Đến Hàn ngữ Hà Trung trải nghiệm lớp học của thầy giáo 9x điển trai | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đến Hàn ngữ Hà Trung trải nghiệm lớp học của thầy giáo 9x điển trai

      Đến Hàn ngữ Hà Trung trải nghiệm lớp học của thầy giáo 9x điển trai

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Thầy Hà Mạnh Trung (sinh năm 1994) là nhân vật được khá nhiều bạn trẻ mến mộ bởi các thành tích xuất sắc trong học tập và khá thành công với vai trò người sáng lập của Trung tâm Hàn ngữ Hà Trung.

      Danh sách

      Bài viết

      Năm 2016, Trung tâm Hàn ngữ Hà Trung lần đầu tiên được ra mắt các bạn trẻ yêu thích tiếng Hàn tại khu vực Hà Nội. Giám đốc trung tâm chính là thầy Hà Trung – thời điểm ấy chỉ là chàng sinh viên năm 3 khoa Tiếng Hàn, Đại học Hà Nội. Tuy nhiên, với danh hiệu “Trạng Nguyên” và vẻ ngoài “hotboy” của mình, thầy đã thật sự gây ấn tượng với nhiều bạn học viên và trung tâm ngày càng được nhiều người biết đến.

      Hãy cùng tìm hiểu về người thầy đặc biệt này và những điều bạn chưa biết về Hàn ngữ Hà Trung nhé!

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Hàn tại Hà Nội

      Lịch sử của thầy Hà Trung – Trạng Nguyên tiếng Hàn thế giới năm 2015

      Từng xuất hiện trên nhiều mặt báo với danh xưng “Trạng Nguyên”, thầy Hà Mạnh Trung đã vượt qua hơn 2.000 sinh viên, thạc sĩ, tiến sĩ đến từ 71 quốc gia trên thế giới để trở thành người xuất sắc nhất trong cuộc thi Viết văn bằng tiếng Hàn được tổ chức bởi Đại học Yonsei – một trong ba trường đại học hàng đầu của Hàn Quốc.

      Chiến thắng này mang lại cho thầy Hà Trung học bổng toàn phần của tập đoàn Lotte, học bổng du học toàn phần của Chính phủ Hàn Quốc, đồng thời nhận được bằng khen của Bộ Giáo dục Hàn Quốc. Sau thành tích đáng ngưỡng mộ này, thầy trở thành giáo viên tiếng Hàn, phiên dịch viên được săn đón và quan trọng nhất là khởi nghiệp thành công khi thành lập trung tâm tiếng Hàn mang tên của thầy – Hàn ngữ Hà Trung.

      Cảm nhận của học viên về
      Trung tâm Hàn ngữ Hà Trung

      Thầy giáo hotboy với những thành tích đáng nể trong học tập và sự nghiệpThầy giáo “hotboy” với những thành tích đáng nể trong học tập và sự nghiệp

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Hàn ngữ Hà Trung

      Tuy nhiên, hành trình đến thành công của thầy không hề dễ dàng. Trước đó, thầy Hà Trung được đánh giá là "học dốt nhất lớp" nhưng với sự nỗ lực của mình, thầy dành 20 tiếng mỗi ngày để học, khiến nhiều người nể phục. Quá trình khởi nghiệp của thầy cũng gian nan không kém, thầy chia sẻ: “Mình khởi nghiệp với 2 bàn tay trắng. Vốn liếng lúc đó mình có chỉ là 10 chiếc ghế liền bàn, một chiếc bảng nhỏ mua trên đường Đê La Thành và… 2 học viên trong buổi học đầu tiên”.

      Thời điểm trung tâm thành lập, thầy còn là sinh viên nên gặp không ít khó khăn trong việc sắp xếp, quản lý thời gian vừa học vừa làm. Hơn nữa, thầy còn phải tự mình chiêu mộ “nhân tài” về trung tâm giảng dạy, biên soạn giáo trình, cân nhắc từng khoảng chi phí khi đầu tư vào cơ sở vật chất.

      Vậy mà thầy Hà Trung vẫn xuất sắc trở thành thủ khoa đầu ra khoa Tiếng Hàn của Trường Đại học Hà Nội và xây dựng trung tâm thành công với 3 cơ sở như hiện nay. Kết quả này thật xứng đáng với câu nói mà thầy tâm đắc nhất: “Kỳ tích là tên gọi khác của sự nỗ lực”.

      Hàn ngữ Hà Trung là tâm huyết của thầy giáo trẻ, một trong những trung tâm đào tạo uy tín tại Hà NộiHàn ngữ Hà Trung là tâm huyết của thầy giáo trẻ, một trong những trung tâm uy tín tại Hà Nội

      >> Chinh phục Hàn ngữ với những trung tâm tiếng Hàn tại Hà Nội (Phần 3)

      Tại sao bạn nên học tại trung tâm Hàn ngữ Hà Trung?

