Gọi tên 6 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận Tân Bình có phương pháp dạy độc đáo | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Gọi tên 6 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận Tân Bình có phương pháp dạy độc đáo

      Gọi tên 6 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận Tân Bình có phương pháp dạy độc đáo

      Cập nhật lúc 27/01/2021 15:03
      Nhờ phương pháp giảng dạy độc đáo, 6 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận Tân Bình dưới đây sẽ giúp con yêu phát triển toàn diện kỹ năng ngoại ngữ.

      Danh sách

      Bài viết

      Phương pháp giảng dạy hiệu quả đóng vai trò quan trọng trong quá trình chinh phục Anh văn của con. Nhưng mỗi trẻ có các cách tiếp thu kiến thức khác nhau. Các phương pháp truyền đạt không phù hợp dễ làm bé xao nhãng và không tập trung vào bài học. Điều này dẫn đến kết quả con yêu học tập không hiệu quả.

      Edu2Review giới thiệu quý phụ huynh danh sách các cơ sở đào tạo tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận Tân Bình có phương thức giảng dạy lôi cuốn và hấp dẫn giúp các bé nắm bắt bài học nhanh và chinh phục các kỹ năng ngoại ngữ dễ dàng.

      Trung tâm Anh ngữ I Can Read

      • Địa chỉ: 61 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình

      I Can Read là hệ thống Anh ngữ quốc tế dành riêng cho trẻ em sở hữu hơn 200 trung tâm trên 14 quốc gia. I Can Read Việt Nam giúp con bạn xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc với phương pháp giảng dạy độc đáo: Phonological Awareness. Đây là phương pháp ghép từng âm khác nhau thành một từ hoàn chỉnh.

      Đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm của I Can Read hướng dẫn các em tường tận, kỹ càng về cách xác định các âm riêng lẻ cũng như phương thức kết hợp chúng với nhau để tạo thành từ. Điều này xây dựng sự lưu loát, thành thạo và tự tin của trẻ khi giao tiếp Anh văn như người bản xứ.

      Phụ huynh có thể tìm hiểu thêm về chương trình I Can Read Plus dành riêng cho bé từ 6-10 tuổi khi lựa chọn các khóa học tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận Tân Bình.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ I Can Read

      Trải nghiệm tương tác với giáo viên nước ngoài cùng Activity Book (Nguồn: YouTube – Trung tâm Anh ngữ Trẻ em I CAN READ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ I Can Read

      Trung tâm Anh ngữ Apollo

      • Địa chỉ:
        • Tầng L2, TTTM Vincom Plus, 5B Phổ Quang, P.2, Q. Tân Bình
        • 198 Bàu Cát, P.11, Q. Tân Bình

      Ngoài đội ngũ giảng viên bản xứ có nhiều kinh nghiệm sư phạm và chuyên môn cao, Trung tâm Anh ngữ Apollo là địa điểm được nhiều phụ huynh cân nhắc khi lựa chọn chương trình tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận Tân Bình bởi phương pháp giảng dạy sáng tạo LETS.

      LETS là từ viết tắt cho cụm từ “Learning English through Subjects" – học tiếng Anh thông qua các môn học khác (Toán, Khoa học…). Phương pháp này giúp bé vừa cải thiện các kỹ năng nghe nói đọc viết, vừa tạo niềm hứng thú và đam mê học ngoại ngữ cho các em.

      Trung tâm Anh ngữ Apollo cung cấp nhiều khóa học dành cho trẻ em, trong đó có chương trình Primary dành cho bậc tiểu học. Chương trình giảng dạy bao gồm các bài học thực tế, truyền cảm hứng và các hoạt động tương tác như trò chơi, làm việc nhóm… nhằm khuyến khích cũng như phát huy tối đa khả năng tư duy phản biện, sáng tạo, giao tiếp và phối hợp nhóm của bé.

