Gọi tên top 5 trung tâm tiếng Anh giao tiếp cho người mất gốc tại Hà Nội | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Gọi tên top 5 trung tâm tiếng Anh giao tiếp cho người mất gốc tại Hà Nội

      Gọi tên top 5 trung tâm tiếng Anh giao tiếp cho người mất gốc tại Hà Nội

      Cập nhật lúc 03/09/2020 16:16
      Người mất gốc tiếng Anh có thể tìm tới địa chỉ nào để cải thiện khả năng giao tiếp của bản thân? 5 trung tâm tiếng Anh giao tiếp cho người mất gốc trong bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc của bạn.

      Danh sách

      Bài viết

      Bạn có thể tìm thấy rất nhiều phương pháp học tiếng Anh giao tiếp cho người mất gốc trên mạng internet, nhưng việc tự học thực sự cần nhiều quyết tâm và kiên trì. Nếu bạn không đủ tự tin đảm bảo hai yếu tố này, đừng lo lắng vì còn rất nhiều trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội có thể giúp bạn cải thiện khả năng “chém gió” bằng tiếng Anh.

      bảng xếp hạng
      Trung tâm giao tiếp tại Hà Nội

      Trung tâm Anh ngữ JOLO

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: Số 27 Trần Đại Nghĩa, Phường Bách Khoa, Quận Hai Bà Trưng
      • Cơ sở 2: Số 4, Ngõ 54 Nguyễn Thị Định, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy
      • Cơ sở 3: Biệt thự B8, ngõ 128 Thụy Khuê, Phường Thụy Khuê, Quận Tây Hồ

      Nói tới JOLO, chúng ta không thể không nhắc tới GLN – hệ thống trung tâm đào tạo tiếng Anh nổi tiếng tại Hà Nội. Được thành lập năm 2013, JOLO là thương hiệu trực thuộc GLN. Với điểm tựa vững chắc, trung tâm đã sớm định hướng tập trung xây dựng hệ thống đào tạo chất lượng và nhanh chóng thu hút được đông đảo học viên đăng ký. Các chương trình đào tạo của Trung tâm JOLO bao gồm: luyện thi TOEIC, IELTS, TOEFL, Tiếng Anh giao tiếp, Tiếng Anh tổng quát/văn phòng, Tiếng Anh trẻ em.

      Khóa học tiếng Anh giao tiếp cho người mất gốc của Trung tâm Anh ngữ JOLO chỉ có 1 lộ trình đào tạo tinh giản. Với chương trình này, người học sẽ tiếp cận phương pháp học phát âm trong mỗi buổi học, rèn luyện ngữ pháp tiếng Anh thông qua infographic và thực hành áp dụng kiến thức đã học vào các tình huống thực tế. Hơn 11.512 học viên, trên 300 doanh nghiệp đã trải nghiệm chương trình đào tạo và đạt được mục tiêu giao tiếp thành thạo với ngôn ngữ toàn cầu. Góp phần vào những thành công này chính là các yếu tố mang thương hiệu cho JOLO như:

      • Đội ngũ giáo viên nước ngoài kinh nghiệm: Tất cả các giáo viên quốc tế tại JOLO đều có chứng chỉ TESOL/CELTA với trên 10 năm kinh nghiệm. Nhờ vậy, học viên có môi trường tiếp xúc với tiếng Anh chuẩn, giúp tăng hiệu quả đào tạo kỹ năng phát âm, nghe – nói và hình thành phản xạ tiếng Anh tự nhiên.
      • Chương trình học tập trung vào các yếu tố cốt lõi: Khóa học cung cấp những kiến thức cần thiết cho việc phát triển khả năng giao tiếp tiếng Anh. Đặc biệt với các học viên doanh nghiệp, dựa trên lĩnh vực hoạt động của công ty mà chương trình sẽ được điều chỉnh phù hợp.
      • Tích hợp công nghệ trong thực hành: Bên cạnh lớp học trực tiếp tại trung tâm, JOLO còn cung cấp ứng dụng đào tạo online với hệ thống các bài tập độc quyền của NXB National Geographic Learning và Tổ chức Quốc tế TED Talks.

