Học IELTS online tại YOLA - Nơi bạn không chỉ chinh phục điểm số như ý | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học IELTS online tại YOLA - Nơi bạn không chỉ chinh phục điểm số như ý

      Học IELTS online tại YOLA - Nơi bạn không chỉ chinh phục điểm số như ý

      Cập nhật lúc 30/12/2021 16:28
      Trải nghiệm khóa luyện thi IELTS online tại YOLA, học viên sẽ nhận được nhiều giá trị hơn ngoài điểm số IELTS xuất sắc. Bạn có tò mò muốn biết đó là những điều gì?

      Danh sách

      Bài viết

      Khi luyện thi IELTS, chắc hẳn điều mà bạn mong muốn nhất chính là đạt được điểm số như ý để có thể hiện thực hóa những dự định mình đã ấp ủ. Thật tuyệt vời khi các khóa luyện thi IELTS online tại YOLA không chỉ giúp bạn chinh phục thang điểm xuất sắc, mà còn trang bị được thêm rất nhiều kỹ năng bổ ích, thú vị khác không phải nơi nào cũng có. Chương trình tiêu chuẩn, ngắn gọn chỉ 60 giờ cùng thầy cô nhiều kinh nghiệm, từng học tập nghiên cứu tại môi trường nước ngoài chắc chắn sẽ mang lại cho học viên nhiều điều thú vị và bạn sẽ hài lòng!

      Câu chuyện về những lớp học IELTS online tại YOLA

      Mỗi thành viên tại lớp IELTS online YOLA là một câu chuyện truyền cảm hứng về tinh thần nhiệt huyết và lòng kiên trì theo đuổi giấc mơ. Có bạn chăm chỉ ngày đêm ôn luyện IELTS để giành học bổng du học, người vì mục tiêu thăng tiến trong công việc hay mở rộng cơ hội làm việc tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia.

      Dù đích đến của học viên là gì, YOLA cam kết bạn sẽ không đơn độc trên chặng đường chinh phục chứng chỉ IELTS. Hơn cả một người thầy, đội ngũ giáo viên tại YOLA là người bạn đồng hành luôn lắng nghe, thấu hiểu và sẵn sàng đồng hành cùng học viên vượt qua những rào cản trong quá trình học để tiến đến vạch đích.

      Để có thể kề cạnh và tương tác với học viên nhiều nhất có thể, đặc biệt khi học trên nền tảng trực tuyến, YOLA đã chọn cách giới hạn số lượng học viên trong mỗi lớp. Học viên sẽ từng bước hoàn thiện 4 kỹ năng nghe, nói, học, viên “chậm mà chắc” với hệ thống bài giảng khoa học, giáo trình Cambridge, hệ thống hỗ trợ học tập tân tiến EdX và đặc biệt là đội ngũ giáo viên “đáng gờm” của YOLA.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm YOLA

      Học viên luyện thi IELTS online review Trung tâm YOLA như thế nào?

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại YOLA

      Với YOLA, mục tiêu điểm số không là tất cả. Điều quan trọng là học viên đã tích lũy được những gì trong quá trình học để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. Vì thế, ngoài kiến thức và kỹ năng, học viên còn hình thành cho mình sự tự tin, thái độ cầu tiến, học tập có trách nhiệm và rất nhiều giá trị tích cực khác từ mô hình học tập tiên tiến và đội ngũ giáo viên xuất sắc ở YOLA.

      “Là một giáo viên, việc tạo sự liên kết với học sinh là điều quan trọng để giúp các em học tốt hơn. Tôi luôn muốn tạo một lớp học thân thiện để khuyến khích các em tự tin đặt câu hỏi và chia sẻ ý kiến cá nhân. Thông qua đó, ngoài việc học từ thầy cô, các em có thể học hỏi thêm từ bạn bè và rèn luyện khả năng tự học và tìm tòi kiến thức mới.” - Cô Lý Thanh Thảo, giáo viên YOLA sở hữu band điểm đáng mơ ước 8.5 IELTS.

      Hơn nữa, các thầy cô hiểu được rằng chứng chỉ IELTS là xuất phát điểm của học viên cho một hành trình mới - hành trình quốc tế, nơi các bạn sẽ gặp gỡ, tiếp xúc và làm việc với bạn bè đến từ khắp nơi trên thế giới. Chính vì thế, bên cạnh việc trang bị ngôn ngữ, học và hiểu thêm về văn hóa, con người nước bạn cũng là cách để học viên chuẩn bị tốt nhất cho chặng đường phía trước.

      Thầy Hồng Lâm Quang Triết, một giáo viên “quen mặt” với nhiều học viên lớp IELTS online YOLA chia sẻ: “Tiếng Anh không phải là tất cả khi bạn bắt đầu hành trình ở một đất nước mới. Bởi vậy, tôi không chỉ dạy ngôn ngữ mà còn là văn hóa, con người phương Tây, giúp các học sinh có thể hiểu và chuẩn bị tốt mọi phương diện cho tương lai”.