      Ngoài LETS, các bé có cơ hội làm quen và rèn luyện phát âm chuẩn như người bản xứ với kỹ thuật đánh vần Phonics.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Apollo

      Đội ngũ giáo viên bản ngữ của Trung tâm Anh ngữ Apollo giúp bé cải thiện kỹ năng tiếng Anh (Nguồn: Apollo)Đội ngũ giáo viên bản ngữ của Trung tâm Anh ngữ Apollo giúp bé cải thiện kỹ năng tiếng Anh (Nguồn: Apollo)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Apollo

      Trung tâm Anh ngữ YOLA

      • Địa chỉ:
        • 3 Út Tịch, P.4, Q. Tân Bình
        • 29 Hoàng Việt, P.4, Q. Tân Bình

      Junior Primary là khóa học Anh ngữ cho bé từ 6-10 tuổi do Trung tâm Anh ngữ YOLA thiết kế và biên soạn. Chương trình áp dụng 3 phương pháp giảng dạy đổi mới giúp học viên có nhiều cơ hội để hoàn thiện kỹ năng ngoại ngữ:

      • Phương pháp Story based: kích thích hứng thú học ngoại ngữ và mở rộng vốn hiểu biết ngoại ngữ của bé thông qua bài giảng, truyện ngắn đơn giản, sinh động và tự nhiên.
      • Phương pháp CLIL – Content and Language Integrated based Learning: cung cấp nội dung bài học nền tảng, đồng thời tổng hợp, phân tích kỹ càng các thức sử dụng ngữ pháp để bé có thể ứng dụng chúng phù hợp trong môi trường thực tiễn.
      • Phương pháp Project based: lồng ghép bài giảng với các dự án, hoạt động nhóm, tạo tình huống để các bé có thể vận dụng kiến thức đã học vào thực tế tốt

      Không chỉ chú trọng vào phương pháp giảng dạy, Trung tâm Anh ngữ YOLA còn đầu tư nhiều vào cơ sở vật chất tại tất cả các chi nhánh. Các phòng học xây dựng rộng rãi cùng trang thiết bị hiện đại và tiên tiến, tạo môi trường học tập thân thiện và an toàn cho học viên.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ YOLA

      Thầy cô người bản ngữ của YOLA nhiệt tình và tâm huyết truyền niềm mê học ngoại ngữ (Nguồn: baodautu)Thầy cô người bản ngữ của YOLA nhiệt tình và tâm huyết truyền niềm mê học ngoại ngữ (Nguồn: baodautu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ YOLA

      Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      • Địa chỉ:
        • 150-154 Bàu Cát, P.14, Q. Tân Bình
        • Tầng 12, Pico Plaza, 20 Cộng Hòa, P.12, Q. Tân Bình

      Khác với một số trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận Tân Bình khác, Apax Leaders áp dụng hình thức học ESL (English as Second Language) vào chương trình giảng dạy.

      ESL là hình thức học Anh văn khá mới tại Việt Nam. Bên cạnh bài giảng thông thường, Apax Leaders còn cho trẻ tham gia các hoạt động tương tác như hát, múa, nghe nhạc, xây dựng dự án, các buổi ngoại khóa… Qua đó, các em ngày càng tự tin, năng động và rèn luyện phản xạ ngoại ngữ tốt hơn.

      Bên cạnh ESL, Apax Leaders còn sử dụng phương pháp Blended Learning. Bé có thể vừa học trên lớp, vừa học tại nhà Nhờ hệ thống công nghệ hiện đại I-Learning.

      Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders hiện đang có 2 khóa học dành riêng cho trẻ em 10 tuổi cùng giáo trình phù hợp với trình độ của mỗi học viên:

      • Apax Challenger
      • Apax Conqueror

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders áp dụng nhiều công nghệ hiện đại vào chương trình đào tạo Anh văn (Nguồn: tinnhanhchungkhoan)Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders sử dụng nhiều công nghệ hiện đại vào chương trình đào tạo Anh văn (Nguồn: tinnhanhchungkhoan)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      • Địa chỉ:
        • 137 Cộng Hòa, P.12, Q. Tân Bình
        • 134-136 Bàu Cát, P.14, Q. Tân Bình

      Ngoại ngữ Thần Đồng là một trong những địa chỉ giảng dạy tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận Tân Bình đáng tin cậy. Trung tâm sử dụng giáo trình Hoa Kỳ độc quyền giúp học viên chinh phục ngoại ngữ đúng chuẩn Mỹ và phát huy tối đa tiềm năng của bé.

