Điểm danh 3 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm uy tín ở Thuận An – Bình Dương | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Điểm danh 3 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm uy tín ở Thuận An – Bình Dương

      Điểm danh 3 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm uy tín ở Thuận An – Bình Dương

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Bạn muốn nâng cao tiếng Anh để gây ấn tượng đối với các nhà tuyển dụng? Hãy cùng Edu2Review điểm danh 3 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm ở thị xã Thuận An tỉnh Bình Dương.

      Danh sách

      Bài viết

      Trong thời kì hội nhập kinh tế, việc tiếp xúc và hợp tác làm việc với người nước ngoài không còn quá xa vời nhất là với nhân viên tại các công ty đa quốc gia. Do vậy, tiếng Anh trở thành một trong những yếu tố không thể thiếu cho người đi làm.

      Việc lựa chọn trung tâm tiếng Anh cho người đi làm uy tín, chất lượng có ảnh hưởng rất lớn đến quá trình học tập của bạn. Hãy cùng Edu2Review điểm danh 3 trung tâm Anh ngữ cho người đi làm tại thị xã Thuận An tỉnh Bình Dương.

      Top Trung tâm Ngoại ngữ
      Tốt nhất Việt Nam

      Trung tâm Anh ngữ IHEA

      "Giáo viên nhiệt tình"

      Địa chỉ: C196 Làng Chuyên Gia The Oasis I, Đường D33, KDC Việt Sing, Phường An Phú, Thị Xã Thuận An, Bình Dương

      Anh Ngữ IHEA (International Headway English) cung cấp những kỹ năng và kiến thức tiếng Anh cho người đi làm qua các khóa học giao tiếp tiếng Anh cấp tốc, tiếng Anh chuyên sâu cấp tốc, khóa học kĩ năng tiếng Anh, Premium ESL và các khóa luyện thi tiếng Anh lấy chứng chỉ quốc tế. Cụ thể như sau:

      • Khóa học tiếng Anh giao tiếp cấp tốc (Formal ESL Program): Là chương trình được xây dựng dành cho tất cả những người muốn sử dụng tiếng Anh giao tiếp thành thạo trong cuộc sống hàng ngày. Đặc biệt là lứa tuổi vị thành niên và người trưởng thành.

      Tại khóa học, bạn sẽ được phát triển toàn diện kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Không những vậy, người học còn được tương tác trực tiếp với các giáo viên nước ngoài để học cách phát âm chuẩn.

      • Khóa học tiếng Anh chuyên sâu cấp tốc (Intensive ESL): Chương trình học được thiết kế cho những ai muốn nâng cao trình độ tiếng Anh trong thời gian ngắn nhất và có thể giao tiếp thành thạo trong khoảng 3 đến 6 tháng.

      Tại khóa học, học viên sẽ được học trong thời gian liên tục và tương tác, phản xạ trực tiếp với giáo viên người nước ngoài để đạt hiệu quả cải thiện khả năng tiếng Anh trong thời gian ngắn.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ IHEA

      Giới thiệu Trung tâm Anh ngữ IHEA (Nguồn: YouTube – Ngoại Ngữ Headway Academy – IHEA)

      Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ IHE

      • Khóa học tiếng Anh kỹ năng (English Skills Program): Chương trình học được thiết kế dành cho những người đã có nền tảng tiếng Anh nhất định nhưng vẫn yếu ở một kỹ năng nào đó và muốn cải thiện riêng kỹ năng đó. Tại khóa học này, mỗi lớp học chỉ có từ 5 đến 6 người và được giáo viên xây dựng bài giảng tương ứng với trình độ của học viên.
      • Khóa học Premium ESL: Khóa học được thiết kế dành cho những học viên có lịch trình làm việc và học tập bận rộn. Chương trình học sẽ dựa trên nhu cầu học tập của học viên. Người học sẽ được chủ động sắp xếp thời gian, địa điểm học. Đồng thời, bạn sẽ được học hình thức 1:1 với giáo viên nước ngoài.
      • Khóa luyện thi TOEIC, TOEFL, IELTS: Khóa học được thiết kế dành cho những người mong muốn có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế để tìm công việc tốt.

      Chương trình học sẽ giúp học viên củng cố khả năng sử dụng tiếng Anh với từ vựng học thuật, cấu trúc ngữ pháp phức tạp và chính xác trong từng ngữ cảnh. Ngoài ra, người học còn được rèn luyện những kỹ năng cần thiết để làm bài thi một cách tốt nhất.

      Không gian Anh ngữ IHEA (Nguồn: IHEA)Học viên của Anh ngữ IHEA (Nguồn: Facebook – IHEA - International Headway English Academy)

      Trung tâm Anh ngữ Á Âu (AES)

      Địa chỉ:

      • 51C/1 KP 1A, Phường An Phú, Thị xã Thuận An, Bình Dương

      Trung tâm Anh ngữ Á Âu có đội ngũ giáo viên và nhân viên chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, nhiệt huyết trong công việc. Các giáo viên tại AES luôn tìm kiếm và cập nhật những phương pháp giảng dạy mới, thường xuyên trao đổi ý tưởng và học hỏi lẫn nhau, hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo tiếng Anh cho học viên.

