Đội ngũ giáo viên IELTS chất lượng tại IELTS Vietop, họ là ai? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đội ngũ giáo viên IELTS chất lượng tại IELTS Vietop, họ là ai?

      Đội ngũ giáo viên IELTS chất lượng tại IELTS Vietop, họ là ai?

      Cập nhật lúc 22/10/2020 16:17
      Giáo viên chất lượng là một trong những tiêu chí được ưu tiên khi lựa chọn nơi học IELTS. Vậy tại IELTS Vietop, những giáo viên đang dành cả tâm huyết để truyền đạt kiến thức chuyên môn, họ là ai?

      Danh sách

      Bài viết

      Để đánh giá một trung tâm luyện thi IELTS chất lượng cần xem xét nhiều yếu tố như giáo trình giảng dạy, lộ trình và phương pháp đào tạo, địa chỉ, cơ sở vật chất, cảm nhận từ học viên, học phí… và quan trọng nhất chính là đội ngũ giáo viên chất lượng. Bởi họ là những người đóng vai trò “đầu tàu”, không những mang đến kiến thức mà còn khơi nguồn cảm hứng học tiếng Anh nói chung và luyện thi IELTS nói riêng ở học viên.

      Hiểu được điều đó, Trung tâm IELTS Vietop đã xây dựng một quy trình tuyển dụng giáo viên chuyên nghiệp, bài bản với nhiều điều kiện gắt gao về kiến thức, kỹ năng và nghiệp vụ nhằm đảm bảo có được một đội ngũ giảng dạy chất lượng.

      Quy trình tuyển dụng giáo viên tại IELTS Vietop có gì đặc biệt?

      Con người là yếu tố nòng cốt tạo ra mọi giá trị. Trong lĩnh vực giáo dục, điều này càng được coi trọng. Vì thế, quy trình tuyển dụng giáo viên tại IELTS Vietop được đầu tư một cách chuyên nghiệp, nghiêm túc, tuần tự các bước.

      Hồ sơ ứng tuyển gửi về được bộ phận tuyển dụng chọn lọc theo những tiêu chí đã đặt ra về bằng cấp và kinh nghiệm. Phòng nhân sự phụ trách phỏng vấn qua điện thoại những ứng viên đã vượt qua vòng đánh giá sơ bộ của phòng đào tạo. Sau đó, trung tâm tiến hành phỏng vấn trực tiếp và cho ứng viên dạy demo. Để đảm bảo sự thể hiện tốt nhất của ứng viên, bài demo sẽ chỉ gửi trước buổi phỏng vấn 1 ngày. Sau buổi dạy thử này, ứng viên sẽ gặp trực tiếp cán bộ tuyển dụng để thảo luận sâu hơn về việc giảng dạy tại Vietop.

      Trước và trong suốt quá trình công tác, các thầy cô tiếp tục được đào tạo và bồi dưỡng kiến thức chuyên môn nội bộ định kỳ, cũng như tham gia các đợt tập huấn của British Council và IDP... nhằm cập nhật kiến thức, nâng cấp chất lượng giảng dạy.

      Một buổi training workshop định kỳ tại Vietop, các giáo viên sẽ được củng cố kiến thức chuyên môn cũng như nghe chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy từ các chuyên gia (Nguồn: Vietop)Một buổi training workshop định kỳ tại Vietop, các giáo viên sẽ được củng cố kiến thức chuyên môn cũng như nghe chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy từ các chuyên gia (Nguồn: Vietop)

      Đội ngũ giáo viên đảm bảo chất lượng

      Nhờ quy trình tuyển dụng gắt gao, trung tâm sở hữu một đội ngũ giáo viên hùng hậu và chất lượng. Tất cả thầy cô đều tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Anh hoặc Sư phạm tiếng Anh từ các trường đại học danh tiếng, sở hữu chứng chỉ IELTS đạt tối thiểu 7.5, có ít nhất 5 năm kinh nghiệm giảng dạy.

      Bên cạnh đó, giáo viên còn dày dặn kiến thức xã hội, từng sinh sống và học tập ở nước ngoài nhiều năm. Nhờ đó, những bài học trên lớp không bó gọn trong sách vở, giáo trình khô khan mà đầy ắp những thông tin thực tế, bổ ích. Những học viên có nhu cầu du học cũng sẽ được thầy cô tư vấn, hướng dẫn một cách xác thực nhất.

      Đặc biệt, tâm huyết, đam mê và trách nhiệm là những điều không thể thiếu ở một giáo viên dạy IELTS tại Vietop. Đội ngũ giáo viên Vietop tâm niệm chỉ có kiến thức tốt và phương pháp phù hợp mới mang đến hiệu quả học tập tốt hơn cho học viên, chứ không đơn thuần nhờ vào số điểm IELTS cao.

