Đọc vị khóa học tiếng Hàn miễn phí của Hanka Education | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đọc vị khóa học tiếng Hàn miễn phí của Hanka Education

      Đọc vị khóa học tiếng Hàn miễn phí của Hanka Education

      Cập nhật lúc 10/03/2020 15:31
      Phá tan định kiến: của rẻ là của ôi, khóa học tiếng Hàn miễn phí tại Hanka Education sẽ giúp học viên tối thiểu đạt được trình độ TOPIK 1 chỉ sau 3 tháng!

      Danh sách

      Bài viết

      Tìm khóa học tiếng Hàn miễn phí giữa lòng thủ đô Hà Nội tưởng như là câu chuyện hoang đường, thế nhưng Hanka Education lại biến điều không tưởng ấy thành sự thật. Một khóa học tiếng Hàn sơ cấp cho người mới bắt đầu thông thường sẽ dao động từ 2.500.000 VNĐ/ khóa đến 5.000.000 VNĐ/ khóa.

      Bên cạnh đó, vốn nổi tiếng với phương pháp giảng dạy chuẩn Hàn cùng đội ngũ giảng viên trẻ, nhiệt huyết và nhiều kinh nghiệm giảng dạy, chương trình đào tạo 0 đồng của Trung tâm Ngoại ngữ Hanka ắt hẳn vấp phải không ít nghi ngờ về chất lượng. Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về lớp học phi lợi nhuận này.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Hàn tại TPHCM

      Lớp học được hỗ trợ bởi những tập đoàn và trường đại học lớn

      Chương trình học tiếng Hàn miễn phí tại Hanka Education do thầy Đào Tuấn Anh – giảng viên chính cùng các thầy cô vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm của trung tâm xây dựng. Với nhãn khóa học tiếng Hàn miễn phí, Hanka thu hút đông đảo sự quan tâm của các bạn học sinh, sinh viên; đồng thời, cũng nhận về không ít ý kiến tiêu cực.

      Lý giải cho sự ra đời của lớp học này, thầy Đào Tuấn Anh bật mí: "Hanka nhận được sự hỗ trợ lớn từ nhiều công ty, tập đoàn có vốn đầu tư từ Hàn Quốc, chẳng hạn như Tập đoàn LG Việt Nam, Công ty Han Yong và các doanh nghiệp liên kết với LG. Những đơn vị này có mong muốn mở rộng thị trường tại Hà Nội, điều họ cần là nguồn nhân lực có sẵn, biết tiếng Hàn và vững chuyên môn. Đó là lý do khóa học tiếng Hàn miễn phí ra đời, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí đào tạo sau này".

      Bên cạnh đó, trung tâm cũng nhận được sự hỗ trợ từ nhiều trường đại học như Đại học Yonsei, Đại học Achou...

      Đánh giá của học viên
      về Trung tâm Ngoại ngữ Hanka

      Đến Hàn ngữ Hanka, học tiếng Hàn miễn phí, tại sao không? Đến Hàn ngữ Hanka, học tiếng Hàn miễn phí, tại sao không?

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Ngoại ngữ Hanka

      Khóa học tiếng Hàn miễn phí: của rẻ không ôi?

      Đến với lớp học này, học viên sẽ được học với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, giáo trình bài bản và phương pháp "cộp mác" Hanka Education.

      Đội ngũ giáo viên

      Giàu kinh nghiệm và mang trong mình niềm nhiệt huyết, đam mê giảng dạy là điều mà mỗi giáo viên Hanka đều sở hữu. Một số thầy cô từng học tập, sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc. Vì vậy, họ không chỉ thông thạo Hàn ngữ, có năng lực chuyên môn, mà còn nắm rõ nếp sống, văn hóa xứ sở kim chi. Với những yếu tố này, đủ để hứa hẹn một khóa học đầy điều bổ ích và không nhàm chán.

      Giáo trình và phương pháp giảng dạy

      Trung tâm sử dụng bộ giáo trình Yonsei do trường đại học cùng tên biên soạn. Đây là tài liệu học tập phổ biến, được nhiều trường đại học trong và ngoài nước sử dụng giảng dạy cho sinh viên chuyên ngữ. Với nội dung gần gũi trong cuộc sống thường ngày, dù bạn là người mới bắt đầu học tiếng Hàn hay mất căn bản đều có thể dễ dàng tiếp thu.

      Đặc biệt, bằng phương pháp đào tạo từ Đại học Yonsei, học viên sẽ phát huy tốt cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Trung tâm cam kết sau 3 tháng học, người học có thể dễ dàng đạt được trình độ TOPIK 1 và có khả năng giao tiếp thành thạo các chủ đề thông dụng.

      >> Chặng đường 10 năm nhìn lại: Đâu là trung tâm tiếng Hàn uy tín tại Hà Nội?

      Ngoài học phí 0 đồng, lớp học tiếng Hàn tại Hanka còn điều gì hấp dẫn?Ngoài học phí 0 đồng, lớp học tiếng Hàn tại Hanka còn điều gì hấp dẫn?

      Chương trình đào tạo xuyên suốt

      Sau khi kết thúc khóa học, học viên có thể tiếp tục đăng ký học các lớp có trình độ cao hơn với hình thức học online hoàn toàn miễn phí. Đối với cách học này, người học sẽ theo dõi những giờ học được phát trực tiếp trong khung giờ cố định.

      Hiện tại để được tư vấn và đăng ký khóa học, học viên có thể đến chi nhánh: Phòng 204 Nhà 9C, 181 Xuân Thủy, Dịch Vọng Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội. Lớp học tổ chức tại giảng đường Trường Đại học Ngoại ngữ Hà Nội với cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ.

      Để hỗ trợ tốt hơn cho công tác giảng dạy, người học chỉ cần đóng phụ phí hỗ trợ cơ sở vật chất 600.000 VNĐ cho cả khóa học. Chia sẻ về vấn đề này, thầy Tuấn Anh nói: "Lý do là khi hoàn toàn miễn học phí, học viên sẽ có phần không trân trọng và chỉ hứng khởi những buổi đầu thôi. Thứ hai, do lớp học tổ chức ở giảng đường đại học nên phí này dùng để thuê phòng và vận hành văn phòng tư vấn". Dù vậy, đây vẫn là mức phí tiết kiệm rất nhiều mà chất lượng vẫn được đảm bảo.

      Giữa muôn vàn trung tâm tiếng Hàn tại Hà Nội với nhiều mức học phí khác nhau, có lẽ khóa học tiếng Hàn miễn phí tại Hanka Education sẽ là một gợi ý đáng để bạn ưu tiên kiểm chứng.

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh và video: Hanka Education


      Có thể bạn quan tâm

      Thông tin du học các nước

      Đưa học sinh đến mọi nơi họ muốn - Du học 195 Global, bạn đồng hành trên con đường du học

      02/03/2020

      Hoạch định lộ trình du học một cách hợp lí, phù hợp với khả năng và tài chính của bản thân chính ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Những lý do ẩn sau thành công của Hàn ngữ Dong A – UTE

      06/02/2020

      Sau 7 năm thành lập, Hàn ngữ Dong A – UTE đã khai giảng 400 lớp tiếng Hàn với trình độ từ căn bản ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...