Danh sách trường mầm non Quận 2: đâu là nơi phù hợp với bé yêu của bạn? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Danh sách trường mầm non Quận 2: đâu là nơi phù hợp với bé yêu của bạn?

      Danh sách trường mầm non Quận 2: đâu là nơi phù hợp với bé yêu của bạn?

      Cập nhật lúc 14/10/2020 13:15
      Danh sách các trường mầm non Quận 2 sở hữu chương trình học chất lượng cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại sẽ mang đến cho bố mẹ nhiều sự lựa chọn hơn cho bé yêu của mình.

      Chọn trường mầm non là một trong những quyết định quan trọng nhất của bậc làm cha mẹ. Làm thế nào để chọn được môi trường phù hợp, an toàn, chất lượng mà vẫn đảm bảo cân đối tài chính là một bài toán "khó" của hầu hết phụ huynh. Với 10 gợi ý trong danh sách trường mầm non Quận 2 uy tín dưới đây, hy vọng bố mẹ có thể dễ dàng đưa ra quyết định sau bài viết này.

      Trường Mầm non I Can School (ICS)

      • Địa chỉ: 915 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2

      I Can School là một trong những "ứng cử viên" trong danh sách trường mầm non Quận 2 uy tín được phụ huynh tin tưởng. Trường hình thành với mục đích mang đến cho trẻ môi trường giáo dục hạnh phúc. Tại ICS, trẻ được tôn trọng giá trị riêng biệt, phát triển tiềm năng cá nhân, trang bị những gì cần thiết nhằm thích ứng với xã hội và nâng cao lòng tự tin để cất lên tiếng nói "I CAN" - "CON CÓ THỂ". Đồng hành cùng ICS là FAROS Education & Consulting (đơn vị tư vấn chuyên môn và vận hành chuyên nghiệp cho các tổ chức giáo dục) và Phong trào "Design for Change – Kiến tạo để thay đổi" nhằm mang đến môi trường học tập tốt nhất cho các em.

      Giới thiệu về I Can School - ngôi trường mang tâm huyết của những nhà giáo dục tiến bộ (Nguồn: YouTube - Hệ Thống Trường Mầm Non - Tiểu Học ICS)

      Dưới "mái nhà" ICS, trẻ được tiếp cận chương trình mầm non theo phương pháp Đa Trí Thông Minh giúp phát triển toàn diện. Bên cạnh đó, với hệ song ngữ, giáo viên nước ngoài sẽ trực tiếp dẫn dắt lớp và sinh hoạt cùng trẻ xuyên suốt cả ngày. Điều này sẽ giúp các em thẩm thấu ngôn ngữ tiếng Anh một cách tự nhiên nhất và nhanh chóng áp dụng vào giao tiếp hằng ngày.

      Cơ sở ICS Quận 2 được thiết kế theo phong cách Bắc Âu với hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiện nghi nhằm mang đến cho trẻ không gian học tập thoải mái và tự do sáng tạo. Để đạt được mục tiêu giúp trẻ phát triển toàn diện cả về trí tuệ, tinh thần và thể chất, nhà trường đã áp dụng chương trình giáo dục thực dưỡng - giúp bé hứng thú hơn với các món ăn và hình thành thói quen ăn uống lành mạnh.

      Phòng sáng tạo dành cho học sinh ICS (Nguồn: I Can School)

      Trường giữ bé đến tận 18h để giúp phụ huynh yên tâm khi có việc bận không thể đến đón con đúng giờ. Bé có thể tự do vui chơi trong khuôn viên trường dưới sự trông coi và chăm sóc của bảo mẫu trong thời gian chờ đợi ba mẹ.

      Ngoài chất lượng giảng dạy và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, ICS còn thu hút phụ huynh bởi học phí hợp lý so với các trường cùng phân khúc. Tại ICS, bố mẹ có thể dễ dàng cân đối tài chính mà vẫn đảm bảo con được học tập trong môi trường tốt, phát triển toàn diện.

      Little Foot Kindergarten

      • Địa chỉ: Villa 171 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2

      Little Foot Kindergarten được thành lập vào tháng 12/2005, là một trong những ngôi trường mầm non song ngữ đầu tiên tại Hà Nội. Với gần 15 năm kinh nghiệm, hiện nay Little Foot đã phát triển thành một hệ thống trường có địa chỉ ở cả Hà Nội và TP.HCM.

      Điểm nổi bật nhất tại Little Foot chính là sở hữu một thư viện lớn với hơn 60 chủ đề học tập khác nhau. Những chủ đề này được thiết kế phù hợp cho từng giai đoạn phát triển của trẻ em dưới 6 tuổi, tích hợp những tinh hoa của các phương pháp giảng dạy Reggio Emilia và Montessori cùng khung chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam.

