Học tiếng Nhật giao tiếp tại địa chỉ nào ở quận Gò Vấp? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học tiếng Nhật giao tiếp tại địa chỉ nào ở quận Gò Vấp?

      Học tiếng Nhật giao tiếp tại địa chỉ nào ở quận Gò Vấp?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      IZUMI và Seinendan là 2 cái tên không xa lạ với những người đang học tiếng Nhật giao tiếp tại quận Gò Vấp.

      Danh sách

      Bài viết

      Quận Gò Vấp là một trong những khu vực có tốc độ tăng dân số nhanh nhất tại TPHCM, dẫn đến nhu cầu luyện ngoại ngữ nói chung và học tiếng Nhật nói riêng cũng gia tăng nhiều. Trong đó, khóa học tiếng Nhật quận Gò Vấp chuyên về giao tiếp tại IZUMI và Seinendan nhận được nhiều sự yêu mến, lựa chọn của các bạn.

      Xem ngay bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Nhật giao tiếp TPHCM

      Trung tâm Nhật ngữ IZUMI

      • Địa chỉ: 366 A22 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp (gần E-mart)

      Được nâng cấp từ nền tảng chương trình học tiếng Nhật CONNECT Nihongo, định hướng của khóa học Marugoto Nihongo là đào tạo tiếng Nhật cho học viên từ con số không, đảm bảo không chỉ vững chắc các kiến thức nghe – nói – đọc – viết đơn thuần mà còn hỗ trợ rèn luyện tác phong, bổ sung kiến thức văn hóa Nhật Bản để người học thêm phần tự tin khi sử dụng ngôn ngữ này.

      Khóa học là sự kết hợp giữa 2 nội dung chính là:

      • Marugoto (Trọn vẹn): Mang đến sự hài hòa trong việc học tiếng Nhật bằng nhiều hoạt động khám phá văn hóa Nhật. Đồng thời kết nối giữa 2 nền văn hóa Việt - Nhật bằng những kiến thức đời thường, công sở và chia sẻ kinh nghiệm của những người sống ở 2 quốc gia.
      • Nihongo (Ngôn ngữ Nhật Bản): IZUMI giảng dạy và rèn luyện toàn diện 4 kỹ năng Nghe - Nói- Đọc - Viết, giúp học viên chinh phục JLPT ở các cấp độ khác nhau. Khả năng đàm thoại và viết văn bản được đặt lên hàng đầu giúp học viên tự tin sử dụng tiếng Nhật.

      Đến với khóa học này, bạn sẽ không còn cảm thấy rụt rè khi giao tiếp với người bản xứ cả trong nói lẫn viết; hiểu văn hóa, lễ nghĩ và cách suy nghĩ của người Nhật; đồng thời nắm kiến thức thực tiễn để dễ dàng ứng dụng trong cuộc sống và môi trường doanh nghiệp Nhật.

      Marugoto Nihongo được nhiều học viên lựa chọn bởi hội tụ những điểm nổi bật: Môi trường mở toàn diện tạo sự thân thiện, ân cần; giúp học viên đề ra, thực hiện và đạt được mục tiêu dễ dàng; Tăng cơ hội thực hành tiếng Nhật thực tiễn thông qua tình huống, các CLB Nhật Ngữ cuối tuần; sử dụng tiêu chuẩn CEFR để đánh giá.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Nhật ngữ IZUMI

      Lớp học CONNECT Nihongo – Nhật ngữ Giao Thương tại IZUMI (Nguồn: YouTube – IZUMI)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Nhật ngữ IZUMI

      Phương pháp giảng dạy của khóa học kết hợp giữa Marugoto (sử dụng trọn vẹn và hài hòa giữa học và thực hành, tạo điều kiện tương tác cùng giáo viên) và Giáo dục vô hình (kiến tạo tác phong học tập và thói quen sử dụng ngôn ngữ Nhật một cách tự nhiên, khắc sâu trong tâm trí; đặt ra nhiều tình huống, bài kiểm tra nhỏ để hình thành phản xạ và thói quen sử dụng Nhật ngữ khi cần thiết).

      IZUMI là địa chỉ học tiếng Nhật giao tiếp quận Gò Vấp được nhiều học viên biết đến (Nguồn: IZUMI)IZUMI là địa chỉ học tiếng Nhật giao tiếp quận Gò Vấp được nhiều học viên biết đến (Nguồn: IZUMI)

      Trung tâm Nhật ngữ Seinendan

      • Địa chỉ: 1A Nguyễn Văn Lượng, Phường 6, Gò Vấp

      Trung tâm Nhật ngữ Seinendan giảng dạy theo giáo trình học tiếng Nhật giao tiếp Marugoto, chứ không phải Minna no Nihongo thường thấy ở những nơi khác. Mục tiêu của khóa này là giúp bạn học đến đâu, nói được đến đó sau thời gian thực hành giao tiếp 100% tiếng Nhật trên lớp.

