Học tiếng Anh giao tiếp cơ bản Quận 4 với 6 trung tâm nhiều năm kinh nghiệm, tại sao không | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học tiếng Anh giao tiếp cơ bản Quận 4 với 6 trung tâm nhiều năm kinh nghiệm, tại sao không

      Học tiếng Anh giao tiếp cơ bản Quận 4 với 6 trung tâm nhiều năm kinh nghiệm, tại sao không

      Cập nhật lúc 03/07/2020 12:36
      Những trung tâm tiếng Anh giao tiếp cơ bản quận 4 được đề cập đến trong bài viết này đều là những thương hiệu có tên tuổi trên thị trường đào tạo tiếng Anh với số năm kinh nghiệm từ 7 năm trở lên!

      Danh sách

      Bài viết

      Anh ngữ Dương Minh ra đời năm 1990, Ngoại ngữ Không gian được thành lập năm 1996, Sài Gòn Vina xuất hiện năm 2010, Anh ngữ VASS năm 2005, Ms Hoa Giao tiếp năm 2012, và Anh ngữ Ms Thanh thành lập năm 2013 chính là những trung tâm có khóa học tiếng Anh giao tiếp cơ bản quận 4 đáng để bạn cân nhắc.

      Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh

      • Địa chỉ: 285 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4

      Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh là cái tên không còn xa lạ với những ai có nhu cầu học tiếng Anh ở TP.HCM nói chung và quận 4 nói riêng. Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh, trung tâm am hiểu và nắm bắt được nhu cầu học của người học, từ đó đưa ra phương pháp đào tạo hiệu quả.

      Hiện tại, Dương Minh cung cấp đa dạng khóa học từ tiếng Anh giao tiếp đến luyện thi chứng chỉ quốc tế. Về tiếng Anh giao tiếp cơ bản, trung tâm có chương trình Đàm thoại giao tiếp quốc tế sẽ giúp học viên nâng cao trình độ trong thời gian ngắn.

      Lớp

      (khóa 12 tuần)

      Học phí 4 tuần

      (Tuần 3 buổi)

      Học phí 8 tuần

      (Tuần 3 buổi)

      Học phí 12 tuần

      (Tuần 3 buổi)

      AVP

      (khóa 4 tuần)

      1.035.000

      1.935.000

      SƠ CẤP 1

      1.070.000

      1.970.000

      2.530.000

      SƠ CẤP 2

      1.070.000

      1.970.000

      2.530.000

      Lớp học do đội ngũ giáo viên Việt nam và bản xứ giàu kinh nghiệm đứng lớp, áp dụng phương pháp giảng dạy mang tính tương tác cao, tạo hứng thú và khuyến khích học viên giao tiếp hiệu quả. Giáo trình được thiết kế đặc thù cho các khóa học giao tiếp, bao gồm những bài học thông dụng, những tình huống giao tiếp thực tế trong công việc, du lịch và ứng xử xã hội.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh

      Giới thiệu về Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh (Nguồn: YouTube – Duong Minh Language School)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Ngoại ngữ Dương Minh

      Trung tâm Ngoại ngữ Không gian

      • Địa chỉ: 183 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4

      Ra đời từ năm 1996 với một cơ sở tọa lạc trên đường Đinh Tiên Hoàng, nay Ngoại ngữ Không Gian đã có đến 20 cơ sở phủ khắp các quận, huyện của TP.HCM. Nổi tiếng với phương pháp phản xạ độc quyền, trung tâm đã và đang đào tạo hàng trăm ngàn học viên, giúp họ chinh phục tiếng Anh giao tiếp trong thời gian ngắn.

      Nhằm đáp ứng nhu cầu nhân sự cho toàn hệ thống cũng như đảm bảo chất lượng đào tạo, Ngoại Ngữ Không Gian tuyển dụng một đội ngũ nhân lực hùng hậu, tốt nghiệp từ các trường đại học trong và ngoài nước. Trung tâm cũng thường xuyên tổ chức các khóa huấn luyện nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn và những kỹ năng cần thiết cho giáo viên.

