Đào tạo thành công hơn 100 khóa học, Nhật ngữ Sakura TPHCM là trung tâm thế nào? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đào tạo thành công hơn 100 khóa học, Nhật ngữ Sakura TPHCM là trung tâm thế nào?

      Đào tạo thành công hơn 100 khóa học, Nhật ngữ Sakura TPHCM là trung tâm thế nào?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Nhật ngữ Sakura TPHCM tổ chức tuyển sinh mỗi tháng với đa dạng các khóa học, giúp học viên chinh phục môn ngoại ngữ được đánh giá là khá khó với người Việt. Hãy cùng tìm hiểu về trung tâm này nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Nhật ngữ Sakura có thâm niên hoạt động trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ đã 30 năm, là một trong những trung tâm giảng dạy ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản đầu tiên tại TPHCM. Trụ sở của trung tâm hiện đang đặt tại số 228 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q. 3. Tính đến nay, trung tâm đã đào tạo hơn 100 khóa học, hàng ngàn học viên ra trường đã có thể giao tiếp, sử dụng tiếng Nhật và du học tại đất nước mặt trời mọc.

      Xem ngay bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Nhật tại TPHCM

      Thông qua bài viết này, Edu2Review sẽ giúp bạn tìm hiểu về trung tâm Nhật ngữ Sakura TPHCM và những khóa học bổ ích nào đang chờ đợi bạn tại đây!

      Lựa chọn trung tâm Nhật ngữ uy tín, có nên chọn Sakura?

      Trên địa bàn TPHCM, để tìm một trung tâm dạy tiếng Nhật thật sự không khó. Bạn có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau, từ các trung tâm giảng dạy tư nhân đến các trung tâm văn hóa, trường đại học. Vậy Nhật ngữ Sakura TPHCM có những điểm khác biệt gì thu hút hơn 120 ngàn học viên đã và đang theo học?

      1. Trung tâm sở hữu nhiều giáo viên người Nhật

      Với môn ngoại ngữ quen thuộc như tiếng Anh, hầu hết những giáo viên đến từ các quốc gia nói tiếng Anh đều có thể giảng dạy. Tuy nhiên đối với tiếng Nhật, những người biết tiếng Nhật đến từ các quốc gia khác rất ít khi nào được mời giảng dạy, vì đó không phải là ngôn ngữ chính thức của họ. Các trung tâm chỉ chấp nhận giáo viên người Nhật có bằng cấp sư phạm và chuyên môn vững vàng.

      Vì thế, tìm được trung tâm có giáo viên người Nhật tại TPHCM thật sự không hề dễ dàng. Tuy nhiên, chính khó khăn này lại làm cho trung tâm Nhật ngữ Sakura nổi bật hơn bao giờ hết, vì đội ngũ giáo viên tại Sakura hầu hết đều là người Nhật, còn các giáo viên người Việt đều có chuyên môn và kinh nghiệm giảng dạy tiếng Nhật lâu năm.

      “Giáo viên trường Nhật ngữ Sakura giảng dạy rất tận tâm, cách giảng dạy rất hiệu quả, giáo trình có nhiều nội dung hữu ích” – Đây là nhận xét của bạn Nguyễn Bá Hùng, học viên đã từng học tại Sakura TPHCM.

      Ưu đãi học phí mới nhất từ
      Trung tâm Nhật ngữ Sakura

      Đội ngũ giáo viên tại Trường Nhật ngữ SakuraĐội ngũ giáo viên tại Trường Nhật ngữ Sakura

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Nhật ngữ Sakura

      2. Phương pháp giảng dạy độc quyền Ezoe

      Phương pháp giảng dạy tại Nhật ngữ Sakura được kế thừa từ 2 người thầy đáng kính là thầy Takahide và thầy Takayoshi của trường Shinjuku Nihongo Gakko, sáng tạo ra từ năm 1975. Đây là phương pháp sử dụng hệ thống thẻ màu để người học hình dung và tưởng tượng được các mối quan hệ ngữ pháp, từ vựng trong tiếng Nhật.

      Cũng vì thế mà trung tâm không sử dụng giáo trình Minna no Nihongo quen thuộc, thay vào đó là giáo trình Ezoe – chuyên dạy phản xạ giao tiếp độc quyền từ Nhật Bản.

      3. Một số hoạt động mang đậm bản sắc văn hóa Nhật Bản

      Nhật Bản là một đất nước có nhiều nét văn hóa truyền thống. Vì thế, nhiều học viên chia sẻ rằng lý do chọn học tiếng Nhật một phần là vì muốn khám phá thêm về những nét đặc trưng này. Hiểu được điều đó, trung tâm Sakura đã mở ra một số câu lạc bộ thú vị dành cho học viên, như: trà đạo, kendo (kiếm đạo), vũ đạo, thư đạo, kaiwa (luyện giao tiếp tiếng Nhật)… và cả những chương trình giao lưu văn hóa Việt – Nhật.

