Học viên nói gì về khóa True International Logistics tại S.O.C Institute? Bạn có nên chọn? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học viên nói gì về khóa True International Logistics tại S.O.C Institute? Bạn có nên chọn?

      Học viên nói gì về khóa True International Logistics tại S.O.C Institute? Bạn có nên chọn?

      Cập nhật lúc 25/05/2020 09:53
      Trăm lời quảng cáo không bằng phản hồi của chính những người trong cuộc. Nếu bạn đang phân vân về khóa học True International Logistics tại S.O.C Institute, hãy tham khảo bài viết này.

      Danh sách

      Bài viết

      Cùng với sự phát triển của ngành Logistics tại Việt Nam, số lượng các trường đại học và trung tâm đào tạo về ngành này ngày một nhiều. Việc đào tạo ngành Logistics tại các trung tâm thường có điểm mạnh là áp dụng kiến thức nghiệp vụ sát với thực tế. Và True International Logistics tại S.O.C Institute là một khóa học như vậy.

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm nghiệp vụ xuất nhập khẩu TPHCM

      Toàn cảnh khóa học True International Logistics tại S.O.C Institute

      Khóa học True International Logistics tại S.O.C Institute cung cấp cho học viên những kiến thức thực tế nhất về nghiệp vụ logistics, xuất nhập khẩu. Từ đó, học viên có thể nắm vững kiến thức tổng quan về các vị trí trong ngành từ nhân viên kinh doanh - Sales Forwarder đến nhân viên hiện trường - Operations Staff.

      Bên cạnh những kiến thức về ngành, học viên còn được training những kỹ năng cần thiết sau khi ra trường như cách làm CV, trả lời phỏng vấn hay thái độ, tác phong khi đi làm… thông qua những chia sẻ thực tế của giảng viên. Ngoài ra, học viên còn có những buổi đi thực tế hữu ích tại cảng, sân bay để có những cái nhìn trực quan nhất về công trong ngành.

      Khi kết thúc khóa học, bạn sẽ được đảm bảo nơi thực tập để vận dụng kiến thức thông qua công việc và vị trí thực tập tại các công ty hàng đầu ngành Logistics tại Việt Nam như Yusen Logistics, A.N.C Logistics, Damco Logistics, Trịnh Shipping... Học tại trung tâm nhưng lại nhận được cam kết thực tập hấp dẫn không kém các cơ sở đào tạo chuyên nghiệp, là điểm đặc biệt thu hút nhiều học viên tới với S.O.C Institute.

      Ưu đãi học phí mới nhất
      S.O.C Institute


      Học viên SOC đi thực tế tại cảng và hội chợ trong khóa học True International Logistics

      Học viên S.O.C đi thực tế tại cảng và hội chợ trong khóa học True International Logistic

      Không như các bằng cấp khác, bằng của S.O.C ghi rõ những kiến thức và kỹ năng bạn đã được học trong khóa học, giúp các nhà tuyển dụng dễ dàng nhận thấy và đánh giá tiềm năng của học viên. Các giảng viên đã dạy trong khóa học cũng sẽ kí tên kèm chức vụ của bản thân trên chứng nhận. Với vai trò là các vị trí quản lý cấp cao trong ngành Logistics, tấm bằng của S.O.C được xem là sự “bảo chứng” cho các bạn khi đi xin việc. Đặc biệt hơn, ở mặt sau của tấm bằng, bạn sẽ còn được công ty bạn đã thực tập xác nhận về thời gian làm việc tại công ty.

      Phản hồi tích cực của học viên

      Với những phương pháp đào tạo gắn liền với thực tế, khóa học True International Logistics tại S.O.C đã đặt nền móng cho người học tìm được chỗ đứng trong nhiều doanh nghiệp lớn và tiến xa trên con đường sự nghiệp.

      Chị Ngô Nhật Xuân – học viên khóa True International Logistic 31 của S.O.C, hiện đang là Sales Representative tại Rhenus Logistics chia sẻ: "Đến với khóa học Logistics, tôi như một “trang giấy trắng”. Mỗi buổi học với S.O.C, tôi đều được tiếp thu thêm những kiến thức bổ ích về Logistics, về những điều khoản Incoterms rắc rối và mọi thứ đều được giảng viên làm cho nó trở nên đơn giản hơn. Không chỉ là học, tôi được tiếp xúc và trải nghiệm nhiều điều mới mẻ cùng S.O.C, được cảm nhận những câu chuyện của giảng viên."

