Green Academy TPHCM: Trung tâm học tiếng Hàn với lộ trình đào tạo bài bản | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Green Academy TPHCM: Trung tâm học tiếng Hàn với lộ trình đào tạo bài bản

      Green Academy TPHCM: Trung tâm học tiếng Hàn với lộ trình đào tạo bài bản

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Bạn yêu thích tiếng Hàn nhưng vẫn chưa biết lộ trình học một ngôn ngữ mới như thế nào? Mời bạn tham khảo các khóa học cơ bản được đánh giá cao từ Green Academy, trung tâm học tiếng Hàn tại TPHCM!

      Danh sách

      Bài viết

      Học viện Green Academy tại TPHCM trực thuộc Học viện GIT Hàn Quốc, chuyên giảng dạy các ngành nghề IT, thiết kế, tiếng Hàn theo tiêu chuẩn quốc tế. Đây là một trong những trung tâm học tiếng Hàn được nhiều học viên lựa chọn vì có các khóa học áp dụng phương pháp đào tạo chuyên biệt của Hàn Quốc. Với lộ trình học được thiết kế bài bản, Green Academy là một lựa chọn tốt cho người mới bắt đầu.

      Chương trình đào tạo tiếng Hàn cơ bản của Green Academy được thiết kế gồm ba khóa học Sơ cấp, Trung cấp và Cao cấp. Đối tượng tham gia là bất kỳ ai muốn học ngoại ngữ để thực hiện ước mơ du học, trở thành phiên dịch viên, làm việc trong môi trường Hàn Quốc... Qua các khóa cơ bản, học viên có thể sử dụng thành thạo ngôn ngữ trong giao tiếp, công việc. Ngoài ra, nền tảng đó sẽ giúp bạn tiếp thu dễ dàng các khóa học nâng cao, luyện thi chứng chỉ tiếng Hàn.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Hàn tại TPHCM

      Tiếng Hàn Sơ cấp

      Đây sẽ là bước đi đầu tiên dành cho những học viên chưa từng tiếp xúc với tiếng Hàn. Trong khóa học Sơ cấp, bạn sẽ được học cách viết và phát âm bảng chữ cái tiếng Hàn. Sau khi nắm được kiến thức cơ bản, giảng viên sẽ cho học viên tìm hiểu về cấu trúc ngữ pháp, làm quen với 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Không chỉ vậy, bạn được học thêm về lịch sử, văn hóa và phong tục của Hàn Quốc.

      Với đội ngũ giảng viên Hàn – Việt đến từ các trường đại học nổi tiếng, Green Academy tự tin sẽ đem tới trải nghiệm học thú vị. Những giờ học với giáo viên tiếng Hàn sẽ giúp học viên rèn luyện khả năng giao tiếp có ngữ điệu tốt, tự tin bàn luận về các vấn đề xung quanh cuộc sống, xã hội. Qua đó, học viên nắm chắc những nội dung cơ bản nhất nhưng rất quan trọng trong quá trình học một ngôn ngữ.

      Chương trình đào tạo của khóa học Tiếng Hàn Sơ cấp:

      Lần đầu gia nhập hội tiếng Hàn

      Đã dần thích nghi với tiếng Hàn

      Bài 1: Nguyên âm và phụ âm

      Bài 1: Lời chào hỏi nhau

      Bài 2: Giới thiệu

      Bài 2: Thời tiết

      Bài 3: Mua sắm

      Bài 3: Gia đình

      Bài 4: Đời sống hàng ngày

      Bài 4: Kế hoạch

      Bài 5: Địa điểm

      Bài 5: Nhà cửa

      Bài 6: Thời khóa biểu

      Bài 6: Nơi chốn

      Bài 7: Nhà hàng

      Bài 7: Thời trang

      Bài 8: Ngày cuối tuần

      Bài 8: Món quà

      Bài 9: Thông tin liên lạc

      Bài 9: Sức khỏe

      Green Academy là lựa chọn tốt dành cho bất kỳ ai muốn bắt đầu học tiếng HànGreen Academy là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bất kỳ ai muốn bắt đầu học tiếng Hàn

      Tiếng Hàn Trung cấp

      Khi bạn đã hoàn thành lớp Sơ cấp tại Green Academy và muốn nâng cao các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Hàn, hãy tiếp tục đăng ký khóa học Trung cấp. Bạn sẽ được học từ vựng và ngữ pháp phức tạp hơn để áp dụng vào những tình huống khác nhau.

      Đặc biệt ở khóa học này, học viên sẽ được làm quen với kỹ năng biên dịch các văn bản nghị luận xã hội để nâng cao khả năng đọc, hiểu mọi văn bản tiếng Hàn. Bên cạnh đó, học viên sẽ tập trung phát triển khả năng phản xạ và các biểu hiện trong giao tiếp như người bản xứ. Giáo viên sẽ mở rộng các chủ đề giao tiếp giúp học viên tự tin thể hiện thái độ, suy nghĩ khi nói chuyện với người Hàn.

