Học nghề Spa ở đâu mới tốt? 3 bí quyết chọn trường giúp bạn | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học nghề Spa ở đâu mới tốt? 3 bí quyết chọn trường giúp bạn

      Học nghề Spa ở đâu mới tốt? 3 bí quyết chọn trường giúp bạn

      Cập nhật lúc 12/08/2020 09:43
      Bạn đang có ý định học nghề Spa? Đừng vội "chọn mặt gửi vàng" trước khi đọc qua 3 bí quyết trong bài viết sau.

      Khi tìm kiếm trên nơi học Spa trên Google, bạn nhận được một loạt kết quả các học viện, khóa học, trường dạy nghề khiến bạn càng thêm băn khoăn? Bạn không biết học nghề Spa ở đâu mới tốt? Khóa học Spa bao nhiêu tiền? Không biết khả năng chi trả của mình có đủ hay không? Và quan trọng nhất là, liệu bạn có thể ra nghề sau khi học để bắt đầu kiếm tiền?

      Bạn đừng lo lắng vì đó là tâm lý chung của hầu hết mọi người. Qua bài viết này, Học viện Thẩm mỹ Quốc tế M.I.U sẽ giúp bạn giải quyết mọi băn khoăn. Với 3 bí quyết chọn trường này, bạn sẽ đưa ra lựa chọn đúng đắn cho quyết định theo học nghề Spa của mình!

      Bảng xếp hạng
      các trung tâm đào tạo phát triển bản thân tại Việt Nam

      Thay vì các trung tâm Spa đại trà, hãy chọn học viện chuyên nghiệp

      Ngày nay, bạn có thể tìm thấy hàng trăm những trung tâm lớn nhỏ dạy nghề Spa. Nhưng hãy để ý đến nội dung khóa học và chất lượng giảng dạy thông qua đánh giá thực tế của các học viên đã học. Những trung tâm nhỏ lẻ, chắc chắn sẽ không đáp ứng đủ điều kiện, chất lượng như những học viện chuyên nghiệp vì đây đơn giản chỉ là nơi “nghề dạy nghề".

      Còn khi học tại học viện chuyên nghiệp, bạn sẽ được đảm bảo 3 yếu tố chính mà các cơ sở nhỏ không có được:

      • Cơ sở vật chất hoàn thiện với đầy đủ trang thiết bị cần thiết và mới nhất của ngành spa.
      • Giáo trình học bài bản, gồm cả lý thuyết và thực hành với các kiến thức nền tảng vững chắc và hướng dẫn kỹ thuật chuẩn nhất.
      • Giảng viên đứng lớp có năng lực sư phạm, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và làm nghề giúp bạn thật sự hiểu kiến thức, cầm tay chỉ dạy để bạn quen tay nghề.
      • Chỉ có tại học viện, bạn mới có bằng cấp chính quy của Sở Lao động Thương binh và Xã hội, đủ khả năng đi làm tại bất cứ đâu và mở Spa riêng hợp pháp.

      Hỏi rõ về thông tin khóa học

      Tôi sẽ học trong vòng bao lâu? Giáo trình học là gì? Giảng viên dạy là ai? Tôi có được thực hành trong quá trình học không? Khóa học Spa giá bao nhiêu tiền? Sau khi kết thúc khóa học tôi có thể ra làm ngay được chứ? Tôi có được hỗ trợ gì trong khóa học và sau khi học xong không?

      Bạn hãy hỏi thật chi tiết những thông tin về trung tâm cũng như khóa học. Vì điều này sẽ ảnh hưởng đến việc bạn đầu tư cho một nơi có đáng hay không, không chỉ về chuyện tiền bạc, mà còn là thời gian, công sức bạn bỏ ra.

      Ngoài ra, một số trung tâm, học viện sẽ có những chính sách hỗ trợ cho học viên (thanh toán nhiều lần, ký túc xá, cung cấp thiết bị học…), điển hình như tại Học viện Quốc tế M.I.U. Đây là những điều mà M.I.U cam kết hỗ trợ để các bạn yên tâm học tập.

      Đừng ham rẻ mà bỏ quên giá trị bạn nhận được là gì

      Nào, hãy thử đặt vấn đề nhé! Nếu sau khi bạn học xong, bạn thấy vẫn chưa đủ để làm nghề, vậy có phải bạn sẽ tiếp tục đăng ký học thêm một khóa học để cảm thấy tự tin hơn? Suy cho cùng thì tổng số tiền bạn bỏ ra để học các khóa nhỏ lẻ có khi còn nhiều hơn việc bạn đầu tư chọn một trung tâm thật chuyên nghiệp.

      Vậy nên, hãy đưa ra quyết định sáng suốt với cái đầu tỉnh táo. Bạn sẽ bất ngờ vì không chỉ tiết kiệm được chi phí mà còn thời gian, công sức đã bỏ ra. Tại Học viện Thẩm mỹ Quốc tế M.I.U, điều này hoàn toàn được đảm bảo. Bạn chỉ cần học một lần là đảm bảo ra nghề và được hỗ trợ đi làm trong các Spa chuyên nghiệp ngay lập tức.