      Nếu muốn học tiếng Anh giao tiếp cơ bản, bạn có thể chọn khóa Lower Level. Khóa học được chia thành 3 giai đoạn với trình độ khác nhau, mỗi giai đoạn có thời lượng 4 tuần

      • Phản xạ 1000 (Reflex 1000) dành cho những người chưa biết gì về tiếng Anh hoặc muốn học tiếng Anh lại từ đầu.
      • Phản xạ 2000 (Reflex 2000) dành cho những người học tiếng Anh đã lâu nhưng hoàn toàn mất căn bản hoặc không giao tiếp được
      • Phản xạ 3000 (Reflex 3000) hoàn thành khóa này học viên sẽ được cấp chứng chỉ Outerspace Certificate of Lower Reflex English

      Bên cạnh chương trình đào tạo chính khóa, trung tâm thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động ngoài giờ lên lớp và các lớp học bổ trợ kiến thức hoàn toàn miễn phí cho học viên.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Ngoại ngữ Không Gian

      Ngoại ngữ Không gian nổi tiếng với phương pháp phản xạ độc quyềnNgoại ngữ Không gian nổi tiếng với phương pháp phản xạ độc quyền (Nguồn: outerspace)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Ngoại ngữ Không Gian

      Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      • Địa chỉ: 400 Đường Tôn Đản, Phường 4, Quận 4

      Sài Gòn Vina được biết đến là một trong những trung tâm tiếng Anh giao tiếp giá rẻ tại TP.HCM. Với mức học phí chỉ từ 650.000 VNĐ/tháng, câu hỏi học tại trung tâm này có tốt không là thắc mắc của nhiều người.

      Sở hữu hơn 20 cơ sở tại hầu hết các quận, huyện tại Sài thành và mỗi cơ sở đều thu hút nhiều học viên đã phần nào khẳng định chất lượng giảng dạy của trung tâm.

      Chương trình tiếng Anh giao tiếp gồm nhiều trình độ từ căn bản đến nâng cao, lớp học tập trung từ 6 - 10 học viên. Khóa học dài 2,5 tháng, học 3 buổi/tuần. Đặc biệt, học 1 kèm 1 có phí là 135.000 VNĐ/giờ.

      Ngoài tiếng Anh, Ngoại ngữ Sài Gòn Vina Quận 4 còn tổ chức giảng dạy nhiều ngôn ngữ như tiếng Hàn, tiếng Hoa, tiếng Nhật, tiếng Pháp, tiếng Nga, tiếng Đức, tiếng Lào, tiếng Thái, tiếng Khmer, tiếng Phần Lan.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      tiếng Anh giao tiếp cơ bản Quận 4Lớp học tại trung tâm thường có quy mô nhỏ, gọn (Nguồn: toplist)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      Trung tâm Anh ngữ VASS

      • Địa chỉ: 02 Nguyễn Tất Thành, Quận 4, TP.HCM

      Sở hữu đội ngũ giảng viên bản ngữ và Việt Nam giàu kinh nghiệm sư phạm, có trình độ chuyên môn cao, Trung tâm Anh ngữ VASS tự tin có thể giúp học viên nâng cao trình độ, đáp ứng nhu cầu của công việc và hội nhập thế giới

      Trung tâm cung cấp nhiều chương trình đào tạo tiếng Anh. Trong đó, lớp Anh văn Tổng quát là lựa chọn phù hợp cho những ai đang muốn học tiếng Anh giao tiếp cơ bản. Chương trình học được chia thành 4 khóa với trình độ từ cơ bản đến nâng cao. Mỗi khóa có thời lượng 10 tuần, tương ứng với 60 tiết học. Trước khi đăng ký học, học viên sẽ được làm bài kiểm tra trình độ để được xếp vào lớp phù hợp. Học viên mới bắt đầu học tiếng Anh sẽ được xếp vào học lớp Beginners.

      Anh ngữ VASS sử dụng bộ giáo trình mới nhất của Nhà xuất bản Oxford. Phương pháp giảng dạy sinh động, thu hút nhờ sự hỗ trợ của các phần mềm đa phương tiện như iPack, iTools… giúp học viên trở nên nhanh nhạy trong giao tiếp. Sau khi hoàn tất chương trình, học viên có thể đạt được mục tiêu giao tiếp tiếng Anh lưu loát và tiếp tục học nâng cao để lấy chứng chỉ TOEIC, IELTS & TOEFL iBT.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ VASS

      tiếng Anh giao tiếp cơ bản quận 4Đội ngũ giáo viên tại VASS (Nguồn: vass)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Anh ngữ VASS

      Trung tâm Ms Hoa Giao tiếp

      • Địa chỉ: 224 Khánh Hội, Phường 5, Quận 4

      Sau 8 năm hình thành và phát triển, Ms Hoa giao tiếp đã trở thành thương hiệu tiếng Anh giao tiếp có tiếng với hệ thống cơ sở trải rộng khắp cả nước cùng tổng số học viên lên tới hàng nghìn trên toàn hệ thống. Để đạt được sự phát triển này đó là nhờ vào nỗ lực và tâm huyết của đội ngũ sứ giả truyền cảm hứng.