      Môi trường học tập an toàn tại Little Foot luôn khuyến khích trẻ thể hiện bản thân qua các phương thức khác nhau như ngôn ngữ, nghệ thuật, âm nhạc, vận động và trò chơi...

      Đội ngũ giáo viên và học sinh tại Little Foot Kindergarten (Nguồn: Little Foot Kindergarten)

      Trường Quốc tế WeCare

      • Địa chỉ: P2.01A Tòa nhà Oxygen The Vista, 628C Xa lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2

      Chương trình học tại WeCare được thiết kế tập trung vào xây dựng các kỹ năng sống độc đáo cho từng cá nhân, giúp trẻ phát triển toàn diện về mặt xã hội và cảm xúc; ngôn ngữ và khả năng đọc viết; lý luận và nhận thức về toán học; phát triển thể chất.

      Cơ sở WeCare rộng khoảng 900m2, được trang bị hệ thống lọc không khí chất lượng cao nhằm mang đến môi trường học tập trong lành nhất cho trẻ. Ngoài ra, trường cũng đưa vào chương trình các lớp học bơi từ 2 - 3 buổi/tuần. Tại WeCare, trẻ được học trong môi trường giảng dạy 100% bằng tiếng Anh có sự hỗ trợ của giáo viên song ngữ.

      Chương trình học tại WeCare được phân loại thành các lớp theo độ tuổi khác nhau:

      • Nursery I: 18 - 24 tháng tuổi
      • Nursery II: 2 - 3 tuổi
      • Preschool: 3 - 4 tuổi
      • Pre-K: 4 - 5 tuổi
      • Kindergarten: 5 - 6 tuổi

      Câu chuyện về WeCare (Nguồn: YouTube - WeCare International School)

      Mầm non Quốc tế Úc Châu

      • Địa chỉ: 239/2A Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận

      Mầm non Quốc tế Úc Châu là trường song ngữ với môi trường giáo dục hiện đại theo phương pháp Montessori. Với phương pháp này, trẻ được tự do sử dụng nhiều đồ dùng học tập khác nhau tùy theo sở thích. Từ đó, hình thành nên tính tự lập ở trẻ, hoạt động độc lập dưới sự quan sát tỉ mỉ của giáo viên.

      Bên cạnh việc học theo phương pháp Montessori, Trường Mầm non Quốc tế Úc Châu còn đề cao quá trình trang bị các kỹ năng sống cần thiết cho trẻ.

      Giáo viên và trẻ mầm non (Nguồn: Trường Mầm non Úc Châu)

      Clover Montessori

      • Địa chỉ: 169 - 171 Đường số 5, Phường An Phú, Quận 2

      Hệ thống trường mầm non Clover Montessori được sáng lập trên nền tảng triết lý Montessori với mong muốn trẻ em học tập tại đây sẽ luôn cảm nhận hạnh phúc mỗi ngày. Bên cạnh truyền tải kiến thức thì việc chăm sóc bữa ăn để trẻ phát triển toàn diện cả về trí tuệ và thể chất được nhà trường đặt lên hàng đầu.

      "Bộ thực đơn cho trẻ mầm non trường Clover Montessori" được thiết kế nhằm đảm bảo cung cấp nhu cầu năng lượng và các chất dinh dưỡng cho trẻ ở độ tuổi nhà trẻ và mẫu giáo. Thực đơn được xây dựng dựa trên các khuyến nghị của người Việt Nam năm 2016, theo hướng dẫn sử dụng tháp dinh dưỡng hợp lý cho trẻ 3-5 tuổi giai đoạn 2016-2020 cũng như thói quen ăn uống và mức tiêu thụ thực phẩm của trẻ trong từng giai đoạn phát triển.

      Bộ thực đơn gồm 2 nhóm chính:

      • Dành cho trẻ 18 - 36 tháng tuổi:
        • Thức ăn mềm cắt nhỏ
        • Bao gồm: 2 bữa ăn chính + 2 bữa ăn phụ + sữa + nước ép trái cây
      • Dành cho trẻ 3 - 5 tuổi:
        • Ăn cơm
        • Bao gồm: 2 bữa ăn chính + 2 bữa ăn phụ + sữa + hoa quả
      • Các món ăn sẽ được thay đổi đa dạng, gia vị và nguyên liệu phù hợp với trẻ em, giúp kích thích vị giác.

