Điểm danh top 5 trung tâm luyện thi IELTS Thừa Thiên Huế | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Điểm danh top 5 trung tâm luyện thi IELTS Thừa Thiên Huế

      Điểm danh top 5 trung tâm luyện thi IELTS Thừa Thiên Huế

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Đâu là trung tâm luyện thi IELTS Thừa Thiên Huế xứng đáng để chọn mặt gửi vàng? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này.

      Danh sách

      Bài viết

      Nhu cầu học và luyện thi IELTS tại Việt Nam có xu hướng tăng mạnh trong vài năm trở lại đây, đặc biệt là tại các thành phố có du lịch phát triển như Thừa Thiên Huế. Các trung tâm luyện thi IELTS cũng liên tiếp xuất hiện với những lời quảng cáo hấp dẫn. Vì vậy, để tìm kiếm một trung tâm luyện thi IELTS ở Huế với học phí hợp lý không hề dễ dàng. Hãy cùng Edu2Review điểm qua một số trung tâm luyện thi IELTS chất lượng ở Huế nhé!

      BẢNG XẾP HẠNG
      TRUNG TÂM LUYỆN THI IELTS TẠI VIỆT NAM

      Trung tâm Anh ngữ AMA

      Địa chỉ: Tầng 3, số 28 Lý Thường Kiệt, thành phố Huế

      Anh ngữ AMA là trung tâm chuyên đào tạo tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh thiếu nhi và thiếu niên, luyện phát âm chuẩn, luyện thi IELTS, TOEIC... Năm 2014, Trung tâm AMA chính thức gia nhập đội ngũ những đơn vị đào tạo tiếng Anh tại Huế và dần khẳng định được chỗ đứng vững chắc của mình.

      Các khóa luyện thi IELTS của AMA được thiết kế dành riêng cho học sinh, sinh viên và người đi làm. Chương trình chú trọng rèn luyện đồng đều 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết được phân chia nội dung theo 8 cấp độ, tương ứng với 8 khóa học khác nhau.

      ƯU ĐÃI HỌC PHÍ MỚI NHẤT
      TRUNG TÂM ANH NGỮ AMA

      Giáo viên tại AMA Huế (Nguồn: YouTube – Codo Media)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Phil English

      Khóa học IELTS tại trung tâm sử dụng giáo trình IELTS Introduction và Complete IELTS của Macmillan, Cambridge. Đặc biệt, trung tâm có hệ thống phần mềm giảng dạy hiện đại giúp học viên phát triển kỹ năng qua các ngữ cảnh thực tiễn. Hệ thống đề thi phong phú cũng sẽ giúp học viên có cơ hội trải nghiệm để làm quen với nhiều dạng đề thi.

      Trung tâm Anh ngữ AMES

      Địa chỉ: Tầng 3, số 18 Lê Lợi, thành phố Huế

      Bạn muốn học tại trung tâm luyện thi IELTS Thừa Thiên Huế cam kết đầu ra? Hãy đến ngay với trung tâm tiếng Anh AMES. Trung tâm cam kết mang lại những chương trình đào tạo chất lượng, ứng dụng phương pháp truyền tải kiến thức hiệu quả nhằm đem tới các khóa học tiếng Anh tốt nhất cho học viên.

      Tất cả các giáo viên bản ngữ của Anh ngữ AMES đều đến từ các nước Anh, Mỹ, Canada và Australia. Giáo viên tại đây đều có bằng đại học, có chứng chỉ dạy Anh ngữ chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài.

      ƯU ĐÃI HỌC PHÍ MỚI NHẤT
      TRUNG TÂM ANH NGỮ AMES

      AMES là thương hiệu đào tạo tiếng Anh uy tín (Nguồn: AMES Huế)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại AMES

      Với các khóa luyện thi IELTS tại AMES, mỗi học viên đều được trải nghiệm chương trình học được thiết kế cho từng cá nhân nhằm phát triển đồng đều các kỹ năng. Bạn cũng sẽ được phát âm 1 – 1 với giáo viên bản ngữ. Điều này giúp người học có được khả năng nói và phản xạ tiếng Anh tốt. Giờ học tại trung tâm cũng được bố trí linh hoạt, học viên có thể chủ động chọn giờ phù hợp với mình, trường hợp bạn cần nghỉ vẫn sẽ được học bù để theo kịp chương trình học chung.

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế EUC

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: Tầng 7 & 8 Tòa Nhà Viettel, số 11 Lý Thường Kiệt, thành Phố Huế
      • Cơ sở 2: Số 168 Mai Thúc Loan, thành phố Huế
      • Cơ sở 3: Văn Phòng Khảo Thí Cambridge VN 503 - ĐH Huế, số 4 Lê Lợi, thành Phố Huế

      Được ủy quyền bởi Hội đồng Khảo thí tiếng Anh Cambridge thuộc Đại học Cambridge (Vương quốc Anh), Trung tâm Anh ngữ Quốc tế EUC là đơn vị khảo thí tiếng Anh Cambridge duy nhất tại Huế và khu vực Miền Trung - Tây Nguyên. EUC cũng đồng thời là đối tác chính thức của Hội đồng Anh tổ chức kỳ thi IELTS.

