Vì sao bạn nên là một trong những tân sinh viên của Đại học Quốc tế Hồng Bàng? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Vì sao bạn nên là một trong những tân sinh viên của Đại học Quốc tế Hồng Bàng?

      Vì sao bạn nên là một trong những tân sinh viên của Đại học Quốc tế Hồng Bàng?

      Cập nhật lúc 22/06/2020 15:57
      Nếu kiến trúc sang chảnh và cơ sở vật chất hiện đại chuẩn 5 sao chưa đủ thuyết phục bạn, cũng đừng lo, Đại học Quốc tế Hồng Bàng còn rất nhiều điều thú vị khiến bạn tự hào và yêu mến.

      Danh sách

      Bài viết

      Được biết đến là một trong những trường thành viên của Nguyễn Hoàng Group – Tập đoàn hoạt động hơn 20 năm trong lĩnh vực giáo dục, Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) đã thu hút sự chú ý của rất nhiều sĩ tử mỗi mùa tuyển sinh. Với ưu thế là trường đại học ngoài công lập, Hồng Bàng được đầu tư chỉn chu về cơ sở vật chất, chương trình giảng dạy và đội ngũ giáo viên để tạo nên môi trường học tập quốc tế, mở rộng cơ hội du học và làm việc tại nước ngoài cho sinh viên.

      Xem ngay bảng xếp hạng
      Trường đại học tốt nhất Việt Nam

      Đào tạo đa dạng với 39 chuyên ngành và 6 phương thức tuyển sinh

      Không chỉ gói gọn trong các ngành học đang "hot", Đại học Hồng Bàng tuyển sinh đa dạng lên đến 39 chuyên ngành (chia thành 5 khối ngành), đáp ứng gần như mọi nhu cầu học tập của các bạn trẻ:

      • Khối ngành Kỹ thuật và Công nghệ

      Gồm các ngành: Công nghệ Thông tin, Trí tuệ Nhân tạo (AI), An toàn Thông tin (An ninh mạng), Thiết kế đồ họa, Kiến trúc, Kiến trúc Cảnh quan, Công nghệ Điện ảnh – Truyền hình, Thiết kế Thời trang, Kỹ thuật Cơ sở Hạ tầng, Kỹ thuật Cơ Điện tử, Công nghệ Sinh học, Kỹ thuật Xây dựng.

      • Khối ngành Kinh tế, Quản lý, Luật

      Gồm các ngành: Luật, Luật kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán, Quản trị Khách sạn, Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành, Quản lý Công nghiệp, Digital Marketing, Logistics và Quản lý Chuỗi cung ứng.

      Gồm các ngành: Y Đa khoa, Dược học, Sức khỏe Răng miệng, Răng Hàm Mặt, Kỹ thuật Xét nghiệm Y học, Điều dưỡng, Kỹ thuật Phục hồi Chức năng.

      • Khối ngành Xã hội và Ngôn ngữ Quốc tế

      Gồm các ngành: Quan hệ Quốc tế, Truyền thông Đa phương tiện, Ngôn ngữ Anh, Trung Quốc học, Việt Nam học, Hàn Quốc học, Nhật Bản học.

      • Khối ngành Giáo dục học

      Gồm các ngành: Giáo dục Thể chất (Golf và Fitness/Gym), Giáo dục Mầm non.

      Sinh viên Đại học Hồng Bàng có thể lựa chọn một trong năm chương trình đào tạoSinh viên Đại học Hồng Bàng có thể lựa chọn một trong năm chương trình đào tạo

      Đại học Hồng Bàng tuyển sinh từ các ngành học truyền thống như Luật, Y Đa khoa, Quản trị Kinh Doanh... đến những ngành "mới toanh" như Trí tuệ Nhân tạo, An ninh mạng, Digital Marketing... đảm bảo đáp ứng "A tới Z" nhu cầu học tập của sinh viên. Đi kèm với những ngành học hấp dẫn là cánh cửa tuyển sinh rộng mở thông qua 6 phương thức:

      Phương thức xét tuyển

      Thời gian nhận hồ sơ

      Lưu ý

      Kiểm tra năng lực theo dạng SAT 2

      Chiếm 5% chỉ tiêu

      Bắt đầu nhận hồ sơ từ ngày 15/04/2020 đến 07/07/2020

      Thời gian thi tuyển: 10/07/2020

      Xét kết quả thi tốt nghiệp THPT quốc gia

      Chiếm 40% chỉ tiêu

      Theo quy định của Bộ Giáo dục & Đào tạo

      Xét tổng điểm 3 bài thi/môn thi trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020

      theo tổ hợp đăng ký xét tuyển của Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng

      Xét kết quả học bạ THPT

      Chiếm 45% chỉ tiêu

      • Đợt 1: 18/03 đến 15/05
      • Đợt 2: 16/05 đến 30/06
      • Đợt 3: 01/07 đến 31/07
      • Đợt 4: 01/08 đến 31/08
      • Đợt 5: 01/09 đến hết tháng 10.
      • Điểm trung bình năm học lớp 12 của 3 môn trong tổ hợp dùng để xét tuyển
      • Tổng điểm 5 học kỳ trong học bạ THPT (không bao gồm học kỳ 2 lớp 12)
      • Tổng điểm cả năm lớp 10, 11 và học kỳ 1 lớp 12

      Xét tuyển:

      • Học sinh có quốc tịch nước ngoài
      • Học sinh Việt Nam học chương trình THPT nước ngoài

      Chiếm 2% chỉ tiêu

      Xét tuyển học bạ và phỏng vấn

      Xét kết quả kỳ thi SAT

      Chiếm 2% chỉ tiêu

      Mức điểm xét tuyển tối thiểu từ 800 trở lên

      Xét kết quả thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM

      Chiếm 6% chỉ tiêu

      Từ 15/05 đến tháng 08/2020.

      Điểm xét tuyển là tổng điểm bài thi tính theo thang 1200

      và cộng điểm ưu tiên đối tượng, khu vực theo quy định

      Đánh giá của sinh viên về
      Đại học Quốc tế Hồng Bàng

      Giới thiệu Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng

      Cơ hội chuyển tiếp và du học dễ dàng hơn bao giờ hết

      Ngoài hệ đại trà như bao trường đại học khác, Hồng Bàng còn có đến 4 chương trình đào tạo mở ra cơ hội chuyển tiếp và du học như mơ.

      Chương trình giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh

      • Gồm các ngành: Răng Hàm Mặt, Dược học, Điều dưỡng, Y Đa khoa (Khối ngành Sức khỏe); Công nghệ Thông tin, An toàn Thông tin (An ninh mạng), Kiến trúc (Khối Kỹ thuật & Công nghệ); Logistics và Quản lý Chuỗi cung ứng, Quản lý Công nghiệp, Tài chính Ngân hàng, Luật, Luật Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Quản trị Khách sạn, Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành (Khối ngành Kinh tế, Quản lý, Luật), Quan hệ Quốc tế (Khối ngành Xã hội và Ngôn ngữ Quốc tế).

      Nếu sinh viên hệ đại trà của Đại học Quốc tế Hồng Bàng đạt đầu ra ngoại ngữ vào khoảng 5.5 IELTS thì sinh viên chương trình giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh có thể tự tin hơn với band điểm 6.5, cộng với trình độ tiếng Anh chuyên ngành "xịn sò" được hun đúc từ từng môn học nhỏ.

      Không chỉ khác biệt ở ngôn ngữ sử dụng, chương trình học tập còn được xây dựng và cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế, tham khảo từ các trường đại học nổi tiếng trên thế giới nhưng có sự điều chỉnh cho phù hợp với tình hình thực tế tại Việt Nam. Điều này tạo lợi thế cạnh tranh lớn cho sinh viên sau khi tốt nghiệp, các bạn hoàn toàn tự tin phỏng vấn và làm việc trong môi trường quốc tế tại các công ty nước ngoài, tập đoàn đa quốc gia...

      Chương trình liên kết quốc tế

      • Gồm các ngành: An toàn Thông tin (An ninh mạng), Công nghệ Thông tin, Quản trị Kinh doanh, Quản trị Khách sạn.

      Cái tên nói lên tất cả, sinh viên Đại học Hồng Bàng có thể dễ dàng tiếp cận với chương trình đào tạo chuẩn quốc tế tại các trường đại học nổi tiếng trên thế giới, gồm: Đại học Nmit (New Zealand), Đại học Deakin (Úc), Đại học Texas Arlington (Mỹ), Trường BHMS (Thụy Sĩ).

      Trong đó, sinh viên học 2 năm đầu tiên ở Hồng Bàng rồi chuyển tiếp và tốt nghiệp tại trường đại học quốc tế trong 2 năm sau, với tấm bằng tốt nghiệp cử nhân được công nhận rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới. Chương trình đào tạo này giúp sinh viên "giảm sốc", làm quen từ từ với môi trường học tập quốc tế, tiết kiệm chi phí và không phải tốn thời gian học lại từ đầu khi ra nước ngoài du học mà có thể tận dụng sẵn những kiến thức mình đã có ở Việt Nam.

      Mở rộng cơ hội việc làm nhờ môi trường học chuẩn quốc tế tại Hồng BàngMở rộng cơ hội việc làm nhờ môi trường học chuẩn quốc tế tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng

      Chương trình du học tại chỗ

      • Gồm các ngành: An toàn Thông tin (An ninh mạng), Ngôn ngữ Anh, Quản trị Khách sạn, Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành.

