Chặng đường 10 năm nhìn lại, đâu là trung tâm tiếng Hàn uy tín tại Hà Nội? | Edu2Review
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Chặng đường 10 năm nhìn lại, đâu là trung tâm tiếng Hàn uy tín tại Hà Nội?

      Chặng đường 10 năm nhìn lại, đâu là trung tâm tiếng Hàn uy tín tại Hà Nội?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      10 năm là chặng đường dài đối với tuổi thọ của 1 trung tâm ngoại ngữ. Với những thành tích và hoạt động nổi bật, các trung tâm tiếng Hàn uy tín tại Hà Nội dưới đây xứng đáng để bạn chọn mặt gửi vàng.

      Danh sách

      Bài viết

      Làn sóng Hallyu (trào lưu văn hóa Hàn Quốc) đã du nhập vào Việt Nam một thời gian khá dài, thịnh hành nhất là vào 10 năm trước. Cùng với làn sóng đó, những trung tâm tiếng Hàn đầu tiên đã xuất hiện, thu hút được sự quan tâm, đăng ký theo học của nhiều học viên. Đến thời điểm hiện tại, tuy có nhiều trung tâm mới “mạnh tay” đầu tư về đội ngũ giảng viên, cơ sở vật chất nhưng không thể phủ nhận được những thành công mà các trung tâm “kỳ cựu” đã đạt được trong hơn 10 năm qua.

      Hãy tìm hiểu về 5 trung tâm tiếng Hàn uy tín tại Hà Nội trong bài viết này, cùng xem thử chỉ trong 10 năm (2010 – 2020), những trung tâm này đã thay đổi như thế nào nhé!

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Hàn tại Hà Nội

      Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc

      • Địa chỉ: Số 49 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

      Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc là nơi tổ chức nhiều sự kiện nhằm giới thiệu các nét đẹp văn hóa, chương trình giao lưu giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Đi vào hoạt động từ năm 2007, trung tâm còn có chức năng giảng dạy và đào tạo tiếng Hàn cho những bạn trẻ Việt Nam yêu thích ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc.

      Trung tâm khai giảng các khóa tiếng Hàn từ 2 – 3 học kỳ vào mỗi năm. Các khóa học tại đây dành cho học viên từ trình độ sơ cấp đến trung cấp, cao cấp và có cả khóa học dành cho cô dâu người Việt. Bạn sẽ được học với đội ngũ giảng viên người Hàn và người Việt tâm huyết, giàu kinh nghiệm đứng lớp. Ngoài tài liệu trên lớp, bạn có thể đến thư viện để tìm thêm các tài liệu, băng, đĩa phục vụ cho việc học.

      Thêm vào đó, điều tạo nên sức hút cho trung tâm chính là các hoạt động ngoại khóa, sự kiện văn hóa được tổ chức mỗi tháng. Đây là cơ hội để bạn kết giao với nhiều bạn bè có chung sở thích, tìm hiểu thêm về đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. Một số sự kiện tiêu biểu: Cuộc thi nói tiếng Hàn, Trải nghiệm ẩm thực truyền thống Hàn Quốc, Âm nhạc truyền thống Hàn Quốc, Triển lãm tranh Seoul – 4 thập kỷ hóa siêu đô thị...

      Xem thêm các khóa học tại
      Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc

      Các cuộc thi, chương trình giao lưu văn hóa được trung tâm tổ chức bài bản, chuyên nghiệpCác cuộc thi, chương trình giao lưu văn hóa được trung tâm tổ chức bài bản, chuyên nghiệp (Nguồn: Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc

      Trung tâm Ngoại ngữ Hà Nội

      • Địa chỉ: Số 449, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

      Nếu nói về bề dày kinh nghiệm, có lẽ ít trung tâm nào có thể “vượt mặt” Ngoại ngữ Hà Nội – Nơi đào tạo đa ngôn ngữ với hơn 14 năm hoạt động và phát triển. Thời gian qua, trung tâm luôn nỗ lực để mang lại cho học viên môi trường học tập lý tưởng từ cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ cho đến thời gian học linh hoạt vào sáng, chiều, tối, cuối tuần và cả những buổi ngoại khóa để các bạn giao lưu, học hỏi.

      Trong giờ học, các giảng viên tại trung tâm sẽ giúp bạn tiếp thu kiến thức hiệu quả thông qua các tình huống giao tiếp giả định, đan xen vào bài học. Hơn thế nữa, bạn sẽ phát huy được tính chủ động và thái độ tích cực trong học tập nhờ vào sự chỉ dẫn tận tình, theo sát của đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, đến từ nhiều trường đại học nổi tiếng tại Hà Nội.