      Trung tâm áp dụng phương pháp trực quan vào chương trình giảng dạy. Cụ thể, đội ngũ giáo viên sẽ dạy học thông qua việc sử dụng hình ảnh, video minh họa giúp bài giảng thêm sinh động, lôi cuốn và không bị nhàm chán. Nhờ vậy, bé cũng hứng thú và tập trung học tập hơn.

      Ngoài ra, bé còn được vừa học tiếng Anh, vừa chơi trò chơi giúp bé dễ dàng nhận thức, nhanh thuộc bài và nhớ lâu hơn. Phương pháp này cũng rèn luyện phản xạ nghe – nói nhanh và tập tính chủ động cho bé.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      Phương pháp Trực quan của Ngoại ngữ Thần Đồng giúp bé tiếp thu kiến thức nhanh và nhớ lâu (Nguồn: Pinterest)Phương pháp trực quan của Ngoại ngữ Thần Đồng giúp bé tiếp thu kiến thức nhanh và nhớ lâu (Nguồn: Pinterest)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      Trung tâm Anh ngữ RES

      • Địa chỉ: 99 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình

      Hệ thống đào tạo Anh ngữ Quốc tế RES được thành lập vào năm 2007. Đây là một trong những cơ sở dạy tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận Tân Bình có chất lượng đào tạo và dịch vụ đạt chuẩn quốc tế Cambridge.

      Trung tâm Anh ngữ RES bao gồm đội ngũ giáo viên bản ngữ sở hữu bằng cấp cao, tốt nghiệp từ nhiều trường đại học danh tiếng. Giáo trình được nghiên cứu và thiết kế khá công phu, phù hợp với học sinh Việt Nam. Cơ sở vật chất của trung tâm khang trang và tiện nghi giúp học sinh dễ dàng tiếp thu bài và phát triển bản thân.

      Phương pháp giảng dạy không chỉ phổ cập kiến thức, mà còn chú trọng xây dựng sự chủ động, kích thích đam mê học tiếng Anh của học viên mà không gây áp lực cho các bé. Lộ trình học của chương trình Tiếng Anh trẻ em thiếu niên của RES chia thành nhiều cấp độ khác nhau: Pre-kid, Kid, Pre-teen, Teen.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ RES

      Cơ sở vật chất hiện đại và khang trang là điểm nổi bật thu hút nhiều học sinh của Trung tâm Anh ngữ RES (Nguồn: RES)Cơ sở vật chất hiện đại và khang trang là điểm nổi bật thu hút nhiều học sinh của Trung tâm Anh ngữ RES (Nguồn: RES)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ RES

      Việc học ngoại ngữ từ nhỏ mang lại nhiều lợi ích cho bé: phản xạ nhanh, phát âm tự nhiên giống người bản ngữ và tự tin hơn trong giao tiếp. Tuy nhiên, để tìm được phương pháp học hiệu quả, phù hợp nhất cho con là cả hành trình khó khăn. Với danh sách 6 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận Tân Bình trong bài viết, Edu2Review hy vọng có thể giúp ba mẹ tiết kiệm thời gian tìm kiếm.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 12/2020, vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      danh sách trung tâm
      tiếng Anh trẻ em tại TPHCM

      Phương Thảo (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Apax Leaders


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Điểm danh các trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ tại quận Tân Bình

      06/02/2020

      Trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ tại quận Tân Bình, bạn đã biết hết chưa? Hãy tham khảo ngay bài ...

      Học ở đâu tốt?

      Danh sách các trung tâm Anh ngữ tại quận Tân Bình

      07/06/2023

      Bạn đang sống tại Tân Bình và đang có nhu cầu tìm kiếm một trung tâm tiếng Anh gần nhà? Bài viết ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...