Đi tìm trung tâm tiếng Anh giao tiếp chất lượng tại Bến Tre | Edu2Review
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đi tìm trung tâm tiếng Anh giao tiếp chất lượng tại Bến Tre

      Đi tìm trung tâm tiếng Anh giao tiếp chất lượng tại Bến Tre

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Nếu các bạn học viên tại Bến Tre đang ngược xuôi tìm các trung tâm tiếng Anh giao tiếp tốt thì chớ lo ngại, Edu2Review sẽ giúp bạn điểm mặt những địa chỉ uy tín đáng học trong bài viết sau.

      Danh sách

      Bài viết

      Bến Tre tọa lạc ở hạ nguồn sông Cửu Long, vốn có thế mạnh về sản xuất nông nghiệp. Gần đây, tận dụng ưu thế nguồn tài nguyên của vùng sông nước, tỉnh đã có những bước "lấn sân" sang lĩnh vực du lịch và thu hút một lượng lớn du khách trong và ngoài nước. Điều này làm cho nhu cầu trau dồi ngoại ngữ của người dân xứ dừa cũng tăng cao. Vậy tại tỉnh Bến Tre có những trung tâm tiếng Anh giao tiếp nào chất lượng? Mời bạn đọc điểm qua bài viết sau đây!

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại Bến Tre

      Trung tâm Cambridge Bến Tre

      • Trụ sở chính: 17 Hai Bà Trưng, P.1, TP. Bến Tre

      Mặc dù xuất hiện tại thành phố Bến Tre vào năm 2012 nhưng ít người biết rằng Cambridge thừa hưởng chương trình đào tạo chuẩn quốc tế với hơn 100 năm kinh nghiệm. Trung tâm ứng dụng phương pháp Cambridge English do Cambridge Assessment English và Cambridge University Press thiết kế.

      Đội ngũ giáo viên tại trung tâm bao gồm cả người Việt và người bản xứ. Để có thể đứng lớp tại Cambridge, các thầy cô phải đảm bảo có kiến thức chuyên môn về tiếng Anh và giàu kinh nghiệm giảng dạy. Ngoài ra, họ phải vượt qua thử thách dạy lớp học mô phỏng do chính hội đồng chuyên môn của trung tâm đánh giá.

      Hiện tại, Ngoại ngữ Cambridge có 7 khóa học dành cho học viên ở nhiều độ tuổi khác nhau. Với tiếng Anh giao tiếp, trung tâm thiết kế chương trình học tùy theo mục đích sử dụng và trình độ hiện tại của học viên.

      Giáo viên Việt Nam và nước ngoài sẽ thay phiên nhau giảng dạy tại các lớp. Nhờ vậy, học viên vừa được thực hành giao tiếp thường xuyên với người bản ngữ, vừa được giải đáp cặn kẽ từ những giáo viên Việt Nam. Sau khi hoàn thành mỗi khóa học, học viên được Anh ngữ Cambridge Bến Tre trao chứng nhận trình độ Anh ngữ tương đương.

      Ngoài ra, Trung tâm Cambridge Bến Tre còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa thú vị cho học viên như: tham quan các khu du lịch sinh thái địa phương, những cuộc thi ca hát, năng khiếu, nấu ăn... Đây là sân chơi bổ ích giúp gia tăng vốn sống cùng cơ hội thực hành giao tiếp tự nhiên.

      Đánh giá của học viên
      về trung tâm Cambridge Bến Tre

      Các bé vui vẻ tham gia hoạt động ngoại khoa tại Trung tâm Cambridge Bến Tre (Nguồn: Cambridge Bến Tre)Các bé vui vẻ tham gia hoạt động ngoại khoa tại Trung tâm Cambridge Bến Tre (Nguồn: Cambridge Bến Tre)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Cambridge Bến Tre

      Trung tâm Ngoại ngữ Mỹ Việt

      • Địa chỉ: Quốc lộ 57, xã Vĩnh Thành, Chợ Lách, tỉnh Bến Tre

      Ngoại ngữ Mỹ Việt là một trong những địa chỉ tiếng Anh nhận được nhiều sự tin tưởng từ học viên tại Bến Tre. Trung tâm sở hữu đội ngũ giáo viên bản ngữ thân thiện, kiên nhẫn và nhiệt huyết. Các giáo viên tại đây đều có chứng chỉ Anh văn Sư phạm quốc tế TESOL cùng kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm. “Đội ngũ giáo viên kinh nghiệm và nhiệt tình, phương pháp giảng dạy mới lạ phù hợp với mọi đối tượng học viên” – bạn Trần Thanh chia sẻ.

