Học giao tiếp tiếng Nhật Bản: Có những trung tâm nào tại quận Thanh Xuân? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học giao tiếp tiếng Nhật Bản: Có những trung tâm nào tại quận Thanh Xuân?

      Học giao tiếp tiếng Nhật Bản: Có những trung tâm nào tại quận Thanh Xuân?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Nếu bạn muốn học giao tiếp tiếng Nhật Bản tại quận Thanh Xuân mà chưa biết đến 3 cái tên Kosei, JVCC và SOFL thì quả là một thiếu sót lớn!

      Danh sách

      Bài viết

      Là nơi tập trung nhiều ngôi trường lớn như Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Hà Nội, Học viện Quản lý Giáo dục... quận Thanh Xuân lại không phải khu vực "đắc địa" dành cho những trung tâm tiếng Nhật. Việc tìm kiếm khóa học giao tiếp tiếng Nhật Bản tại đây cũng là một bài toán nan giải. Trong đó, Kosei, JVCC và SOFL là 3 cái tên mà bạn không thể không biết đến.

      Xem ngay bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Nhật giao tiếp Hà Nội

      Trung tâm Tiếng Nhật Kosei

      • Địa chỉ: 11 Nguyễn Viết Xuân, Thanh Xuân

      Trung tâm Tiếng Nhật Kosei là địa chỉ giảng dạy luyện thi JLPT quen thuộc tại quận Thanh Xuân, Hà Nội, với nhiều khóa học đa dạng từ N5 đến N2.

      Để bổ trợ cho chương trình luyện thi chứng chỉ này, trung tâm đã thiết kế khóa học giao tiếp tiếng Nhật Bản dành cho các bạn có trình độ tương đương N5 trở lên. Với những người mới bắt đầu và chưa biết gì về tiếng Nhật, bạn cần tham gia khóa học tiếng Nhật sơ cấp để xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc, rồi mới có thể nâng cao khả năng giao tiếp được.

      Nội dung giảng dạy bao gồm phát âm đúng ngữ điệu, những mẫu câu giao tiếp thường dùng theo cách nói tự nhiên của người Nhật. Mỗi buổi học đi theo một chủ đề riêng biệt, các bạn sẽ học thêm nhiều từ vựng liên quan và cùng nhau thảo luận về chủ đề đó, sao cho rèn thành thói quen phản xạ, trả lời nhanh khi gặp trong thực tế.

      Những kiến thức sách vở bạn có thể học được ở bất kỳ đâu, nhưng điều cốt lõi là biết áp dụng vào thực tế, thông qua môi trường học tiếng Nhật giao tiếp thường xuyên.

      Trung tâm Tiếng Nhật Kosei luôn hướng đến tạo ra môi trường 100% Nhật ngữ trong suốt các giờ học cũng như hoạt động ngoại khóa (đóng kịch, quay video…). Không chỉ xoay quanh kiến thức ngôn ngữ, khóa học còn chú trọng đến các khía cạnh văn hóa Nhật Bản và cách ứng xử của người Nhật trong các tình huống thực tế cuộc sống.

      Học phí: 1.090.000 VNĐ/12 buổi (mỗi buổi kéo dài 2 giờ học).

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Tiếng Nhật Kosei

      Kosei hướng dẫn mẫu câu giao tiếp tiếng Nhật cơ bản (Nguồn: YouTube – Trung tâm Tiếng Nhật Kosei)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Nhật Kosei

      Trung tâm JVCC

      • Địa chỉ: Phòng 311, Nhà A, Đại học Hà Nội, Km9, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân

      JVCC là Trung tâm Ngôn ngữ – Văn hóa Nhật Bản và Phát triển Hợp tác, trực thuộc Trường Đại học Hà Nội. Bên cạnh các hoạt động thúc đẩy quan hệ hợp tác song phương, nơi đây còn giảng dạy tiếng Nhật Bản tại quận Thanh Xuân, dành cho những ai có nhu cầu học hỏi thêm về ngôn ngữ này.

      Trong đó, chương trình giao tiếp tiếng Nhật được chia thành 3 cấp độ:

      • A1: Khóa học dành cho các bạn chưa biết gì, mới bắt đầu làm quen với tiếng Nhật. Trong khóa này, các bạn sẽ được tiếp xúc với những mẫu câu, từ vựng cơ bản để xây dựng nền tảng kiến thức giao tiếp ở trình độ sơ cấp. Học phí: 3.050.000 VNĐ/42 buổi.
      • A2: Đối tượng học viên của khóa này là những ai đã hoàn thành 12 bài đầu tiên của giáo trình Minna no Nihongo. Nội dung học là giao tiếp nâng cao kết hợp với 13 bài tiếp theo trong giáo trình này. Học phí: 3.250.000 VNĐ/45 buổi.
      • A3: Đến với khóa này, học viên đã hoàn thành 25 bài học của giáo trình Minna no Nihongo. Nội dung học tiếp theo xoay quanh bài 26-38 và các tình huống giao tiếp nâng cao. Học phí: 3.050.000 VNĐ/42 buổi.

