Đi tìm lời giải cho câu hỏi: Học sơ cấp tại Trung tâm Tiếng Nhật AOI có tốt không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đi tìm lời giải cho câu hỏi: Học sơ cấp tại Trung tâm Tiếng Nhật AOI có tốt không?

      Đi tìm lời giải cho câu hỏi: Học sơ cấp tại Trung tâm Tiếng Nhật AOI có tốt không?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Chỉ sau 6 tháng ôn luyện, bạn sẽ tiếp nhận đầy đủ kiến thức, làm chủ kỹ năng để tự tin vững bước chinh phục kỳ thi JLPT N4, qua chương trình đào tạo sơ cấp của Trung tâm Tiếng Nhật AOI.

      Danh sách

      Bài viết

      AOI là một trong những trung tâm học tiếng Nhật ở Hà Nội, được thành lập vào năm 2013 – thời điểm bùng nổ phong trào học tiếng Nhật tại Việt Nam. Trung tâm tiếng Nhật AOI ra đời với mong muốn giúp các bạn trẻ nơi đây có thể thỏa mãn niềm đam mê khám phá ngôn ngữ, cũng như góp phần xây dựng giấc mơ du học Nhật Bản, hoặc làm việc tại doanh nghiệp xứ sở Phù Tang.

      Trung tâm thường xuyên cung cấp các khóa đào tạo tiếng Nhật sơ cấp cho những ai lần đầu tiếp xúc ngôn ngữ phức tạp này. Không những cung cấp kiến thức cơ bản, khóa học sơ cấp tại Trung tâm Tiếng Nhật AOI còn mang đến cho bạn những trải nghiệm gì? Hãy cùng Edu2Review đánh giá chất lượng chương trình đào tạo này qua những yếu tố giảng dạy sau.

      Xem ngay các khóa học
      Luyện thi JLPT tốt nhất Hà Nội

      Tổng quan chương trình học tại Trung tâm Tiếng Nhật AOI

      Khóa học tiếng Nhật sơ cấp tại AOI được thiết kế dưới hình thức ôn luyện cấp tốc, giúp các bạn bắt đầu từ con số 0 đạt đến trình độ N4 chỉ sau 6 tháng ôn luyện. Để người học có thể từng bước làm chủ kiến thức, thuần thục kỹ năng, trung tâm tiếng Nhật Hà Nội này đã chia chương trình thành 2 giai đoạn: sơ cấp N5 và sơ cấp N4. Học phí cho mỗi giai đoạn là 6.000.000 VNĐ/khóa/3 tháng.

      Ở giai đoạn sơ cấp N5, bạn sẽ bắt đầu làm quen những kiến thức cơ bản cho người mới bắt đầu trong 3 tháng ôn luyện, tương đương 132 buổi học ngoài thực tế, theo lộ trình được vạch sẵn như sau:

      • 20 buổi đầu: Trung tâm AOI sẽ giúp bạn học và thuộc nhuần nhuyễn 3 bảng chữ cái phổ biến trong tiếng Nhật, bao gồm: Hiragana, Katakana và một số ký tự Kanji cơ bản, để làm nền tảng cho các bước ôn luyện tiếp theo.
      • 100 buổi kế tiếp: Bạn sẽ bắt đầu tiếp cận và luyện tập các từ vựng, Kanji, mẫu ngữ pháp trong 25 bài học của bộ giáo trình sơ cấp Minna no Nihongo 1. Đồng thời, Trung tâm học Tiếng Nhật ở Hà Nội AOI cũng rèn cho bạn 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết căn bản, để làm bước đà cho những cấp độ cao hơn.
      • 10 buổi còn lại: Đây là giai đoạn để bạn tập trung thực hành giải đề, nhằm nắm rõ các dạng và cấu trúc của một đề thi tiếng Nhật thực tế. Không những vậy, trong giai đoạn này, bạn còn được thầy cô chia sẻ các mẹo làm bài nhanh, giúp khống chế tốt thời gian và ghi điểm phần thi hiệu quả.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Tiếng Nhật AOI

