Direct English Saigon – Trung tâm đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp chất lượng tại TP.HCM | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Direct English Saigon – Trung tâm đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp chất lượng tại TP.HCM

      Direct English Saigon – Trung tâm đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp chất lượng tại TP.HCM

      Cập nhật lúc 09/06/2020 08:53
      Đến 2022, khoảng 54% người lao động sẽ cần được đào tạo lại về kỹ năng, đặc biệt là tiếng Anh. Để đi tắt đón đầu thách thức mới, nhà lãnh đạo phải quan tâm đến tiếng Anh doanh nghiệp ngay từ bây giờ.

      Danh sách

      Bài viết

      Cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 sẽ phát triển mạnh mẽ trong vài năm tới, dự báo trước con số 54% nhân viên tại các doanh nghiệp cần được đào tạo lại để nâng cấp kỹ năng (theo báo Người lao động). Hiện chỉ khoảng 5% người lao động có khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát để sử dụng trong công việc, bỏ lại khoảng trống khá lớn về kỹ năng ngoại ngữ, gây tác động tiêu cực đến cơ hội phát triển của công ty trên thị trường quốc tế nói chung và trong nước nói riêng.

      Xem ngay bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tốt nhất Việt Nam

      Đầu tư kỹ năng tiếng Anh cho nhân viên, doanh nghiệp bứt phá thành công

      Không chỉ ban giám đốc cần tiếng Anh để mở rộng thị trường mà cả quản lý các cấp và nhân viên cũng cần thành thạo tiếng Anh để làm việc hiệu quả với khách hàng hoặc lãnh đạo người nước ngoài. Kỹ năng tiếng Anh tốt hơn đồng nghĩa với hoạt động kinh doanh dễ dàng hơn – nghiên cứu của Ngân hàng Thế giới và Báo cáo Chỉ số Kinh doanh Thuận lợi từ IFC (Viện Tài chính Quốc tế) đã rút ra kết luận này.

      Như vậy có thể thấy rõ ràng khoảng trống giữa nhu cầu sử dụng tiếng Anh trong kinh doanh đang ngày càng tăng cao trong khi kỹ năng của người lao động hiện chưa đáp ứng được. Cầu nối để vượt qua thử thách này chính là sự chuẩn bị từ phía doanh nghiệp, chủ động tìm kiếm những phương pháp nâng cao trình độ của nhân viên ngay từ bây giờ.

      Đầu tư cho nhân viên học tiếng Anh luôn là khoản đầu tư sinh lợi nhuậnĐầu tư cho nhân viên học tiếng Anh luôn là khoản đầu tư sinh lợi nhuận vững chắc

      Trong đó, đăng ký học tiếng Anh trong doanh nghiệp cho nhân viên tại những trung tâm ngoại ngữ uy tín là sự lựa chọn thuận tiện và đáng tin cậy với các nhà lãnh đạo. Một số tiêu chí cần quan tâm để chọn được trung tâm chất lượng bao gồm chương trình giảng dạy, phương pháp sử dụng và đội ngũ giáo viên trong khóa học.

      Các nhà lãnh đạo sẽ không phải băn khoăn lựa chọn nữa nếu biết đến chương trình tiếng Anh doanh nghiệp tại Trung tâm Direct English Saigon. Là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Anh tốt tại TPHCM, Direct English Saigon cam kết mang đến 3 giá trị đặc biệt cho học viên: phương pháp giảng dạy độc quyền từ Anh quốc, chương trình tiếng Anh chất lượng quốc tế và đội ngũ giáo viên trình độ chuyên môn cao.

      Cơ sở vật chất sang, xịn, mịn tại Direct English SaigonCơ sở vật chất "sang chảnh" tại Direct English Saigon

      Khai phá tiềm năng ngoại ngữ với phương pháp giảng dạy độc quyền từ Anh quốc

      Trải qua hơn 20 năm phát triển, Direct English đã có mặt trên 25 quốc gia và đồng hành cùng 1,3 triệu học viên chinh phục ngoại ngữ thành công. Đến với Việt Nam, trung tâm đã lựa chọn TP.HCM là nơi phát triển chi nhánh đầu tiên với tên gọi Direct English Saigon.

      Không chỉ giảng dạy cá nhân như nhiều địa chỉ khác, Direct English Saigon còn là trung tâm tiếng Anh cho doanh nghiệp với các khóa học được thiết kế riêng dành cho công ty, tập đoàn. Nơi đây là đối tác đào tạo tiếng Anh của nhiều doanh nghiệp lớn, tiêu biểu có thể kể đến Microsoft, HP, IBM, MAERSK...

