Trung tâm Nhật ngữ Sakura TPHCM có những chi nhánh nào? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm Nhật ngữ Sakura TPHCM có những chi nhánh nào?

      Trung tâm Nhật ngữ Sakura TPHCM có những chi nhánh nào?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Để thuận tiện cho việc học tập tại Nhật ngữ Sakura TPHCM, bạn cần ghi lại ngay thông tin về những chi nhánh của trung tâm này.

      Danh sách

      Bài viết

      Ra đời từ năm 1989 với tên gọi đầu tiên là Trung tâm Văn hóa Việt Nhật, đến nay Nhật ngữ Sakura TPHCM đã có gần 30 năm giảng dạy ngoại ngữ cho các học viên trên địa bàn thành phố. Nơi đây đã tổ chức hơn 100 khóa học, trao tặng 1.500 học bổng và đồng hành cùng 120.000 học viên trên con đường chinh phục tiếng Nhật.

      Xem ngay bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Nhật tốt nhất quận 3

      Nhật ngữ Sakura TPHCM tọa lạc tại địa chỉ nào?

      Hiện nay, Nhật ngữ Sakura TPHCM tọa lạc tại số 228 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 6, quận 3. Đây là địa chỉ duy nhất của trung tâm và không có chi nhánh khác tại TPHCM.

      Ngoài Nhật ngữ Sakura TPHCM, trung tâm còn có một chi nhánh tại Đà Nẵng, địa chỉ số 125 Hoàng Hoa Thám, quận Thanh Khê. Đối với những nơi khác, sự trùng tên chỉ là ngẫu nhiên, không thuộc vào hệ thống Trung tâm Nhật ngữ Sakura.

      Nằm trong khu vực trung tâm thành phố và khá gần với công viên Lê Văn Tám, bạn sẽ không gặp bất cứ khó khăn nào khi tìm kiếm địa chỉ của Nhật ngữ Sakura. Vị trí này cực thuận tiện với những bạn sinh sống ở các khu vực lân cận như quận 1, quận 10, quận Phú Nhuận...

      Ưu đãi học phí mới nhất từ
      Trung tâm Nhật ngữ Sakura

      Hoạt động giao lưu văn hóa Việt – Nhật tại Nhật ngữ Sakura TPHCMHoạt động giao lưu văn hóa Việt – Nhật tại Nhật ngữ Sakura TPHCM

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Nhật ngữ Sakura

      Những bạn không dùng phương tiện cá nhân có thể di chuyển đến đây bằng xe bus. Một số tuyến xe đi qua đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa mà bạn có thể tham khảo:

      • Tuyến 04: Di chuyển giữa bến xe Sài Gòn và bến xe An Sương, giá vé 6.000 VNĐ/lượt
      • Tuyến 109: Di chuyển giữa bến xe Sài Gòn và sân bay Tân Sơn Nhất, giá vé 12.000 VNĐ/lượt
      • Tuyến 152: Di chuyển giữa khu dân cư Trung Sơn và sân bay Tân Sơn Nhất, giá vé 5.000 VNĐ/lượt

      Lựa chọn di chuyển bằng xe bus sẽ tiện lợi hơn cho các bạn ở xa quận 3, với ưu điểm là tiết kiệm chi phí, bảo vệ môi trường và giúp bạn có thời gian trống để ôn tập bài học. Tuy nhiên, thời gian đợi xe có thể kéo dài 10-20 phút, không phù hợp cho những bạn thiếu kiên nhẫn.

      Chương trình giảng dạy tại Nhật ngữ Sakura TPHCM có gì đặc biệt?

      Không phải luyện thi JLPT hay học kiến thức văn phạm, ngữ pháp, mà giao tiếp mới là chương trình giảng dạy thế mạnh của Trung tâm Nhật ngữ Sakura. Một điều nữa khiến trung tâm trở nên khác biệt so với các địa chỉ khác là chương trình giảng dạy.

      Không đi theo giáo trình Minna no Nihongo truyền thống, Nhật ngữ Sakura giảng dạy theo tài liệu độc quyền mang tên Ezoe, “nhật khẩu” trực tiếp từ trường Shinjuku Nihongo Gakko tại Nhật Bản. Đây là phương pháp giảng dạy chuyên về phản xạ giao tiếp, tăng cường độ nhanh nhạy và lưu loát khi nghe – nói mà không cần dừng lại suy nghĩ về văn phạm hay cấu trúc câu.