      1. Được học với người thầy giỏi giang, truyền cảm hứng tích cực

      Với những thành tích đáng nể như đã nói ở trên, thầy Hà Trung nhận được sự yêu mến rất lớn từ các bạn học viên. Không dừng lại ở trình độ chuyên môn giỏi, sự tận tâm trong công tác giảng dạy mà thầy còn có tư duy mới mẻ, phương pháp giảng dạy mang đến cho học viên động lực, nguồn cảm hứng để tiếp tục theo đuổi đam mê tiếng Hàn. Nhiều học viên đã chia sẻ rằng phải thức dậy từ sáng sớm, đón 3 chuyến xe buýt hay bận rộn với công việc nhưng vẫn không thể bỏ lỡ một buổi học nào của thầy.

      Học viên luôn cố gắng đến lớp để không bỏ lỡ những buổi học bổ ích, tràn đầy năng lượng của thầyHọc viên luôn cố gắng đến lớp để không bỏ lỡ những buổi học bổ ích, tràn đầy năng lượng của thầy

      2. Cơ sở vật chất được đầu tư, môi trường học thoải mái

      Trung tâm hiện nay có 3 cơ sở đào tạo tại khu vực Hà Nội, địa chỉ cụ thể: Tầng 10, toà nhà Intracom, cuối Hồ Tùng Mậu (cơ sở 1); số 14, ngõ 90 Ngụy Như Kon Tum (cơ sở 2); ngõ 81 Trần Đại Nghĩa (cơ sở 3). Đây đã là năm thứ 3 trung tâm hoạt động nên cơ sở vật chất được đầu tư rất nghiêm túc, bàn ghế được trang bị đầy đủ, phòng học khang trang, sáng sủa. Đặc biệt là không gian ngoài sảnh chờ trông rất hiện đại, thích mắt, được nhiều học viên tranh thủ “check-in” nhiệt tình.

      3. Cung cấp đa dạng các khóa tiếng Hàn từ cơ bản đến nâng cao

      Các khóa học tại trung tâm chủ yếu hướng tới đối tượng học sinh, sinh viên và các bạn trẻ mới đi làm. Do đó, mức học phí tại Hàn ngữ Hà Trung khá phải chăng, một khóa học thường kéo dài trong 2 tháng có học phí từ 2.000.000 đến 2.500.000 VNĐ. Thông tin cụ thể một số khóa học:

      • Tiếng Hàn sơ cấp: gồm có 3 lớp, dành cho học viên mới bắt đầu học tiếng Hàn, các khóa học này sử dụng giáo trình Tiếng Hàn Tổng Hợp quyển 1 và quyển 2.
      • Tiếng Hàn trung cấp: gồm có 3 lớp, dành cho học viên đã học hết trình độ Sơ cấp tiếng Hàn, học viên sẽ học với giáo trình Tiếng Hàn Tổng Hợp quyển 3 và quyển 4.
      • Luyện thi TOPIK II: khóa học kéo dài 3.5 tháng. Khóa học này được thiết kế phù hợp với mục tiêu của học viên. Mục tiêu TOPIK 3, 4: học viên phải đạt đầu vào trình độ trung cấp hoặc cao cấp. Mục tiêu TOPIK 5, 6: đầu vào đạt trình độ cao cấp hoặc đã có TOPIK 4.

      Trung tâm có nhiều khóa học tiếng Hàn dành cho cả người mới và người cần luyện thi TOPIKTrung tâm có nhiều khóa học tiếng Hàn dành cho cả người mới và người cần luyện thi TOPIK

      4. Cam kết đầu ra, hỗ trợ học viên nhiệt tình

      Mỗi khóa học tại trung tâm đều được cam kết đầu ra rõ ràng, đảm bảo cho mỗi bạn học viên đều đạt được kết quả mong muốn sau khóa học. Nếu không đạt trình độ đầu ra, học viên được phép học lại miễn phí một khóa. Tuy nhiên, điều kiện là học viên không được phép nghỉ quá một buổi và làm đầy đủ bài tập, bài kiểm tra trong lớp. Ngoài ra, học viên còn có thể được bảo lưu khóa học trong vòng 4 tháng, nếu đã học được nửa khóa thì không được bảo lưu nữa.

      Những bạn yêu thích tiếng Hàn tại Hà Nội có thể cân nhắc lựa chọn một khóa học phù hợp tại Trung tâm Hàn ngữ Hà Trung. Bạn có thể tham khảo một số ý kiến của học viên trên kênh facebook của trung tâm hoặc trên Edu2Review để tự đưa ra cảm nhận của mình nhé.

      Quang Vinh (Tổng hợp)

      Nguồn hình: Trung tâm Hàn ngữ Hà Trung


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Những lý do ẩn sau thành công của Hàn ngữ Dong A – UTE

      06/02/2020

      Sau 7 năm thành lập, Hàn ngữ Dong A – UTE đã khai giảng 400 lớp tiếng Hàn với trình độ từ căn bản ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Bật mí 5 quyển sách giúp người học tiếng Hàn chinh phục kỳ thi TOPIK II

      06/02/2020

      Kỳ thi TOPIK II thường được xem là ngưỡng cửa đầy thách thức với người học tiếng Hàn. Để biết ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...