      Đặc biệt với phương pháp đào tạo phản xạ – truyền cảm hứng, Ms Hoa Giao Tiếp đã giúp học viên có thể tự tin giao tiếp tiếng Anh chuyên nghiệp, làm việc tại các môi trường làm việc quốc tế.

      Với những bạn muốn chinh phục tiếng Anh từ vạch xuất phát, trung tâm có khóa Beginner khá phù hợp. Tổng thời lượng khóa học là 41 buổi, giáo viên sẽ luôn song hành cùng học viên, giúp họ nắm rõ quy tắc phát âm chuẩn quốc tế, biết cách xây dựng các đoạn hội thoại một cách tự nhiên, phát triển kỹ năng mềm, nâng cao khả năng phản xạ nói trong đời sống hàng ngày thông qua phương pháp học độc quyền của Ms Hoa.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Ms Hoa Giao Tiếp

      Ms Hoa Giao tiếp chia sẻ lộ trình học tiếng Anh cho người mất gốc (Nguồn: YouTube – Ms Hoa Giao tiếp)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Ms Hoa Giao Tiếp

      Trung tâm Anh ngữ Ms Thanh TOEIC

      • Địa chỉ: 64/11/2 Nguyễn Khoái, Phường 2, Quận 4

      Anh ngữ Ms Thanh được thành lập vào năm 2013, với tên gọi ban đầu là Ms.Thanh’s TOEIC. Sau 7 năm hoạt động, trung tâm đã mở rộng chương trình đào tạo như IELTS, giao tiếp… Các lớp học đều do cô Thanh trực tiếp đứng lớp nhằm mang đến chất lượng học tập tốt nhất cho các bạn học viên.

      Trung tâm có khóa giao tiếp Tiếng Anh căn bản dành cho hầu hết các học viên mới bắt đầu học tiếng Anh hoặc đã học rất lâu nhưng không sử dụng, muốn bổ sung lại kiến thức. Lộ trình học được thiết kế tinh gọn trong thời gian 2 tháng:

      • Tuần 1 và 2: học từ vựng giao tiếp thông dụng hằng ngày
      • Tuần 3 và 4: học những mẫu câu giao tiếp thông dụng hằng ngày
      • Tuần 5 và 6: luyện giao tiếp theo chủ đề
      • Tuần 7 và 8: luyện tập kỹ năng giao tiếp phản xạ

      Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ được nâng cao vốn từ, sử dụng tiếng Anh lưu loát chuẩn bản ngữ, xóa bỏ nỗi lo giao tiếp bằng tiếng Anh hằng ngày.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ Ms Thanh

      tiếng Anh giao tiếp cơ bản Quận 4Đôi nét về Ms Thanh (Nguồn: anhngumsthanh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Anh ngữ Ms Thanh

      Dĩ nhiên việc chọn học tiếng Anh giao tiếp cơ bản quận 4 ở đâu tốt không thể chỉ dựa vào số năm kinh nghiệm đào tạo hay tuổi đời của trung tâm, mà còn phải cân nhắc nhiều yếu tố như đội ngũ giáo viên, phương pháp giảng dạy của trung tâm đó. Với những thông tin mà Edu2Review tổng hợp trên đây, hy vọng có thể giúp bạn đọc chọn được một nơi đào tạo phù hợp!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 07/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh giao tiếp tại TP.HCM

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Có thể bạn chưa biết những trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ ở quận 4 này!

      06/02/2020

      Ngoại ngữ Không Gian, Ms Hoa TOEIC là 2 trong số 4 trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ ở quận 4 ...

      Bạn cần biết

      9 trung tâm Anh ngữ dành cho các bạn ở Quận 4

      10/10/2023

      Bạn muốn học tiếng Anh, nhưng lại ngại đi xa vào các khung giờ cao điểm, bạn muốn tìm một trung ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...