      Trẻ tham gia hoạt động ngoại khóa (Nguồn: Clover Montessori)

      Sakura Montessori

      Địa chỉ: 251A (253/12) Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2

      Sakura Montessori tự hào sở hữu đội ngũ giáo viên đầy nhiệt huyết và sáng tạo. Để mang đến chất lượng giảng dạy tốt nhất, nhà trường luôn xác định giáo viên là một trong những nhân tố quan trọng. Họ không chỉ là người dạy học mà còn là người truyền cảm hứng, lan tỏa yêu thương, khơi gợi tiềm năng có sẵn ở mỗi trẻ.

      Bên cạnh kỹ năng chuyên môn, trình độ sư phạm, các bằng cấp, chứng chỉ và kinh nghiệm giảng dạy, Sakura Montessori cũng xem xét kỹ lưỡng các yếu tố như: lòng yêu trẻ, sự tận tâm, nhiệt huyết, trung thực khi tuyển dụng giáo viên. Là đội ngũ trực tiếp giảng dạy, sinh hoạt cùng trẻ, các thầy cô phải có trách nhiệm và thái độ tốt để mang đến cho các con môi trường học tập lành mạnh và an toàn nhất.

      Giáo viên luôn theo dõi và hỗ trợ các em (Nguồn: Sakura Montessori)

      Trường Mầm non Kinderland Việt Nam

      • Địa chỉ: 2 Phan Văn Đáng, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2

      Là một trong những cái tên nổi bật trong danh sách trường mầm non Quận 2, Kinderland Việt Nam là thành viên của Crestar Education Group - tổ chức hàng đầu trong việc cung cấp chương trình chăm sóc trẻ sơ sinh, lớp mẫu giáo song ngữ và giáo dục mầm non cho trẻ từ 2 tháng đến 6 tuổi.

      Chương trình giảng dạy của Kinderland kết hợp cách tiếp cận giáo dục và phương pháp luận từ phương Tây cùng các giá trị của đạo đức cũng như các mối quan hệ giữa người với người của phương Đông, gồm:

      • Chương trình âm nhạc cho trẻ em: được giảng dạy bởi các giáo viên có trình độ chuyên môn cao, giúp bé tập trung trí nhớ, lắng nghe chủ động và thể hiện cảm xúc tốt hơn.
      • Kinderfit: mang lại cho các em những kỹ năng vận động cơ bản, giúp trẻ tự tin hơn về bản thân và hình thành thói quen có trách nhiệm với sức khỏe của chính mình.
      • Học đọc - viết qua máy tính: hướng dẫn toàn diện và đa giác giúp các em học viết ngay cả khi chưa biết đọc, được thiết kế dựa trên nguyên tắc phiên âm của nhà giáo dục người Mỹ Tiến sĩ John Henry Martin.
      • Chương trình Ngữ âm Kinderland: kích thích trẻ học thông qua các giác quan nghe nhìn, âm thanh, vận động, nói, đọc và viết.
      • Chương trình Tiếng Việt tích hợp: được xây dựng theo khung chương trình mầm non của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam và đồng bộ hóa với chương trình giảng dạy tiếng Anh.

      Quan tâm chăm sóc đến sức khỏe cho trẻ là một trong những yêu cầu được đặt lên hàng đầu (Nguồn: Kinderland Việt Nam)

      Wisdomland Đảo Kim Cương

      • Địa chỉ: Tầng 2 - Tháp Canary, Đảo Kim Cương, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2

      Trường Mầm non Wisdomland tọa lạc tại Đảo Kim Cương - nơi được bao quanh bởi hàng cọ xanh mát và dòng sông xanh, cung cấp không khí trong lành và bóng mát cho trẻ. Không chỉ vậy, khuôn viên của trường còn được trang bị hệ thống cơ sở vật chất phục vụ trẻ như sân chơi cát, vườn cây tí hon, tàu cướp biển, cầu trượt dài và bể bơi thân thiện với các em... Với mong muốn mang đến chương trình giáo dục thật toàn diện, Wisdomland đầu tư đầy đủ các trang thiết bị học tập để trẻ có thể tự do phát triển năng khiếu, nâng cao kỹ năng như đàn keyboard, guitar, thảm và bóng tập yoga… cùng nhiều dụng cụ học tập khác.

      Cơ sở Wisdomland Đảo Kim Cương có 9 phòng học rộng rãi và thoáng đãng được trang bị đầy đủ các dụng cụ học tập phù hợp với lứa tuổi của mỗi lớp. Trang thiết bị hiện đại góp phần mang đến hiệu quả tốt hơn khi kết hợp cùng chương trình giảng dạy của Wisdomland dựa trên 5 lĩnh vực: phát triển ngôn ngữ, phát triển kỹ năng xã hội, phát triển cảm xúc, phát triển nhận thức và phát triển thể chất.