      Lời kết, “Có quá nhiều nơi học nghề Spa, vậy học ở đâu mới tốt?”

      Đôi nét về Học viện Thẩm mỹ Quốc tế M.I.U

      Học viện Thẩm mỹ Quốc tế M.I.U tự hào là nơi đào tạo chuyên nghiệp với các khóa học được thiết kế phù hợp với trình độ của mỗi học viên, từ sơ cấp đến nâng cao. Ngoài ra, học viên sẽ được thực hành đến 90% cùng mẫu thật và được học 1 kèm 1 với giảng viên có hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy và làm việc tại các Spa và resort lớn.

      Học viện Thẩm mỹ Quốc tế M.I.U tự hào là nơi đào tạo chuyên nghiệpHọc viện Thẩm mỹ Quốc tế M.I.U tự hào là nơi đào tạo chuyên nghiệp

      Thêm vào đó, bạn có biết giáo trình tại Học viện Thẩm mỹ M.I.U hoàn toàn được thiết kế một cách bài bản, chuẩn quốc tế và luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp hiện đang thịnh hành? Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng hòa nhịp vào thực tế khi ra nghề, rèn luyện kỹ năng nhanh nhạy trong việc bắt kịp xu hướng thời cuộc.

      Thời gian học của một khóa học tại M.I.U chỉ kéo dài 1,5 tháng. Sau 1,5 tháng này, bạn hoàn toàn có thể ra làm được ngay. Hơn nữa, khi kết thúc khóa học tại M.I.U, các bạn sẽ được giới thiệu việc làm ngay lập tức, giúp bạn có thể trau dồi kinh nghiệm và kiếm thu nhập.

      Tại Học viện Thẩm mỹ Quốc tế M.I.U bạn sẽ được học với 100% thiết bị học tập chuyên nghiệpTại Học viện Thẩm mỹ Quốc tế M.I.U bạn sẽ được học với 100% thiết bị học tập chuyên nghiệp

      Tại Học viện Thẩm mỹ Quốc tế M.I.U bạn sẽ được học với 100% thiết bị học tập chuyên nghiệp. Các máy móc, dụng cụ, kỹ thuật và nguyên liệu thực hành tại đây đều là những thiết bị hiện đại tiên tiến, tạo cơ hội cho bạn tiếp cận thực tế với môi trường Spa chuyên nghiệp.

      Bên cạnh đó, hiểu nỗi lo băn khoăn về tài chính của các bạn học viên, học viện M.I.U hỗ trợ hình thức thanh toán linh hoạt giúp bạn chia nhỏ 2-3 lần đóng học phí. Bạn có thể vừa chi trả dần vừa học tập.

      Học viện M.I.U còn có ký túc xá dành cho những bạn ở xa, bạn hoàn toàn có thể đến TP.HCM học mà không lo vấn đề chỗ ở. Bởi chúng tôi cố gắng hiểu tâm lý của tất cả các bạn, tạo điều kiện hỗ trợ tốt nhất cho mọi đối tượng muốn học.

      Học viện M.I.U còn có ký túc xá dành cho những bạn ở xaHọc viện M.I.U còn có ký túc xá dành cho những bạn ở xa

      Với phương châm “Cùng bạn chinh phục ước mơ làm đẹp”, Học viện Thẩm mỹ Quốc tế M.I.U luôn cố gắng không ngừng cải tiến mỗi ngày, không chỉ tạo sự uy tín trong chất lượng giảng dạy mà còn tạo niềm tin trong việc đồng hành cùng các bạn trên chặng đường chạm tới ước mơ.

      Học viện Thẩm mỹ M.I.U

      • Địa chỉ: 16D Nguyễn Văn Giai, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
      • Fanpage: https://www.facebook.com/HOCVIENMIU/

      Theo Học viện Thẩm mỹ M.I.U


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Con gái nên học ngành gì để dễ xin việc lương cao?

      06/02/2020

      Học ngành gì để xin việc lương cao đây khi bạn là con gái? Nhanh mắt đọc ngay bài viết dưới đây ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học kỹ năng giao tiếp, thuyết trình chuyên sâu bài bản tại Học viện Kỹ năng VTALK TP. HCM

      24/10/2023

      Học kỹ năng hiệu quả là phải áp dụng được vào thực tế chứ không chỉ là lý thuyết suông, và một ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học lập trình cho bé – Xu hướng giáo dục trong thời đại công nghệ 4.0

      11/10/2022

      Ở các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Nhật Bản hay Úc, lập trình đã trở thành bộ môn bắt ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Top 10 trung tâm dạy lập trình cho bé tại TP.HCM có gì thú vị?

      11/10/2022

      Cho trẻ học lập trình sớm, phù hợp sẽ giúp trẻ phát triển tư duy logic, sáng tạo và giỏi toán và ...