      Xem thêm các khóa học, học phí tại
      Trung tâm Ngoại ngữ Hà Nội

      Trung tâm Ngoại ngữ Hà Nội là địa chỉ học tiếng Hàn quen thuộc của các bạn trẻ vùng đất thủ đôTrung tâm Ngoại ngữ Hà Nội là địa chỉ học tiếng Hàn quen thuộc của các bạn trẻ vùng đất thủ đô (Nguồn: Trung tâm Ngoại ngữ Hà Nội)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Ngoại ngữ Hà Nội

      Đối với trung tâm, những giải thưởng hay thành tích không nói lên được hết sự đầu tư nghiêm túc và tâm huyết của đội ngũ giáo viên, nhân viên. Quan trọng nhất vẫn là thành công của học viên sau khi học, có thể áp dụng được kiến thức vào công việc. Nhiều học viên của Ngoại ngữ Hà Nội đã kiếm được công việc với mức thu nhập hấp dẫn hoặc có cơ hội du học, xuất khẩu lao động sang Hàn Quốc. Đây mới là điều khiến trung tâm cảm thấy tự hào hơn cả.

      Trung tâm tiếng Hàn SOFL

      Địa chỉ:

      • Số 365 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Số 44 Trần Vĩ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Số 54 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
      • Số 491B Nguyễn Văn Cừ, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
      • Phòng 2004, Tòa nhà CT2 Nàng Hương, 583 Nguyễn Trãi, Hà Nội
      • 127 Thiên Hiền, Mỹ Đình 2, Từ Liêm, Hà Nội

      Trung tâm Tiếng Hàn SOFL được thành lập từ năm 2008, là một trong những trung tâm dạy tiếng Hàn đầu tiên tại Hà Nội. Năm 2017, trung tâm nhận được chứng nhận Dịch vụ hoàn hảo từ chương trình khảo sát do tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo tổ chức. Đây chính là sự công nhận cho những nỗ lực của đội ngũ nhân viên, giáo viên và cũng là lý do mà 99% học viên review Trung tâm tiếng Hàn SOFL có môi trường học tập rất tốt .

      Cảm nhận học viên về
      Trung tâm tiếng Hàn SOFL

      Giới thiệu sơ lược về trung tâm tiếng Hàn SOFL (Nguồn: Trung Tâm Tiếng Hàn SOFL)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm tiếng Hàn SOFL

      Trong quá trình hoạt động, SOFL luôn nỗ lực để cải thiện, đổi mới những phương pháp học ngoại ngữ phù hợp với trình độ của học viên. Tính ứng dụng luôn được trung tâm chú trọng đưa vào bài học, giúp học viên sử dụng được kiến thức vào thực tiễn, nhận diện được điểm mạnh và điểm yếu của bản thân. Trung tâm luôn sẵn sàng thay đổi phương pháp giảng dạy hiệu quả hơn nếu nhận thấy học viên không có nhiều tiến bộ.

      Bạn có thể an tâm khi đăng ký các khóa học tại SOFL, mỗi lớp học đều được dẫn dắt bởi những giáo viên người Việt và người Hàn có nghiệp vụ sư phạm, kinh nghiệm giảng dạy lâu năm. Ngoài kiến thức, họ còn chỉ cho bạn những bí quyết làm bài thi hay những kỹ năng sử dụng tiếng Hàn trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

      Trung tâm Ngoại ngữ Viet – Edu

      • Địa chỉ: Số 1 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội (Đại học Ngoại ngữ).

      Với thời gian hoạt động hơn 16 năm, Ngoại ngữ Viet – Edu luôn đặt ra phương châm lấy học viên làm trọng tâm, giúp mọi người tự tin chinh phục mục tiêu ngoại ngữ. Nếu bạn yêu thích ngôn ngữ Hàn Quốc thì có thể cân nhắc lựa chọn các khóa học tại Viet – Edu. Đối tượng học viên trung tâm hướng đến là những bạn chưa biết tiếng Hàn, muốn đi du học, nâng cao cơ hội xin việc làm tại các công ty Hàn Quốc…

      Trung tâm được nhiều bạn yêu thích bởi môi trường học tập năng động, cởi mở, luôn tạo điều kiện cho học viên thực hành giao tiếp tiếng Hàn tự nhiên cả trong và ngoài lớp học. Mỗi lớp học chỉ từ 7 – 15 học viên, đảm bảo mỗi bạn sẽ được hướng dẫn tận tình, tương tác liên tục với giáo viên trong suốt quá trình học.