      Nói không với giảng dạy theo hướng luyện đề, đối phó với các kỳ thi TOEIC, IELTS, chương trình tiếng Anh doanh nghiệp tại trung tâm hướng đến đào tạo toàn diện 6 kỹ năng (nghe, nói, đọc, hiểu, phản xạ, viết) xoay quanh các chủ đề trong ngữ cảnh thương mại. Sau khi học xong, người lao động có thể tự tin tham gia các kỳ thi chứng chỉ quốc tế TOEIC, IELTS đạt kết quả cao.

      Ưu đãi học phí mới nhất
      Từ Direct English Saigon

      Phương pháp tiếng Anh độc quyền từ UK, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Direct English Saigon

      Một trong những yếu tố mang lại hiệu quả cho khóa học là phương pháp giảng dạy "nhập khẩu" từ Anh quốc, độc quyền do Direct English ứng dụng và phát triển. Trong đó, học viên là trọng tâm, được hỗ trợ 100% bởi đội ngũ giáo viên và app ôn luyện để có thể tăng cường học tiếng Anh mọi lúc, mọi nơi (mà thậm chí không cần kết nối mạng).

      Trước mỗi buổi học giao tiếp, người học đều được ôn luyện từ vựng, ngữ pháp với sự hỗ trợ của giáo viên, hoặc ôn trực tiếp thông qua app di động. Nhờ vậy mà khi lên lớp, học viên tiếp thu một cách hiệu quả và nhớ sâu hơn mà không bị bỡ ngỡ, quên bài. Sau mỗi chủ đề học tập, học viên sẽ được giáo viên bản ngữ đánh giá lại toàn bộ các kỹ năng và điều chỉnh lộ trình theo tiêu chí cá nhân hóa, đảm bảo đầu ra đúng nhu cầu mà vẫn bám sát theo khả năng của học viên.

      Kết hợp với phương pháp giảng dạy ấn tượng là giáo trình chuẩn Châu Âu do chuyên gia ngôn ngữ học hàng đầu thế giới Louis Alexander biên soạn và cải tiến liên tục từ 1997 đến nay. Các bài học được thiết kế theo mô hình xoắn ốc khoa học và chặt chẽ, theo cùng chủ đề nhưng xoay vòng từ cơ bản đến nâng cao, làm gia tăng sự hứng thú và khả năng tiếp thu của người học.

      Không chỉ đơn thuần được thiết kế với mục đích học ngoại ngữ, các bài giảng trong giáo trình còn xoay quanh những chủ đề thương mại thường gặp, rèn luyện kỹ năng sử dụng tiếng Anh trong công việc như báo cáo, thuyết trình, bán hàng, giao tiếp với đồng nghiệp và cấp trên...

      Giao tiếp tiếng Anh ngon ơ với cấp trên sẽ giúp quy trình làm việc tại công ty suôn sẻ hơnThiết kế chương trình học của Direct English Saigon mang đến sự hào hứng cho học viên trong mỗi buổi học

      Chương trình tiếng Anh chất lượng quốc tế, đặt người học làm trọng tâm

      Không chỉ sở hữu phương pháp giảng dạy và giáo trình "xịn sò", chương trình tiếng Anh doanh nghiệp tại Direct English Saigon còn vươn tầm quốc tế với các chính sách hữu ích dành cho người học. Trước khi vào học chính thức, nhân viên được kiểm tra đầu vào miễn phí theo chuẩn khung tham chiếu Châu Âu (CEFR) với độ chính xác lên đến 95%, để được xếp lớp đúng trình độ. Mỗi học viên có lộ trình riêng được cá nhân hóa và có thể chủ động sắp xếp thời gian lên lớp để không ảnh hưởng đến công việc.

      Ngoài những giờ lên lớp cùng giáo viên, học viên có thể xem lại nội dung học tập qua app di động hỗ trợ, không sợ quên bài hay ghi chép không cẩn thận dẫn đến hổng kiến thức. Đặc biệt, app này có thể truy cập không giới hạn và cho phép download tài liệu về thiết bị để xem lại thường xuyên mà không cần lo wifi yếu.

      Sau thời gian học tập, học viên tham dự kỳ thi cuối khóa theo từng level, với tổng chương trình gồm 9 level. Bài kiểm tra theo chuẩn khung tham chiếu Châu Âu với độ chính xác cao, người học có thể hoàn toàn tự tin về khả năng tiếng Anh của bản thân sau khi hoàn thành khóa học tại Direct English Saigon.