      Dù ở cấp độ nào thì đội ngũ giáo viên của Trung tâm JVCC đều là những người đã từng tu nghiệp tại Nhật Bản, có kinh nghiệm giảng dạy ngoại ngữ và hiện đang đảm nhận công tác tại Khoa Tiếng Nhật, Trường Đại học Hà Nội (cũng như một số trường đại học khác ở thủ đô).

      Một điều các bạn cần lưu ý là học phí chưa bao gồm tài liệu, khoản này sẽ đóng riêng khi đăng ký lớp học. Để thuận tiện cho các bạn học tập và đi làm, các khóa giao tiếp đều mở vào buổi tối 6 giờ đến 8 giờ, trong 3 buổi 2-4-6 hoặc 3-5-7.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm JVCC

      Đại diện JVCC tiếp và làm việc với đại diện tập đoàn Seven-ElevenĐại diện JVCC tiếp và làm việc với đại diện tập đoàn Seven-Eleven (Nguồn: JVCC)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm JVCC

      Trung tâm Nhật ngữ SOFL

      • Địa chỉ: 6 Ngõ 250, Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân

      Trung tâm Nhật ngữ SOFL quận Thanh Xuân được biết đến nhiều với vai trò giảng dạy luyện thi JLPT cho các "sĩ tử" trước ngày "ra trận". Tuy nhiên, nơi đây cũng có khóa giao tiếp tiếng Nhật Bản thu hút sự chú ý của cộng đồng những người yêu thích ngôn ngữ này.

      Nếu bạn là người có ước mơ du học, xuất khẩu lao động hoặc làm việc tại công ty Nhật Bản thì đây chính là khóa học dành cho bạn. Với phương pháp học Shadowing (nghe người bản xứ nói và lặp lại phát âm cùng ngữ điệu của họ như một cái bóng), các bạn sẽ rèn luyện được thói quen giao tiếp tự nhiên.

      Chương trình tiếng Nhật giao tiếp tại Trung tâm Nhật ngữ SOFL gồm 2 khóa học:

      • Cơ bản: chú trọng rèn luyện kỹ năng nghe nói và ứng xử cơ bản như chào hỏi, diễn tả cảm xúc với những tình huống gần gũi trong cuộc sống. Học phí: 2.520.000 VNĐ/24 buổi.
      • Nâng cao: tạo môi trường 100% tiếng Nhật để học viên rèn giao tiếp cùng giáo viên Nhật Bản, đem đến những giờ học sôi nổi và nhiệt huyết. Học phí: 2.800.000 VNĐ/24 buổi.

      Giáo trình học không phải Minna no Nihongo như những chương trình thông thường khác, mà do đội ngũ giảng viên của SOFL nghiên cứu, tổng hợp và biên soạn dựa trên những chủ đề giao tiếp thông dụng nhất trong đời sống.

      Không khí học tập chủ động là một trong những yếu tố được chú trọng nhất tại Trung tâm Nhật ngữ SOFL, với sự tương tác trực tiếp và liên tục giữa giảng viên với học viên. Sau khóa học, các bạn có thể tự tin giao tiếp trình độ cao với người bản ngữ, cũng như biết cách sử dụng những cấu trúc ngữ pháp và mẫu câu phức tạp.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Nhật ngữ SOFL

      SOFL là địa chỉ đào tạo nhiều ngoại ngữ, trong đó có tiếng NhậtSOFL là địa chỉ đào tạo nhiều ngoại ngữ, trong đó có tiếng Nhật (Nguồn: linkhay)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Nhật ngữ SOFL

      Tuy cùng là chương trình giảng dạy giao tiếp tiếng Nhật Bản, nhưng 3 trung tâm ở quận Thanh Xuân đều mang lại những nét đặc sắc, khác biệt nhau rõ rệt.

      Cụ thể, khóa giao tiếp tại Kosei khá ngắn hạn, để bổ trợ thêm cho các lớp luyện thi JLPT, trong khi JVCC có chương trình giảng dạy "dài hơi" với 3 khóa liên tục. Còn Trung tâm Nhật ngữ SOFL thì chia theo 2 trình độ rõ rệt và sử dụng giáo trình khác biệt hơn những nơi còn lại.

      Tùy theo nhu cầu, thời gian và mục đích học tập mà các bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 địa chỉ này làm "bến đỗ" luyện giao tiếp tiếng Nhật cho bản thân.

      * Danh sách trung tâm và thông tin học phí được cập nhật vào tháng 12/2019, vui lòng liên hệ trung tâm để cập nhật học phí mới nhất.

      Yến Nhi (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: wallpaperhi


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 7 trung tâm tiếng Nhật tại Hà Nội luyện thi JLPT chất lượng không nên bỏ lỡ

      06/02/2020

      Liệu bạn đã biết hết 7 thương hiệu nổi bật trong số những trung tâm tiếng Nhật tại Hà Nội có khóa ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      3 địa chỉ học tiếng Nhật miễn phí ở TP.HCM và Hà Nội mà bạn không nên bỏ lỡ

      06/02/2020

      Hạn chế về mặt tài chính nhưng bạn vẫn có thể học tiếng Nhật miễn phí tại trung tâm? Chuyện có ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...