      Khám phá chương trình tiếng Nhật sơ cấp tại Trung tâm AOIKhám phá chương trình tiếng Nhật sơ cấp tại Trung tâm AOI

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Tiếng Nhật AOI

      Tương tự như khóa sơ cấp N5, giai đoạn đào tạo tiếng Nhật N4 tại trung tâm cũng kéo dài trong 3 tháng, tương đương 132 buổi học ngoài thực tế. Chương trình được thiết kế theo lộ trình như sau:

      • 100 buổi đầu: Trung tâm học Tiếng Nhật ở Hà Nội AOI sẽ giúp bạn nằm lòng toàn bộ kiến thức của 25 bài giảng trong giáo trình sơ cấp Minna no Nihongo 2. Đồng thời, bạn còn được trau dồi 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết để có thể vững tin chinh phục kỳ thi JLPT N4.
      • 30 buổi còn lại: Bạn sẽ bắt đầu ôn tập tổng quan các kiến thức trong 50 bài học từ giai đoạn N5 đến N4, cũng như làm quen và thực hành giải đề.

      Khi tham gia chương trình giảng dạy sơ cấp tại Trung tâm Tiếng Nhật AOI, bạn sẽ phải học liên tục 11 buổi/tuần từ thứ 2 đến thứ 7, với 2 ca sáng, chiều. Do đó, để tạo điều kiện thuận lợi, AOI đã xây dựng chính sách hỗ trợ chỗ ở cho học viên ngay tại trung tâm, với mức phí 1.000.000 VNĐ/tháng.

      Đánh giá chất lượng đào tạo của AOI qua những yếu tố giảng dạy khác

      Người sẽ đồng hành cùng bạn vượt qua giai đoạn tiếng Nhật sơ cấp này là đội ngũ thầy cô Việt – Nhật có chuyên môn cùng kinh nghiệm của trung tâm.

      Được biết, tất cả thầy cô người Việt tại đây đều là cử nhân chuyên ngành tiếng Nhật của các trường đại học, cao đẳng sư phạm. Thậm chí, nhiều thầy cô hiện còn là giáo viên giảng dạy ngôn ngữ Nhật trình độ cao tại các trường đại học. Do đó, bạn có thể phần nào yên tâm về chất lượng của đội ngũ giáo viên tại AOI.

      Bằng kinh nghiệm học và giảng dạy thực tiễn, thầy cô dễ dàng nắm bắt tâm lý của bạn, để kịp thời điều chỉnh phương pháp đào tạo phù hợp. Trong suốt hành trình ôn luyện, bên cạnh những lý thuyết sách vở, đội ngũ giáo viên của trung tâm còn hướng dẫn cách xây dựng chiến lược ôn thi cùng mẹo làm bài hiệu quả, giúp bạn tránh mất điểm vì những lỗi lầm không đáng có.

      Trong khi đó, giáo viên người Nhật sẽ giúp bạn chỉnh sửa phát âm ngay từ đầu. Đồng thời, thầy cô còn hướng dẫn bạn cách nhấn âm từng từ cũng như ngữ điệu toàn câu, giúp bạn bắt kịp tốc độ nói của người Nhật trong các bài luyện nghe. Ngoài ra, khi tiếp xúc nhiều với giảng viên bản ngữ, bạn còn có thể tự ngộ ra và thay đổi cách dùng từ sao cho phù hợp và tự nhiên y như cách nói của người Nhật Bản.

      >> Luyện thi JLPT ở quận Đống Đa: Các trung tâm dạy tiếng Nhật mà bạn không nên bỏ lỡ

      Trung tâm Tiếng Nhật AOI mang đến cho bạn môi trường học tập như thế nào?Trung tâm Tiếng Nhật AOI mang đến cho bạn môi trường học tập như thế nào?