      Đồng thời, có 1 điều mà chị rất tâm đắc đó là các anh chị giảng viên không phải là những người đi dạy, họ là người cống hiến và đào tạo cho những người trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm như tôi bằng tất cả sự nhiệt tình và tâm huyết. Những bài học của các anh chị giảng viên đều là sự tổng hợp và chắt lọc của những công việc hàng ngày, những case study, những “ca khó” mà họ đã gặp phải trong sự nghiệp của mình.

      Nếu để nói về khóa học ở S.O.C, tôi sẽ dùng từ “thực học vì nghiệp”, S.O.C đào tạo kiến thức thực tế, ứng dụng thực để mở đầu sự nghiệp cho mỗi cá nhân. Sự thay đổi rõ rệt mà tôi nhận ra ở mình đó là tôi cảm thấy tự tin hơn về bản thân, về kiến thức logistics của mình, từ đó giúp tôi tiếp cận khách hàng một cách tốt hơn, áp dụng nó trong công việc hiện tại và tương lai".

      Phỏng vấn học viên khóa Logistics

      Trong khi đó, chia sẻ từ chị Trương Thanh Trúc - học ngành Ngôn ngữ Anh cho thấy, khi chị đến với S.O.C thì chị chỉ có lượng kiến thức ít ỏi về Logistics, nhưng chỉ sau 3 tháng học tại S.O.C, dưới sự dẫn dắt và chỉ dạy tận tình của các anh chị giảng viên cùng quyết tâm cao độ của bản thân, chị Trúc đã trở thành nhân viên chính thức tại DAMCO Logistics - công ty cung cấp dịch vụ Logistics hàng đầu thế giới.

      Nói về khóa Logistics của S.O.C, chị Trúc chia sẻ đầy tự hào:“Các anh chị giảng viên cực kì có tâm và có tầm. Học ở S.O.C các bạn sẽ được các anh chị tận tâm chia sẻ hết toàn bộ những kiến thức thực tế khi đi làm mà không phải trung tâm nào cũng làm được. Thêm nữa, sau khi học xong các bạn sẽ được đi thực tế ở Khu công nghiệp và thanh lý hàng ở cảng... Đó là những cơ hội để các bạn hiểu hơn về ngành Logistics nói chung và về quy trình Logistics nói riêng. Chị Trúc cũng không quên nhắn nhủ: “Nếu các bạn muốn tìm kiếm một trung tâm dạy kiến thức thực tế về Logistics thì hãy đến với S.O.C, S.O.C sẽ không làm bạn thất vọng đâu.”

      Lời chia sẻ của chị Xuân và chị Trúc cũng chính là những ví dụ về “thành công từ con số không”. Nếu như bạn đang mơ hồ về tương lai nghề nghiệp hay những bạn đã đi làm nhưng vẫn muốn nâng cao trình độ của bản thân, bạn cần kiên trì và lựa chọn địa chỉ uy tín để bổ sung kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp. Và Edu2Review tin rằng S.O.C Institute sẽ là người đồng hành tin cậy của bạn trong ngành Logistics. Tham khảo thêm về trung tâm tại soc.edu.vn.

      Khuê Lâm (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh và video: S.O.C Institute


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Top 16 trường đại học đào tạo ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng tại Việt Nam

      04/05/2022

      Hãy cùng Edu2Review khám phá các trường đại học đào tạo ngành Logistics tại Việt Nam để lựa chọn ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học kỹ năng giao tiếp, thuyết trình chuyên sâu bài bản tại Học viện Kỹ năng VTALK TP. HCM

      24/10/2023

      Học kỹ năng hiệu quả là phải áp dụng được vào thực tế chứ không chỉ là lý thuyết suông, và một ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học lập trình cho bé – Xu hướng giáo dục trong thời đại công nghệ 4.0

      11/10/2022

      Ở các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Nhật Bản hay Úc, lập trình đã trở thành bộ môn bắt ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Top 10 trung tâm dạy lập trình cho bé tại TP.HCM có gì thú vị?

      11/10/2022

      Cho trẻ học lập trình sớm, phù hợp sẽ giúp trẻ phát triển tư duy logic, sáng tạo và giỏi toán và ...