Học ngành Quản trị khách sạn tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng: 4 năm 3 bằng và hơn thế nữa! | Edu2Review
💡 Ưu đãi cho bé mừng năm học mới: Giảm đến 40% học phí lớp tiếng Anh chuẩn Cambridge
💡 Ưu đãi cho bé mừng năm học mới: Giảm đến 40% học phí lớp tiếng Anh chuẩn Cambridge
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học ngành Quản trị khách sạn tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng: 4 năm 3 bằng và hơn thế nữa!

      Học ngành Quản trị khách sạn tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng: 4 năm 3 bằng và hơn thế nữa!

      Cập nhật lúc 03/07/2020 15:38
      Với chương trình đào tạo đa dạng, ngành Quản trị khách sạn tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng mở ra cho sinh viên cơ hội nhận từ 2 đến 3 bằng đại học chỉ trong vòng từ 4 đến 5 năm.

      Danh sách

      Bài viết

      Trong suốt 23 năm hình thành và phát triển, Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) đã dần khẳng định được vị thế trên bản đồ giáo dục Việt Nam. Không chỉ được sự tín nhiệm của đông đảo quý phụ huynh và học sinh, HIU còn được Bộ Giáo dục và Đào tạo vinh danh với nhiều giải thưởng và danh hiệu cao quý.

      Trong kỳ tuyển sinh năm nay, Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) tổ chức tuyển sinh 39 ngành đào tạo, thuộc 5 khối ngành: Kỹ thuật Công nghệ, Kinh tế – Quản lý – Luật, Sức khỏe, Khoa học Xã hội – Ngôn ngữ Quốc tế và Giáo dục học.

      Trong đó, ngành Quản trị Khách sạn thuộc khối Kinh tế – Quản lý – Luật được đào tạo theo 4 chương trình: chương trình đào tạo cử nhân đại trà bằng tiếng Việt, chương trình đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh, chương trình liên kết quốc tế và chương trình đào tạo song ngành.

      Bảng xếp hạng
      các trường đại học tại Việt Nam

      Chương trình đào tạo Quản trị khách sạn bằng tiếng Việt "nhập khẩu" từ Thụy Sĩ

      Mặc dù giảng dạy bằng tiếng Việt nhưng chương trình học ngành Quản trị khách sạn tại Hồng Bàng được đội ngũ giảng viên là những chuyên gia đầu ngành, có chuyên môn, giàu kinh nghiệm nghiên cứu và thiết kế dựa theo giáo trình đào tạo ngành này của Thụy Sĩ. Phương pháp giảng dạy cũng linh hoạt, chú trọng tính thực hành. Theo đó, sinh viên sẽ trải qua kỳ thực tập có lương 4 - 6 tháng tại các nhà hàng, khách sạn trong nước hoặc nước ngoài.

      Sinh viên ngành Quản trị khách sạn tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng được cung cấp đầy đủ những kiến thức chuyên sâu về về vận hành & quản lý kinh doanh khách sạn như quản lý doanh thu, quản lý Food&Beverage, Customer Relationship Management, quản lý tiệc… trên cơ sở nắm bắt và hội nhập những đặc trưng văn hóa quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới để cá nhân hóa dịch vụ khi chuyển giao cho du khách.

      Bên cạnh đó, nhằm bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ, từ năm đầu tiên bước chân vào giảng đường, người học đã được va chạm với môi trường làm việc thực tế tại Khu tổ hợp thực hành du lịch, khách sạn Sulyna Hotel đạt chuẩn 5 sao.

      Công trình này được khánh thành và chính thức đi vào hoạt động từ đầu năm 2018, với tổng diện tích sàn 1.500m2 cùng chi phí đầu tư lên đến 10 tỷ VNĐ, gồm nhiều phân khu chức năng như nhà hàng, khách sạn, bar, bếp nóng, bếp bánh và lạnh, khu thể thao... Ngoài ra, HIU cũng tăng cường trau dồi ngoại ngữ cho sinh viên Quản trị khách sạn, đảm bảo trình độ tiếng Anh IELTS đạt 5.5 trở lên.