      YOLA IELTS onlineSứ mệnh của người thầy tại YOLA không chỉ là truyền con chữ để học viên đạt được điểm số tốt, mà còn hun đúc cho các bạn những giá trị tốt đẹp để thành công trong tương lai

      Thành tích của học viên là niềm tự hào của YOLA

      Năm 2021, YOLA đã đồng hành và chứng kiến sự nỗ lực vươn lên của hàng ngàn học viên, trong đó có hơn 100 học viên đã đạt thành tích IELTS nổi bật và xuất sắc giành được học bổng từ các trường đại học hàng đầu trên thế giới. Hãy cùng Edu2Review lắng nghe câu chuyện đằng sau thành tích của hai học viên YOLA tiêu biểu trong năm học vừa qua.

      • Trần Nguyễn Đông Đào: Nhờ có YOLA, mình đã bước ra khỏi vùng an toàn và tỏa sáng

      Đông Đào hiện là sinh viên Trường Đại học Saint Louis, Mỹ với mức học bổng $22.000/năm học. Sở hữu số điểm 7.5 IELTS, bảng thành tích đẹp cùng năng lượng tích cực và phong thái tự tin, ít ai biết rằng hành trình du học của Đông Đào cũng lắm gian nan và thử thách.

      Trong khoảng thời gian ôn luyện IELTS, giống như phần lớn sinh viên Việt Nam, cô bạn khá nhút nhát và sợ sai khi nói tiếng Anh. Điều này vô tình tạo ra rào cản giữa Đào và ước mơ của mình – trở thành cô sinh viên quốc tế năng động và tự tin giao lưu cùng bạn bè thế giới.

      Tinh ý nhận thấy tiềm năng của Đào chưa được mở khóa hoàn toàn vì nỗi sợ nói tiếng Anh, đội ngũ giáo viên YOLA đã bên cạnh hỗ trợ bạn hết mình. “Hãy nói nhiều hơn là sợ sai” - chính lời khuyên từ các thầy cô đã kéo cô bạn khỏi vùng an toàn của mình, giúp Đào trở nên tự tin và mạnh dạn hơn khi nói tiếng Anh.

      Ngoài ra, mỗi khi có thắc mắc hoặc không hiểu bài, cô bạn không ngần ngại trao đổi ngay với giáo viên và học thêm từ bạn bè chứ không im lặng bỏ qua. Nhờ có YOLA và sự nỗ lực của chính bản thân, Đông Đào đã thoát khỏi vỏ kén nhút nhát sợ nói tiếng Anh để trở thành phiên bản hoàn hảo của mình và tỏa sáng như ngày hôm nay.

      IELTS YOLA onlineCô bạn giỏi giang Trần Nguyễn Đông Đào

      • Đặng Đức Trường: YOLA đã góp phần giúp mình định hướng tương lai đúng đắn

      Đặng Đức Trường xuất thân là dân chuyên toán nhưng lại ước mơ trở thành nhà tâm lý học. Đứng trước ngã rẽ tương lai, thoạt đầu, cậu bạn đã lúng túng nhưng mau chóng lấy lại phong độ sau một thời gian tìm hiểu bản thân cũng như các ngành nghề phù hợp. Cuối cùng, cậu bạn đã đưa ra quyết định cho bản thân mình - du học ngành Khoa học dữ liệu. Nhưng học ở đâu và trường nào tốt, Đức Trường đã nhờ đến YOLA để tìm câu trả lời.

      Từ bước lên kế hoạch du học, chuẩn bị hồ sơ và sau đó là cải thiện vốn ngoại ngữ, YOLA đều có mặt và đồng hành cùng Đức Trường. 7 năm gắn bó cùng những phép tính và con số, tiếng Anh hoàn toàn không phải là thế mạnh của cậu bạn. Thế nhưng, với chương trình học tối ưu tiềm năng học viên và đội ngũ giáo viên luôn ở bên dẫn dắt và khích lệ, Trường đã xuất sắc đạt 7.5 IELTS và giành được học bổng trị giá $24.000/năm học tại Trường New Jersey Institute of Technology, Mỹ.

      Đức Trường sẽ dành 4 năm tại Đại học New Jersey Institute of Technology và sau đó tiếp tục học lên tiến sĩ. Chương mới của tương lai sẽ mang lại nhiều thử thách và thay đổi, nhưng với những gì đã học được từ những ngày còn ngồi ở lớp IELTS YOLA, Đức Trường luôn sẵn sàng đối mặt và không ngừng trau dồi bản thân để ngày càng tiến gần hơn đến giấc mơ của bản thân.

      YOLA IELTS OnlineChân dung tân sinh viên Đặng Đức Trường

      YOLA có những khóa học IELTS online nào dành cho bạn?

      YOLA đã chắp cánh tương lai thành công cho Đức Trường, Đông Đào cũng như hàng ngàn bạn trẻ khác nhờ chương trình IELTS online cô đọng mà mang lại hiệu quả cao. Một khóa học kéo dài 60 giờ sẽ giúp học viên nâng cấp 4 kỹ năng IELTS và mang lại nhiều lợi ích cho quá trình chinh phục giấc mơ của bản thân.

