Điểm danh các trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại quận Gò Vấp | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Điểm danh các trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại quận Gò Vấp

      Điểm danh các trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại quận Gò Vấp

      Cập nhật lúc 16/09/2020 15:07
      Nếu bạn đang có ý định cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh hay lấy chứng chỉ, còn chần chờ gì mà không cùng Edu2Review khám phá các trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại quận Gò Vấp?

      Danh sách

      Bài viết

      Với tốc độ hội nhập kinh tế thế giới của nước ta hiện nay, việc thông thạo ít nhất một ngoại ngữ là điều cần thiết hơn bao giờ hết. Trong đó, tiếng Anh vẫn là ngôn ngữ phổ biến hơn cả. Khi thành thạo được thứ tiếng này, bạn sẽ dễ dàng tìm được nhiều cơ hội tốt hơn trong công việc. Hiểu được điều đó, Edu2Review gửi đến bạn đọc danh sách trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại quận Gò Vấp.

      Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh

      Thành lập vào năm 1990, Ngoại ngữ Dương Minh giữ vững vị thế của mình sau 31 năm hoạt động nhờ chất lượng giảng dạy luôn được đổi mới, nâng cao để phù hợp với nhu cầu ngoại ngữ ngày một đa dạng của học viên. Tính đến nay, trung tâm có 16 cơ sở rộng khắp TP.HCM. Học viên tại quận Gò Vấp có thể tìm đến trung tâm theo địa chỉ 8-10 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp hoặc 18-20 Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

      Nổi tiếng với chương trình đào tạo Anh ngữ cho trẻ em, ít ai biết rằng Dương Minh cũng có nhiều khóa học dành cho người đi làm với mức học phí tương đối "'hợp túi tiền" so với mặt bằng chung hiện nay:

      • Luyện thi IELTS: Có được chứng chỉ IELTS giúp mở ra nhiều cơ hội việc làm cho học viên ở cả trong và ngoài nước. Tại Dương Minh, chương trình IELTS được chia thành nhiều cấp độ, với mức học phí dao động từ 2.995.000 VNĐ đến 4.275.000 VNĐ cho một khóa học kéo dài 12 tuần.
      • Luyện thi TOEIC: Bên cạnh IELTS, TOEIC là một điều kiện đầu vào của nhiều công ty nước ngoài, đa quốc gia. Ngoại trừ khóa học Pre-TOEIC có thời lượng 16 tuần và học phí 4.270.000 VNĐ/khóa, các khóa TOEIC còn lại của Dương Minh đều kéo dài 12 tuần và có mức học phí từ 3.360.000 VNĐ đến 3.840.000 VNĐ/khóa.
      • Anh văn giao tiếp quốc tế: Giúp học viên có thể sử dụng thành thục tiếng Anh trong môi trường làm việc. Chương trình học bao gồm lớp AVP kéo dài 4 tuần, học phí 1.035.000 VNĐ/khóa và các lớp giao tiếp từ trình độ Sơ cấp đến Cao cấp, mỗi lớp kéo dài 12 tuần, học phí từ 2.530.000 VNĐ đến 3.305.000 VNĐ/khóa.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh

      trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại quận Gò VấpNgoại ngữ Dương Minh có hơn 31 năm kinh nghiệm giảng dạy Anh ngữ (Nguồn: Ngoại ngữ Dương Minh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Dương Minh

      Trung tâm Anh ngữ Aten

      Vào năm 2012, trung tâm Anh ngữ Aten được thành lập với mục tiêu rút ngắn con đường học tiếng Anh nhưng vẫn đảm bảo được lượng kiến thức cần tiếp thu. Sứ mệnh của trung tâm là mang lại môi trường học tập hiệu quả, giúp học viên tiếp thu kiến thức nhanh chóng.

      Đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ Aten

      Giới thiệu về Hệ thống Anh ngữ Aten (Nguồn: Aten English School)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Aten

      Bạn có thể tìm đến trung tâm qua địa chỉ số 468/19 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM để tham gia các khóa học sau:

      • Giao tiếp trọn đời: Khóa học xây dựng nền tảng cho những người mất gốc tiếng Anh và làm tăng sự tự tin khi giao tiếp nhờ lộ trình gồm 4 giai đoạn từ chuẩn hóa ngữ âm đến thành thạo các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Đặc biệt hơn, mỗi học viên sẽ được kèm cặp bởi 3 giáo viên để tối đa hóa hiệu quả học tập. Thời lượng khóa học là 6 tháng với học phí 9.900.000 VNĐ/ khóa.
      • Phát âm chuẩn: Tại khóa học, các bạn sẽ được luyện phát âm chuẩn, cách nối âm, lướt âm, học cách nói tự nhiên như người bản xứ. Kèm theo đó, khóa học còn cung cấp hơn 500 từ vựng và 1.000 cấu trúc câu giúp học viên tự tin giao tiếp. Học phí cho một khóa học dài 2 tháng là 2.700.000 VNĐ.
      • Công dân toàn cầu: Khóa học độc quyền tại Aten, giúp bạn chinh phục ước mơ trở thành công dân toàn cầu. Học viên sẽ trải qua 5 modules, được trau dồi không chỉ các kỹ năng Anh ngữ mà còn bổ sung thêm những kiến thức hữu ích khác như cách xin việc ở nước ngoài, tư duy phản biện...
      • Tiếng Anh cho cả gia đình: Đây là khóa học lý tưởng cho gia đình nào có nhu cầu cải thiện khả năng Anh ngữ với tiêu chí 3 không: không giới hạn số thành viên, không giới hạn số lần học và không giới hạn thời gian học. Nhờ vậy, các gia đình sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Lộ trình học cũng được thiết kế riêng biệt cho phụ huynh hoặc con trẻ.
      • Tiếng Anh cho doanh nghiệp: Khóa học sẽ được điều chỉnh lộ trình sao cho phù hợp với nhu cầu của từng doanh nghiệp cũng như trình độ của học viên. Kết thúc khóa, học viên được cải thiện tiếng Anh và một số kỹ năng mềm khác phục vụ cho công việc. Học phí dao động từ 12.900.000 – 21.900.000 VNĐ/6 tháng ( tùy số lượng học viên).

      Trung tâm TOEIC Thầy Tuấn Anh TAEC (IZZI ENGLISH)

      Trung tâm TOEIC Thầy Tuấn Anh có địa chỉ tại hẻm 424 Phan Văn Trị, Phường, Quận Gò Vấp. Đây là trung tâm được đánh giá là một trong những nơi dạy Anh ngữ chất lượng tại TP.HCM. Xuất phát điểm của trung tâm là Tuấn Anh English Club – một nơi để các thành viên trao đổi kinh nghiệm, kiến thức về kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế. Dần dần, CLB ngày càng lớn mạnh và trở thành trung tâm chuyên luyện thi TOEIC với vai trò và sứ mệnh cao cả hơn.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      Trung tâm TOEIC Thầy Tuấn Anh

      Trò chuyện cùng thí sinh đạt điểm cao tại TOEIC Thầy Tuấn Anh (Nguồn: YouTube – Lê Quốc Hưng)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm TOEIC Thầy Tuấn Anh

      Hiện nay, trung tâm cung cấp một số khóa học phù hợp với đối tượng là những người đã đi làm như:

      • Lớp luyện thi TOEIC: Để giúp các học viên dễ dàng đạt được mục tiêu học tập của mình, trung tâm TOEIC Thầy Tuấn Anh đã thiết kế nhiều khóa học khác nhau như TOEIC căn bản, cấp tốc, luyện đề. Mức học phí của khóa TOEIC căn bản là 1.500.000 VNĐ/khóa/6 tuần. Riêng lớp TOEIC 300 +, học phí là 2.300.000 VNĐ/khóa/3 tháng.
      • Lớp luyện thi IELTS: Trung tâm có các khóa phân theo band điểm phù hợp với trình độ và nguyện vọng của học viên. Các lớp Pre IELTS và IELTS 1 (B1) có mức học phí là 6.500.000 VNĐ/khóa/3 tháng. Đối với lớp IELTS 2 (B2) và 3 (C1), mức học phí là 7.000.000 VNĐ/khóa/3 tháng.
      • Lớp giao tiếp 4 kỹ năng: Khóa học thích hợp với những người giao tiếp tiếng Anh chưa tốt, muốn cải thiện trình độ hoặc chuẩn bị cho các kỳ thi chứng chỉ quốc tế như IELTS, TOEFL... Khóa học được phân chia thành nhiều lớp với mức học phí trung bình từ 3.800.000 VNĐ – 4.500.000 VNĐ/khóa. Thời lượng của các khóa là 2.5 tháng, riêng lớp Upper-intermediate (CE4) kéo dài 3 tháng.

      Ms Smile TOEIC

      Tọa lạc tại địa chỉ 982/11 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP.HCM, Trung tâm Ms Smile TOEIC đã và đang thu hút đông đảo sự quan tâm của học viên. Trung tâm được thành lập từ năm 2014 và đào tạo khoảng 1.000 học viên mỗi năm. Đến với trung tâm, các học viên sẽ được trải nghiệm những buổi giảng siêu chất, siêu nhộn. Các học viên không chỉ được tăng cường kỹ năng cho kì thi TOEIC mà còn thỏa sức nói cười khi tham gia vào các hoạt động trên lớp.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Ms Smile TOEIC

      Cùng thỏa mình với hoạt động siêu nhộn tại Ms Smile TOEIC (Nguồn: mssmiletoeic)Cùng thỏa mình với hoạt động siêu nhộn tại Ms Smile TOEIC (Nguồn: mssmiletoeic)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ms Smile TOEIC

      Hãy cũng Edu2Review tham khảo một số khóa học sau nhé!

      • Khóa học chuyên luyện TOEIC từ A đến Z:

      Khóa học thích hợp với những người đi làm muốn thành thạo tiếng Anh để tìm thêm nhiều cơ hội mới. Trung tâm mở nhiều lớp học với giờ giấc khác nhau để tạo điều kiện cho học viên có thể dễ dàng sắp xếp thời gian. Thời lượng khóa học là 5 tháng với mức học phí là 4.400.000 VNĐ/khóa.

      • Khóa học chuyên luyện giải đề thi TOEIC:

      Khóa học dành cho những người có trình độ tiếng Anh cơ bản hoặc TOEIC đạt 400 trở lên. Các giảng viên áp dụng phương pháp vừa học vừa chơi, giúp học viên giảm bớt căng thẳng và tiếp thu bài nhanh chóng. Khóa học kéo dài 2 tháng với học phí 1.800.000 VNĐ/khóa.

      Trên đây là một số thông tin về khóa học của các trung tâm tiếng Anh cho người đi làm có giá rẻ trên địa bàn quận Gò Vấp. Edu2Review hy vọng bạn sẽ chọn được nơi học phù hợp để tiếp tục cuộc hành trình chinh phục tiếng Anh nhé!

      *Học phí được cập nhật vào tháng 02/2019, vui lòng liên hệ trung tâm để cập nhật học phí mới nhất.

      Bảng xếp hạng trung tâm tiếng Anh
      tốt nhất TP.HCM

      Minh Nguyệt (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: ELSA


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Điểm danh các chi nhánh của Trung tâm Anh Ngữ Aten tại TP HCM và Hà Nội

      06/02/2020

      Từ 1 cơ sở 2 phòng ở Hà Nội nay Aten đã phát triển mạnh mẽ khắp cả nước, đặc biệt là ở TP HCM và ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC - TOEIC Thầy Tuấn Anh có tốt không?

      25/11/2022

      Học Toeic không dễ, chọn đúng nơi học là khó khăn khiến nhiều bạn đau đầu. Bài viết sau giới ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...