      Cơ sở Trường Mầm non Wisdomland Đảo Kim Cương (Nguồn: Wisdomland)

      IMA Montessori Academy

      • Địa chỉ: 40 Đường số 10, Phường Thảo Điền, Quận 2

      Trường Mầm non IMA - International Montessori Academy mong muốn mang đến một chương trình giáo dục đáp ứng từng giai đoạn phát triển và sự độc đáo của mỗi trẻ. Tầm nhìn của trường là giúp các em trở thành những học sinh tự tin, độc lập, chu đáo, mạnh mẽ, tiến bộ vượt bậc về học tập và phát huy toàn diện tiềm năng. Để hiện thực hóa mong muốn đó, nhà trường đã không ngừng đầu tư và cải tiến chất lượng giáo dục. Nổi bật nhất tại IMA có thể kể đến:

      • Chương trình học chuẩn quốc tế cho trẻ mầm non từ 18 tháng đến 6 tuổi với môi trường tiếng Anh bản xứ toàn thời gian.
      • Phương pháp giảng dạy Montessori ưu việt, phát triển tiềm năng ở trẻ và là kim chỉ nam cho tất cả các hoạt động dạy tại IMA.
      • Đội ngũ giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm, tận tâm, yêu trẻ, được đào tạo, hướng dẫn theo chuẩn Montessori quốc tế.
      • Cơ sở vật chất hiện đại gồm phòng học rộng 80 - 100m2, với các bộ giáo cụ Montessori chuẩn, sân chơi xanh ngoài trời phù hợp cho trẻ nhỏ.
      • Chế độ dinh dưỡng tối ưu đáp ứng đầy đủ nhu cầu phát triển thể chất của trẻ do The Caterers đảm nhiệm.

      Môi trường học tập năng động, phù hợp với trẻ nhỏ (Nguồn: IMA)

      IRIS Preschool

      • Địa chỉ: 44 - 46 Nguyễn Duy Hiệu, Phường Thảo Điền, Quận 2

      IRIS Preschool mang đến cho các em nhỏ môi trường giáo dục đúng chuẩn Mỹ. Sau khi tốt nghiệp tại IRIS, trẻ sẽ có đầy đủ các tố chất và kỹ năng cần thiết đáp ứng được chương trình học ở tất cả các trường quốc tế trong và ngoài nước, sớm trở thành công dân toàn cầu với chi phí thấp và hiệu quả cao.

      Tại IRIS, bé sẽ được giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh với giáo viên bản ngữ đến từ Anh, Mỹ, Australia… Bên cạnh đó, chương trình học tại đây cũng giúp các em trở thành những người có tư duy phân tích, tự học suốt đời với những kỹ năng sống cơ bản và nâng cao qua các lớp học tăng cường. Giáo viên cũng giúp trẻ hình thành những thói quen tốt trong giao tiếp như hòa đồng trong vui chơi với bạn bè, biết làm chủ cảm xúc…

      Giới thiệu về IRIS Preschool (Nguồn: YouTube - IRIS CHANNEL)

      Mỗi đơn vị trong danh sách trường mầm non Quận 2 đều có những thế mạnh riêng. Tùy thuộc vào điều kiện tài chính và nhu cầu của mình, ba mẹ sẽ cân nhắc để chọn được nơi học lý tưởng cho con.

      * Bài viết được cập nhật đến tháng 10/2020, vui lòng liên hệ trường để biết thêm thông tin mới nhất.

      Anh Thư (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Top 10 trường mầm non quốc tế chất lượng tại TPHCM

      13/03/2023

      Cùng Edu2Review tham khảo ngay danh sách này để lựa chọn trường mầm non quốc tế phù hợp với bé, ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường mầm non quốc tế tại TPHCM cung cấp chương trình học nửa ngày: Ít nhưng chất lượng

      06/02/2020

      Bên cạnh việc cho con học cả ngày, không ít ông bố bà mẹ có nhu cầu gửi bé nửa buổi. Có những ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Bật mí các trường mầm non quốc tế nào tốt ở TPHCM mà phụ huynh nên biết

      06/02/2020

      Bạn đang tìm hiểu những trường mầm non quốc tế nào tốt ở TPHCM? Cùng Edu2Review tìm đáp án qua ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Không thể bỏ qua danh sách trường mầm non quốc tế tại TPHCM chất lượng cho bé

      06/02/2020

      Trường mầm non quốc tế đang ngày càng thu hút các bậc phụ huynh. Dưới đây là danh sách trường mầm ...