      Trung tâm hiện đang cung cấp đa dạng các khóa học tiếng Hàn, mang lại cho bạn những kiến thức tiếng Hàn cơ bản, kỹ năng giao tiếp với mức học phí phải chăng, chỉ từ 700.000 VNĐ/ tháng. Thông tin cụ thể:

      • Tiếng Hàn sơ cấp 1: 1.500.000 VNĐ/ 2 tháng.
      • Tiếng Hàn sơ cấp 2: 1.800.000 VNĐ/ 2 tháng.
      • Tiếng Hàn sơ cấp 3: 2.500.000 VNĐ/ 2 tháng.
      • Tiếng Hàn trung cấp 1: 3.400.000 VNĐ/ 32 buổi.
      • Tiếng Hàn trung cấp 2: 3.800.000 VNĐ/ 34 buổi.
      • Ôn thi TOPIK I: 2.500.000 VNĐ/ 2 tháng.
      • Ôn thi TOPIK II: 3.000.000 VNĐ/ 2 tháng.
      • Tiếng Hàn cấp tốc: 4.480.000 VNĐ/ 60 buổi.
      • Tiếng Hàn cho Cô dâu HQ: 4.480.000 VNĐ/ 60 buổi.
      • Tiếng Hàn XKLĐ: 4.480.000 VNĐ/ 60 buổi.

      Xem thêm các khóa học khác tại
      Trung tâm Ngoại ngữ Viet – Edu

      Trung tâm cung cấp nhiều khóa học dành cho những bạn có dự định du học, định cư tại Hàn QuốcTrung tâm cung cấp nhiều khóa học dành cho những bạn có dự định du học, định cư tại Hàn Quốc (Nguồn: Trung tâm Ngoại ngữ Viet – Edu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Ngoại ngữ Viet – Edu

      Trung tâm Ngoại ngữ CFL

      • Địa chỉ: Tòa nhà C3B, số 01 Đại Cồ Việt, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

      Trung tâm Ngoại ngữ CFL được thành lập theo quyết định của Hiệu trưởng Trường Đại học Bách khoa Hà Nội và đi vào hoạt động từ năm 2010. Trung tâm có chức năng tổ chức và quản lý các chương trình đào tạo ngoại ngữ, tổ chức thi cấp chứng chỉ cho sinh viên của trường và những đối tượng khác có nhu cầu.

      Trung tâm trực thuộc Trường Đại học Bách khoa Hà Nội nên mọi yêu cầu về cơ sở vật chất, thiết bị hỗ trợ việc học đều được cung cấp đầy đủ. Trung tâm sử dụng toàn bộ tòa nhà D10 và nhiều phòng học khác của tòa nhà D6, D8 cho các lớp học tối và phòng thực hành riêng tại tòa nhà D4 cho các khóa học ngữ âm.

      Ngoài tiếng Anh, tiếng Nhật, trung tâm còn đào tạo nhiều khóa học tiếng Hàn tổng quát từ trình độ sơ cấp đến cao cấp. Với các khóa sơ cấp, học viên sẽ được cung cấp các kiến thức cơ bản như bảng chữ cái tiếng Hàn, từ vựng, cấu trúc câu và học giao tiếp với các tình huống thông dụng trong đời sống. Với các khóa trung cấp và cao cấp, giáo viên chủ yếu chỉ dạy các kiến thức nâng cao, từ vựng phức tạp, tăng cường thời gian học với giáo viên Hàn Quốc để cải thiện kỹ năng nghe nói và rèn luyện cả kỹ năng viết luận.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ CFL

      Các lớp học tại CFL luôn thu hút sự tham gia của nhiều đối tượng học viênCác lớp học tại CFL luôn thu hút sự tham gia của nhiều đối tượng học viên (Nguồn: Trung tâm Ngoại ngữ CFL)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Ngoại ngữ CFL

      Trên đây là 5 trung tâm tiếng Hàn uy tín tại Hà Nội, vẫn giữ được sức hút đối với học viên dù được thành lập cách đây ngót nghét cũng 10 năm. Có thể điểm trừ duy nhất tại những trung tâm này là không gian học không quá hoành tráng hay hiện đại như các trung tâm mới. Tuy nhiên “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, hãy cân nhắc lựa chọn trung tâm phù hợp với mình, bạn nhé!

      Quang Vinh (Tổng hợp)
      Nguồn hình cover: Pinterest


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Những lý do ẩn sau thành công của Hàn ngữ Dong A – UTE

      06/02/2020

      Sau 7 năm thành lập, Hàn ngữ Dong A – UTE đã khai giảng 400 lớp tiếng Hàn với trình độ từ căn bản ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Cẩm nang học tiếng Hàn Quốc cho người mới bắt đầu

      06/02/2020

      Học tiếng Hàn Quốc có khó không? – Đây là câu hỏi quen thuộc của những bạn có ý định học tiếng ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...