      Bạn Lan Anh – học viên khóa 82 tại Nhật ngữ Sakura TPHCM đã nói rằng lý do mà bạn lựa chọn Sakura rất đơn giản: “Vì em yêu thích môi trường và cách giảng dạy tại đây. Sau khi kết thúc 1 khóa, em quyết quay lại ôn N2 và N3 vì em mong có một ngày em được như các thầy cô, giúp đỡ các bạn có sự yêu thích văn hóa Nhật Bản cũng như con người ở đó”.

      >> Luyện thi JLPT ở đâu tốt? Top trung tâm tiếng Nhật tại quận 3 mà bạn không nên bỏ lỡ

      Các chương trình do trung tâm tổ chức luôn thu hút rất nhiều học viên tham giaCác chương trình do trung tâm tổ chức luôn thu hút rất nhiều học viên tham gia

      Tinh hoa của xứ sở “hoa anh đào” gói gọn trong từng khóa học

      Giống như nhiều trung tâm khác, Nhật ngữ Sakura TPHCM hiện nay đang đào tạo nhiều khóa học khác nhau, phù hợp với đối tượng sinh viên, người đi làm hay những người cần luyện thi chứng chỉ, thậm chí là xin học bổng du học sang Nhật.

      Với các lớp sơ cấp, học viên sẽ học 1 buổi giáo viên người Nhật, 2 buổi giáo viên người Việt (3 buổi/ tuần), còn với trình độ trung cấp trở lên sẽ học 100% với người Nhật. Cụ thể các khóa học tại Nhật ngữ Sakura bao gồm:

      • Tiếng Nhật sơ cấp: Đây là lớp cơ bản nhất của trung tâm, mỗi khóa học của trình độ sơ cấp kéo dài 3 tháng, trung tâm còn có lớp cấp tốc (6 buổi/ tuần) để rút ngắn thời gian cho học viên.
      • Tiếng Nhật trung cấp: Khóa học giúp rèn luyện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, đặc biệt chú trọng vào kỹ năng giao tiếp cho học viên. Mỗi khóa học cũng sẽ kéo dài 3 tháng.
      • Tiếng Nhật giao tiếp: Chương trình giao tiếp tại Sakura được giảng dạy theo phương pháp BAL kết hợp với phương pháp Ezoe nổi tiếng của Nhật, giúp học viên nâng cao khả năng giao tiếp từ những lớp đầu tiên.
      • Luyện thi JLPT: Khóa học này phù hợp với những bạn đã từng học qua tiếng Nhật, cần hệ thống lại kiến thức để chuẩn bị cho kỳ thi JLPT.

      Hãy đến Sakura để trải nghiệm nhiều khóa học bổ ích bạn nhé!Hãy đến Sakura để trải nghiệm nhiều khóa học bổ ích bạn nhé!

      Ngoài các khóa học phổ biến như trên, trung tâm Sakura còn mở thêm một số lớp dành cho những đối tượng khác. Đó là lớp kỹ năng giảng dạy tiếng Nhật (dành cho giáo viên), lớp dạy tiếng Nhật theo yêu cầu và lớp tiếng Nhật cho thiếu nhi. Thêm vào đó, trung tâm còn là đối tác của nhiều trường tại Nhật Bản, được chọn để tổ chức các buổi hội thảo du học, vì thế tỉ lệ xin visa thành công sang Nhật của học viên cũng rất cao.

      Bạn Phúc Minh đã đánh giá về trung tâm Sakura: “Chương trình học rất thực tế và phù hợp với mọi đối tượng học viên. Giáo viên thì quá ư thân thiện, vui tính và kiên nhẫn”.

      Cũng đồng quan điểm như trên, bạn Nhi Trần còn chia sẻ thêm: “Phương pháp dạy hay, dễ hiểu. Giáo trình kiến thức có tính hệ thống chặt chẽ. Giáo viên người Việt và Nhật đều dễ thương, giao tiếp lịch sự, chuyên nghiệp, tôn trọng học viên, nên mình cảm thấy thoải mái khi học tại đây”.

      Tiếng Nhật tuy không phải là một ngôn ngữ mới, nhưng để học tiếng Nhật thành thạo cần một quá trình dài với rất nhiều nỗ lực. Một trong những cách nhanh chóng và hiệu quả để chinh phục thứ tiếng này là tìm được trung tâm có giáo viên giỏi, cách dạy phù hợp để nhanh chóng thấy được sự tiến bộ. Hy vọng những thông tin về Nhật ngữ Sakura TPHCM trong bài viết này sẽ đáp ứng được các tiêu chí của bạn khi tìm một trung tâm dạy tiếng Nhật chất lượng.

      Quang Vinh (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: trung tâm Nhật ngữ Sakura


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Những điều bạn không thể không biết trước khi đăng ký học tại Nhật ngữ Sakura

      06/02/2020

      Những thắc mắc, băn khoăn về chương trình giảng dạy, trình độ đầu vào... có đang là trở ngại cho ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Luyện thi JLPT ở đâu: Top 10 trung tâm tiếng Nhật TPHCM bạn cần biết (phần 1)

      06/02/2020

      IChigo, Terakoya... và còn những cái tên nào nằm trong top 10 trung tâm tiếng Nhật TPHCM có khóa ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...