Học tiếng Hàn online có phải một lựa chọn tốt? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học tiếng Hàn online có phải một lựa chọn tốt?

      Học tiếng Hàn online có phải một lựa chọn tốt?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Để đáp ứng nhu cầu học ngôn ngữ Hàn Quốc ngày càng tăng, bên cạnh hình thức học lên lớp truyền thống, các khóa học online cũng được ưa chuộng. Vậy học tiếng Hàn online có tốt hay không?

      Danh sách

      Bài viết

      Ngày nay, các công ty Hàn Quốc đẩy mạnh đầu tư vào nước ta khiến nhu cầu về nhân lực biết tiếng Hàn cũng tăng cao. Bên cạnh các khóa học truyền thống, học tiếng Hàn online đang dần phát triển, trở thành "cứu tinh" cho những người bận rộn, muốn tiết kiệm thời gian và cả tiền bạc. Edu2Review mời bạn đọc bài viết sau để tìm hiểu rõ hơn các mặt tốt và xấu của phương pháp học tiếng Hàn online ngay nhé!

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm Tiếng Hàn tại TPHCM

      Học tiếng Hàn online mang lại nhiều lợi ích

      Lợi ích đầu tiên khi bạn chọn học online chính là chủ động được thời gian học ở bất kỳ nơi nào. Học tiếng Hàn Quốc online sẽ là một lựa chọn bạn nên cân nhắc nếu bạn là người đi làm hoặc sinh viên đang bận rộn với quá nhiều giờ học trên trường.

      Bạn sẽ không phải canh đồng hồ từng giờ để đến lớp học, hay băn khoăn xin nghỉ phép vì những ngày bận rộn không thể đi học. Bạn hoàn toàn có thể tự học tiếng Hàn Quốc vào bất cứ thời gian nào. Dù là sáng sớm hay đêm muộn, chỉ cần có laptop hoặc điện thoại, bạn có thể học được.

      Phương pháp học online sẽ hiệu quả hơn khi có người đồng hành (Nguồn: unsplash)Phương pháp học online sẽ hiệu quả hơn khi có người đồng hành (Nguồn: unsplash)

      Bạn cũng có thể rủ bạn bè cùng tham gia các khóa học online để tiết kiệm được chi phí và có “người đồng hành” nhắc nhở nhau trong học tập và cùng tiến bộ. Các khóa học online thường tổ chức trao đổi thông tin và giải đáp thắc mắc của học viên qua một nhóm trên mạng xã hội. Khi đăng ký bất kỳ khóa học nào, bạn cũng sẽ được cấp quyền vào nhóm để hỏi những thắc mắc về quá trình học. Thầy cô sẽ xem câu hỏi của từng học viên và giải đáp chi tiết những vấn đề bạn chưa hiểu.

      Các bài giảng cho phép bạn tải về xem lại nhiều lần nhằm củng cố chắc những kiến thức được học. Dù học online, bạn vẫn được tương tác với giảng viên và nhận các tài liệu bài giảng và bài tập để nâng cao trình độ.

      Cuối cùng, lợi ích lớn nhất từ việc học tiếng Hàn online chính là giá học phí rẻ. Khi học online, bạn sẽ giảm tối đa chi phí cần phải đóng như cơ sở vật chất, giáo trình... Nếu như các lớp học truyền thống có học phí dao động từ 2.000.000 VNĐ đến hơn 4.000.000 VNĐ một khóa thì các khóa học online có mức học phí chỉ từ vài trăm ngàn.

      Khóa học tiếng Hàn online trên một website chỉ có mức giá 499.000 VNĐ (Nguồn: edura)Khóa học tiếng Hàn online trên một website chỉ có mức giá 499.000 VNĐ (Nguồn: edura)

      Những “thiệt thòi” khi lựa chọn học online

      Nếu lựa chọn học online, bạn phải luôn ở thế chủ động. Ở hình thức học truyền thống, bạn sẽ được giáo viên kèm cặp trong suốt quá trình học. Nhưng khi tự học tiếng Hàn tại nhà, bạn sẽ phải chủ động ghi nhận những kiến thức, tìm tòi giải đáp những thắc mắc về bài học.

      Các bài học về tiếng Hàn xuất hiện rất nhiều trên mạng, chẳng hạn chỉ cần gõ cụm chào hỏi trong tiếng Hàn, bạn sẽ nhận được rất nhiều kết quả các bài giảng về vấn đề này. Nếu bạn có thể tự mình học tốt, đây sẽ là hình thức học giúp bạn phát triển tư duy và có khả năng ghi nhớ bài lâu hơn. Ngược lại, nếu không có kỷ luật trong việc học, bữa học bữa nghỉ, bạn sẽ chỉ tốn tiền mà không tiếp thu được gì.