      Trung tâm cung cấp nhiều khóa học phù hợp với đa dạng đối tượng: Anh văn trẻ em, Anh văn giao tiếp, luyện thi lấy chứng chỉ… Khóa Anh văn giao tiếp tại Anh ngữ Mỹ Việt được thiết kế kỹ lưỡng, phân chia thành nhiều trình độ, phù hợp với học viên ở những độ tuổi khác nhau.

      Ngoài ra, hoạt động ngoại khóa cũng chính là điểm cộng cho Trung tâm Mỹ Việt. Đến với Mỹ Việt, học viên sẽ được tham gia các hoạt động sinh hoạt tập thể tại các khu du lịch sinh thái tại địa phương. Đây là cơ hội để học viên có thể vừa phát triển kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp với người bản ngữ, vừa được vui chơi thư giãn sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng.

      Thầy trò Trung tâm Ngoại ngữ Mỹ Việt cùng vui chơi tại khu du lịch sinh thái (Nguồn: Ngoại ngữ Mỹ Việt) Thầy trò Trung tâm Ngoại ngữ Mỹ Việt cùng vui chơi tại khu du lịch sinh thái (Nguồn: Ngoại ngữ Mỹ Việt)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Ngoại ngữ Mỹ Việt

      Trung tâm Anh ngữ Planet

      Trung tâm Anh ngữ Planet vốn nổi tiếng với phương pháp giảng dạy Callan hiệu quả gấp 4 lần. Với phương pháp này, học viên được tiếp thu kiến thức thông qua những hoạt động hỏi đáp nhanh, tương tác tối đa với giáo viên. Nhờ vậy, khả năng phản xạ giao tiếp tiếng Anh cũng như khả năng tiếp nhận kiến thức mới sẽ được cải thiện nhanh chóng.

      Tại Anh ngữ Planet Bến Tre, học viên có thể lựa chọn 5 khóa học: Tiếng Anh giao tiếp, Tiếng Anh cho người đi làm, Tiếng Anh thiếu nhi, Tiếng Anh thiếu niên, Luyện thi chứng chỉ quốc tế. Đối với mỗi khóa học, trung tâm đều cẩn thận kiểm tra trình độ đầu vào và đầu ra của từng học viên.

      Tuy không sở hữu nhiều thầy cô bản ngữ nhưng những giáo viên tại Trung tâm Planet đều là những người có trình độ, có bằng cấp giảng dạy tiếng Anh quốc tế cùng lòng nhiệt huyết với nghề nghiệp. "Trung tâm Anh ngữ uy tín và chất lượng bậc nhất tại TP. Bến Tre. Phòng rất đẹp, giáo viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, phương pháp dạy hiện đại" – chị Phượng Lê chia sẻ.

      Bên cạnh đó, Anh ngữ Planet Bến Tre cũng quan tâm đến điều kiện cơ sở vật chất bằng cách bố trí đầy đủ các thiết bị cần thiết cho học viên như: máy chiếu, TV, máy điều hòa... Ngoài ra, trung tâm thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa như: hưởng ứng ngày môi trường, trại hè...

      Xem thêm đánh giá của học viên
      Trung tâm Planet Bến Tre

      Thầy giáo tại Trung tâm Planet Bến Tre tận tình chỉ dạy học viên (Nguồn: Planet Bến Tre)Thầy giáo tại Trung tâm Planet Bến Tre tận tình chỉ dạy học viên (Nguồn: Planet Bến Tre)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Planet Bến Tre

      Trên đây là những trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Bến Tre được nhiều học viên tin tưởng. Các bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình địa chỉ phù hợp nhất để học tập. Chúc các bạn thành công!

      Nhi Phan (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Bật mí 3 trung tâm luyện thi IELTS tại Bến Tre

      06/02/2020

      Sống tại tỉnh Bến Tre bạn vẫn có thể tìm được những trung tâm luyện thi IELTS chất lượng. Đó là ...

      Bạn cần biết

      Cẩm nang sử dụng YouTube - một trong các cách học tiếng Anh hiệu quả, bạn đã biết?

      06/02/2020

      Học với YouTube là một trong các cách học tiếng Anh phổ biến, nhưng bạn đã biết cách sử dụng các ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...