      Bên cạnh đó, Trung tâm Direct English Saigon sẽ cam kết đầu ra bằng hợp đồng cho khóa tiếng Anh doanh nghiệp, học viên có thể học lại miễn phí nếu kết quả không đạt như mong muốn. Hoàn thành mỗi level và vượt qua bài kiểm tra, học viên sẽ được cấp chứng chỉ công nhận trình độ tiếng Anh trực tiếp từ Vương quốc Anh, có giá trị trên toàn thế giới.

      >> Học tiếng Anh cho người đi làm ở đâu tốt tại TP HCM?

      Học tập vô cùng tiện lợi với trang thiết bị hiện đại ngay tại trung tâmHọc tập vô cùng tiện lợi với trang thiết bị hiện đại ngay tại trung tâm

      Đội ngũ giáo viên trình độ chuyên môn cao

      Đến với trung tâm chuyên dạy tiếng Anh cho doanh nghiệp Direct English Saigon, học viên sẽ được làm quen với đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, kỹ năng truyền đạt tốt, sở hữu các chứng chỉ giảng dạy quốc tế như CELTA/DELTA/TESOL/TEFL và nhiều năm kinh nghiệm đào tạo tiếng Anh.

      Kết hợp giữa các thầy cô Việt Nam và người bản ngữ được tuyển chọn gắt gao từ những quốc gia có tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ (Anh, Mỹ, Canada...), đội ngũ giáo viên được phân chia thời gian đứng lớp tùy theo tính chất bài học.

      Cụ thể, giáo viên bản ngữ sẽ đứng lớp dạy kỹ năng nghe – nói, giúp học viên phát âm chuẩn và có thêm nhiều hiểu biết về văn hóa cũng như phong cách giao tiếp trôi chảy, tự nhiên. Còn các bài học thiên về ngữ pháp sẽ do thầy cô người Việt giảng dạy, để học viên dễ hiểu và tiếp thu tốt hơn. Ngoài ra, học viên ở các level thấp sẽ dành nhiều thời gian với giáo viên Việt Nam, còn level cao hơn thì chủ yếu học với người bản ngữ.

      Học tập trực tiếp với người bản xứ cũng là một điểm cộng trong khóa tiếng Anh doanh nghiệp tại Direct EnglishHọc tập trực tiếp với giáo viên bản xứ là một điểm cộng trong khóa tiếng Anh doanh nghiệp tại trung tâm

      Tuy có sự phân chia thời gian giảng dạy, nhưng nhìn chung tại Direct English Saigon, học viên có tần suất tiếp xúc thường xuyên với giáo viên bản ngữ, hỗ trợ tối đa cho việc nâng cao khả năng giao tiếp và sử dụng tiếng Anh trong ngữ cảnh kinh doanh. Không chỉ vậy, trung tâm còn tổ chức thường xuyên các sự kiện, workshop miễn phí do giáo viên bản ngữ chủ trì, tạo cơ hội cho học viên tiếp xúc nhiều hơn với môi trường nói tiếng Anh thực tế.

      Với phương pháp giảng dạy độc quyền từ Anh quốc, chương trình học chất lượng quốc tế và đội ngũ giáo viên trình độ chuyên môn cao, Trung tâm Direct English Saigon là địa chỉ đào tạo đáng tham khảo cho các doanh nghiệp, tập đoàn đang muốn "đi tắt đón đầu" trong thời đại mới. Giải bài toán tiếng Anh doanh nghiệp với mục tiêu dẫn đầu thị trường, bắt đầu ngay hôm nay bằng cách liên hệ Direct English Saigon để nhận tư vấn!

      Trung tâm Direct English Saigon

      • Địa chỉ:
        • 596A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 3, Quận 3, TP.HCM
        • 178B – 178C Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
      • Hotline: 028 3622 1016
      • Email: [email protected]
      • Website: https://directenglishsaigon.edu.vn/
      • Facebook: https://www.facebook.com/tienganhtuongtac24h/

      Yến Nhi

      Nguồn hình ảnh và video: Trung tâm Direct English Saigon


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Tiếng Anh cho người đi làm TPHCM: 8 trung tâm không thể bỏ lỡ!

      04/10/2022

      Bạn muốn thăng tiến trong sự nghiệp nhưng khả năng sử dụng tiếng Anh trong công việc còn hạn chế? ...

      Học ở đâu tốt?

      Top các trung tâm dành cho người mất căn bản tiếng Anh

      15/09/2020

      Mất căn bản tiếng Anh học ở đâu tốt? Hãy tham khảo danh sách các trung tâm Anh ngữ uy tín dưới ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...