường học tập thân thiện, cởi mở tại Anh ngữ Global (Nguồn: trung tâm Anh ngữ Global)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quốc tế Global

      Anh ngữ ASEM

      Địa chỉ:

      • 104B Hermann, TP. Vinh, Nghệ An
      • 56 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An
      • 03 Trường Chinh, TP. Vinh, Nghệ An

      Được thành lập vào năm 2005, Anh ngữ ASEM làtổ chức đào tạo Anh ngữ đạt tiêu chuẩn quốc tế, từ cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên trong và ngòai nước, đến quy trình kiểm soát chất lượng đào tạo.

      Trung tâm cung cấp đa dạng chương trình đào tạo, từ tiếng Anh trẻ em đến tiếng Anh giao tiếp người lớn và các khóa luyện thi chứng chỉ quốc tế TOEIC, IELTS. Quy trình kiểm tra đánh giá sự tiến bộ của học viên được ASEM thực hiện một cách thường xuyên và có tính hệ thống trong suốt quá trình học, nhằm đảm bảo đầu ra.

      Xem thêm đánh giá học viên
      về Anh ngữ ASEM

      Kết quả chung kết ASEM Vietnam Speak up 2019Kết quả chung kết ASEM Vietnam Speak up 2019 (Nguồn: trung tâm Anh ngữ ASEM)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ ASEM

      Việc chọn lựa nơi học rất quan trọng khi bạn có ý định lấy chứng chỉ IELTS. Vì thế, hãy cân nhắc những thông tin về các trung tâm luyện thi IELTS tại Nghệ An mà Edu2Review đã tổng hợp. Hy vọng bạn sẽ chăm chỉ ôn tập và đạt được kết quả như mong đợi.

      *Danh sách trung tâm được cập nhật đến tháng 10/2019.

      Minh Nguyệt (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Chuẩn bị gì để quá trình học IELTS online gặt được kết quả cao?

      06/02/2020

      Quá trình học IELTS online có thành công hay không là dựa vào khả năng của thí sinh. Và mỗi người ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Cơ sở vật chất của trung tâm OCEAN EDU có gì đặc biệt?

      13/08/2020

      Bên cạnh chất lượng đào tạo thì cơ sở vật chất cũng là một yếu tố quan trọng để bạn chọn học tại ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...