      Nhằm mang đến cho bạn một môi trường ôn luyện thoải mái, mỗi phòng học tại Trung tâm Tiếng Nhật Hà Nội AOI đều được lắp đặt đầy đủ trang thiết bị hiện đại như máy lạnh, hệ thống âm thanh – ánh sáng, máy chiếu... cùng nhiều giáo cụ cần thiết. Mỗi lớp học sơ cấp tại trung tâm đều giới hạn tối đa 8 bạn, nên tạo điều kiện để bạn tương tác cùng giáo viên đứng lớp nhiều hơn. Điều này không những giúp bạn tiếp thu bài học nhanh, mà còn tăng cường và cải thiện kỹ năng giao tiếp hiệu quả.

      Đôi lời nhận xét của học viên về AOI

      Sau khi đã điểm qua toàn bộ thông tin chương trình học trên, đã đến lúc các bạn cần tham khảo thêm những đánh giá từ người học, để có cái nhìn chuẩn xác hơn về trung tâm tiếng Nhật Hà Nội này.

      Bạn Hằng chia sẻ trên YouTube như sau: "Điều đầu tiên mà mình muốn nói là các thầy cô giáo tại AOI rất là trẻ. Có lẽ là vì trẻ nên họ có cái sự nhiệt huyết, cùng phương pháp giảng dạy mới, từ đó truyền cho chúng mình rất nhiều kiến thức. Bên cạnh đó, thầy cô cũng đưa ra rất nhiều hình phạt để giúp chúng mình tích cực làm bài tập.

      Buổi đầu tiên, mình khá ngại ngùng với các bạn trong lớp, vì hầu hết tụi mình đến từ các trường khác nhau. Tuy nhiên, sau một thời gian, tụi mình ngày càng trở nên thân thiết, có thể chia sẻ nhiều hơn với nhau về kiến thức môn học, hoặc những câu chuyện ngoài cuộc sống. Cuối cùng, mình xin gửi lời cảm ơn đến cả gia đình AOI".

      Hay theo lời bạn Thu chia sẻ: "Khi mới vào buổi học đầu tiên, giáo viên rất nhiệt huyết, tận tình chỉ dẫn học viên. Đặc biệt, tại lớp học, các bạn giúp đỡ nhau rất nhiệt tình, cùng nhau cố gắng để học tập tốt hơn. Mình cảm giác lớp học như một gia đình vậy. Cảm ơn AOI!".

      Đến đây, chắc bạn đã có một góc nhìn khá rõ về Trung tâm Tiếng Nhật AOI, cũng như chương trình giảng dạy sơ cấp của trung tâm. Nếu bạn có thắc mắc hoặc muốn nhận lời tư vấn trực tiếp từ đội ngũ, cũng như tham quan lớp học nơi đây thì có thể tìm đến trung tâm tiếng Nhật Hà Nội này với 3 địa chỉ sau:

      • 173 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
      • 385 Trần Đại Nghĩa, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • 165/38 Chùa Bộc, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

      * Thông tin học phí được cập nhật vào tháng 12/2019, vui lòng liên hệ trung tâm để cập nhật học phí mới nhất.

      Minh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh và nội dung: Trung tâm Tiếng Nhật AOI


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Luyện thi JLPT quận Cầu Giấy: Nên lựa chọn trung tâm tiếng Nhật Hà Nội nào?

      06/02/2020

      Nếu bạn đang đau đầu vì tìm kiếm nơi luyện thi JLPT ở quận Cầu Giấy thì danh sách trung tâm tiếng ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      3 trung tâm tiếng Nhật Hà Nội chuyên luyện thi JLPT ở quận Hai Bà Trưng

      06/02/2020

      Kohi, SOFL và Kokono là 3 cái tên nổi bật trong lĩnh vực luyện thi JLPT ở quận Hai Bà Trưng. Cùng ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...