      Đánh giá của sinh viên
      Đại học Quốc tế Hồng Bàng

      Tự tin hội nhập với chương trình đào tạo bằng tiếng Việt được nhập khẩu từ Thụy SĩTự tin hội nhập với chương trình đào tạo bằng tiếng Việt được nhập khẩu từ Thụy Sĩ

      Chương trình đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh

      Theo khảo sát thực tế, ngoài kỹ năng nghiệp vụ, trình độ tiếng Anh là yếu tố quan trọng trong tuyển dụng nhân sự ngành Quản trị khách sạn. Không ít trường hợp, không ít sinh viên sau khi ra trường không tìm được những cơ hội việc làm lý tưởng hoặc phải chấp nhận làm công việc có trình độ thấp hơn, trái chuyên môn chỉ vì thiếu vốn ngoại ngữ.

      Hiểu rõ điều này, Đại học Quốc tế Hồng Bàng mang đến cho sinh viên ngành Quản trị khách sạn chương trình đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh. Phó giáo sư – Tiến sĩ Hồ Thanh Phong (Hiệu trưởng Đại học Quốc tế Hồng Bàng) cho hay: "Để tổ chức dạy học bằng tiếng Anh thì yếu tố giảng viên là quan trọng hàng đầu. Giảng viên thỏa mãn yêu cầu về chuyên môn là đương nhiên và phải có năng lực giảng dạy bằng tiếng Anh. Đội ngũ giảng viên được tuyển dụng toàn bộ tốt nghiệp thạc sĩ, tiến sĩ ở nước ngoài và có công trình nghiên cứu tốt".

      Đối với chương trình này, sinh viên sẽ có trình độ ngoại ngữ chuyên ngành đạt từ 6.5 IELTS trở lên. Không chỉ nâng cao lợi thế cạnh tranh trong thị trường tuyển dụng, sinh viên còn có thể chủ động tiếp cận và cập nhật những kiến thức khoa học mới nhất của thế giới thông qua các giáo trình bằng tiếng Anh do các nhà xuất bản danh tiếng như Pearson, Springer, Ms Graw-Hill, Wiley... phát hành. Cộng hưởng với những kỹ năng nghiệp vụ trau dồi được ở môi trường thực tế từ sớm, sinh viên HIU hoàn toàn tự tin học lên trình độ thạc sĩ ở nước ngoài và tìm kiếm cơ hội việc làm ở nước sở tại sau khi tốt nghiệp.

      Hành trang vững chắc với chương trình đào tạo hoàn toàn bằng tiếng AnhHành trang vững chắc với chương trình đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh

      Chương trình liên kết quốc tế: 4 năm và 3 bằng Quản trị khách sạn

      Đối với chương trình liên kết quốc tế , HIU liên kết với Business Hotel Management School (BHMS) – một trường đào tạo ngành Quản trị khách sạn có tiếng ở Thụy Sĩ, thu hút sinh viên từ 70 quốc gia trên thế giới mỗi năm. Sinh viên theo học chương trình này có thể chọn một trong hai hình thức:

      • 2+2: sinh viên học 2 năm tại HIU và học 2 năm tại BHMS
      • 3+1: sinh viên học 3 năm tại HIU và 1 năm học tại BHMS

      Với chương trình này, sinh viên sẽ có cơ hội du học với chi phí rẻ hơn rất nhiều so với hình thức du học truyền thống và nhận 3 bằng đại học (1 bằng của Đại học Quốc tế Hồng Bàng, 2 bằng còn lại sẽ do trường tại Thụy Sỹ cấp), tạo lợi thế cạnh tranh khi tham gia tuyển dụng trong nước cũng như ở nước ngoài.

      Trong thời gian học tập tại HIU, sinh viên sẽ được thực hành tại Khu tổ hợp thực hành du lịch khách sạn Sulyna đẳng cấp và tăng cường trau dồi tiếng Anh với trình độ đạt từ 6.5 IELTS trở lên.

      Khi chuyển tiếp sang BHMS, sinh viên không chỉ học tập đơn thuần mà còn được trải nghiệm môi trường trường đa văn hóa, được gặp gỡ giao lưu với bạn học đến từ khắp nơi trên thế giới. Đồng thời, trải nghiệm kỳ thực tập có lương trong vòng 6 tháng tại hệ thống nhà hàng, khách sạn và resort đẳng cấp của Thụy Sĩ và châu Âu.