      Chương trình đào tạo của khóa học Tiếng Hàn Trung cấp:

      Biểu hiện giao tiếp trong tiếng Hàn

      Giao tiếp như người bản xứ

      Bài 1: Chào hỏi khi gặp gỡ

      Bài 1: Sự thay đổi

      Bài 2: Sở thích

      Bài 2: Trình diễn

      Bài 3: Ngày lễ và lễ hội

      Bài 3: Ký ức

      Bài 4: Đặt phòng khách sạn

      Bài 4: Nơi công cộng

      Bài 5: Địa điểm du lịch Hàn Quốc

      Bài 5: Tâm trạng và cảm giác

      Bài 6: Giao lưu cùng bạn

      Bài 6: Âm nhạc

      Bài 7: Địa điểm hẹn hò

      Bài 7: Văn hóa Hàn Quốc

      Bài 8: Giáo dục và trường học

      Bài 8: Hôn nhân và nuôi dạy trẻ

      Bài 9: Cơ hội nghề nghiệp

      Bài 9: Ước mơ trong tương lai

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Green Academy

      Trung tâm học tiếng Hàn Green Academy có phương pháp đào tạo bài bản đến từ Hàn QuốcTrung tâm học tiếng Hàn Green Academy có phương pháp đào tạo bài bản đến từ Hàn Quốc

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Green Academy

      Tiếng Hàn Cao cấp

      Khóa học này chỉ dành cho những đối tượng đã học qua lớp Trung cấp và muốn đạt tới trình độ “thượng thừa” trong tiếng Hàn. Đối tượng phù hợp với khóa Cao cấp là người đi làm trong môi trường làm việc của Hàn Quốc. Tiếng Hàn Cao cấp cung cấp cho bạn những kiến thức ngôn ngữ về chuyên ngành kinh doanh, kỹ năng phản xạ trong biên phiên dịch khi làm việc tại các doanh nghiệp Hàn.

      Ngoài ra, giáo viên sẽ chia sẻ các kỹ năng làm việc cần thiết, thái độ cần có khi ở trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp. Học viên sẽ biết cách vận dụng những gì đã học vào thực tế, truyền đạt thông tin một cách tự tin nhất, sắp xếp câu từ trong giao tiếp một cách suôn sẻ. Không chỉ học kiến thức về ngôn ngữ, bạn sẽ được tham gia nhiều chương trình giao lưu văn hóa, ẩm thực để hiểu rõ hơn về đất nước Đại Hàn xinh đẹp.

      Chương trình đào tạo của khóa học tiếng Hàn Cao cấp:

      Chặng đường vươn đến Phiên dịch viên

      Trở thành Phiên dịch viên siêu phàm

      Bài 1: Những thứ thịnh hành ở Hàn Quốc

      Bài 1: Gặp gỡ và giao lưu

      Bài 2: Công việc nhà

      Bài 2: Seoul

      Bài 3: Biểu hiện qua tâm trạng

      Bài 3: Sức khỏe của người hiện đại

      Bài 4: Thông tin thị trường Hàn Quốc

      Bài 4: Lao động xã hội

      Bài 5: Xin ứng tuyển việc làm

      Bài 5: Tin tức và báo chí

      Bài 6: Dịch vụ bảo hành và sửa chữa đồ vặt

      Bài 6: Nhân vật lịch sử của các nước

      Bài 7: Phong tục ngày tết

      Bài 7: Biểu hiện quán ngữ và tục ngữ trong tiếng Hàn

      Bài 8: Hoạt động giải trí trong đời sống

      Bài 8: Quảng cáo

      Bài 9: Tình trạng nơi công sở

      Bài 9: Nhà ở và sự thay đổi trong quá trình sống

      Bài 10: Tiết kiệm trong tiêu dùng

      Bài 10: Văn hóa đại chúng ở Hàn Quốc

      Bài 11: Hôn nhân

      Bài 11: Hướng dẫn du lịch và tham quan

      Bài 12: Sự cố và tai nạn

      Bài 12: Công nghiệp và kinh tế

      Bài 13: Chế độ giáo dục

      Bài 13: Tư tưởng của người Hàn Quốc

      Bài 14 : Bảo vệ môi trường

      Bài 14: Cuộc sống thường nhật của người Hàn Quốc

      Bài 15: Truyện cổ tích Hàn Quốc

      Bài 15: Du học Hàn Quốc

      >> Đi tắt đón đầu với danh sách trung tâm dạy tiếng Hàn tại TP.HCM

      Green Academy thường xuyên tổ chức các chương trình giao lưu văn hóa Hàn Quốc bổ íchGreen Academy thường xuyên tổ chức các chương trình giao lưu văn hóa Hàn Quốc bổ ích

      Trên đây là 3 khóa học chính của chương trình tiếng Hàn dành cho người mới bắt đầu tại Green Academy. Mỗi khóa học kéo dài trong 6 tháng, bạn không nhất thiết phải học hết cả 3 khóa học này. Tùy vào mục tiêu của bản thân, bạn có thể chọn khóa học phù hợp với mình. Các khóa học của Green Academy không chỉ giúp bạn có kiến thức ngoại ngữ tốt mà còn am hiểu hơn về Hàn Quốc, một quốc gia đang phát triển mạnh mẽ trên thế giới.