      Tại Huế, Anh ngữ Quốc tế EUC phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Thừa Thiên Huế bồi dưỡng năng lực tiếng Anh cho giáo viên, học sinh nói chung và đội tuyển học sinh giỏi các cấp nói riêng. Trung tâm cũng kết hợp với Đại học Huế trong công tác đào tạo và khảo thí ngoại ngữ cho sinh viên và giáo viên của trường.

      ƯU ĐÃI HỌC PHÍ MỚI NHẤT
      TRUNG TÂM ANH NGỮ EUC

      Giờ học tại Anh ngữ Quốc tế EUC (Nguồn: EUC Huế)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quốc tế EUC

      Chỉ với những giới thiệu sơ lược trên đây, EUC đã xứng đáng trở thành trung tâm luyện thi IELTS tại Thừa Thiên Huế để bạn cân nhắc. Chương trình luyện thi IELTS của trung tâm chia làm 2 cấp độ là: IELTS căn bản và luyện thi IELTS. Bên cạnh những trải nghiệm với các bài thi IELTS, học viên sẽ được tham gia các hoạt động tương tác nhằm rèn luyện các kỹ năng học thuật, kỹ năng làm bài thi IELTS và bổ sung nền tảng kiến thức cần thiết để đạt mức điểm mục tiêu của bản thân.

      Trung tâm Anh ngữ ITC

      Địa chỉ: Số 08 Lê Lợi, thành phố Huế

      Trung tâm ngoại ngữ ITC dã có nhiều năm kinh nghiệm cùng chương trình học đa dạng cho nhiều đối tượng học viên. Bên cạnh chương trình giảng dạy tiếng Anh, trung tâm cũng cung cấp các khóa đào tạo tin học và tư vấn du học.

      HÌnh ảnh tại Trung tâm ITC (Nguồn: ITC)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm ITC

      Luyện thi IELTS ở Huế tại Trung tâm Anh ngữ ITC sẽ giúp học viên rèn luyện đồng thời 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Người học được luyện nghe qua hệ thống nghe nhìn hiện đại với phòng LAB. Bạn sẽ có cơ hội mở rộng vốn từ vựng, nâng cao kỹ năng đọc – viết qua việc tiếp xúc với các đề luyện thi chuyên sâu thường xuyên tại lớp.

      Trung tâm thường xuyên có các chương trình ưu đãi đặc biệt và một số chương trình học bổng, khuyến học dành cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng học tốt. Ngoài ra, trung tâm còn có ưu đãi khi đăng ký theo nhóm cho học viên.

      Trung tâm tiếng Anh PA IELTS

      Địa chỉ: Số 9 Nguyễn Khoa Chiêm, thành phố Huế

      PA IELTS là trung tâm luyện thi IELTS tư nhân, quy mô nhỏ 1 giáo viên – 1 trợ giạng chính. Trung tâm tổ chức những lớp học dành cho học sinh - sinh viên hoặc người đi làm muốn cải thiện tiếng Anh nhằm phục vụ mục đích du học, sinh sống nước ngoài và làm việc sau khi ra trường.

      PA IELTS hướng đến chất lượng cho từng học viên, mỗi lớp học tại đây chỉ nhận tối đa 8 học viên/ lớp. Trung tâm có biên soạn riêng bộ COMBO sách để học viên có thể dễ dàng hiểu được cấu trúc thi IELTS cũng như các phương pháp, chiến thuật học hiệu quả. Mỗi khóa học tại đây chỉ kéo dài 2 tháng với cường độ học cao để đảm bảo mức điểm mục tiêu như mong muốn của người học.

      Hình ảnh lớp học tại PA IELTS (Nguồn: PA IELTS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại PA IELTS

      Trên đây là gợi ý các trung tâm luyện thi IELTS Thừa Thiên Huế uy tín từ Edu2Review. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được một cơ sở đào tạo phù hợp với bản thân để cải thiện khả năng ngoại ngữ và chuẩn bị cho kỳ thi “khó nhằn” này. Chúc bạn thành công!

      Khuê Lâm (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Trung tâm Anh ngữ AMA Huế có tốt hay không?

      06/02/2020

      AMA là hệ thống trung tâm đào tạo tiếng Anh với 22 cơ sở tại 11 tỉnh thành trên cả nước, bao gồm ...

      Luyện thi IELTS

      Điểm tên top 5 trung tâm IELTS giá rẻ tại Huế

      06/02/2020

      Đâu là những trung tâm IELTS giá rẻ tại Huế mà bạn nên cân nhắc nếu học phí hợp lý là điều kiện ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...