      BHMS cũng thường xuyên tổ chức các chuyến đi thực tế định kỳ trong và ngoài đất nước Thụy Sĩ. Đây là cơ hội để các bạn trẻ Việt Nam được trải nghiệm phong cách làm việc và kinh doanh của nước bạn.

      Chọn chương trình liên kết quốc tế của Đại học Quốc tế Hồng Bàng, tăng lợi thế cạnh tranh thời kỳ hội nhập!

      Chương trình song bằng: 5 năm nhận 2 bằng, nhân đôi cơ hội nghề nghiệp

      Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên HIU có cơ hội được tích lũy thêm kiến thức chuyên ngành lẫn kỹ năng chuyên môn ở nhiều lĩnh vực và ngành nghề khác nhau, Đại học Quốc tế Hồng Bàng triển khai chương trình đào tạo song bằng (theo tín chỉ) với thời gian đào tạo trong 5 năm. Chương trình được áp dụng cho 16 chuyên ngành chính thuộc các khối ngành Kỹ thuật – Công nghệ, Kinh doanh và Quản lý – Luật và Khoa học xã hội – Ngôn ngữ quốc tế.

      Đối với ngành Quản trị khách sạn, sinh viên đã hoàn tất học kỳ 1 năm nhất, không xếp hạng học lực yếu có thể học thêm 1 trong các ngành sau: Quản trị kinh doanh, Quản trị dịch vụ và du lịch lữ hành, Kế toán, Luật, Kinh tế (chuyên ngành Kiểm toán).

      Khi chọn học chương trình đào tạo song bằng, sinh viên sẽ được bảo lưu điểm và chuyển những tín chỉ của các môn học tương đương đã hoàn thành của ngành học thứ nhất để được công nhận tích lũy trong chương trình đào tạo của ngành học thứ hai. Điều này giúp giảm tải đáng kể các môn học trùng lặp, tiết kiệm thời gian cũng như giảm bớt chi phí học tập cho các bạn sinh viên HIU.

      Ngoài ra, việc học song song hai ngành khác nhau nhưng có tính bổ trợ do cùng nhóm ngành trong cùng một khóa học giúp sinh viên tích lũy được lượng kiến thức đa ngành lẫn kỹ năng nghề nghiệp đa dạng hơn so với chỉ học đơn ngành.

      Học 5 năm, nhận 2 bằng nhân đôi kiến thức và cơ hội nghề nghiệpHọc 5 năm, nhận 2 bằng nhân đôi kiến thức và cơ hội nghề nghiệp

      Ngành Quản trị khách sạn vốn là một lĩnh vực giàu tiềm năng, được đông đảo học sinh lựa chọn trong công tác định hướng nghề nghiệp của mình. Thêm vào đó, với 4 chương trình đào tạo tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng, sinh viên sẽ có cơ hội nghề nghiệp rộng mở không chỉ trong nước mà còn có lợi thế cạnh tranh trên trường quốc tế.

      Đại học Quốc tế Hồng Bàng

      • Địa chỉ:
        • Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
        • Cơ sở 2: 120 Hòa Bình, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
      • Hotline: 0938.69.2015 - 0964.239.172
      • Email: [email protected]
      • Website: https://hiu.vn/
      • Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh và video: Đại học Quốc tế Hồng Bàng


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học Quốc tế Hồng Bàng HIU: Trao cơ hội vào đại học chuẩn quốc tế bằng xét học bạ

      02/07/2020

      Với tổng điểm trung bình cả năm lớp 10, 11 và học kỳ I của lớp 12 đạt từ 18 điểm trở lên, bạn đã ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Khám phá các trường đào tạo ngành Quản trị khách sạn chất lượng tại TP.HCM

      27/08/2020

      Những ai có tính cách hướng ngoại và yêu thích làm việc tại một môi trường năng động thì không ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Ngành trí tuệ nhân tạo tại Đại học FPT: Đào tạo kiến thức “thực chiến” tại doanh nghiệp

      03/08/2024

      Đại học FPT tiên phong trong đào tạo ngành Trí tuệ Nhân tạo, trang bị sinh viên kiến thức thực ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Ngành Thiết kế Vi mạch Bán dẫn tại Trường Đại học FPT có gì thú vị?

      03/08/2024

      Vi mạch bán dẫn là gì? Cơ hội nghề nghiệp trong tương lai? Thế mạnh đào tạo ngành vi mạch bán dẫn ...