      Các khóa học nâng cao

      Sau khi trang bị nền tảng kiến thức tiếng Hàn vững chắc, bạn có thể tham khảo các khóa học chuyên sâu hơn. Trung tâm học tiếng Hàn Green Academy còn có các khóa học đặc biệt, bạn có thể tham khảo nếu có nhu cầu.

      • Tiếng Hàn thương mại

      Khóa học này yêu cầu học viên phải có trình độ tiếng Hàn nhất định, vì 100% kiến thức sẽ được giảng dạy trực tiếp bởi giáo viên Hàn Quốc. Chương trình đào tạo cung cấp các kiến thức nâng cao về kinh doanh, kinh tế thương mại, du lịch và các chuyên ngành khác. Bạn sẽ được rèn luyện phản xạ giao tiếp trong doanh nghiệp, trau dồi kỹ năng nghe, nói điêu luyện như người bản xứ.

      Sau khi kết thúc khóa học, Green Academy đảm bảo bạn sẽ có kiến thức ngoại ngữ thương mại vững vàng và có thể tự tin ứng tuyển các công việc cần sử dụng tiếng Hàn như biên phiên dịch tại nhiều công ty, ngành nghề.

      • Luyện thi TOPIK

      Khóa luyện thi dành cho những bạn có ước mơ du học, làm việc tại Hàn Quốc. Để tham gia khóa học này, bạn phải có trình độ tiếng Hàn từ trung cấp trở lên. Khóa học giúp bạn luyện các kỹ năng làm bài thi, luyện phản xạ giải các dạng bài thường ra để chinh phục kỳ thi TOPIK với điểm số cao. Nếu bạn chưa biết một địa điểm luyện thi TOPIK tốt, Green Academy sẽ là lựa chọn dành cho bạn.

      Trung tâm học tiếng Hàn Green Academy luôn cố gắng đem tới kết quả học tập tốt cao người họcTrung tâm học tiếng Hàn Green Academy luôn cố gắng đem tới kết quả học tập tốt cho người học

      Với phương pháp đào tạo mới lạ theo tiêu chuẩn Hàn Quốc và luôn đặt học viên lên hàng đầu, Green Academy luôn tạo ra những khóa học chất lượng nhằm thực hiện ước mơ của mọi đối tượng muốn chinh phục ngôn ngữ Hàn Quốc. Trong suốt quá trình học, bạn sẽ được hỗ trợ để hoàn thành tốt mục tiêu và có thể tự đánh giá bản thân qua từng giai đoạn. Sau khi kết thúc chương trình học, từng học viên sẽ được tư vấn các chương trình du học, định hướng nghề nghiệp trong tương lai.

      Cảm nhận của bạn Lê Thị Ý Lan sau khi học tại Green Academy: “Thông qua người bạn giới thiệu, tôi đã tham gia khóa học tiếng Hàn tại Green Academy, thật sự các thầy cô đã chia sẻ kiến thức rất hay, đã giúp tôi học tập hiệu quả tốt hơn trước đây rất nhiều”.

      Học viên nghĩ gì về Trung tâm học tiếng Hàn Green Academy TPHCM

      Hiện nay, Green Academy có 2 chi nhánh tại TPHCM, bạn có thể liên hệ để biết thêm thông tin khai giảng và học phí của các khóa học tại đây qua địa chỉ:

      • Cơ sở 1: 67 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM
      • Cơ sở 2: 38 Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM

      Học viện Green Academy là một trong những trung tâm học tiếng Hàn tại TPHCM với lộ trình học bài bản, chuyên nghiệp dành cho người mới bắt đầu. Edu2Review hy vọng bài viết này có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm một địa điểm uy tín để theo đuổi tiếng Hàn!

      Lan Hương (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh và video: Green Academy Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Những lý do ẩn sau thành công của Hàn ngữ Dong A – UTE

      06/02/2020

      Sau 7 năm thành lập, Hàn ngữ Dong A – UTE đã khai giảng 400 lớp tiếng Hàn với trình độ từ căn bản ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Làm sao để học tiếng Hàn nhanh và hiệu quả?

      06/02/2020

      Tiếng Hàn nằm trong top 4 ngôn ngữ khó học nhất thế giới. Vậy nếu yêu thích và muốn học ngôn ngữ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...