      ưu đãi học phí mới nhất
      Trung tâm anh ngữ jolo

      JOLO sở hữu đội ngũ giáo viên chất lượng cao
      JOLO sở hữu đội ngũ giáo viên chất lượng cao (Nguồn: Anh ngữ JOLO)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại JOLO

      Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: Tầng 3, Tòa Golden Palace, Lô C3 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân
      • Cơ sở 2: Tầng 2 – 3, Tòa nhà CTM, Số 299 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy
      • Cơ sở 3: Tầng 1, Số 187 Nguyễn Lương Bằng, Phường Quang Trung, Quận Đống Đa
      • Cơ sở 4: Tầng 1 – 2 Shophouse 06, Tòa T11 Times City, Số 458 Minh Khai, Phường Vĩnh Phú, Quận Hai Bà Trưng
      • Cơ sở 5: Shophouse B17-09, Vinhome Gardenia, Đường Hàm Nghi, Phường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm

      VUS là đơn vị đào tạo tiếng Anh có tiếng tại Hà Nội với hơn 25 năm hoạt động. Hệ thống đào tạo ngoại ngữ của VUS đã được công nhận đạt tiêu chuẩn toàn cầu bởi NEAS, đơn vị quản lý chất lượng các trung tâm giảng dạy Anh ngữ quốc tế.

      Chương trình tiếng Anh giao tiếp cho người mất gốc tại VUS gồm 3 khóa học với nội dung khái quát như sau:

      • Anh ngữ tương tác (Interactive English): Chương trình dành cho học viên từ 16 tuổi trở lên, đào tạo toàn diện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Lộ trình được chia làm 4 cấp độ có mục tiêu và nội dung đào tạo tăng dần độ khó từ cơ bản tới nâng cao.
      • Anh ngữ giao tiếp (ITALK): Qua 4 lộ trình đào tạo, người học sẽ được cung cấp các từ vựng, rèn luyện phát âm và ngữ điệu để sử dụng trong các tình huống giao tiếp tương tác. Khóa học này chỉ tập trung rèn luyện kỹ năng giao tiếp, phù hợp với đối tượng đã có năng lực ngoại ngữ khá như muốn nâng cao về khả năng giao tiếp hoặc người đi làm có nhu cầu học giao tiếp tiếng Anh trong công việc.
      • Anh ngữ cấp tốc cho người mất gốc: Lộ trình đào tạo tương tự như khóa Anh ngữ tương tác, tuy nhiên được thiết kế tối ưu hơn nhằm giúp người bận rộn có thể đạt được hiệu quả học tập trong thời gian ngắn nhất.

      Để đảm bảo chất lượng đào tạo các khóa tiếng Anh giao tiếp, VUS rất chú trọng vào chất lượng đội ngũ giáo viên. 100% giáo viên nước ngoài tại đây có chứng chỉ giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế như TESOL, CELTA hoặc tương đương với TEFL. Các giáo viên trước khi chính thức được giao nhiệm vụ giảng dạy đều phải vượt qua nhiều vòng kiểm tra: sơ vấn, phỏng vấn, dạy thử…

      ưu đãi học phí mới nhất
      Trung tâm anh văn hội việt mỹ

      Học tiếng Anh thú vị cùng người bản ngữ tại VUS (Nguồn: Anh văn Hội Việt Mỹ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại VUS

      Trung tâm Anh ngữ English Garden

      • Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà CTM, Số 139 Cầu Giấy, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy

      Nếu như bạn yêu thích không gian học tập cởi mở, không tạo nhiều áp lực cho học viên, English Garden có thể là một sự lựa chọn phù hợp. Ấn tượng đầu tiên của nhiều học viên khi tới đây chính là không gian xanh được thiết kế như một quán cafe. Người học sẽ không còn cảm giác phải đấu tranh với những giờ học căng thẳng, nhờ đó việc tiếp thu kiến thức sẽ đơn giản và hiệu quả hơn.

