Đặt lên bàn cân 4 trung tâm luyện thi TOEIC tại Vĩnh Long | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đặt lên bàn cân 4 trung tâm luyện thi TOEIC tại Vĩnh Long

      Đặt lên bàn cân 4 trung tâm luyện thi TOEIC tại Vĩnh Long

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Bạn đang có mong muốn chinh phục chứng chỉ Anh ngữ quốc tế nhưng chưa tìm được trung tâm luyện thi TOEIC tại Vĩnh Long phù hợp? Vậy đừng bỏ lỡ bài viết sau vì có thể đây sẽ là kim chỉ nam mà bạn cần.

      Danh sách

      Bài viết

      TOEIC là bài kiểm tra tiếng Anh trong môi trường giao tiếp quốc tế. Qua kết quả điểm bài kiểm sẽ phản ánh được kỹ năng sử dụng tiếng Anh giao tiếp trong công việc ngành nghề kinh doanh, thương mại, du lịch.

      Hiện tại, chứng chỉ TOEIC với mức điểm khoảng 450-750+ đang là yêu cầu đầu ra của hầu hết các trường đại học/ cao đẳng tại Việt Nam cũng như các doanh nghiệp lấy TOEIC là tiêu chí quan trọng khi tuyển dụng nhân viên.

      Ở Vĩnh Long, bạn có thể tìm đến trung tâm luyện thi TOEIC nào? Edu2Review sẽ gợi ý giúp bạn ngay sau đây!

      Bảng xếp hạng các trung tâm
      luyện thi TOEIC tốt nhất Việt Nam

      Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VATC

      • Địa chỉ: 90B Nguyễn Huệ, P.2, Vĩnh Long

      Thành lập năm 1999, Anh ngữ Việt Mỹ VATC là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Anh tại Vĩnh Long được nhiều người ưu ái lựa chọn. Suốt chặng đường 20 năm hình thành và phát triển, Anh ngữ Việt Mỹ VATC không ngừng nỗ lực để đem đến cho người Việt môi trường học đạt chuẩn quốc tế. Cơ sở vật chất tại đây được chú trọng đầu tư với hệ thống phòng học có không gian rộng, thoáng mát và lắp đặt đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như màn hình LCD, máy chiếu, máy lạnh cùng những dụng cụ khác phục vụ cho quá trình giảng dạy.

      Không những thế, trung tâm còn xây dựng thư viện với hơn 30.000 đầu sách thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau nhằm tạo điều kiện để học viên có cơ hội tiếp xúc cũng như nắm bắt thêm nhiều kiến thức bổ ích.

      Xem thêm đánh giá học viên về
      Anh ngữ Việt Mỹ VATC

      Anh ngữ Việt Mỹ được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất nhằm mang lại cho học viên môi trường đạt chuẩnAnh ngữ Việt Mỹ VATC được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất nhằm mang lại cho học viên môi trường đạt chuẩn (Nguồn: Anh ngữ Việt Mỹ VATC)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Việt Mỹ VATC

      Về chương trình học, bên cạnh thế mạnh là tiếng Anh trẻ em và một số khóa học giao tiếp cho người lớn lẫn doanh nghiệp, Anh ngữ Việt Mỹ VATC cũng có những khóa luyện thi TOEIC. Đối tượng mà khóa học hướng đến là những bạn có độ tuổi từ 16 trở lên và mong muốn chinh phục chứng chỉ Anh ngữ quốc này tế để phục vụ cho việc học cũng như công việc của mình.

      Tại đây, học viên tập trung nâng cao khả năng nghe – đọc, xây dựng vốn từ vựng TOEIC liên quan tới nhiều ngành nghề bao gồm Tài chính – Ngân hàng, Kinh doanh, Quản lý... Khóa học kéo dài trong vòng 45 giờ, được thiết kế theo dạng câu hỏi dựa trên bài thi chuẩn hóa kết hợp với các chiến lược làm bài, từ đó giúp học viên "học đến đâu vững đến đó" và có cơ hội đạt điểm cao trong những kỳ thi.

      Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Vĩnh Long

      • Địa chỉ:
        • Số 44 Hoàng Thái Hiếu, P.1, Vĩnh Long
        • Trường THPT Vĩnh Long - Số 33/1 Phạm Thái Bường, P.4, Vĩnh Long

      Nếu bạn đang cần tìm trung tâm luyện thi TOEIC tại Vĩnh Long thì Ngoại ngữ – Tin Học cũng là một lựa chọn không tồi. Với 2 chi nhánh tọa lạc trên địa bàn phường 1 và phường 4, trung tâm có lợi thế khá lớn khi sở hữu mặt bằng đẹp, thuận lợi cho việc di chuyển của mọi người. Hiện nay, trung tâm chuyên cung cấp các khóa học về tiếng Anh trẻ em, tiếng Anh cơ bản, tiếng Anh giao tiếp và luyện thi các chứng chỉ Anh ngữ quốc tế.

      Xét riêng về chương trình luyện thi TOEIC, khóa học là sự lựa chọn của khá nhiều bạn trẻ, đặc biệt là sinh viên sắp ra trường hoặc những người đang chuẩn bị hành trang để bước sang giai đoạn tìm kiếm việc làm cũng như cơ hội thăng tiến trong công việc.

      Đến với khóa học, các bạn có cơ hội học tập, nghiên cứu cùng đội ngũ giáo viên với nhiều năm kinh nghiệm luyện thi TOEIC. Họ đều là những người tốt nghiệp cử nhân đại học chuyên ngành Sư phạm, Ngôn ngữ Anh và sở hữu những chứng chỉ giảng dạy TESOL.