      >> Điểm danh các trung tâm tiếng Nhật dạy giao tiếp tại TP.HCM

      Lễ trao học bổng và chứng nhận kết thúc khóa học tại Nhật ngữ Sakura TPHCMLễ trao học bổng và chứng nhận kết thúc khóa học tại Nhật ngữ Sakura TPHCM

      Nếu cảm thấy yêu thích và hứng thú với phương pháp giảng dạy Ezoe, bạn có thể tham khảo các chương trình học tại đây để lựa chọn cho mình một khóa phù hợp:

      • Tiếng Nhật sơ cấp: Học giao tiếp trong 4 khóa liên tục S1-S4 (tương đương trình độ N5), mỗi khóa kéo dài 3 tháng, thời lượng 2 tiết/buổi và 3 buổi/tuần. Học phí: 3.200.000 VNĐ/khóa.
      • Tiếng Nhật sơ cấp cấp tốc: Học giao tiếp trong 2 khóa liên tục X1-X2 (tương đương trình độ N5), mỗi khóa kéo dài 3 tháng, thời lượng 2 tiết/buổi và 6 buổi/tuần. Học phí: 5.600.000 VNĐ/khóa.
      • Tiếng Nhật sơ cấp chuyên tu: Học giao tiếp 1 khóa CT1 kéo dài 3 tháng (tương đương trình độ N5), thời lượng 4 tiết/buổi và 6 buổi/tuần. Học phí: 9.600.000 VNĐ/khóa.
      • Luyện và giải đề JLPT N5: Dành cho các bạn đã học xong chương trình sơ cấp tại Nhật ngữ Sakura TPHCM, 1 khóa kéo dài 15 buổi.
      • Luyện thi JLPT N5 cho người mới bắt đầu: 1 khóa kéo dài 3 tháng, thời lượng 4 tiết/buổi và 6 buổi/tuần. Học phí: 9.400.000 VNĐ/khóa.
      • Đào tạo giáo viên tiếng Nhật: Rèn luyện tổng hợp 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, đặc biệt chú trọng phương pháp giảng dạy để các nhà giáo tương lai có thể đào tạo học viên một cách hiệu quả.
      • Tiếng Nhật cho trẻ em: Bước đầu làm quen với tiếng Nhật, trải nghiệm văn hóa xứ sở hoa anh đào, rèn luyện đức tính kỷ luật và tác phong của người Nhật.

      Bên cạnh đó, trung tâm còn có các khóa học khác ở cấp độ trung cấp, gồm 3 chương trình thường, cấp tốc và chuyên tu, dành cho những bạn đã học qua tiếng Nhật và có nhu cầu lấy chứng chỉ JLPT cao hơn như N4, N3...

      Các học viên nhí tại Trung tâm Nhật ngữ Sakura TPHCMCác học viên nhí tại Trung tâm Nhật ngữ Sakura TPHCM

      Ngoài chương trình giảng dạy độc đáo, đội ngũ giáo viên có chuyên môn, vững kỹ năng và sẵn sàng hỗ trợ học viên cũng là một điểm cộng của Nhật ngữ Sakura TPHCM. Tất cả giáo viên đều đạt trình độ N2 trở lên, sở hữu chứng chỉ giảng dạy tiếng Nhật và có kinh nghiệm đào tạo học viên luyện thi JLPT.

      Đã nắm thông tin địa chỉ cũng như chương trình giảng dạy tại Nhật ngữ Sakura TPHCM, bạn có muốn đến ngay trung tâm, đăng ký một khóa học và tự mình trải nghiệm? Dù bạn là người mới bắt đầu hay đã học qua tiếng Nhật, Trung tâm Nhật ngữ Sakura vẫn có những lựa chọn khóa học đa dạng dành cho bạn.

      * Thông tin học phí được cập nhật vào tháng 11/2019, vui lòng liên hệ trung tâm để cập nhật học phí mới nhất.

      Yến Nhi

      Nguồn ảnh và nội dung: Trung tâm Nhật ngữ Sakura


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Học tiếng Nhật ở đâu tốt? Bật mí 5 trung tâm giao tiếp tiếng Nhật giá rẻ tại TP.HCM

      03/07/2020

      Ngân sách dự kiến bạn dành cho giao tiếp tiếng Nhật chỉ tối đa 1.500.000 VNĐ/ 1 tháng, vậy học ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Danh sách các trung tâm Nhật ngữ đào tạo cấp tốc, du học liền tay tại TP.HCM

      12/07/2022

      Cần học gấp N5 – N3 trong 10 tháng để đảm bảo mục tiêu, bạn nhất định phải tham khảo danh sách ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...