      Học tại Việt Nam mà vẫn có cơ hội nhận bằng cử nhân chuẩn Anh Quốc, tìm đâu ra ngoài chương trình du học tại chỗ của Đại học Quốc tế Hồng Bàng? Trong đó, sinh viên được học theo chương trình giảng dạy và giáo trình sử dụng tại Đại học Bedfordshire (Anh) – ngôi trường lọt top 200 của thế giới về lĩnh vực hợp tác và phát triển quốc tế (theo The ranking 2018).

      Bên cạnh đội ngũ giảng viên của Đại học Hồng Bàng, sinh viên còn được học tập trực tiếp cùng các thầy cô nước ngoài được tuyển chọn bởi Đại học Bedfordshire, đảm bảo đạt tiêu chuẩn kiểm định từ Cơ quan Bảo đảm Chất lượng Giáo dục Đại học Anh Quốc.

      Ngoài ra, Hồng Bàng còn là trường được Đại học Arizona - Mỹ (Top 100 thế giới) chọn và đưa chương trình Liên kết 2+2 (2 năm học tại HIU và 2 năm học tại Mỹ), và chương trình học tại cơ sở HIU để nhận bằng cử nhân online của Đại học Arizona.

      Chương trình song bằng – 5 năm nhận 2 bằng

      • Gồm 16 ngành chính: Logistics và Quản lý Chuỗi cung ứng, Quản trị Kinh doanh, Quản trị Khách sạn, Tài chính Ngân hàng, Kế toán, Luật, Quan hệ Quốc tế, Nhật Bản học, Hàn Quốc học, Kiến trúc, Thiết kế nội - ngoại thất, Truyền thông đa phương tiện, Công nghệ thông tin, Công nghệ điện ảnh truyền hình, Thiết kế đồ họa, Thiết kế thời trang.

      Rút ngắn thời gian đào tạo mà lượng kiến thức lại nhân lên gấp bội là điểm cộng mà chương trình song bằng mang lại cho sinh viên. Tương ứng với các chuyên ngành chính, sinh viên có thể lựa chọn thêm 1 ngành phụ có nội dung kiến thức liên quan.

      Điều này cho phép sinh viên bảo lưu điểm trong những môn nền tảng chung để chuyển qua ngành mới, được công nhận tích lũy mà không phải học lại hoàn toàn, giúp "giảm tải" nội dung học cũng như tiết kiệm thời gian và chi phí. Kết quả đầu ra là sinh viên nhận bằng cử nhân trong cả 2 chuyên ngành sau 5 năm học tập – gấp đôi kiến thức và kỹ năng, trong khi chỉ tốn hơn 1 năm so với các bạn học chương trình đại trà.

      >> Top trường đại học dân lập có cơ hội việc làm cao nhất TP HCM

      Sinh viên Hồng Bàng học tập trong thư viện của trườngSinh viên Hồng Bàng học tập trong thư viện của trường

      Đội ngũ giảng viên được đào tạo trong môi trường quốc tế

      Giảng viên Đại học Quốc tế Hồng Bàng là những chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước, có trình độ thạc sĩ trở lên với khối kiến thức chuyên môn vững chắc. Ngoài ra, các thầy cô đều có kinh nghiệm làm việc thực tế trong ngành nghề đào tạo, mang đến cho sinh viên những bài học không thể có trong sách vở với phong cách giảng dạy thân thiện và truyền cảm hứng.

      Đặc biệt, các giáo viên đều tốt nghiệp từ nước ngoài, hoặc có kinh nghiệm giảng dạy trong môi trường quốc tế. Từ kinh nghiệm cá nhân, thầy cô sẽ tạo lập môi trường học tập thân thiện, văn minh theo phong cách nước ngoài, để các bạn làm quen với cách thức làm việc, trao đổi nhóm, phân công công việc... như những sinh viên quốc tế "chính hiệu".

      Ngoài ra, đội ngũ giáo viên người bản xứ cũng được đầu tư phát triển, đặc biệt với các ngành học chú trọng ngoại ngữ như Ngôn ngữ Anh, Quốc tế học, Nhật Bản học... Nhờ mối quan hệ hợp tác và liên kết với nhiều đại học lớn trên thế giới, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng có thể tuyển chọn được đội ngũ giáo viên bản xứ chất lượng, giỏi chuyên môn và có kỹ năng sư phạm tốt.

      Cơ sở vật chất chuẩn 5 sao sang – xịn – mịn

      Trụ sở chính của Trường Đại học Hồng Bàng mang tên "Con tàu tri thức" với thiết kế cao 25 tầng, diện tích sàn 45.000 m2 và giá trị đầu tư lên đến hơn 700 tỷ đồng. "Đẳng cấp 5 sao" không phải là mỹ từ nói suông, tòa nhà này thật sự được thiết kế bởi 1 trong top 10 công ty kiến trúc lớn nhất thế giới – DP Architects, có trụ sở chính tại Singapore.