      Bên cạnh đó, khi ngồi học qua các bài giảng có sẵn, bạn sẽ không được giảng viên trực tiếp chỉnh các lỗi phát âm, rèn luyện kỹ năng phản xạ nhanh trong giao tiếp, luyện tập nói chuyện như người bản ngữ.

      Học tiếng HÀn online đòi hỏi bạn phải luôn ở thế chủ động tìm tòi kiến thức (Nguồn: funix)Học tiếng Hàn online đòi hỏi bạn phải luôn ở thế chủ động tìm tòi kiến thức (Nguồn: funix)

      Những trung tâm uy tín có khóa học tiếng Hàn online

      Hiện nay, không chỉ các trang mạng giáo dục mà những trung tâm tiếng Hàn lớn cũng triển khai chương trình đào tạo tiếng Hàn online để thu hút nhiều học viên có nhu cầu học ngoại ngữ nhưng không thể đến được trung tâm. Dưới đây là một số địa chỉ có cung cấp khóa tiếng Hàn online, mời bạn tham khảo!

      Kanata là cái tên quen thuộc với bất kỳ ai học tiếng Hàn. Đây là một trung tâm đào tạo Hàn ngữ uy tín có chất lượng đào tạo được các trường đại học tại Hàn công nhận. Các khóa học online hiện có ở Kanata là: Tiếng Hàn phổ thông, Biên phiên dịch, Luyện dịch, Giao tiếp, Âm Hán Hàn – Hán Việt, luyện thi TOPIK.

      Thông tin khóa giao tiếp online tại Kanata (Nguồn: Kanata.edu)Thông tin khóa giao tiếp online tại Kanata (Nguồn: Kanata.edu)

      SOFL là một trong những trung tâm dạy tiếng Hàn được nhiều học viên tin tưởng theo học với các khóa học đa dạng dành cho mọi đối tượng. Nếu muốn tìm nơi học online, đây là một lựa chọn bạn nên cân nhắc với những khóa học sau: Tiếng Hàn cho người mới bắt đầu, Tiếng Hàn Sơ cấp, Tiếng Hàn Trung cấp, Luyện thi TOPIK.

      Học giao tiếp tiếng Hàn chỉ trong 1 phút (Nguồn: YouTube - Trung Tâm Tiếng Hàn SOFL)

      Đây là một trong những trung tâm chuyên đào tạo tiếng Hàn cho người mới bắt đầu qua hình thức học online. Với đội ngũ giảng viên đầy kinh nghiệm tốt nghiệp các trường đại học danh giá của Việt Nam và Hàn Quốc, HanTalk Vina tự tin sẽ đem tới những trải nghiệm học tập thú vị thông qua màn hình máy tính. Ngoài khóa học cho người mới bắt đầu, học viên có thể đăng ký luyện thi TOPIK tại trang web của trung tâm.

      Những lợi ích đến từ khóa học online của HanTalk Vina (Nguồn: Hantalkvina)Những lợi ích đến từ khóa học online của HanTalk Vina (Nguồn: Hantalkvina)

      Đây là một trong những địa điểm giảng dạy ngoại ngữ uy tín tại Hà Nội. Do có số lượng lớn người tin tưởng theo học, trung tâm đã xây dựng thêm chương trình đào tạo online để đáp ứng được nhu cầu của mọi học viên. Các khóa học online của trung tâm được kết hợp với trang đào tạo trực tuyến Unica nhằm đem tới những bài giảng chất lượng. Các bài giảng mang đủ kiến thức như các buổi học trực tiếp tại trung tâm và có mức học phí ưu đãi hơn.

      Video trải nghiệm học tiếng Hàn online với thầy Khánh bá đạo (Nguồn: YouTube – Unica)

      Còn rất nhiều trung tâm và trang mạng tổ chức các khóa học tiếng Hàn online, bạn có thể tìm hiểu thêm để đưa ra quyết định phù hợp với mình. Học online hay “offline” đều tốt nếu bạn thật sự nghiêm túc với đam mê theo đuổi ngoại ngữ của mình.

      Qua bài viết này, Edu2Review hy vọng đã giải đáp được thắc mắc “liệu học tiếng Hàn online có tốt không” của bạn. Bạn hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi quyết định phương pháp học nào phù hợp với mình để có một quá trình học tiếng Hàn tốt nhé!

      Lan Hương (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: unsplash


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Những lý do ẩn sau thành công của Hàn ngữ Dong A – UTE

      06/02/2020

      Sau 7 năm thành lập, Hàn ngữ Dong A – UTE đã khai giảng 400 lớp tiếng Hàn với trình độ từ căn bản ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Khởi đầu bứt phá với những phần mềm học tiếng Hàn thú vị

      06/02/2020

      Phần mềm học tiếng Hàn nào có thể giúp bạn trau dồi vốn từ vựng, củng cố ngữ pháp, rèn luyện kỹ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...