      Với phương châm lấy học viên là trung tâm của lớp học, AES giúp bạn chủ động, tích cực và hào hứng trong việc tiếp nhận kiến thức, tạo điều kiện cho học viên thể hiện bản thân trên lớp học nhiều nhất có thể.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ Á Âu

      Trung tâm Anh ngữ Á Âu (Nguồn: YouTube – Trung Tâm Anh Ngữ Á Âu Bình Dương)

      Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Á Âu

      Trung tâm Anh ngữ Á Âu có khóa học Anh văn giao tiếp dành cho những người thường xuyên sử dụng tiếng Anh trong công việc, thường xuyên giao tiếp với người nước ngoài. Khóa học giúp học viên hoàn thiện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết thông qua phương pháp phản xạ Callan.

      Đây là phương pháp mà ở đó giáo viên sẽ giao tiếp với học viên bằng cách đặt câu hỏi và giúp học viên trả lời. Mỗi một câu hỏi sẽ tập trung vào một từ đặc biệt hoặc một phần ngữ pháp. Khi bạn trả lời thì giáo viên sẽ giúp bạn sửa trả lời đó một cách chính xác, nhờ đó mà người học có thể tự mình áp dụng từ vựng và ngữ pháp đã được học.

      Ngoài ra, chương trình học giao tiếp sẽ giúp học viên phát âm tiếng Anh giọng chuẩn với giáo viên người nước ngoài, nắm các bí quyết học tiếng Anh giao tiếp. Không những vậy, bạn còn được phát triển kỹ năng mềm thông qua các hoạt động trong lớp học như làm việc nhóm, thuyết trình, tranh luận…

      Bên cạnh đó, Anh ngữ Á Âu còn có khóa học luyện thi IELTS, TOEFL, TOEIC dành cho những người muốn có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế để xin việc làm, thăng tiến trong sự nghiệp. Chương trình học sẽ trang bị kiến thức, hoàn thiện kỹ năng và rèn luyện chiến thuật làm bài để học viên đạt điểm cao trong các kỳ thi tiếng Anh quốc tế.

      Lớp học tại Anh ngữ Á Âu (Nguồn: aau)Lớp học tại Anh ngữ Á Âu (Nguồn: aauschool)

      Trung tâm Anh ngữ SaiGon Vina

      "Lớp học vui vẻ thân thiện"

      Địa chỉ:

      • 96 Nguyễn Văn Tiết, KP. Đông Tư, Phường Lái Thiêu, Thị xã Thuận An, Bình Dương (ngã tư Đông Tư)
      • 2b Huỳnh Văn Luỹ, Phường Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương (đối diện The Mira Hotel)
      • 387 Nguyễn An Ninh, Khu Phố Đông Tân, Phường Dĩ An, Thị Xã Dĩ An, Bình Dương (ngã ba Cây Điệp)

      Khóa học tiếng Anh cho người đi làm được SaiGon Vina được thiết kế với nội dung tăng tính tương tác giữa giáo viên và học viên, tập trung vào những tình huống có tính ứng dụng cao trong công việc, giao tiếp công sở, không tập trung nhiều vào lý thuyết dàn trải.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Saigon Vina

      Anh ngữ SaiGon Vina (Nguồn: YouTube – Kim Tuyến)

      Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Saigon Vina

      Đội ngũ giáo viên tại Anh ngữ SaiGon Vina là những người nhiều kinh nghiệm, có chứng chỉ sư phạm quốc tế. Giáo viên của khóa học không chỉ có chuyên môn ngoại ngữ mà còn giàu kinh nghiệm thực tế khi sử dụng tiếng Anh trong môi trường làm việc ở nhiều ngành nghề khác nhau. Các thầy cô sẵn sàng chia sẻ, hướng dẫn giúp học viên có thể thực hành tiếng Anh ngay sau mỗi giờ học.

      Ngoài ra, bạn còn được học với giao viên người nước ngoài để học cách phát âm, rèn luyện khả năng giao tiếp, gia tăng sự tự tin khi nói chuyện với những người ngoại quốc.

      Mỗi lớp học tại đây chỉ có từ 8 đến 15 học viên, điều này đảm bảo cho tất cả học viên đều được thực hành, tương tác với giáo viên để được chỉnh sửa lỗi sai khi phát âm, dùng từ. Cơ sở vật chất của lớp học được trang bị đầy đủ bàn ghế, máy chiếu… tạo điều kiện hỗ trợ tốt nhất cho các kỹ năng tiếng Anh của học viên.

      Học viên tại Trung tâm Anh ngữ Sài Gòn Vina (Nguồn: Facebook – Trung tâm ngoại ngữ Sài Gòn Vina)

      Học ngoại ngữ là điều vô cùng cần thiết giúp bạn nắm lấy cơ hội nghề nghiệp và thăng tiến trong công việc. Bởi vậy, hãy tìm cho mình một trung tâm Anh ngữ phù hợp và bắt đầu học tiếng Anh ngay từ hôm nay.

      Thường Lạc (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: kyna


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Tất tần tật về IHEA – Trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp nhanh nhất, tốt nhất HCM

      06/02/2020

      Không chỉ nổi tiếng là trung tâm tiếng Anh có giáo viên nước ngoài uy tín, IHEA còn được ưu ái ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Điểm danh những trung tâm Anh ngữ ở Bình Dương

      20/06/2022

      Với sự phát triển mạnh mẽ cả về kinh tế và giáo dục ở Bình Dương, nhu cầu học tiếng Anh ngày càng ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...