      Các thiết kế của DP Architects mang hơi thở hiện đại, sang trọng, đẳng cấp mà cũng đầy sáng tạo trong công năng sử dụng. Một ví dụ tiêu biểu là thư viện của Đại học Hồng Bàng, được thiết kế theo mô hình cà phê – sách – không gian mở của Đại học Harvard, cho phép sinh viên thoải mái tối đa khi tiếp thu kiến thức mới. Không chỉ vậy, thư viện còn được số hóa để hoạt động 24/24, vượt qua các rào cản về thời gian và không gian để tạo điều kiện cho sinh viên thuận lợi học tập, nghiên cứu.

      Đi tiên phong trong các giải pháp sáng tạo liên quan đến môi trường và luôn lấy yếu tố thiên nhiên làm nền tảng, DP Architects đã có những thiết kế vô cùng độc đáo dành cho "Con tàu tri thức", bao gồm khu vườn Romeo và Juliet đầy màu sắc, đại lộ ngôi sao danh vọng, khu thể thao đa năng, phòng "xả stress", phòng golf 3D, gym, âm nhạc – Mozart music hall...

      Đại học Hồng Bàng đã chuẩn bị hành trang để sinh viên không phải thất nghiệp sau khi ra trườngTrường luôn cố gắng chuẩn bị hành trang tốt nhất để sinh viên có việc làm phù hợp sau khi ra trường

      Mở rộng cơ hội việc làm trong và ngoài nước

      Bên cạnh đầu tư về cơ sở vật chất, Đại học Quốc tế Hồng Bàng còn cam kết tạo ra 30.000 việc làm đa ngành nghề cho sinh viên thực tập và công tác chính thức sau tốt nghiệp. Để đạt được mục tiêu này, trường luôn quan tâm xây dựng chương trình đào tạo mang tính thực tiễn, tạo nhiều cơ hội cho sinh viên thực tập và làm việc tại doanh nghiệp ngay từ năm nhất, cũng như được giảng dạy trực tiếp bởi các doanh nhân thành đạt trong suốt quá trình học tập.

      Cụ thể, điều kiện cơ sở vật chất của Đại học Hồng Bàng khá đầy đủ để sinh viên có thể thực tập ngay tại trường:

      • Khu phức hợp Sulyna Hotel: Nơi thực hành cho sinh viên ngành nhà hàng – khách sạn – du lịch, đạt tiêu chuẩn 5 sao với đầy đủ khu lễ tân, bếp nóng, bếp bánh, quầy bar, buồng phòng tiêu chuẩn…

      • Ngân hàng, sàn chứng khoán mô phỏng để thực hành cho ngành Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh.
      • Phòng studio, xưởng gốm, phòng hình họa… để thực hành cho khoa Kiến trúc, Đồ họa, Mỹ thuật, Thời trang.
      • Khu vực thực hành với 7 phòng lab và hơn 280 máy tính hiện đại.

      Ngoài ra, Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng Group cũng đã xây dựng nhiều mối quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp trong và ngoài nước, liên kết cùng nhau tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên. Một doanh nghiệp tiêu biểu có thể kể đến là Công ty Cổ phần Vinpearl (thuộc Tập đoàn Vingroup), đã triển khai hỗ trợ việc làm và thực tập tại các công ty du lịch, tư vấn hướng nghiệp, tổ chức tour tham quan thực tế nghề nghiệp, tài trợ học bổng… cho sinh viên Hồng Bàng từ năm 2018.

      Nếu muốn trải nghiệm môi trường học tập chuẩn quốc tế, mở rộng cơ hội du học và việc làm cho tương lai, bạn có thể tham khảo các chương trình đào tạo của Đại học Quốc tế Hồng Bàng. Mùa tuyển sinh 2020 đã bắt đầu khởi động từ bây giờ, bạn còn chần chờ gì nữa mà không nắm lấy cơ hội trong tay?

      Đại học Quốc tế Hồng Bàng

      • Địa chỉ:
        • Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
        • Cơ sở 2: 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM
      • Hotline: 0938.69.2015 - 0964.239.172
      • Email: [email protected]
      • Website: https://hiu.vn/
      • Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

      Yến Nhi (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh và video: Đại học Quốc tế Hồng Bàng


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      5 sự thật về Đại học Quốc tế Hồng Bàng có thể bạn chưa biết

      12/06/2020

      Nhiều góc selfie sang chảnh, đẳng cấp 5 sao có phải là lý do duy nhất sinh viên thả tim cho Đại ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Những thành tựu đóng mác chất lượng và uy tín của Đại học Quốc tế Hồng Bàng

      09/06/2020

      Thành lập từ năm 1997, Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) đã đạt được những quả ngọt đáng tự hào ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...