      Là một đơn vị chuyên về tiếng Anh giao tiếp, English Garden thiết kế khóa đào tạo với lộ trình học 4 tháng, người học được hướng dẫn làm quen với bảng phiên âm quốc tế IPA và các phương pháp phát âm trong tiếng Anh. Kết thúc khóa học, bạn có thể tự tin giao tiếp và tương tác với người nước ngoài về những chủ đề quen thuộc.

      English Garden luôn có lớp học và hoạt động từ 8h30 – 21h, do đó bạn có thể đến trung tâm bất kỳ thời gian nào trong ngày để tham gia lớp học hoặc rèn luyện nâng cao thêm kiến thức. Trung tâm có đội ngũ giảng viên nước ngoài và Việt Nam có chứng chỉ sư phạm sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp các câu hỏi của học viên.

      đánh giá của học viên
      Trung tâm anh ngữ english garden

      Giới thiệu về Anh ngữ English Garden (Nguồn: EG Channel)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại English Garden

      Trung tâm Tiếng Anh Aten

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: Số 41 Ngõ Láng Trung, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa
      • Cơ sở 2: Số 54C Vũ Trọng Phụng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân
      • Cơ sở 3: 75 Trần Đại Nghĩa kéo dài, Phường Bách Khoa, Quận Hai Bà Trưng

      Aten được thành lập năm 2012, sau 8 năm hoạt động trung tâm đã mở rộng chi nhánh hoạt động tại các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng... Trung tâm chuyên đào tạo tiếng Anh giao tiếp với mô hình 3 thầy 1 trò, giúp các học viên mất gốc, người đi làm bận rộn có thể nhanh chóng đạt được mục tiêu giao tiếp thành thạo.

      Nói thêm về mô hình đào tạo 3 thầy 1 trò, người học sẽ cùng lúc được đào tạo bởi 2 giáo viên và 1 trợ giảng. Trong đó, 1 giáo viên sẽ phụ trách nội dung lý thuyết, người còn lại sẽ đồng hành cùng học viên áp dụng các kiến thức đã học vào tình huống thực hành. Trợ giảng là người sẽ cùng học viên giải quyết khó khăn trong quá trình học trên lớp và tại nhà. Đây được xem là mô hình đào tạo tiếng Anh giao tiếp cho người mất gốc một cách triệt để và hiệu quả.

      ưu đãi học phí mới nhất
      Trung tâm anh ngữ aten

      Aten cam kết chất lượng với mô hình 3 thầy kèm 1 trò
      Aten cam kết chất lượng với mô hình 3 thầy kèm 1 trò (Nguồn: Anh ngữ Aten)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Aten

      Trung tâm triển khai 2 khóa học về tiếng Anh giao tiếp, cụ thể:

      • Khóa học phát âm chuẩn: Trong chương trình, người học sẽ luyện phát âm chuẩn theo bảng phiên âm quốc tế, học cách nuốt âm – nối âm – biến âm để hình thành ngữ điệu tự nhiên khi nói tiếng Anh. Đồng thời, học viên được cung cấp ít nhất 500 từ vựng và 100 cấu trúc ngữ pháp phổ biến trong văn nói tiếng Anh.
      • Khóa học tiếng Anh trọn đời: Chương trình này bao gồm khóa học phát âm nói trên và các kiến thức về giao tiếp trong đời sống hàng ngày và giao tiếp trong công việc. Với chủ đề giao tiếp cuộc sống, bạn sẽ phát triển khả năng phản xạ, nghe – hiểu thông qua thực hành các chủ đề giao tiếp thông dụng. Để đáp ứng yêu cầu làm việc bằng tiếng Anh, trung tâm sẽ bổ sung các từ vựng chuyên ngành và cấu trúc ngữ pháp nâng cao. Nội dung này tập trung rèn luyện kỹ năng tư duy logic và trình bày bằng tiếng Anh cho người học.