      IELTS Vietop đang sở hữu cho mình một đội ngũ giáo viên IELTS cực chất lượng nhờ quy trình tuyển dụng chặt chẽ của mìnhIELTS Vietop đang sở hữu cho mình một đội ngũ giáo viên IELTS cực chất lượng nhờ quy trình tuyển dụng chặt chẽ của mình

      Thầy giáo Đỗ Nguyễn Đăng Khoa với chuyên môn sư phạm tốt, được nhiều học viên yêu mến

      Nhắc đến những “người đầu tàu” tại IELTS Vietop không thể không nhắc đến thầy Đỗ Nguyễn Đăng Khoa – một trong những giáo viên cơ hữu được học viên yêu thích nhất trung tâm.

      Là người có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, đặc biệt là luyện thi IELTS, những nội dung IELTS tưởng chừng như “khó nuốt” đều được thầy Khoa hướng dẫn cặn kẽ, phân tích chi tiết và truyền đạt một cách nhẹ nhàng, dễ hiểu, phù hợp với tất cả các đối tượng học viên. Thầy liên tục cập nhật kiến thức mới và phương pháp giảng dạy hiện đại nhằm mang đến những bài học “chất” nhất cho học viên. Bằng chứng là, thầy đã rất thành công trong việc đào tạo các học viên đạt điểm IELTS Writing 6.5, 7.0, có nhiều trường hợp đạt 7.5 và 8.0.

      Bên cạnh dạy học, thầy Khoa còn có nhiều đóng góp hữu ích cho cộng đồng luyện thi IELTS như các bài viết chia sẻ tips, phương pháp học mới lạ và nhiều bài mẫu IELTS Writing cực chất lượng; làm cố vấn học thuật cho một dự án giáo dục miễn phí ở Sóc Trăng; diễn giả tại những hội thảo quốc tế; tham gia thí nghiệm một số khóa học online (MOOCs)…

      Gần đây nhất, thầy Khoa vinh dự được nhận học bổng toàn phần Hornby Scholarship – một học bổng danh giá hệ thạc sĩ cho ngành TESOL tại University of Warwick (top 9 trường đại học tốt nhất Vương Quốc Anh).

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Vietop

      Thầy Đỗ Nguyễn Đăng Khoa – 3 lần liên tiếp đạt 9.0 ở phần thi IELTS Reading và ListeningThầy Đỗ Nguyễn Đăng Khoa – thầy đã nhiều lần thành công đào tạo các học viên đạt điểm Writing 6.5, 7.0, nhiều trường hợp đạt 7.5, 8.0

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Vietop

      Học viên nói gì về đội ngũ giáo viên Vietop?

      Với những người hướng dẫn tận tình, Trung tâm IELTS Vietop đã giúp nhiều học viên đạt được mục tiêu của mình, trở thành nơi luyện thi IELTS chất lượng.

      Bạn Bảo Ngân nhận xét: “Trung tâm vừa có tâm, vừa có tầm. Những giáo viên mình học cùng đều là các kho tàng kiến thức. Không thể chê vào đâu được”.

      Học viên có tên tài khoản là Bee Bee chia sẻ: “Mình quyết định học ở Vietop vì biết được các thầy cô ở đây đều là những giáo viên/giảng viên chuyên ngành sư phạm về Anh ngữ. Kết quả đầu vào 5.5 làm mình khá nản vì không biết khi nào mới đạt được kỳ vọng 7.0 cho mục đích du học. Nhưng sau 5 tháng học nhóm thì không chỉ đạt được điểm số mong đợi mà mình còn vượt mục tiêu 0.5 điểm”.

      Leo Dang cho biết: “Nếu ai muốn luyện IELTS thì mình nghĩ Vietop là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Giáo viên ở đây rất tận tình và thân thiện với học viên. Nếu có gì sẽ khắc phục ngay giúp bạn hiểu bài hơn. Ngoài ra, tài liệu đa dạng giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn cho bài viết của mình. Môi trường học hiện đại và năng động tạo cho học viên tâm thế thoải mái như học ở nhà”.

      Với quy trình tuyển dụng quy chuẩn và đang sở hữu cho mình đội ngũ giáo viên cực giỏi, Trung tâm IELTS Vietop sẽ là nơi bắt đầu và cũng là nơi cuối cùng để bạn có thể chinh phục điểm số IELTS mong muốn!

      Trung tâm Anh ngữ IELTS Vietop

      • Địa chỉ:
        • 70 Hoa Cúc, Phường 7, Quận Phú Nhuận
        • 488/13 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình
        • 664 Lê Quang Định, Phường 1, Quận Gò Vấp
        • 769 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10
      • Website: https://www.ieltsvietop.vn/
      • Facebook: https://www.facebook.com/ieltsvietop/
      • Instagram: https://www.instagram.com/ieltsvietop/

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 10/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      BẢNG XẾP HẠNG
      TRUNG TÂM LUYỆN THI IELTS

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Trung tâm IELTS Vietop


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Giải mã sự độc đáo của phương pháp FOCUS tại IELTS Vietop

      15/05/2020

      Phương pháp FOCUS được mệnh danh phương pháp học quốc dân tại IELTS Vietop. Bạn có tò mò về ...

      Tiếng anh giao tiếp

      6 trung tâm tiếng Anh học là ghiền ở quận Phú Nhuận

      19/06/2020

      Bạn sinh sống ở khu vực quận Phú Nhuận và đang tìm kiếm một nơi học tiếng Anh chất lượng và uy ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...