Học ngôn ngữ Anh tại Việt Nam nhận bằng cử nhân của Anh quốc | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học ngôn ngữ Anh tại Việt Nam nhận bằng cử nhân của Anh quốc

      Học ngôn ngữ Anh tại Việt Nam nhận bằng cử nhân của Anh quốc

      Cập nhật lúc 31/08/2020 11:59
      Với chương trình Du học tại chỗ của ngành Ngôn ngữ Anh tại HIU, sinh viên được học cùng giáo viên bản xứ và nhận bằng Anh quốc với chi phí chỉ tiết kiệm, đặc biệt không lo ảnh hưởng của Covid-19.

      Danh sách

      Bài viết

      Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên khắp toàn cầu, nhiều quốc gia không tiếp nhận du học sinh, nên việc đi du học trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Đứng trước nhiều lựa chọn, chương trình Du học tại chỗ được đánh giá là lựa chọn an toàn và phù hợp trong mùa dịch.

      Tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng, bạn có thể du học tại chỗ khi chọn ngành Ngôn ngữ Anh. Với 23 năm hình thành và phát triển, ngành Ngôn ngữ Anh của HIU đã đào tạo hàng ngàn cử nhân thành thạo tiếng Anh, thành công ở nhiều lĩnh vực như quản lý, ngoại giao, biên phiên dịch, giảng dạy tiếng Anh.

      Học với giáo viên người bản xứ

      Cử nhân ngành Ngôn ngữ Anh Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng được trang bị kiến thức chuyên sâu về ngôn ngữ và văn hóa Anh – Mỹ, có năng lực sử dụng tiếng Anh thành thạo, có kỹ năng nghề nghiệp phù hợp để làm việc hiệu quả trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh (TESOL), biên phiên dịch, hoạt động truyền thông, Quản lý doanh nghiệp, Nhà hàng khách sạn, Cơ quan ngoại giao…

      Sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh HIU học trực tiếp với giảng viên bản xứ ngay từ nhưng học kỳ đầuSinh viên ngành Ngôn ngữ Anh tại HIU học trực tiếp với giảng viên bản xứ ngay từ nhưng học kỳ đầu

      Chương trình đào tạo hướng đến những công dân có năng lực toàn cầu, phù hợp với nền kinh tế hội nhập quốc tế, và có tính ứng dụng, gồm 3 chuyên ngành phù hợp với nhu cầu của xã hội như: Phương pháp giảng dạy tiếng Anh (TESOL); Biên, phiên dịch; Quản trị văn phòng và Truyền thông. Trong đó, chú trọng đến phát triển kỹ năng nghề nghiệp, tăng cơ hội thực hành và giao lưu quốc tế.

      Với đội ngũ giảng viên 100% tốt nghiệp sau đại học ở nước ngoài và giảng viên bản xứ, sinh viên ngành ngôn ngữ Anh Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng được học trực tiếp với giáo viên bản xứ từ những học kỳ đầu. Cùng với các câu lạc bộ như: Câu lạc bộ tiếng Anh Elders Talk, Câu lạc bộ cùng học Elders Buddy tạo sân chơi học thuật giúp sinh viên phát triển sở thích và kỹ năng.

      Xem đánh giá của sinh viên
      về Đại học Quốc tế Hồng Bàng

      Học tại Việt Nam nhận bằng cử nhân của Vương Quốc Anh

      Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, việc đi du học rất khó khăn, hiểu được điều đó, năm 2020, Đại học Quốc tế Hồng Bàng liên kết với Đại học Bedfordshire đào tạo chương trình Du học tại chỗ 4+0 cho nhiều ngành học, trong đó có ngành Ngôn ngữ Anh.

      Sinh viên HIU thường xuyên được trau dồi ngoại ngữ với các giảng viên nước ngoàiSinh viên HIU thường xuyên được trau dồi ngoại ngữ với các giảng viên nước ngoài

      Theo đó, sinh viên theo học chương trình 4+0 ngành Ngôn ngữ Anh sẽ học 4 năm tại Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, chương trình theo chuẩn của Bộ Giáo dục Vương Quốc Anh, giảng viên tham gia giảng dạy được tuyển chọn theo tiêu chí nghiêm ngặt của Đại học Bedfordshire. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ nhận bằng cử nhân quốc tế do Đại học Bedfordshire cấp, bằng cấp có giá trị toàn cầu.

      Khi dịch bệnh vẫn chưa được kiểm soát, Du học tại chỗ vừa an toàn, vừa giúp phụ huynh tiết kiệm tối đa chi phí (chi phí học tập chỉ bằng 1/2 so với du học tự túc).

      Giới thiệu ngành Ngôn ngữ Anh tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng

      Trung bình chi phí du học ở các nước châu Âu và Mỹ mỗi năm tiêu tốn cả tỷ đồng, chưa kể đến các chi phí phát sinh khác. Sống xa gia đình, các rào cản về văn hóa cũng khiến các du học sinh gặp không ít khó khăn. Thực tế, nhiều du học sinh không thể theo được chương trình học do “yếu” ngoại ngữ, hoặc không hòa nhập được với cuộc sống của người dân bản địa, đành phải về nước.

      Sinh viên theo học chương trình Du học tại chỗ 4+0 của Đại học Quốc tế Hồng Bàng liên kết với Đại học Bedfordshire, sau khi tốt nghiệp đạt chuẩn năng lực theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục Vương Quốc Anh, với tấm bằng cử nhân quốc tế bạn sẽ có nhiều cơ hội làm việc trong và ngoài nước.

      Thông tin liên hệ

      PHÒNG TRUYỀN THÔNG – TUYỂN SINH

      Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

      Cở sở 2: 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

      Điện thoại: 028.7308.3456 Ext: 3401 – Hotline: 0938 692015 – 0964 239172

      Website: https://hiu.vn/ – Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

      Email: [email protected][email protected]

      Xem ngay bảng xếp hạng
      Trường đại học tốt nhất Việt Nam

      Bình Nguyên


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Cuộc sống "chất lừ" chuẩn sinh viên quốc tế tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng

      02/07/2020

      Trải nghiệm môi trường học tập đạt chuẩn quốc tế cứ ngỡ là điều gì đó xa xôi cho đến khi biết đến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Những thành tựu đóng mác chất lượng và uy tín của Đại học Quốc tế Hồng Bàng

      09/06/2020

      Thành lập từ năm 1997, Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) đã đạt được những quả ngọt đáng tự hào ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...