      Cụ thể, trọng tâm của các khóa học IELTS online sẽ xoay quanh những nội dung sau:

      Khóa học Nội dung

      Pre-IELTS Level 1

      (Giáo trình: Cutting Edge)

      • Văn phạm sơ cấp
      • Giao tiếp và viết câu cơ bản
      • Từ vựng tương đương trình độ A1
      • Bài đọc nghe ngắn (50-300 từ)
        – lồng ghép nhiều kỹ năng nghe, đọc

      Pre-IELTS Level 2

      (Giáo trình: Supplementary)

      • Văn phạm và giao tiếp sơ trung cấp
      • Viết câu nhiều mệnh đề
      • Giới thiệu về cấu trúc đoạn văn
      • Từ vựng tương đương trình độ A2
      • Bài đọc nghe ngắn (100-400 từ)
        – lồng ghép nhiều kỹ năng nghe, đọc

      Pre-IELTS 3

      (Giáo trình: Pathway Foundation)

      • Văn phạm trung cấp
      • Viết đoạn văn (nghị luận, miêu tả, kể chuyện)
      • Từ vựng tương đương trình độ B1
      • Bài đọc nghe ngắn (400-600 từ)
        – lồng ghép nhiều kỹ năng nghe, đọc
      • IELTS dạng câu hỏi dễ (đọc nghe điền từ, nói
        part 1,2...)

      Pre-IELTS 4

      (Giáo trình: Pathway 1)

      • Văn phạm trung cấp
      • Từ vựng tương đương trình độ B1
      • Giới thiệu 2 dạng essay
        (Agree/Disagree - Advantage/Disadvantage)
      • Bài đọc nghe ngắn (600-700 từ)
        – lồng ghép nhiều kỹ năng nghe, đọc
      • IELTS dạng câu hỏi khó (matching headings,
        nói part 3...)

      IELTS Foundation

      (Giáo trình: Complete IELTS 4 - 5)

      • Xây dựng vốn từ vựng và ngữ pháp
        tương đương trình độ B1
      • Phát triển chiến thuật làm bài ở hai
        kỹ năng Reading và Listening
      • Nắm vững cách tiếp cận các dạng bài và
        chủ đề ở hai kỹ năng Writing và Speaking

      IELTS Intermediate

      (Giáo trình: Complete IELTS 5 - 6.5)

      • Xây dựng vốn từ vựng và ngữ pháp
        tương đương trình độ B2
      • Phát triển chiến thuật làm bài ở hai
        kỹ năng Reading và Listening
      • Nắm vững cách tiếp cận các dạng bài
        và chủ đề ở kỹ năng Writing
      • Tăng cường làm đề thi thật để rèn luyện
        kỹ năng phòng thi
      • Làm quen với IELTS Computer Test

      IELTS Upper Intermediate

      (Giáo trình: Complete IELTS 6.5 - 7)

      • Xây dựng vốn từ vựng và ngữ pháp
        tương đương trình độ B2-C1
      • Phát triển chiến thuật làm bài ở hai
        kỹ năng Reading và Listening
      • Nắm vững cách tiếp cận các dạng bài
        và chủ đề ở kỹ năng Writing
      • Tăng cường làm đề thi thật để
        rèn luyện kỹ năng phòng thi

      IELTS Accelerator (Practice test)

      • Xây dựng vốn từ vựng và ngữ pháp
        tương đương trình độ C1
      • Tăng cường làm đề thi thật để
        rèn luyện kỹ năng phòng thi

      khóa học IELTS online8 khóa học, mỗi khóa học kéo dài chỉ 60 giờ làm nên lộ trình luyện thi IELTS online thần tốc tại YOLA

      Thành tích của Đông Đào và Đức Trường rất đáng ngưỡng mộ và bạn hoàn toàn có thể làm được như thế! Hãy đăng ký ngay khóa học IELTS online và để đội ngũ YOLA đồng hành cùng bạn mở ra cánh cửa tương lai với vô vàn cơ hội học tập, việc làm và trải nghiệm hấp dẫn đang chờ đợi bạn!

      Trung tâm Anh ngữ YOLA – Khai phóng Sức mạnh Tiềm năng

      • Website: https://yola.vn/
      • Facebook: https://www.facebook.com/YOLAEducation/
      • Hotline: (028) 6285 8080

      Bảng xếp hạng trung tâm
      luyện thi IELTS tại việt nam

      Hoàng Quyên (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh và video: Trung tâm Anh ngữ YOLA


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Những điểm nổi bật có 1 không 2 làm nên thương hiệu YOLA

      04/12/2020

      Giữa hàng ngàn trung tâm tiếng Anh như hiện nay, YOLA không chỉ đứng vững mà còn là thương hiệu ...

      Học ở đâu tốt?

      Trung tâm Anh ngữ YOLA: Địa chỉ tuyệt vời giúp trẻ chinh phục tiếng Anh

      04/12/2020

      Nhờ hàng loạt thế mạnh vượt trội về giáo trình, giáo viên, phương pháp đào tạo... YOLA sẽ giúp ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...