      Đánh giá của học viên
      về Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Vĩnh Long

      Đội ngũ giáo viên với nhiều năm kinh nghiệm của Trung tâm Ngoại ngữ Tin học Vĩnh LongĐội ngũ giáo viên với nhiều năm kinh nghiệm của Trung tâm Ngoại ngữ Tin học Vĩnh Long (Nguồn: Trung tâm Ngoại ngữ Tin học Vĩnh Long)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ – Tin học Vĩnh Long

      Bên cạnh đó, cơ sở vật chất cũng được trung tâm đầu chú trọng tư nhằm mang đến môi trường học đầy đủ, thân thiện với những thiết bị hiện đại, tân tiến phục vụ cho việc dạy và học của thầy, trò nơi đây. Hơn thế nữa, các bạn còn được Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Vĩnh Long cam kết đạt được kết quả như mong muốn và cải thiện vốn từ vựng đáng kể sau khi hoàn thành khóa luyện thi TOEIC.

      Trung tâm Anh ngữ Mỹ Úc

      • Địa chỉ: Số 58E Phạm Thái Bường, P.4, Vĩnh Long

      Đối với những tín đồ trong "làng" luyện thi TOEIC tại Vĩnh Long thì hẳn Anh ngữ Mỹ Úc không còn là thương hiệu quá xa lạ. Không chỉ thành công trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh trẻ em, tiếng Anh người lớn mà khóa luyện thi TOEIC tại trung tâm cũng nhận được khá nhiều sự chú ý từ mọi người.

      Nội dung khóa học được thiết kế dựa theo đề thi chuẩn hóa, học viên được giáo viên rèn luyện thành thạo các kỹ năng làm bài cần thiết cũng như cung cấp nguồn tài nguyên từ vựng phong phú thông qua những trò chơi, hoạt động nhóm. Điều này không chỉ giúp các bạn tiếp thu kiến thức dễ dàng hơn mà còn góp phần tạo nên môi trường học thân thiện, ít áp lực. Đặc biệt, lộ trình học sẽ được trung tâm thiết kế phù hợp với trình độ của từng học viên để đảm bảo kết quả đạt được sẽ như mong đợi.

      Xem thêm đánh giá học viên về
      trung tâm Anh ngữ Mỹ Úc

      Anh ngữ Mỹ Úc thường tổ chức hoạt động ngoại khóa cho học viênAnh ngữ Mỹ Úc thường tổ chức hoạt động ngoại khóa cho học viên (Nguồn: Anh ngữ Mỹ Úc)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Mỹ Úc

      Bên cạnh đó, Anh ngữ Mỹ Úc còn sở hữu cho mình đội ngũ tư vấn viên hòa đồng, vui vẻ luôn cung cấp, hỗ trợ khách hàng trong quá trình tìm hiểu và lựa chọn khóa học tại trung tâm. "Nói có sách, mách có chứng", một học viên có nick-name Thu Van Ngo chia sẻ: "Tư vấn nhiệt tình. Tôi thích phương pháp giảng dạy ở trung tâm, học và vận dụng được những kiến thức đã học".

      Trung tâm Anh ngữ Nhật Phúc

      • Địa chỉ: 331 ấp Tân Vĩnh Thuận, X. Tân Ngãi, Vĩnh Long

      Nhằm đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh nói chung và luyện thi TOEIC nói riêng của người dân Vĩnh Long, cô Phạm Dung đã cho thành lập nên Trung tâm Anh ngữ Nhật Phúc. Với phương pháp đào tạo đặc biệt, trung tâm dần khẳng định tên tuổi của mình khi giúp nhiều học viên chinh phục được chứng chỉ TOEIC và truyền cảm hứng để các bạn thêm yêu tiếng Anh.

      Cô Phạm Dung - người đã sáng lập nên trung tâm Anh ngữ Nhật PhúcCô Phạm Dung – người đã sáng lập nên Trung tâm Anh ngữ Nhật Phúc (Nguồn: Anh ngữ Nhật Phúc)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Nhật Phúc

      Bên cạnh đó, bộ đôi giáo viên nước ngoài và Việt Nam cũng là một trong những yếu tố quan trọng góp phần làm nên chất lượng tại Trung tâm Anh ngữ Nhật Phúc. Với sự kết hợp này, học viên không những bỏ túi được nhiều bí quyết làm bài từ người đi trước mà còn "đa dạng hóa" kiến thức cũng như sự hiểu biết của mình về nhiều lĩnh vực khác nhau.

      Không những thế, điểm cộng lớn được ví như "món ăn tinh thần" của học viên tại trung tâm không điều gì khác ngoài câu lạc bộ tiếng Anh diễn ra mỗi tuần 1 lần. Đây sẽ là cơ hội để các học viên trao đổi kinh nghiệm cho nhau và thư giãn đầu óc sau những giờ học căng thẳng.

      Nếu muốn tìm kiếm một môi trường học thân thiện và trải nghiệm những giờ học năng động, lý thú thì bạn đừng bỏ qua danh sách 4 trung tâm luyện thi TOEIC tại Vĩnh Long trên đây. Hy vọng với những thông tin mà Edu2Review đã cập nhật sẽ phần nào giúp các bạn đưa ra quyết định đúng đắn.

      * Danh sách trung tâm được cập nhật tháng 11/2019.

      Phương Anh (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Danh sách những trung tâm luyện thi TOEIC chất lượng tại Bà Rịa Vũng Tàu

      06/02/2020

      5 trung tâm luyện thi TOEIC tại Bà Rịa Vũng Tàu được nhắc đến trong bài viết sau sẽ giúp bạn có ...

      Luyện thi TOEIC

      Bí kíp luyện thi TOEIC part 1 dễ như trở bàn tay!

      06/02/2020

      Để luyện thi TOEIC part 1 hiệu quả và đạt số điểm như mơ, cùng Edu2Review xem ngay những cách ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...