      Cụ thể, chương trình giảng dạy giao tiếp tại đây được chia theo nhiều cấp độ:

      • Vỡ lòng: Học trong 1 khóa, học phí 800.000 VNĐ/tháng.
      • Giao tiếp N5: Học trong 4 khóa, học phí 850.000 VNĐ/tháng.
      • Giao tiếp N4: Học trong 2 khóa, học phí 900.000 VNĐ/tháng.
      • Giao tiếp N3: Học trong 3 khóa, học phí 950.000 VNĐ/tháng.
      • Giao tiếp N2: Học trong 2 khóa, học phí 1.000.000 VNĐ/tháng.
      • Giao tiếp N1: Học trong 4 khóa, học phí 1.100.000 VNĐ/tháng.
      • Lưu ý: Nếu đóng 2 tháng trong 1 lần, bạn sẽ được giảm 10% học phí.

      Các khóa từ vỡ lòng đến hết N2 tập trung vào nội dung giao tiếp đời sống thường gặp và những kiến thức quan trọng về văn hóa ứng xử, tác phong trong công việc, cuộc sống của người Nhật. Còn N3 trở lên hướng đến rèn luyện kỹ năng thuyết trình bằng tiếng Nhật cho học viên theo từng chủ đề nhất định. Không chỉ hướng dẫn cách thức trình bày bố cục và nội dung bài nói, khóa học còn rèn luyện sự tự tin đứng trước đám đông cũng như những kỹ năng cần thiết cho bài thuyết trình hiệu quả.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Nhật ngữ Seinendan

      Học viên Nhật ngữ Seinendan giao lưu cùng các bạn đến từ Nhật Bản (Nguồn: Seinendan)Học viên Nhật ngữ Seinendan giao lưu cùng các bạn đến từ Nhật Bản (Nguồn: Seinendan)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Nhật ngữ Seinendan

      Ngoài ra, thời gian học ở Trung tâm Nhật ngữ Seinendan cũng linh động với nhiều khung giờ, chia thành các ca sáng, chiều và tối. Điều này cho phép học viên lựa chọn được thời gian phù hợp với lịch trình trong ngày của mình. Nhưng bù lại, trung tâm không giảng dạy vào cuối tuần (thứ 7, chủ nhật).

      Đặc biệt, Seinendan không giới hạn thời gian học tập tại trung tâm, bạn có thể tham gia các lớp có cùng trình độ trong bất kỳ khung giờ nào. Ngoài giờ lên lớp, các bạn vẫn có thể liên hệ với giáo viên để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc liên quan đến bài học nói riêng và kiến thức Nhật ngữ nói chung.

      Bên cạnh đó, Trung tâm Nhật ngữ Seinendan còn có dịch vụ tư vấn hướng nghiệp, hướng dẫn chuẩn bị bộ hồ sơ xin việc ấn tượng, giới thiệu đến với các doanh nghiệp... để hỗ trợ học viên tìm việc làm liên quan đến tiếng Nhật sau thời gian rèn luyện kỹ năng giao tiếp tại đây.

      Sinh hoạt câu lạc bộ cùng người Nhật tại Seinendan (Nguồn: Seinendan)Sinh hoạt câu lạc bộ cùng người Nhật tại Seinendan (Nguồn: Seinendan)

      IZUMI hay Seinendan, bạn đã lựa chọn được địa chỉ học tiếng Nhật giao tiếp quận Gò Vấp phù hợp cho bản thân? Nếu muốn học giao tiếp kết hợp với luyện thi JLPT, IZUMI là sự lựa chọn đáng để cân nhắc. Còn Seinendan dành cho những bạn muốn rèn giao tiếp bài bản theo từng cấp độ, kèm với luyện kỹ năng thuyết trình tiếng Nhật theo chủ đề.

      * Danh sách trung tâm và thông tin học phí được cập nhật vào tháng 12/2019, vui lòng liên hệ trung tâm để cập nhật học phí mới nhất.

      Yến Nhi (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: Pinterest


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Điểm danh 7 trung tâm tiếng Nhật dạy giao tiếp tại TP.HCM

      06/02/2020

      Nằm trong danh sách các trung tâm tiếng Nhật giao tiếp tại TP.HCM, chúng ta không thể không nhắc ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Những điều cần biết về khóa luyện thi JLPT N2 tại trung tâm Nhật ngữ Hướng Minh Gò Vấp

      10/02/2020

      Liệu khóa luyện thi JLPT N2 tại Nhật ngữ Hướng Minh Gò Vấp có đáp ứng mục tiêu đi làm hay du học ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...