      Theo khảo sát trên 100.000 học viên tại trung tâm, 97% tỏ ra hài lòng với khóa phát âm, 90% đạt được mục tiêu đầu ra sau khi hoàn thành chương trình này. Với khóa giao tiếp trọn đời, 90% học viên cảm thấy hài lòng và 80% tự tin giao tiếp với người nước ngoài.

      Trung tâm Tiếng Anh Langmaster

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: Số 17, Ngõ 27 Đại Cồ Việt, Phường Cầu Dền, Quận Hai Bà Trưng
      • Cơ sở 2: Số 140 Nguyễn Lương Bằng, Phường Quang Trung, Quận Đống Đa
      • Cơ sở 3: Số 202 Hồ Tùng Mậu, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy
      • Cơ sở 4: Số 76 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng
      • Cơ sở 5: Số 32, Ngõ 168 Nguyễn Xiển, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân

      Langmaster là đơn vị đào tạo tiếng Anh giao tiếp cho sinh viên với mức học phí rẻ. Bên cạnh các khóa học tiếng Anh, trung tâm còn thường xuyên tổ chức các hội thảo, workshop về kỹ năng sống, kỹ năng mềm cho sinh viên để giúp học viên có khả năng thích nghi trong môi trường làm việc sau này.

      Tất cả các giảng viên tại đây đều đạt ít nhất 900 TOEIC hoặc 7.5 IELTS; trong đó, nhiều thầy cô từng tốt nghiệp loại Giỏi chuyên ngành Sư phạm tiếng Anh, Biên – phiên dịch… tại Đại học Sư phạm Hà Nội, Đại học Ngoại ngữ (Đại học Quốc gia Hà Nội), Đại học Hà Nội...

      ưu đãi học phí mới nhất
      Trung tâm tiếng anh langmaster

      Học tiếng Anh giao tiếp cơ bản cùng Langmaster (Nguồn: YouTube – Học tiếng Anh Langmaster)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Langmaster

      Lộ trình đào tạo tại đây chia làm 2 giai đoạn:

      • Yêu lại tiếng Anh lại từ đầu: Mục tiêu chính là xây dựng nền tảng học tiếng Anh như phát âm theo hệ thống IPA, phản xạ các chủ đề tiếng Anh, bồi dưỡng kỹ năng nghe – hiểu những chủ đề quen thuộc. Ngoài ra, học viên còn được làm quen với thuyết trình căn bản.
      • Tiếng Anh căn bản: Người học sau khi hoàn thành khóa học có thể nâng cao các kỹ năng phát âm tiếng Anh, rèn luyện ngữ điệu tự nhiên và nâng cao khả năng thuyết trình kết hợp với ngôn ngữ cơ thể.

      Học tiếng Anh giao tiếp cho người mất gốc sẽ gặp rất nhiều thử thách, đòi hỏi người học cần kiên trì và cố gắng. Hy vọng với 5 gợi ý trên, bạn sẽ tìm được một đơn vị đào tạo phù hợp với bản thân.

      * Thông tin bài viết cập nhật vào tháng 07/2020. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để cập nhật thông tin mới nhất.

      Khuê Lâm (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: sharpschool


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Những điều bạn cần biết về khóa học tiếng anh giao tiếp Jolo

      20/06/2022

      Bạn đang muốn đăng ký khóa học giao tiếp tiếng Anh Jolo nhưng vẫn còn nhiều băn khoăn. Edu2Review ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 6 trung tâm tiếng Anh giao tiếp có chất lượng tốt nhất Hà Nội

      07/06/2023

      Học tiếng Anh giao tiếp là việc rất cần thiết ngày nay. Nhưng không phải ai cũng biết chọn trung ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...